Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VỚI KẺ ÁC ĐÃ CHẾT, HÃY THÍ CHO BÃI NƯỚC MIẾNG ĐỂ KẺ GIAN CÒN SỐNG LẤY LÀM GƯƠNG

VỚI KẺ ÁC ĐÃ CHẾT, HÃY THÍ CHO BÃI NƯỚC MIẾNG ĐỂ KẺ GIAN CÒN SỐNG LẤY LÀM GƯƠNG  Cuối cùng thì ma tăng Thích Nhất Hạnh cũng xách ba lô đi gặ...

Thích Nhất Hạnh

VỚI KẺ ÁC ĐÃ CHẾT, HÃY THÍ CHO BÃI NƯỚC MIẾNG ĐỂ KẺ GIAN CÒN SỐNG LẤY LÀM GƯƠNG 

Cuối cùng thì ma tăng Thích Nhất Hạnh cũng xách ba lô đi gặp Mác - Lê - Mao - hồ tặc trong sự nguyền rủa của nhiều người có lẫn tiếc thương của bộn người.

Phía tiếc thương ma tăng Thích Nhất Hạnh tạm chia thành 03 diện, diện là người theo cộng sản đồng chí với ma tăng Thích Nhất Hạnh, diện tôn sùng Phật giáo theo trường phái của ma tăng Thích Nhất Hạnh do phiến diện thông tin và diện a dua, thấy đông thì hùa theo.

Phía phỉ nhổ, nguyền rủa ma tăng Thích Nhất Hạnh phần lớn là những người có lý trí và công tâm, có suy nghĩ và chọn lọc thông tin đa chiều và cũng có một số ít là Việt cộng nằm vùng hoà theo để dệt dày cái kén vàng bọc kín thân nhộng đỏ.

Thật ra ma tăng Thích Nhất Hạnh là một tên Việt cộng nằm vùng chiến lược được Quốc tế cộng sản đào tạo hoạt động trong lãnh vực Tôn giáo mà cụ thể là Phật giáo. Nhiệm vụ của ma tăng Thích Nhất Hạnh là phải tiêu diệt bức tường đồng ngăn chặn chủ nghĩa cộng sản tràn xuống phía Nam - bức tử nền Cộng Hoà non trẻ đó là Việt Nam Cộng Hoà để không cho Việt Nam trở thành một Đế Quốc ở bán đảo Đông Dương có vị thế ngang ngửa với Đế Quốc Nhựt Bổn làm khó cho chủ nghĩa cộng sản ở Châu Á mà cụ thể là Sô Cộng và Tàu cộng.

Là một tên Việt cộng nằm vùng chiến lược nên tội ác của ma tăng Thích Nhất Hạnh là vô lượng, vượt qua cả Hán tặc hồ chí minh, đồ tể Phạm Văn Đồng, Võ Nguyên Giáp,… vì tụi kia là cộng sản thuần chủng, ra mặt còn Thích Nhất Hạnh thì lợi dụng Phật giáo để làm tay sai cho chủ nghĩa cộng sản, lừa đồng bào, lừa nhơn loại và lừa cả đấng tối cao.

Có rất nhiều tội ác của ma tăng Thích Nhất Hạnh mà người Việt Nam công chính đã lên án, chỉ ra cho nên tui không cần đồ thêm nữa vì nó đã đậm quá rồi. Ở đây tui chỉ nói về hành vi gắp lửa bỏ tay người giúp Việt cộng chạy tội ác tày trời đó là câu chuyện ma tăng Thích Nhất Hạnh nói láo về cuộc thảm sát ở Bến Tre.

Tại sao ma tăng Thích Nhất Hạnh phải nói láo khi cho rằng Mỹ đã thả bom giết chết 300 ngàn người dân Bến Tre sau khi phản công, truy quét cộng phỉ sau thảm sát Mậu Thân năm 1968 mà quê hương của Ma Tăng Thích Nhất Hạnh là Huế bị Việt cộng khủng bố tiêu điều.

Rất dễ hiểu, vì ma tăng Thích Nhất Hạnh là một tên Việt cộng nằm vùng chiến lược nên sau khi tội DIỆT CHỦNG ở Huế do Việt cộng gây ra vào dịp Tết Mậu Thân năm 1968 bị phanh phui với cảnh giết chóc mang rợ của Việt cộng nên Việt cộng lập tức chạy tội bằng cách dựng lên một đối trọng ngụy tạo đó là câu chuyện bịa đặt trơ trẽn của ma tăng Thích Nhất Hạnh về cái gọi là thảm sát ở Bến Tre. 

Với bằng chứng man rợ ở Huế tại cuộc thảm sát Mậu Thân, phía Việt cộng chối bay chối biến rằng không có thảm sát ở Huế, dân Huế chết do Mỹ và Việt Nam Cộng Hoà gây ra chớ không phải do Việt cộng và để gia tăng đối trọng trong trò chơi đẩy gậy chạy tội, Việt cộng đã tung ra tên ma tăng Thích Nhất Hạnh với trò bìa đặt, gắp lửa bỏ tay người rằng Mỹ ném bom thảm sát ở Bến Tre với số người chết - số nóc gia bị hủy là 300 ngàn đơn vị.

Câu chuyện trên là minh chứng cho bản chất gian manh, xảo trá đến thượng thừa của Việt cộng mà ma tăng Thích Nhất Hạnh là đại diện, là biểu tượng. Nay ma tăng Thích Nhất Hạnh đã xách ba lô đội mũ cối ôm búa liềm đi gặp tập đoàn ma quỷ ở cùng A Tỳ thì theo tui nghĩ rằng chỉ cần phun cho hắn một bãi nước miếng khinh bỉ là đủ mà không cần phải gay gắt với tất cả những người đang tiếc thương cho hắn.

Bởi vì hiện nay, Việt cộng sẽ tạo ra - tranh thủ tối đa những câu chuyện kích thích CĂN TÁNH của người Việt Nam để làm lu mờ tội ác tày trời của chúng là vụ DIỆT CHỦNG bằng kit test Tàu cộng gắn mác của công trình nghiên cứu cấp quốc gia do Học viện quân y xạo sự được Công ty Việt Á bán độc quyền.

Cho nên, nếu quá tập trung vào tên ma tăng Thích Nhất Hạnh thì vô tình giúp cho Việt cộng thở phào nhẹ nhõm, đặc biệt với những người lên án gay gắt nhắm vào những người đang khóc lóc cho ma tăng Thích Nhất Hạnh sẽ vô tình đẩy nhiều người về phía Việt cộng vì như tui đã nói ở trên có diện “tôn sùng Phật giáo theo trường phái của ma tăng Thích Nhất Hạnh do phiến diện thông tin và diện a dua, thấy đông thì hùa theo”. 

Việt cộng và Tàu cộng rất khoái nhìn tình cảm của người Việt Nam bị chia rẽ vì như vậy chúng dễ dàng cai trị, dễ dàng bán nước hơn khi bó đũa đoàn kết của người Việt Nam bị chia năm xẻ bảy bởi những chuyện tương tự như chuyện này. 

Việt cộng nằm vùng chiến lược thời chiến là ma tăng Thích Nhất Hạnh đã chết trong sự nguyền rủa của dân Việt Nam, nhưng di sản mà tên ma tăng này để lại trong thời kỳ hiện nay nguy hiểm hơn nhiều lần so với thời kỳ trước ngày Quốc hận 30/4/1875 đó là những môn đồ của hắn đang tìm cách xoá nhoà tội ác của Việt cộng bằng sách lược hoà giải hoà hợp với Việt cộng theo nghị quyết 36 của Việt cộng. 

Kẻ mà tui muốn nói ở đây đó là tên môn đồ của ma tăng Thích Nhất Hạnh đang ở Canada đó là tăng đỏ Thích Pháp Hoà, tên này đang sú thuốc phiện của ma tăng Thích Nhất Hạnh bào chế để ru ngủ người Việt Nam là Phật tử khắp năm Châu. 

Tăng đỏ Thích Pháp Hoà là một tên Việt cộng nằm vùng chiến lược rất nguy hiểm, phải cẩn thận với tên này nếu không muốn nhìn Việt Nam trở thành một tỉnh phía Nam của Tàu cộng./.

Tran Hung.


2 nhận xét

  1. Quá chính xác. Thích nhất hạnh chỉ là một điệp viên tôn giáo siêu hạng của việt cộng và tàu cộng. Sách vở bài viết xuất bản, công bố không do hạnh viết ra mà do Ban tôn giáo chính phủ việt cộng và tàu cộng viết ra. Mục tiêu của việt cộng là phá nát phật pháp ở việt nam rồi dựng lên giáo hội phật giáo Việt Nam do việt cộng chỉ đạo lãnh đạo. Mục tiêu của tàu cộng là tô vẽ hình ảnh của hạnh để thay thế Đức ĐẠT LAI LẠT MA, hoặc chí ít làm mờ làm loãng hình ảnh Đức ĐẠT LAI LẠT MA. nhưng tất cả kế hoạch bẩn thỉu đó đã phá sản. Giờ ma tăng thích nhất hạnh chết thì việt cộng và tàu cộng phải làm ma tâng bốc để ghi ơn và lừa mị các vị tu hành khác phục vụ cho ý đồ đen tối nham hiểm của việt cộng và tàu cộng.
    Ma tăng thính nhất hạnh là bậc thầy của ma tăng thích trí quang (phạm quang), ma tăng thích chí quảng (Ngô Văn Giáo), thích phổ tuệ (Bùi Văn Quý), ma tăng thích nhật từ (Trần Ngọc Thảo), ma tăng thích trúc thái minh (vũ minh hiếu), ma tăng thích chân quang (ma tăng này phát ngôn “Lý Thường Kiệt đánh quân Tàu là hỗn” và bị ch.ửi như ch.ó nên để bảo toàn danh tiếng giáo hội phật giáo Việt Nam cộng sản, việt cộng đã xóa sạch tiểu sử. Giờ tìm được tiểu sử ma tăng này rất khó), ma tăng thích minh hiền (trụ trì chùa Hương nổi tiếng đất Bắc, là công an tôn giáo việt cộng). Và nhiều ma tăng lắm, việt cộng đào tạo hàng năm ra hàng trăm côn an tôn giáo, trà trộn vào các chùa chiền, nơi thờ tự để giữ “hòm công đức”, phá nát phật pháp và biến chùa chiền sư sãi thành công cụ phục vụ các mục đích đen tối của việt cộng. Nên nhớ: việt cộng vô thần.

    Trả lờiXóa
  2. http://vn-buddhist.blogspot.com/2012/11/thich-nhat-hanh-ten-viet-gian-cong-san_4.html
    http://vn-buddhist.blogspot.com/2010/11/fakt-thich-nhat-hanh-ein-rote-vietn-kp.html
    http://vn-buddhist.blogspot.com/2011/12/thich-quang-uc-bi-ong-bon-cua-viet-gian.html
    http://vn-buddhist.blogspot.com/p/nhung-ten-ac-cong-o.html



    Trả lờiXóa

Quảng Cáo