Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SỰ THANH LỌC TUYỆT VỜI Ở MỸ VÀ VIỆT NAM

SỰ THANH LỌC TUYỆT VỜI Ở MỸ VÀ VIỆT NAM Để bức tử Việt Nam Cộng Hoà, cộng sản Bắc Việt, cộng phỉ Nam Việt và khối cộng sản biết rõ chúng khô...

SỰ THANH LỌC TUYỆT VỜI Ở MỸ VÀ VIỆT NAM

Để bức tử Việt Nam Cộng Hoà, cộng sản Bắc Việt, cộng phỉ Nam Việt và khối cộng sản biết rõ chúng không thể nào chiến thắng được Việt Nam Cộng Hoà bằng một cuộc chiến tranh tổng lực. 

Ở chiều ngược lại, phía Việt Nam Cộng Hoà tuy dư sức đánh cộng sản Bắc Việt bật khỏi Bắc phần bằng một cuộc chiến tranh quy mô nhưng để giữ được Bắc phần lâu dài là điều khó khăn vì Tàu cộng sẽ phối hợp với tàn dư Việt cộng sẽ tiến hành các cuộc khủng bố như ở Miền Nam và biên giới phía Tây Nam thời Khmer Đỏ phát động.

Vi vậy mà các bên phải ngồi lại để làm cái việc mà Triều Tiên đã làm đó là ký kết vào Hiệp định Geneva năm 1954. Tuy nhiên, không như Triều Tiên khi Bắc Hàn và Nam Hàn chỉ đồng ý ký với nhau Hiệp định đình chiến vào ngày 27/7/1953 chớ họ không ký Hiệp định chấm dứt chiến tranh - lập lại hoà bình ở bán đảo Đông Dương như 02 miền Nam - Bắc của Việt Nam tại Hiệp định Genève ký ngày 21/7/1954.

Vì là Hiệp định chấm dứt chiến tranh - lập lại hoà bình nên sau khi Hiệp định Genève được ký kết, người dân 02 miền Nam Bắc Việt Nam có quyền chọn nơi ở và thể chế Chánh trị được gọi là di tản hay tản cư và đó là câu chuyện hàng triệu đồng bào miền Bắc đã chọn vào miền Nam thông qua sự ủng hộ của Chánh quyền Tổng thống Ngô Đình Diệm và ngược lại Việt cộng cộm cán ở miền Nam được phép tập kết ngược ra Bắc. 

Vi vậy mà miền Nam Việt Nam mình mới có tình trạng lúc nhúc Việt cộng nằm vùng, Việt gian ăn cơm Quốc gia thờ ma cộng sản dẫn đến kết cuộc cay đắng là phải mất nước vào ngày Quốc hận 30/4/1975 sau khi bị Nixon - Kissinger và đám phản chiến phản bội và bỏ rơi sau khi ký kết Hiệp định chấm dứt chiến tranh - tái lập hoà bình hay còn gọi là Hiệp định Ba Lê 1973.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến Việt Nam Cộng Hoà bị mất nước, nền Cộng Hoà non trẻ đại diện cho dân tộc Việt Nam bị bức tử khi chỉ tồn tại mới 20 năm nhưng nguyên nhân hàng đầu đó là người dân Việt Nam khi đó chưa trải qua một cuộc thanh lọc đúng nghĩa, dẫn đến vấn nạn “Việt cộng nằm vùng ở khắp nơi ngay cả trong Dinh Độc Lập”. Vấn nạn này ở Đại Hàn không có phổ biến bởi vì Hiệp định hai miền Triều Tiên ký ngày 27/7/1953 chỉ là Hiệp định đình chiến tạm thời, nghĩa là hai miền Nam Bắc Triều Tiên vẫn duy trì tình trạng chiến tranh cho tới bây giờ, họ sẵn sàng tấn công nhau một cách bất ngờ mà không cần tuyên chiến. Cho nên, cả Nam và Bắc Hàn đều cấm người dân hai miền Triều Tiên không được phép liên lạc với nhau bằng thơ tín chớ nói gì tới chuyện tản cư, tập kết như bên Việt Nam vì vậy mà không có nạn cộng sản nằm vùng ở hai miền Triều Tiên.

Quay lại nước Mỹ, để vượt mặt nước Mỹ, trở thành kẻ thống trị thế giới thì Tàu cộng phải ưu tiên đánh bại nước Mỹ vì nước Mỹ là thành trì cuối cùng và là thống soái ngăn chặn và hủy diệt chủ nghĩa cộng sản. Để đánh bại nước Mỹ bằng cuộc chiến tranh võ trang tổng lực với Tàu cộng là điều bất khả tưởng, cho nên Tàu cộng ưu tiên cho giải pháp vượt mặt Hoa Kỳ bằng kinh tế và cuộc chiến xâm lược văn hoá.

Để vượt mặt Hoa Kỳ về kinh tế và xâm lược văn hoá thì Tàu cộng cũng không thể ra mặt song đấu với Hoa Kỳ mà nó phải chọn giải pháp lấy người Mỹ xung đột với người Mỹ làm cho nước Mỹ chia rẽ mà hiện nay nó được bộc lộ rõ ràng kế từ khi tỷ phú Donald Trump đánh bại Hillary Clinton. 

Mặc dù Donald Trump đã chiến thắng nhưng kể từ khi Hoa Kỳ và Tàu cộng ngồi lại với nhau do cú đêm Kissinger và Richard Nixon đạo diễn được các hậu nhiệm sau này là Jimmy Carter, cha con Bush, Bill Clinton, Obama kế thừa và phát huy nên nước Mỹ vẫn chưa trải qua một cuộc thanh lọc đáng kể nào. 

Nhưng sau khi Tổng thống Trump tuyên bố sẽ xoá sổ khối chủ nghĩa xã hội quái thai, vây khốn Tàu cộng trên mặt trận kinh tế và địa Chánh trị thì nội bộ Hoa Kỳ chia rẽ sâu sắc và đỉnh điểm là khi Tàu cộng tung ra con cúm Vũ Hán nhằm kéo nước Mỹ tụt xuống trên lãnh vực kinh tế và trên hết là giúp cho Mỹ cộng giành chiến thắng nhờ gian lận tại cuộc bầu cử tháng 11/2020 thì nước Mỹ không còn là một nước đoàn kết nữa mà thực sự là một nước Mỹ đang nội chiến giữa hai quan điểm Chánh trị đối lập là Cộng Hoà theo tư bản tiến bộ và Dân chủ theo chủ nghĩa xã hội quái thai.

Nói như vậy để thấy được nước Mỹ đã trải qua một cuộc thanh lọc mà con cúm Tàu cộng là chủ thể tạo ra sự thanh lọc làm cho người Mỹ tỉnh thức để minh định Chánh - Tà. Còn với dân Việt Nam ở Mỹ thì con cúm Tàu cộng và mùa bầu cử gian lận cũng như những thảm họa giáng xuống nước Mỹ đó Mỹ cộng Joe Biden tạo ra đã làm cho người Mỹ gốc Việt công chính tách bạch với Vẹm Kiều rác rưởi mà không cần phải truy xét, tra khảo bởi vì họ cũng trải qua sự thanh lọc tuyệt vời kia.

Với người Việt Nam đang sống dưới sự cai trị sắt máu của Việt cộng thì rất khó để họ tỉnh thức nếu như không trải qua một cuộc thanh lọc tuyệt vời như nước Mỹ. Bởi vì Việt cộng đã tạo ra một hệ thống cai trị tinh vi với đấu pháp “nhu cương kết hợp”. Ở trong nước, Việt cộng dùng bộ máy tuyên truyền nhồi sọ, tẩy não, uy hiếp và đe doạ bằng lực lượng côn an với các mịnh lệnh hành chánh phi nhơn tánh làm cho dân Việt Nam trở thành một dân tộc cam chịu top ten. 

Song song đó, Việt cộng dựng lên một lực lượng cai trị mềm khoác áo đấu tranh dân chủ, tù nhơn lương tâm, chống cộng trá hình rồi Việt cộng sử dụng lực lượng này để cướp mất đi cơ hội của những người DIỆT CỘNG ÁI QUỐC y chang như tụi con cháu của Việt cộng, con cháu của trọc phú xài bằng mua, bằng giả để cướp đi cơ hội của những người dân nghèo Hiếu học và thông minh. 

Nguy hiểm hơn, trong cái mác tù nhơn lương tâm, đấu tranh dân chủ, chống cộng trá hình, lũ súc vật này đã chỉ điểm cho an ninh Việt cộng tiêu diệt lực lượng DIỆT CỘNG ÁI QUỐC từ trong trứng nước ra ngoài nước, đồng thời chúng luôn tìm cách chạy tội cho Việt cộng theo phương pháp truyền thông “99 lần chửi tội ác lẻ của Việt cộng để chen một lần chạy tội ác sỉ của Việt cộng” và mỗi khi tử huyệt của Việt cộng lộ ra thì chúng tìm cách định hướng dư luận theo các tin kích hoạt CĂN TÁNH do Việt cộng tung ra.

Điều cay đắng cho vấn mệnh của dân tộc Việt Nam là quá đông người hành động theo cảm tánh, hùa theo đám đông với niềm tin mãnh liệt nhưng thiếu tư duy độc lập và óc suy nghiệm. Đương đầu với thế lực tà ác số một đó là Việt cộng nhưng đám đông người Việt trên mạng xã hội lại tin vào những kẻ ra mặt chống cộng ở quốc nội, tin vào đám tù nhơn lương tâm được Việt cộng xuất chuồng ra Hải ngoại, tin vào đám chống cộng hô hào ký thỉnh nguyện thơ với biện giải rằng đó là giải pháp xoá sổ Việt cộng mà không đổ máu,… 

Ở đời này không bao giờ có bữa trưa miễn phí, nhứt chiến công thành vạn cốt khô đã gần như chơn lý thì làm gì có chuyện xoá sổ được Việt cộng bằng thỉnh nguyện thơ khi Việt cộng nó đã sẵn sàng hy sinh tới người lính cuối cùng, sẵn sàng đốt cháy sạch Trường Sơn, sẵn sàng mất nước chớ không để mất đảng Việt gian cộng sản,… thì làm gì có chuyện xoá sổ nó bằng đấu tranh bất bạo động, bằng thỉnh nguyện thơ,…

Việt cộng chỉ bị xoá sổ khi tất cả người dân Việt Nam tỉnh thức, để toàn dân Việt Nam tỉnh thức thì dân tộc Việt Nam phải trải qua một cuộc thanh lọc tuyệt vời nhưng phải trả một giá đắt bằng nhiều mạng sống của người Việt Nam bị Việt cộng cướp mất.

Tại sao Việt cộng đánh úp được Việt Nam Cộng Hoà trong những ngày đầu của cuộc tổng khủng bố Mậu Thân năm 1968 nhưng sau đó nó phải ôm đầu máu chui vô rừng, cút về Bắc khi bị Quân lực Việt Nam Cộng Hoà tổ chức phản công? Có rất nhiều nguyên nhân vì đây là một cuộc chiến nhưng nguyên nhân quan trọng nhứt đó là lòng căm thù của người Miền Nam bị cái ác của Việt cộng đánh thức bằng hàng vạn người dân vô tội bị Việt cộng tàn sát dã man. 

Theo nghiên cứu của giới học thuật trên thế giới thì dân tộc Việt Nam là một dân tộc quả cảm tầm cỡ nếu như lòng căm thù của người Việt Nam bị đánh thức. Lịch sử đã chứng minh điều này và gần đây nhứt là cuộc chiến với Tàu cộng ở phía Bắc và với Khmer Đỏ ở phía Nam giai đoạn 1978 tới trước khi mật ước Thành Đô được Việt cộng và Tàu cộng ký kết năm 1990.

Muốn xoá sổ Việt cộng thì phải có một cuộc thanh lọc tuyệt vời để sau đó người Việt Nam tỉnh thức và người Việt Nam sẽ tỉnh thức khi kẻ thù của họ đã bộc lộ tội ác tày trời buộc dân tộc Việt Nam phải trả giá đắt với sanh mạng của nhiều người dân vô tội.

Rất không may cho dân Việt Nam khi đại dịch cúm Tàu cộng đã không tha cho họ nhưng cũng rất may cho vận mệnh của dân tộc Việt Nam khi nhờ con cúm Tàu cộng đã tạo ra một cuộc thanh lọc tuyệt vời. 

Lợi dụng đại dịch cúm Tàu cộng, tập đoàn sản xuất tội ác là đảng cộng sản Việt Nam đã cấu kết với Tàu cộng DIỆT CHỦNG người Việt Nam bằng kit test Tàu cộng gắn mác Việt Á làm cho hậu quả nhỡn tiền là hơn ba vạn người dân chết oan. Khi vụ việc bùng xoè không thể bưng bít được nữa thì Việt cộng tìm cách thay đổi tội danh từ DIỆT CHỦNG sang tham nhũng và hối lộ. Đồng thời Việt cộng tung ra những bản tin có mục đích định hướng dư luận tránh xa tội ác tày trời là DIỆT CHỦNG bằng kit test Tàu cộng gắn mác Việt Á. 

Ngay lập tức, lực lượng tuyên truyền xám của Việt cộng là tụi đấu tranh dân chủ, chống cộng trá hình, tụi Facebooker, YouTuber nút vàng nút bạc, tụi tuyên truyền của Việt Tân,… đã đồng loạt thổi bùng câu chuyện Tịnh Thất Bồng Lai, toà Việt cộng xử Việt cộng Lê Chí Thành, vụ bé gái 08 tuổi bị dì ghẻ tương lai sát hại, vụ bé 03 tuổi bị kẻ ác đóng 09 cây đinh thủng hộp sọ, vụ Vẹm cái Phạm Đoan Trang giựt giải tương đương với giải Nobel nhơn quyền được Vẹm đực Trịnh Hữu Long học trò cưng của Việt gian Trịnh Hội thay mặt nhận giải,… và nay là vụ côn an tuyên bố lang băm Võ Hoàng Yên không lừa đảo con Vẹm cái Nguyễn Phương Hằng và tụi showbiz Vẹm không rút ruột tiền từ thiện như cáo buộc của Vẹm cái Phương Hằng, vụ khóc mướn vĩ đại trước sự ra đi gặp quỷ vương của ma tăng Thích Nhất Hạnh,…

Những tưởng chúng thổi bùng những sự vụ trên theo lịnh của Việt cộng sẽ giúp Việt cộng thoát tội DIỆT CHỦNG bằng kit test Tàu cộng gắn mác Việt Á của Việt cộng nhưng không, chúng đã tự bộc lộ bản chất và thân phận tay sai của Việt cộng mà lâu nay chúng che đậy rất tinh vi. Chúng càng gia tăng dìm hàng vụ DIỆT CHỦNG kinh hoàng lần này của Việt cộng thì chúng sẽ bị đào thải nhanh hơn bởi vì đây là một cuộc thanh lọc tuyệt vời không bỏ sót những tên Việt cộng nằm vùng, Việt gian nguy hiểm nữa. 

Hơn ba vạn người bị DIỆT CHỦNG bằng kit test Tàu cộng gắn mác Việt Á sẽ cướp đi nước mắt của hàng triệu người thân và gia đình của họ. Tuy họ chưa đồng loạt lên tiếng nhưng không có nghĩa là họ sẽ im lặng và cho qua mãi mãi mà họ đang nén chặt đau thương chờ thời cơ bùng nổ. Lòng căm thù trước hành vi DIỆT CHỦNG lần này do Việt cộng gây ra của hàng triệu người có người thân chết oan sẽ bị bơm căng phồng thêm khi họ phải chứng kiến tuồng diễn rẻ tiền, trơ trẽn và khốn nạn của lũ súc vật lâu nay đã đánh lừa niềm tin của họ bởi tấm áo khoác mang mác đấu tranh dân chủ, chống Việt cộng, chống Việt gian và chống Tàu cộng. 

Nước Mỹ đã tỉnh thức khi đã trải qua một cuộc thanh lọc tuyệt vời đó là con cúm Tàu cộng, là bầu cử gian lận, là bản chất tay sai cho Tàu cộng của Mỹ cộng Joe Biden và Mỹ cộng trong đảng Dân chủ và lũ RINOS phản quốc. Dân Việt Nam cũng đã và sẽ tỉnh thức khi vụ DIỆT CHỦNG bằng kit test Tàu cộng gắn mác Việt cộng đang bị kích hoạt bởi hành vi thay đổi tội danh của Việt cộng và thái độ giúp Việt cộng thoát tội của lũ súc vật đấu tranh dân chủ giả mạo - chống cộng giả hiệu lâu nay thống trị mạng truyền thông xã hội. 

Đã là sự thanh lọc tuyệt vời thì đó là ý Trời, mà ý Trời đó chính là lòng dân. Dân Việt Nam đã tỉnh thức thì Việt cộng sẽ bị vứt vô sọt rác còn lũ súc vật kia không còn cứt để bốc lủm vì cái nghề chống cộng - nghề đấu tranh dân chủ cũng bị ném theo Việt cộng vào sọt rác. Ác luôn bạo phát nhưng cũng sớm lụi tàn vì chơn lý muôn đời là TÀ không thể thắng CHÁNH./.

Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo