Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MỘT CÁNH ÉN KHÔNG LÀM NÊN MÙA XUÂN NHƯNG NÓ SẼ BÁO HIỆU MÙA XUÂN ĐÔNG DƯƠNG SẼ VỀ ĐỂ TIỄN VIỆT CỘNG VÀO NẤM MỒ TỘI ÁC

MỘT CÁNH ÉN KHÔNG LÀM NÊN MÙA XUÂN NHƯNG NÓ SẼ BÁO HIỆU MÙA XUÂN ĐÔNG DƯƠNG SẼ VỀ ĐỂ TIỄN VIỆT CỘNG VÀO NẤM MỒ TỘI ÁC Nếu bạn là người ái q...

MỘT CÁNH ÉN KHÔNG LÀM NÊN MÙA XUÂN NHƯNG NÓ SẼ BÁO HIỆU MÙA XUÂN ĐÔNG DƯƠNG SẼ VỀ ĐỂ TIỄN VIỆT CỘNG VÀO NẤM MỒ TỘI ÁC

MỘT CÁNH ÉN KHÔNG LÀM NÊN MÙA XUÂN NHƯNG NÓ SẼ BÁO HIỆU MÙA XUÂN ĐÔNG DƯƠNG SẼ VỀ ĐỂ TIỄN VIỆT CỘNG VÀO NẤM MỒ TỘI ÁC

Nếu bạn là người ái quốc thực tâm, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ gục ngã, bỏ cuộc khi thấy mình lẻ loi, đơn độc, khi thấy kẻ thù của cố quốc bạn đông đảo, hùng hậu và bạo tàn, chúng có mặt dưới thân phận là “thù trong - giặc ngoài” để chèn ép, chà đạp và cai trị tổ quốc của bạn.

Ở trên diễn đàn mạng xã hội này cũng vậy, có thể các bạn DIỆT CỘNG chơn chánh cũng có tâm trạng thoáng qua giống như tui đó là:

1. Trang FB của bạn rất khiêm tốn về lượt like, share so với những kẻ hô hào đấu tranh dân chủ, tù nhơn lương tâm, các Facebooker, YouTuber chăm chỉ livestream chạy theo những hạt thính do Việt cộng và dân chủ cuội ném ra. 

Đã vậy, quản trị viên của Facebook liên tục xử oan bạn với kết luận “bạn vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng” rồi nó hạn chế danh khoản của bạn theo cách cộng dồn, làm cho bạn đi từ cảm xúc tức giận tới chán nản mà bỏ cuộc vì chuyện bạn lên mạng xã hội không phải để kiếm cơm như bao kẻ khác, cũng không phải để trở thành người nổi tiếng hay để vun vén cho bản thân và gia đình của bạn mà vì bạn yêu quê hương, yêu đất nước, thương đồng bào của bạn đang quằn quại trước những gọng kiềm từ hữu hình là Việt cộng và Tàu cộng và ẩn hình là lũ giả nhơn giả nghĩa hô hào đấu tranh dân chủ, chống Việt cộng và Việt gian. 

Vì bạn lên mạng xã hội là vì việc chung, đó là trách nhiệm của bạn với quốc gia, đồng bào của bạn nên khi gặp phải những bất lợi, khó khăn thì có một số người đã lầm tưởng trong quan niệm “cha chung việc gì phải khóc”, sự lầm lẫn này là thủ phạm làm cho bạn chán nản, bỏ cuộc. Hãy thay đổi quan điểm và chấn chỉnh ngay nếu lương tâm của bạn luôn hướng về quốc gia, đồng bào. Bởi vì lòng ái quốc không giống như chuyện “cha chung”. Nước mất thì nhà tan, dù bạn không còn là công dân Việt Nam về mặt địa lý nữa nhưng khi cố quốc của bạn bị cai trị bởi lũ súc vật đội lốt người thì nó sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới bạn vì bạn bè quốc tế sẽ có ánh nhìn khinh thường bạn do nguồn gốc huyết thống của bạn vì rõ ràng bạn vẫn là người Việt Nam máu đỏ da vàng.

2. Bạn thấy tiếng nói của mình không được nhiều người quan tâm so với số đông hiện tại đang chạy theo những bản tin vô hại cho Việt cộng và trong đầu bạn loé lên tư tưởng “một cánh én nhỏ không làm nên mùa Xuân”, dần dà bạn đâm ra chán nản do sự tác động từ kẻ thù của bạn với những trò làm suy yếu tư tưởng của bạn như: mày viết có ai thèm đọc, mày đăng có ai thèm like, mày chỉ cào phím, thứ nick ảo núp lùm,…

Hãy dừng ngay ý nghĩ tiêu cực đó, bởi vì quốc gia đang cần bạn, đồng bào đang chờ bạn chớ không phải quốc gia đang cần và chờ những phường chạy theo số đông lừa đảo kia. Bạn nên biết rằng, có rất đông người Việt Nam đang âm thầm theo dõi và ủng hộ bạn, lực lượng này mới đích thực là lực lượng sẽ vùng lên xoá sổ Việt cộng chớ không phải là lực lượng đang thả like, share và theo dõi tụi livestream chống cộng, tụi Facebooker tích xanh, YouTuber nút vàng, nút bạc,… 

Bởi vì số đông đang đình đám trên mạng xã hội hiện nay là tay sai của Việt cộng và Tàu cộng, chúng không bao giờ bỏ ngõ, phó mặt các chiến trường mà nơi đó sẽ uy hiếp sự tồn vong của chúng mà chúng luôn luôn tung ra lực lượng vừa ra mặt vừa trá hình đối lập để xâm nhập vào mạng xã hội theo cách “lúa ở đâu Bồ câu ở đó”. 

Đó là lý do tại sao trên mạng xã hội này nhan nhản kẻ cho mình là đấu tranh dân chủ, chống Việt cộng và Việt gian nhưng Việt cộng thì bình chân như vại, độc ác và độc tài hơn còn Việt gian thì lúc nhúc như giòi, chúng chui sâu vào cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản để ra đòn “giòi đục trong xương”. 

Các bạn có biết mỗi năm Việt cộng hút máu dân mình rồi nuôi bọn bảo vệ cho đảng Việt gian cộng sản hoạt động trên mạng xã hội này là bao nhiêu không? Các bạn hãy chia đều số tiền đó cho tụi tuyên giáo, dư luận viên, AK47, bò đỏ ra mặt với mức lương đổ đồng 5 triệu/tháng chắc chắn sẽ còn dư bộn tiền. Số tiền còn dư này bạn sẽ chia cho mức lương trung bình 500 USD/tháng sẽ lòi ra một lực lượng tuyên truyền viên nằm vùng của Việt cộng trong cái mác đấu tranh dân chủ, chống Việt cộng và Việt gian giả tạo ở quốc nội và Hải ngoại. 

Có thể lương cho tụi Việt cộng nằm vùng ở quốc nội được Việt cộng trả chỉ dưới 250 USD/tháng, còn với tụi nằm vùng ở quốc ngoại thì nhỉnh hơn cho phù hợp với mặt bằng sinh hoạt và những kẻ nổi trội còn được bổ sung lương từ Việt Tân qua các cuộc gây quỹ do Việt Tân tổ chức,… và với các YouTuber nút vàng thì còn hốt bạc nhờ tiền thối lại của YouTube, tiền quảng cáo,… mà tất cả là tiền ngu của đám đông mê muội bu vào nghe tụi nó như ruồi bu sú uế.

Như cá nhơn tui đây, nếu tui cũng giống như tụi nó thì tui sẽ ra mặt livestream y chang như thằng Trương Quốc Huy thì bảo đảm tui ăn đứt nó về lượt view nhưng tui không chọn việc làm đó mà tui chọn việc nguy hiểm ít người dám ra mặt ủng hộ đó là chọc vào tử huyệt của Việt cộng và cắt đứt vòi Bạch Tuộc của Việt cộng là tụi đấu tranh dân chủ, tù nhơn lương tâm, chống Việt cộng và Việt gian trá hình, đào tị nạn cộng sản giả mạo để nằm vùng ở Thái Lan và chờ Việt gian rước qua nước khác định cư.

Vì tui chọn cách làm cho quốc gia, đồng bào nên dĩ nhiên đám đông mê muội và lũ súc vật Việt cộng, Việt gian, dân chủ cuội, chống cộng giả hiệu nó không ưa tui, căm thù tui và sợ tui. Tui không quan trọng mà ngược lại còn mừng vì như vậy càng tránh xa được rác rưởi của dân tộc Việt Nam. 

Chúng đông đảo nhưng rất sợ tui vì tui luôn nói xoáy vào tử huyệt của Việt cộng được đông đảo người Việt Nam là lực lượng âm thầm chờ ngày vùng lên ủng hộ tui và theo dõi tui. Họ là những ngọn núi lửa âm thầm mà khi phun trào thì chỉ có trời mới đỡ nổi chớ không phải như tụi nó chỉ là những ngọn lửa rơm cháy bùng mà không kiếm được cục than nướng khô mực.

Vì sợ nên một mặt chúng thì nhau vu khống chụp mũ tui, report giam nick FB của tui, rỉ tai với người khác để vu khống tui, chê bai tui là nick ảo, núp lùm,… nhưng một mặt chúng cũng giả đò chạy theo những gì tui vạch ra và chọc thẳng vào tử huyệt của Việt cộng với chiêu trò ngụy tạo rằng chúng cũng chống cộng đó chớ.

Bằng chứng là hiện nay tui chọc vào vụ kit test Việt Á mà tui khẳng định đây là tử huyệt của Việt cộng với tội danh DIỆT CHỦNG thì lúc đầu tụi nó lơ như côn an xã chỉ chăm chăm vào các tin ác lẻ do Việt cộng tung ra để định hướng dư luận tránh xa tội ác tày trời của nó. Nay thấy không thể làm lơ mà bị lộ thân phận tay sai của Việt cộng nên chúng mở miệng về vụ kit test Tàu cộng gắn mác Việt cộng để DIỆT CHỦNG, điển hình như:

1. Cộng phỉ con Trương Quốc Huy múa may vụ kit test nhưng theo hướng thay đổi tội danh từ DIỆT CHỦNG sang tham nhũng hối lộ tiêu thụ hàng dỏm.

2. Việt Tân đưa tin về việc Tiến sĩ Khoa học Boristo Nguyễn, Moscow, Nga nói “Việc sử dụng một cách ồ ạt bộ xét nghiệm Việt Á với nguồn gốc và chất lượng đáng ngờ chắc chắn đã đưa ra rất nhiều chẩn đoán sai”.

Hai bằng chứng trên chứng minh tui đã chọn và chọt đúng tử huyệt của Việt cộng và xác định đúng tội danh của Việt cộng qua vụ kit test Việt Á là DIỆT CHỦNG. Bởi vì như ông Tiến sĩ Khoa học Boristo Nguyễn nói nhẹ nhàng nhưng được hiểu là đó là hành vi DIỆT CHỦNG có kế hoạch, có chủ đích.

MỘT CÁNH ÉN KHÔNG LÀM NÊN MÙA XUÂN NHƯNG NÓ SẼ BÁO HIỆU MÙA XUÂN ĐÔNG DƯƠNG SẼ VỀ ĐỂ TIỄN VIỆT CỘNG VÀO NẤM MỒ TỘI ÁC./.

Tran Hung.


1 nhận xét

  1. Tin nội bộ của việt cộng lộ ra như sau, vụ KÍT TEST VIỆT Á do việt cộng dàn dựng nhằm 8 mục đích:
    [1] dùng KÍT TEST VIỆT Á, con em Việt Nam Cộng hòa dù không bị nhiễm cúm vũ hán vẫn bị lực lượng y tế việt cộng kết luận đã nhiễm và lấy lý do để nhốt con em Việt Nam Cộng hòa vào các khu cách ly nhằm lây chéo nhau mà chết. Đây là cách việt cộng giết những mầm mống chống cộng của con em Việt Nam Cộng hòa còn sót lại mà việt cộng chưa triệt hạ được. Con em Việt Nam Cộng hòa là nỗi khiếp sợ thiên thu của việt cộng nên việt cộng luôn tìm cách giết sạch con em Việt Nam Cộng hòa còn hơn bỏ sót.
    [2] khi thực hiện nhốt người Sài Gòn vào các khu cách ly, việt cộng thực tập cho bọn “còn đảng còn mình”, cho bọn lâu la của việt cộng cách nhốt người, quản lý, trừng trị… và giết người. Do việt cộng chỉ đạo ngầm “chỉ giết kẻ thù”, nên hơn 35 ngàn người bị chết ở Sài Gòn trong đợt dịch do việt cộng giả dối tạo ra ở đây chủ yếu là con em Việt Nam Cộng hòa.
    [3] việt cộng giết bớt con em Việt Nam Cộng hòa để đưa người miền Bắc vào thế chỗ, dần dần chiếm số đông, lấn lướt người miền Nam… Thực tế ở Việt Nam hiện nay, người Bắc vào Nam rất đông và được rất nhiều ưu đãi của việt cộng. Ngược lại, người Nam ra Bắc vô cùng ít và việt cộng luôn cản trở nên không có ưu đãi nào.
    [4] khi nhốt con em Việt Nam Cộng hòa vào các khu cách ly, việt cộng thử xem có quản lý được, có cai trị được người miền nam?. Việt cộng muốn xem sức mạnh của nó còn không và có tác dụng trong cai trị không?
    [5] việt cộng muốn xem mức độ hưởng ứng, theo đuôi… hoặc chống đối của người dân cả nước ra sao đối với các chính sách chống dịch ngu ác cố tình của nó. Đặc biệt, việt cộng muốn kiểm tra mức độ trung thành, mức độ ngu hăng, mức độ dám hi sinh, mức độ cống hiến của đám đảng viên, của lũ doanh nhân và dân ngu mê đảng…
    [6] việt cộng lấy lý do, động lực để thực hiện tiêm VACXIN TÀU CỘNG cho toàn dân Việt Nam mà dân không dám kêu ca, chống đối, ngược lại còn tranh nhau đi tiêm. Vacxin tàu cộng giao cho việt cộng nhằm hủy hoại lâu dài người việt bởi những tác dụng phụ tàu cộng đã định trước. 90% vacxin đã tiêm cho dân là VACXIN TÀU CỘNG nhưng hoàn toàn dán nhãn pfizer hoặc moderna. Rất dễ kiểm tra điều này trên báo chí việt cộng, khắp cả nước chỗ nào tiêm chủng cũng nói là vacxin pfizer hoặc moderna.
    [7] việt cộng tìm cách chi tiêu ngân sách lớn để tham nhũng, chia chác cho nhau tương tự vụ KÍT TEST VIỆT Á.
    [8] việt cộng lấy lý do đi ăn xin khắp thế giới. Ngay lúc Sài Gòn bị việt cộng cho nhiễm covid tùm lum, có 3/4 tứ trụ việt cộng đi ăn xin thế giới. việt cộng còn tự hào về việc đi ăn xin, coi đó là bình thường nên cho “báo chí cách mạng” đăng tin loạn xạ.

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo