Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THÍCH NHẤT HẠNH - NHỮNG SỰ THẬT KHÔNG THỂ CHỐI BỎ

TNH - những sự thật không thể chối bỏ.  1. TNH có vợ con: phe cuội đã công nhận. Vậy thì đích thị tu hú. Việc ngụy biện là trường phái riêng...

TNH - những sự thật không thể chối bỏ. 

1. TNH có vợ con: phe cuội đã công nhận. Vậy thì đích thị tu hú. Việc ngụy biện là trường phái riêng không khác gì biện minh cho việc ngoại tình là vì theo sở trường riêng. 

2. TNH có nói dối: Bên Tre năm 68 chỉ hơn 70.000 dân. Lấy đâu mà chết hơn 300 nghìn dân. Phe cuội bảo "Ý TNH là 300k nóc nhà". Nhưng 70k dân thì lấy đâu ra hơn 300k nóc nhà ? Vậy đích thực là TNH nói dối. 

3. TNH có thân cộng: TNH theo phe thổ tả phản chiến là có thật. Phe cuội đã công nhận, ngụy biện là yêu hòa bình. 

Yêu hòa bình sao không lên tiếng kêu kẻ gây chiến thôi chiến tranh mà ăn vạ phe tự vệ? Đó là chưa kể TNH không bao giờ lên tiếng bảo vệ tư do dân chủ, lên án CSVN. 

Nếu TNH có tư duy, trí tuệ sáng suốt như các vị ca tụng tại sao TNH không hiểu điều đó? 

Rõ ràng TNH thân cộng. 

4. TNH độc ác: TNH đã vô cảm không lên án VC bắn giết đồng bào Miền Nam. Đặc biệt là vụ mậu thân 68, ông ta im lặng trước cảnh đồng hương Huế của ông bị chặt đầu, chôn sống... Như vậy rõ ràng TNH ác và bao che cho cái ác. 

5. TNH van xin cái ác lòng thương: Thay vì lên án CSVN, cùng người dân chống cái ác. TNH chọn con đường viết thư xin Nguyễn Minh Triết ban ơn. Đó là một sự hèn, gián tiếp thừa nhận độc tài là chính nghĩa. Một người thông tuệ không làm điều đó. 

Một người chân tu cũng không thể ngu muội nịnh hót Võ Nguyên Giáp... 

6. TNH sân si: Một nhà tu tâm không có tài sản riêng tới 1.7 triệu Usd cho con. Rõ ràng đây là dạng sân si của sư đỏ. 

Một người tu hú, hèn, sân si, độc ác, thân cộng, nói dối thì chắc chắn không phải một người tốt chứ đừng nói đến người đi tu... 

Với 6 điều này, các bác tôn thờ TNH liệu mà tìm hiểu. Không ai bắt các bác tin tôi cả. Nhưng những sự thật thì không thể chối bỏ. Không ai đổ thừa TNH một tay có thể làm sụp đổ VNCH. Nhưng TNH góp tay bóp chết Miền Nam tự do là không thể chối cãi. 

Còn thêm 1 điều, các nhà đạo đức giả bảo rằng TNH đã chết không thể phản biện, nghĩa tử là nghĩa tận. Để tôi trả lời: Người ta vạch mặt thật TNH nhiều năm qua rồi chứ không chỉ bây giờ đâu. Nghĩa tử là nghĩa tận thì Hồ, Duẩn, Giáp... Chết cả rồi mà... 😃😃

Đặng Chí Hùng
28/01/2022
















3 nhận xét

  1. Quá chính xác. Thích nhất hạnh chỉ là một ĐIỆP VIÊN TÔN GIÁO SIÊU HẠNG của việt cộng và tàu cộng. Sách vở bài viết xuất bản, công bố không do hạnh viết ra mà do Ban tôn giáo chính phủ việt cộng và tàu cộng viết ra cho hắn đứng tên nhằm tô vẽ hình ảnh hắn, y hệt tô vẽ th.ằ.ng hồ. Mục tiêu của việt cộng là phá nát phật pháp ở việt nam rồi dựng lên giáo hội phật giáo Việt Nam do việt cộng chỉ đạo lãnh đạo. Mục tiêu của tàu cộng là tô vẽ hình ảnh của hạnh để thay thế Đức ĐẠT LAI LẠT MA, hoặc chí ít làm mờ làm loãng hình ảnh Đức ĐẠT LAI LẠT MA. nhưng tất cả kế hoạch bẩn thỉu đó đã phá sản. Giờ ma tăng thích nhất hạnh chết thì việt cộng và tàu cộng phải làm ma tâng bốc để ghi ơn và lừa mị các vị tu hành khác phục vụ cho ý đồ đen tối nham hiểm của việt cộng và tàu cộng.
    Ma tăng thính nhất hạnh là bậc thầy của ma tăng thích trí quang (phạm quang), ma tăng thích chí quảng (Ngô Văn Giáo), thích phổ tuệ (Bùi Văn Quý), ma tăng thích nhật từ (Trần Ngọc Thảo), ma tăng thích trúc thái minh (vũ minh hiếu), ma tăng thích chân quang (ma tăng này phát ngôn “Lý Thường Kiệt đánh quân Tàu là hỗn” và bị ch.ửi như ch.ó nên để bảo toàn danh tiếng giáo hội phật giáo Việt Nam cộng sản, việt cộng đã xóa sạch tiểu sử. Giờ tìm được tiểu sử ma tăng này rất khó), ma tăng thích minh hiền (trụ trì chùa Hương nổi tiếng đất Bắc, là công an tôn giáo việt cộng). Và nhiều ma tăng lắm, việt cộng đào tạo hàng năm ra hàng trăm côn an tôn giáo, trà trộn vào các chùa chiền, nơi thờ tự để giữ “hòm công đức”, phá nát phật pháp và biến chùa chiền sư sãi thành công cụ phục vụ các mục đích đen tối của việt cộng. Nên nhớ: việt cộng vô thần.

    Trả lờiXóa
  2. Khi cả miền Nam"dấn thân cho chánh niệm" :Đi quân dịch là thương nòi giống . Quyết tâm giữ gìn an ninh trật tự .... cho mọi người bình yên .
    Lý do Việt Minh biến hình thành Việt cộng ; cắt cổ dân lành , đặt chất nổ , đào đường , đắp mô .... gây tang tóc khổ đau dân tình , sư Nhất Hạnh yên ổn trong chùa tu đạo lo tụng kinh gõ mõ, rồi du học nước ngoài ... sướng ơi là sướng khi thanh niên đồng tuổi ngày đêm tuần hành , lăn lộn chiến trường bảo vệ mọi người bình yên êm ấm , trong đó có sư ông Nhất Hạnh ; nhưng ông đã phản bội những hy sinh cao cả đó ; ông thích bánh vẽ , ông thích thịt lừa

    Thoạt đầu ông lấy họ Thích , sau khi đạt thành quả ông bỏ họ , chỉ còn tên NH . Dân Việt bị mê hoặc bởi truyền thông định hướng , tin như sấm , nuốt chửng những lời vàng ngọc của các "chân tu " họ Thích

    Dân Việt ta thích ăn thịt Lừa , ăn hoài không ngán , không chán ! Nhớ cận ngày 30/4/75 bố mẹ chạy không thoát , bèn tự an ủi bằng câu :" chắc Việt cộng bây giờ cũng "văn minh" cũng đổi khác , không như hồi Việt Minh, tàn bạo giết người như giết ngoé "
    Vâng ai ai cũng tự lừa mình để sống cho qua ngày , cố quên đi cộng sản là tam vô : vô gia đình , vô tổ quốc , và vô tôn giáo !!!

    Ông NH gọi đạo Phật là đạo Bụt , chả hiểu tiếng Anh gọi Bụt là gì ? Nhưng ông dùng Phật pháp rao giảng , ông thích nói về CHÁNH NIỆM; y hệt như cộng sản , luôn nói những điều được lòng dân hợp ý trời .... nhưng chỉ nói thôi , còn làm thì làm ngược !
    NH nói vụ Bến Tre có đúng chánh niệm không ? Ông đưa đẩy rằng vũ trụ cũng như con người thay đổi từng sát na , từng giây từng phút , NH khi nói câu đó không phải là NH bây giờ !

    Đấy , ông thiền sư mặc áo nâu sồng mang triết lý nhà Phật ra biện bác cho tội vọng ngôn thế đấy ; nhưng chưa bao giờ ông tuyên bố ông đã nói sai về vụ Bến Tre , chưa hề một lần xin lỗi VNCH . Chả thế mà 9/2001 ông còn khơi cậy vết thương vừa đóng vẩy chưa lành ! Ông quả là nhà chính trị như TT Trí Quang , ôm tham vọng chấp chính , mộng đế vương .
    Việt cộng nó thừa biết , không biết thì làm sao nó lợi dụng , nó giựt dây nó điều khiển !

    Trí Quang nằm trong nước khôn hơn , im hơi lặng tiếng cho đến chết ; còn NH ở xứ tự do dân chủ nên vẫn ôm mộng lớn .... về VN xây Bát Nhã thiền viện lập đầu cầu , đưa đề nghị 12 điểm như ông Nguyễn Trường Tộ dâng sớ lên triều Nguyễn ; tóm lại NH chẳng hiểu cộng sản là gì , đòi chỉ vẽ cho cộng sản, đòi thay thế cộng sản !
    Tìm hoà bình , đòi hoà bình một chiều , bắt thằng tự vệ phải buông súng , bắt Mỹ phải rút quân .... chứ không đá động đòi hỏi gì thằng vượt vĩ tuyến 17 , trèo Trường Sơn vào Nam bắn phá , giật mìn đặt bom ...
    NH qua Pháp qua Mỹ kêu gào hoà bình , rút quân .... nhưng chỉ kêu gọi tại xứ tự do xứ dân chủ , xứ giúp đỡ người tự vệ là VNCH; chứ NH lờ tịt , không đá động gì tới thằng ăn cướp , NH không qua miền Bắc kêu gọi rúr quân , NH không qua Nga qua Tầu qua Đông Âu hay Cuba yêu cầu cắt viện ....

    Ơ ... hơ ... ông ta chỉ lớn tiếng tại Pháp tại Mỹ mà thôi , rồi xuyên tạc vụ Bến Tre, đánh vào phong trào phản chiến và sự thương cảm của những người no cơm ấm cật , rửng mỡ tối ngày . Có người nói nhân quả đã đến với NH những năm cuối đời :
    -Nói không được vì vọng ngôn
    - Ngồi xe lăn , đi không nổi ... vì chỗ đáng đi không đi , lời đáng nói không nói

    Thôi , giờ phật giáo quốc doanh phong hoà thượng cho thiền sư đạo Bụt .... cũng xứng thôi

    Trả lờiXóa
  3. Thêm tội ác của thích nhất hạnh: theo chỉ đạo của việt cộng, hạnh tổ chức làng mai bát nhã tại Lâm Đồng Việt Nam những năm đầu Thế kỷ XXI, đỉnh điểm năm 2008. Đây là vụ chim mồi để việt cộng tiêu diệt những phật tử thuần khiết không theo cộng sản còn sót lại. Làng mai bát nhã của hạnh thu hút rất nhiều phật tử khắp cả nước hội tụ. Đương nhiên việt cộng gài lũ ma tăng (côn an tôn giáo) vào để theo dõi từng biến động. Thích nhất hạnh có biết không? - chắc chắn biết việc gài người này. Sau ít năm khi thấy đã nắm rõ đầy đủ lý lịch từng phật tử, việt cộng đã ra tay đàn áp, tiêu diệt rất nhiều tu sĩ, phật tử không theo cộng sản, vừa diệt công khai vừa diệt âm thầm bí mật. Trong bối cảnh đó, hạnh phản ứng rất yếu ớt, không bảo vệ tín đồ của mình, mà còn chỉ điểm việt cộng, xúi dại tín đồ, sắp xếp trận địa để việt cộng dễ bề tiêu diệt. Sau vụ giết hại các phật tử thuần khiết không theo cộng sản, hạnh và việt cộng lên các báo cánh tả khắp thế giới than vãn, thanh minh cho hành động của mình.
    Vụ tịnh thất bồng lai được thành lập do cựu chủ tịch nước trương tấn sang việt cộng bật đèn xanh nên cũng là vụ chim mồi 100%. Vì thế ai đó ủng hộ hoặc chống tịnh thất bồng lai đều mắc bẫy việt cộng. Việt cộng tung 2 lực lượng dư luận viên hùng hậu, giả đối lập nhau, một lực lượng ủng hộ, một lực lượng chống, từ đó thực hiện gà nhà bôi mặt đá nhau, xoáy vào việc loạn luân tịnh thất bồng lai, làm loãng dư luận, khiến những người chống cộng ngây thơ quên chống cộng.

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo