Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NÚP BÓNG ĐẠI CA - NẮN GÂN ĐỒNG RẬN CỦA TÊN BỘ TRƯỞNG BỘ “DÌ GHẺ” Nguyễn Thành Long

NÚP BÓNG ĐẠI CA - NẮN GÂN ĐỒNG RẬN CỦA TÊN BỘ TRƯỞNG BỘ “DÌ GHẺ” Nguyễn Thành Long  Chuyện lạ kể từ ngày lập ra đảng cướp tới nay mới diễn r...

Nguyễn Thành Long

NÚP BÓNG ĐẠI CA - NẮN GÂN ĐỒNG RẬN CỦA TÊN BỘ TRƯỞNG BỘ “DÌ GHẺ” Nguyễn Thành Long 

Chuyện lạ kể từ ngày lập ra đảng cướp tới nay mới diễn ra đó là chuyện vào ngày 18/01/2022, tên bộ trưởng bộ DÌ GHẺ Nguyễn Thành Long được tập đoàn sản xuất tội ác là đảng cộng sản Việt Nam mà đứng đầu là tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng cử thay mặt dinh Thái thú Ba Đình phát biểu chúc mừng  Tàu cộng nhơn 72 năm quan hệ chủ - tớ.

Nhiều nhà bình loạn của làng đấu tranh dân chủ cuội đoán già đoán non với mục đích định hướng dư luận có lợi cho Việt cộng, riêng thằng tui thì khẳng định rằng:

Đại án kit test Việt Á đã bộc lộ tử huyệt của Việt cộng mà lần này nó mang tầm cỡ Quốc Tế vì nó là hành động DIỆT CHỦNG nhơn loại với sự hậu thuẫn của cả hệ thống Chánh trị Việt cộng và kẻ giàu nhứt Việt Nam cộng sản là tên Phạm Nhật Vượng với kẻ viết kịch bản là Tàu cộng.

Cho nên, khi sự việc này được làm tới cùng thì tên bộ trưởng y tế Nguyễn Thành Long sẽ bị các đồng chí của hắn thí chốt trước tiên mà không ai khác quyết làm tới cùng vụ này chính là các tướng tá của Việt cộng không được áp phe, chia phần trong vụ kit test Việt Á nhưng họ bị mang tiếng vì Học viện quân y của họ là trọng tâm của vụ DIỆT CHỦNG này, gay gắt nhứt là những tướng tá quân đội Việt cộng có người thân chết oan nằm trong số hơn ba vạn người đã chết oan.

Để tên Hán nô Nguyễn Thành Long không bị đồng chí xé xác, Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã được Hoa Nam kè kè bên cạnh cố vấn là “hãy học cách đánh dấu lãnh địa của loài chó Sói” và tên Nguyễn Thành Long được chỉ định thay mặt tập đoàn sản xuất tội ác là đảng cộng sản Việt Nam phát biểu chúc  mừng  đại ca Tàu cộng để nắn gân các đồng rận của hắn trong quân đội đang muốn xé xác hắn.

Con sói Nguyễn Thành Long đã đánh dấu vùng cấm bằng nước đái là bài phát biểu chúc  mừng  Tàu cộng. Với hành động này, tụi tướng tá Việt cộng có ăn gan hùm cũng không dám làm căng vụ kit test Việt Á vì muốn vuốt mặt kẻ thủ ác là tên bộ trưởng bộ DÌ GHẺ Nguyễn Thành Long thì tụi nó phải nể cái mũi đại ca Tàu cộng mà bài phát biểu chúc  mừng  của tên Nguyễn Thành Long là nước đái vạch ra vùng cấm.

Chánh trị của Việt cộng rất quỷ quyệt và thâm sâu vì nó được Tàu cộng chỉ bài, đây cũng là kết quả dẫn đến Việt Nam Cộng Hoà bị mất nước vì Chánh trị của Việt Nam Cộng Hoà quá nhơn bản, vị tha, không có nghiên cứu sâu về những trò quỷ quyệt, gian manh của cộng sản như câu nói kinh điển của cố Tổng thống Ronald Reagan là:

“Làm thế nào để bạn biết người đó là một người cộng sản? Đó là những người đọc Marx và Lenin. Và làm thế nào để bạn biết được người đó là người chống cộng sản? Đó là những người hiểu Marx và Lenin”.

Muốn xoá sổ Việt cộng khi tử huyệt của nó đang lộ ra với tội DIỆT CHỦNG bằng kit test Việt Á thì mỗi người trên mạng xã hội phải trang bị cho mình một kiến thức vừa đủ để nhận biết được đâu là trò định hướng của Việt cộng, đâu là người DIỆT CỘNG chơn chánh và đâu là tuyên truyền xám của Việt cộng.

Thật ra không khó để minh định ngay gian nếu chỉ cần để ý và động não sẽ nhận ra ngay mà hiện nay rõ ràng nhứt là những kẻ chạy theo những tội ác lẻ do Việt cộng nhả ra như Vẹm Phương Hằng và lang băm Võ Hoàng Yên với showbiz Vẹm, bé gái 08 tuổi bị đánh chết, bé 03 tuổi bị đóng 09 cây đinh vô đầu, Tịnh Thất Bồng Em, Việt cộng nhốt chim mồi vào lồng son, diễn tuồng xử chim mồi, trao giải cho cựu tội phạm ấu dâm ở Mỹ, chim mồi mập Phạm Đoan Trang giựt giải nhơn quyền, tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng trao giải thưởng vật lý chất nổ hơn giải Nobel,…

Không tự nhận biết thì xin ngồi im mà nghe ngóng đừng có hùa theo số đông xảo trá mà chụp mũ người ngay hoặc lên đây vì CĂN TÁNH hễ ghét ai thì lao theo đám đông chụp mũ, hễ thương ai thì bảo vệ tới cùng dù cho kẻ đó là Việt cộng, Việt gian, dân chủ cuội,… Nếu muốn biết chính xác đâu là THAU và đâu là VÀNG thì cứ hỏi tui, tui sẽ trả lời bằng kinh nghiệm và kỹ năng, kiến thức có hạn của tui./.

Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo