Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THỦ ĐOẠN “CHIA NƯỚC - GIẢM LŨ” CỦA VIỆT CỘNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI HIỆN NAY

THỦ ĐOẠN “CHIA NƯỚC - GIẢM LŨ” CỦA VIỆT CỘNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI HIỆN NAY Để giảm lũ ở lưu vực đồng bằng, những nhà trị truỷ phải đào kênh, mở ...

THỦ ĐOẠN “CHIA NƯỚC - GIẢM LŨ” CỦA VIỆT CỘNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI HIỆN NAY

Để giảm lũ ở lưu vực đồng bằng, những nhà trị truỷ phải đào kênh, mở rộng sông, hồ, khơi thông dòng chảy để giúp cho việc thông thủy ra biển được nhanh chóng không gây lũ lụt nghiêm trọng.

Trên mặt trận tâm lý chiến tranh cũng vậy, Việt cộng nuôi dưỡng một lực lượng truyền thông đông đảo, đủ mọi thành phần từ cấp thấp được gọi là bò các loại cho đến cấp cao là giới trí thức, khoa bản, giới văn nghệ sĩ, giới tài phiệt,… để mỗi khi Việt cộng gặp “lũ” thì tất cả đều xung phong chia lũ cho Việt cộng với cái gọi là “chiến tranh nhân dân”.

Hiện nay, sau khi Việt cộng bị dính cơn Đại Hồng Thuỷ là vụ DIỆT CHỦNG bằng kit test Tàu cộng gắn mác Việt Á đã góp phần cướp đi hơn ba vạn người dân vô tội và để lại cho dân tộc Việt Nam những di chứng không thể lường được mà giới khoa học đều dễ dàng nhận thấy kit test dỏm và các chỉ thị chống dịch là thủ phạm chính còn đại dịch cúm Tàu cộng chỉ là đồng phạm.

Để giảm thiểu tác động đến thành trì cai trị của mình, Việt cộng đã huy động tất cả các lực lượng tuyên truyền vào cuộc “khơi thông hạ du” để chia lũ, thoát nước trước cơn ĐẠI HỒNG THỦY mang tên KIT TEST DIỆT CHỦNG mà nếu có kinh nghiệm và chịu khó quan sát thì không khó để nhận diện được KẺ THỦ của dân tộc Việt Nam đó là lũ tay sai của Việt cộng trên mặt trận tâm lý chiến tranh là mạng xã hội này.

Cụ thể, những ngày vừa qua Việt cộng đã liên tục tung ra những tin tức để cho lực lượng tay sai của nó lao vào CHIA LŨ nhằm làm lu mờ tội ác tày trời của nó là vụ DIỆT CHỦNG bằng kit test Tàu cộng gắn mác Việt Á, nào là các câu chuyện ác đức vốn rất phong phú ở xứ sở độc tài cộng sản theo nguyên lý “chế độ nào người dân nấy” để cho lực lượng tay sai của Việt cộng là các hột nhân tự nhận mình “chỉ chống cái xấu và cái ác” có cơ hội làm dậy sóng công luận trong trò chơi “kích hoạt nhơn tâm - đánh vào CĂN TÁNH” để nhiều người chạy theo trò chơi “đánh cối xay gió” này mà quên đi nạn DIỆT CHỦNG bằng kit test Tàu cộng gắn mác Việt cộng.

Song song đó, Việt cộng tận dụng tối đa trò “kích hoạt nhơn tâm - đánh vào CĂN TÁNH” để lực lượng tay sai của nó phát huy gây chia rẽ tình cảm của người Việt Nam tỉ như câu chuyện của ma tăng Thích Nhất Hạnh với lực lượng “Việt cộng cầm bút” mà điển hình như tên nhạc sĩ Tuấn Khánh, tên giáo sư y khoa tại Đại học New South Wales, Úc châu là Nguyễn Văn Tuấn,… đã nâng bi cho tên ma tăng này nhằm chạy tội cho hắn và tấn công lại những người là nạn nhơn gián tiếp của tên ma tăng Thích Nhất Hạnh.

Hay như chuyện Việt cộng xét xử tên chim mồi Lê Chí Thành và đưa những con chim mồi khác vào lồng son mà lâu nay chúng để tự do hót điệu “đấu tranh dân chủ - chống cộng sản”, chuyện Việt cộng khởi tố tụi ở Cục Lãnh Sự,… chuyện Việt cộng xử huề giữa những con gà được chúng bôi mặt cho đá nhau như Vẹm cái Nguyễn Phương Hằng với lang băm Võ Hoàng Yên và đám showbiz Vẹm, khởi tố đám tu hú ở Tịnh Thất Bồng Lai,…

Hợp diễn với những kẻ và những trò trên là đám Vẹm Tân ở Hải ngoại trên mạng xã hội như ca lẻ Anh Chi bên Pháp ở trang Tâm Thức Việt thì ca ngợi chim mồi Phạm Đoan Trang, Rachel Quý của thế giới Vịt thì quay lại chủ đề “lật lại Hiệp định Ba Lê năm 1973” và ca ngợi chim mồi Phạm Đoan Trang.

Cá nhơn đã từng khẳng định rằng Hiệp định Ba Lê 1973 là báu vật phục quốc của Việt Nam Cộng Hoà còn Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ là linh hồn của Việt Nam tự do không cộng sản. Hai linh vật này là bất diệt và là nỗi ám ảnh thiên thu của Việt cộng nên Việt cộng không dừng đánh phá, vùi dập với tất cả thủ đoạn. 

Vì không thể dìm chết được hai linh vật trên bằng giải pháp trực tiếp nên Việt cộng chuyển sang giải pháp gián tiếp với trò “lấy người Việt Nam Cộng Hoà để diệt linh vật của Việt Nam Cộng Hoà” bằng chiêu trò hoa nở trong lòng địch. Cụ thể, nhơn danh là Quốc vụ Khanh của Việt Nam Cộng Hoà, luật sư thân cộng sản là Lê Trọng Quát với danh nghĩa thủ tướng Chánh phủ pháp định đã liên kết với những kẻ thân cộng sản - bắt tay với Việt cộng và Việt Tân như bác sĩ Nguyễn Quốc Nam ở Pháp, thượng nghị sĩ Ngô Thanh Hải ở Canada, ma tăng Thích Không Tánh ở Việt Nam,… tiến hành cái gọi là “Giải pháp Việt Nam Cộng Hoà - Quang phục Việt Nam Cộng Hoà - Ký thỉnh nguyện thơ - Tuyên ngôn Hoà Bình,…” trong bối cảnh mà tất cả những giải pháp này không thể khả thi được đó Mỹ cộng đang kiểm soát nước Mỹ. 

Đây là chiêu trò dìm chết bảo vật phục quốc của Việt Nam Cộng Hoà được Việt cộng thực thi với chiêu thức “lấy người Việt Nam Cộng Hoà bị Việt cộng cấy sanh tử phù dìm người Việt Nam Cộng Hoà thuần khiết”. Cá nhơn luôn theo đuổi việc TÁI TỤC Hiệp định Ba Lê 1973 và trân quý Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ nhưng không chấp nhận việc Chánh phủ pháp định sử dụng những tên cộng phỉ con gian xảo để quảng bá về Hiệp định Ba Lê và Quang phục Việt Nam Cộng Hoà mà điển hình là họ đã trọng dụng tên Huỳnh Quốc Huy, một tên cộng phỉ con dối Chúa - gạt người để tuyên truyền cho Việt Nam Cộng Hoà mà hành động này tui đã bất bình thốt lên là “hành vi trộn cứt vào cơm”.

Nay trong lúc Việt cộng đang quay cuồng trước cơn ĐẠI HỒNG THỦY là đại án DIỆT CHỦNG bằng kit test Tàu cộng gắn mác Việt Á thì Vẹm Tân lại cho tay chân của nó hùa theo nhóm của Lê Trọng Quát để chia lũ cho Việt cộng với chiêu bài “lật lại Hiệp định Ba Lê 1973” mà Vẹm Tân Rachel Quý của Thế giới Vịt là hòn đá dò đường.

Này cô Rachel Quý, nếu cô còn chút lương tri thì cô nên bớt tạo nghiệp khi lèo lái dư luận bằng cái nghề livestream với cái danh đình đám là Thế giới Việt mà theo tui đó là thế giới Việt cộng nên tui gọi là thế giới Vịt. Cô là “đồng chí” của cộng phỉ con Trương Quốc Huy N10TV, cô đã quên rằng sếp của cô đã nói chắc nịch trên N10TV rằng “Việt Nam Cộng Hoà không thể phục hồi vì không thể lấy lại một quốc gia đã mất”.

Vậy thì tại sao cô Rachel Quý lại khơi dậy câu chuyện “lật lại Hiệp định Ba Lê” của Lê Trọng Quát trong lúc này? Phải chăng cô đã phản bội lại “đồng chí” và cũng là sếp của cô đó là cộng phỉ con Trương Quốc Huy N10TV hoặc cô đang giúp Việt cộng chia lũ bởi cơn Đại Hồng Thủy mang tên Diệt chủng bằng kit test Tàu cộng gắn mác Việt cộng? 

Với người khác thì cô có thể lừa được nhưng với tui thì cô đừng có vọng tưởng bởi vì chính cô đã tự vạch váy cho tui nghía hàng khi cô tự khai ra các đồng chí của cô đang nằm trong đống rơm từ cộng phỉ con Trương Quốc Huy N10TV tới Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài, xuyên qua tay cựu binh Hoa Kỳ Sean Le, Huy Đức thần chat sex và nay là cộng phỉ con Huỳnh Quốc Huy cái loa rè của Chánh phủ pháp định do thân cộng Lê Trọng Quát chủ trì.

Việt cộng phải bị xoá sổ và đền tội đó là THIÊN LÝ với THIÊN Ý là vụ Việt cộng đã cúc cung vâng mịnh Tàu cộng để tiến hành DIỆT CHỦNG Việt Nam bằng kit test Tàu cộng gắn mác Việt Á. Kẻ nào đi ngược lại THIÊN LÝ, THIÊN Ý dưới bất kỳ hình thức nào cũng đều bị trừng phạt và mang tiếng nhơ ngàn đời khôn rửa. Liệu hồn vì Việt Nam Cộng Hoà còn hằng hà sa số CHIẾN BINH DIỆT CỘNG mà ta đây chỉ là hạng tép riu mà thôi./

Tran Hung.
THỦ ĐOẠN “CHIA NƯỚC - GIẢM LŨ” CỦA VIỆT CỘNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI HIỆN NAY


3 nhận xét

  1. Tin nội bộ của việt cộng lộ ra như sau, vụ KÍT TEST VIỆT Á do việt cộng dàn dựng nhằm 8 mục đích:
    [1] dùng KÍT TEST VIỆT Á, con em Việt Nam Cộng hòa dù không bị nhiễm cúm vũ hán vẫn bị lực lượng y tế việt cộng kết luận đã nhiễm và lấy lý do để nhốt con em Việt Nam Cộng hòa vào các khu cách ly nhằm lây chéo nhau mà chết. Đây là cách việt cộng giết những mầm mống chống cộng của con em Việt Nam Cộng hòa còn sót lại mà việt cộng chưa triệt hạ được. Con em Việt Nam Cộng hòa là nỗi khiếp sợ thiên thu của việt cộng nên việt cộng luôn tìm cách giết sạch con em Việt Nam Cộng hòa còn hơn bỏ sót.
    [2] khi thực hiện nhốt người Sài Gòn vào các khu cách ly, việt cộng thực tập cho bọn “còn đảng còn mình”, cho bọn lâu la của việt cộng cách nhốt người, quản lý, trừng trị… và giết người. Do việt cộng chỉ đạo ngầm “chỉ giết kẻ thù”, nên hơn 35 ngàn người bị chết ở Sài Gòn trong đợt dịch do việt cộng giả dối tạo ra ở đây chủ yếu là con em Việt Nam Cộng hòa.
    [3] việt cộng giết bớt con em Việt Nam Cộng hòa để đưa người miền Bắc vào thế chỗ, dần dần chiếm số đông, lấn lướt người miền Nam… Thực tế ở Việt Nam hiện nay, người Bắc vào Nam rất đông và được rất nhiều ưu đãi của việt cộng. Ngược lại, người Nam ra Bắc vô cùng ít và việt cộng luôn cản trở nên không có ưu đãi nào.
    [4] khi nhốt con em Việt Nam Cộng hòa vào các khu cách ly, việt cộng thử xem có quản lý được, có cai trị được người miền nam?. Việt cộng muốn xem sức mạnh của nó còn không và có tác dụng trong cai trị không?
    [5] việt cộng muốn xem mức độ hưởng ứng, theo đuôi… hoặc chống đối của người dân cả nước ra sao đối với các chính sách chống dịch ngu ác cố tình của nó. Đặc biệt, việt cộng muốn kiểm tra mức độ trung thành, mức độ ngu hăng, mức độ dám hi sinh, mức độ cống hiến của đám đảng viên, của lũ doanh nhân và dân ngu mê đảng…
    [6] việt cộng lấy lý do, động lực để thực hiện tiêm VACXIN TÀU CỘNG cho toàn dân Việt Nam mà dân không dám kêu ca, chống đối, ngược lại còn tranh nhau đi tiêm. Vacxin tàu cộng giao cho việt cộng nhằm hủy hoại lâu dài người việt bởi những tác dụng phụ tàu cộng đã định trước. 90% vacxin đã tiêm cho dân là VACXIN TÀU CỘNG nhưng hoàn toàn dán nhãn pfizer hoặc moderna. Rất dễ kiểm tra điều này trên báo chí việt cộng, khắp cả nước chỗ nào tiêm chủng cũng nói là vacxin pfizer hoặc moderna.
    [7] việt cộng tìm cách chi tiêu ngân sách lớn để tham nhũng, chia chác cho nhau tương tự vụ KÍT TEST VIỆT Á.
    [8] việt cộng lấy lý do đi ăn xin khắp thế giới. Ngay lúc Sài Gòn bị việt cộng cho nhiễm covid tùm lum, có 3/4 tứ trụ việt cộng đi ăn xin thế giới, còn lại 1 thằng đột quy ở nhà. việt cộng còn tự hào về việc đi ăn xin, coi đó là bình thường nên cho “báo chí cách mạng” đăng tin loạn xạ.

    Trả lờiXóa
  2. Quá chính xác. Thích nhất hạnh chỉ là một ĐIỆP VIÊN TÔN GIÁO SIÊU HẠNG của việt cộng và tàu cộng. Sách vở bài viết xuất bản, công bố không do hạnh viết ra mà do Ban tôn giáo chính phủ việt cộng và tàu cộng viết ra cho hắn đứng tên nhằm tô vẽ hình ảnh hắn, y hệt tô vẽ th.ằ.ng hồ. Mục tiêu của việt cộng là phá nát phật pháp ở việt nam rồi dựng lên giáo hội phật giáo Việt Nam do việt cộng chỉ đạo lãnh đạo. Mục tiêu của tàu cộng là tô vẽ hình ảnh của hạnh để thay thế Đức ĐẠT LAI LẠT MA, hoặc chí ít làm mờ làm loãng hình ảnh Đức ĐẠT LAI LẠT MA. nhưng tất cả kế hoạch bẩn thỉu đó đã phá sản. Giờ ma tăng thích nhất hạnh chết thì việt cộng và tàu cộng phải làm ma tâng bốc để ghi ơn và lừa mị các vị tu hành khác phục vụ cho ý đồ đen tối nham hiểm của việt cộng và tàu cộng.
    Ma tăng thính nhất hạnh là bậc thầy của ma tăng thích trí quang (phạm quang), ma tăng thích chí quảng (Ngô Văn Giáo), thích phổ tuệ (Bùi Văn Quý), ma tăng thích nhật từ (Trần Ngọc Thảo), ma tăng thích trúc thái minh (vũ minh hiếu), ma tăng thích chân quang (ma tăng này phát ngôn “Lý Thường Kiệt đánh quân Tàu là hỗn” và bị ch.ửi như ch.ó nên để bảo toàn danh tiếng giáo hội phật giáo Việt Nam cộng sản, việt cộng đã xóa sạch tiểu sử. Giờ tìm được tiểu sử ma tăng này rất khó), ma tăng thích minh hiền (trụ trì chùa Hương nổi tiếng đất Bắc, là công an tôn giáo việt cộng). Và nhiều ma tăng lắm, việt cộng đào tạo hàng năm ra hàng trăm côn an tôn giáo, trà trộn vào các chùa chiền, nơi thờ tự để giữ “hòm công đức”, phá nát phật pháp và biến chùa chiền sư sãi thành công cụ phục vụ các mục đích đen tối của việt cộng. Nên nhớ: việt cộng vô thần.

    Trả lờiXóa
  3. Thêm tội ác của thích nhất hạnh: theo chỉ đạo của việt cộng, hạnh tổ chức làng mai bát nhã tại Lâm Đồng Việt Nam những năm đầu Thế kỷ XXI, đỉnh điểm năm 2008. Đây là vụ chim mồi để việt cộng tiêu diệt những phật tử thuần khiết không theo cộng sản còn sót lại. Làng mai bát nhã của hạnh thu hút rất nhiều phật tử khắp cả nước hội tụ. Đương nhiên việt cộng gài lũ ma tăng (côn an tôn giáo) vào để theo dõi từng biến động. Thích nhất hạnh có biết không? - chắc chắn biết việc gài người này. Sau ít năm khi thấy đã nắm rõ đầy đủ lý lịch từng phật tử, việt cộng đã ra tay đàn áp, tiêu diệt rất nhiều tu sĩ, phật tử không theo cộng sản, vừa diệt công khai vừa diệt âm thầm bí mật. Trong bối cảnh đó, hạnh phản ứng rất yếu ớt, không bảo vệ tín đồ của mình, mà còn chỉ điểm việt cộng, xúi dại tín đồ, sắp xếp trận địa để việt cộng dễ bề tiêu diệt. Sau vụ giết hại các phật tử thuần khiết không theo cộng sản, hạnh và việt cộng lên các báo cánh tả khắp thế giới than vãn, thanh minh cho hành động của mình.
    Vụ tịnh thất bồng lai được thành lập do cựu chủ tịch nước trương tấn sang việt cộng bật đèn xanh nên cũng là vụ chim mồi 100%. Vì thế ai đó ủng hộ hoặc chống tịnh thất bồng lai đều mắc bẫy việt cộng. Việt cộng tung 2 lực lượng dư luận viên hùng hậu, giả đối lập nhau, một lực lượng ủng hộ, một lực lượng chống, từ đó thực hiện gà nhà bôi mặt đá nhau, xoáy vào việc loạn luân tịnh thất bồng lai, làm loãng dư luận, khiến những người chống cộng ngây thơ quên chống cộng.

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo