Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ÂM MƯU BIẾN UKRAINE THÀNH A PHÚ HÃN 2 CỦA MỸ CỘNG JOE BIDEN BẤT THÀNH

ÂM MƯU BIẾN UKRAINE THÀNH A PHÚ HÃN 2 CỦA MỸ CỘNG JOE BIDEN BẤT THÀNH  Ngay từ đầu cá nhơn đã nhận định cuộc xâm lược Ukraine của côn đồ máu...

ÂM MƯU BIẾN UKRAINE THÀNH A PHÚ HÃN 2 CỦA MỸ CỘNG JOE BIDEN BẤT THÀNH

ÂM MƯU BIẾN UKRAINE THÀNH A PHÚ HÃN 2 CỦA MỸ CỘNG JOE BIDEN BẤT THÀNH 

Ngay từ đầu cá nhơn đã nhận định cuộc xâm lược Ukraine của côn đồ máu lạnh Putin chỉ là một ván bài bịp ba lá MONTE khi Bạch Cung bị điều hành bởi tên tay sai trung thành của Tàu cộng là tên Mỹ cộng Joe Biden với tên lọ nghẹ Obama buông rèm nhiếp chánh.

Mục đích của những tên bài bịp tại sòng bài ba lá MONTE là giúp cho côn đồ máu lạnh Putin tách Donetsk và Luhansk ở Donbass ra khỏi Ukraine cùng với việc dựng lên một Chánh phủ bù nhìn ở phần còn lại của Ukraine để tống tiền NATO và Hoa Kỳ.

Cuộc xâm lược Ukraine có sự hậu thuẫn của EU thân cộng sản, đầm lầy nước Mỹ mà Tàu cộng là nhà viết kịch bản còn côn đồ máu lạnh Putin là diễn viên chính đóng vai ác. 

Để đạt được mục đích như kịch bản mà Tàu cộng chấp bút, côn đồ máu lạnh Putin ra rả không xâm lược Ukraine còn Mỹ cộng Joe Biden thì nhận định côn đồ máu lạnh Putin sẽ xâm lược Ukraine ở một thời khắc nào đó chưa xác định. Đây là một kiểu tung hứng trong lãnh vực Chánh trị để tuồng diễn thêm hấp dẫn và Mỹ cộng Joe Biden “sáng chói” nhờ vào dự đoán tài tình như miệng lưỡi của mụ phù thủy Nancy Pelosi. Trò tung hứng này y chang như Việt cộng và đám Việt gian ở Hải ngoại cùng với tụi tù nhơn lương tâm ở quốc nội tố cáo nhau, buộc tội nhau trước chốn công cộng nhưng dan díu với nhau ở chốn phòng the.

Nhưng thật lố bịch khi Mỹ cộng Joe Biden dự đoán “chính xác” về việc côn đồ máu lạnh Putin sẽ xâm lược Ukraine nhưng phía tình báo của hắn thì mù tịt về phạm vi của cuộc chiến tranh xâm lược này cũng như thái độ cương quyết của tổng thống Zelensky và quân dân Ukraine trong cuộc chiến tranh vệ quốc.

Điều đó cho thấy Mỹ cộng Joe Biden đã bật đèn xanh cho côn đồ máu lạnh Putin xâm lược Ukraine để tiếp tục viết thêm một chương ô nhục trong lịch sử Hoa Kỳ là biến Ukraine thành một A Phú Hãn khi tổng thống Zelensky rời đất nước để lưu vong làm cho Ukraine như rắn mất đầu và lực lượng tay sai của Nga ở Ukraine sẽ trở thành nhà nước bù nhìn của La Sát Nga.

Bằng chứng là theo tin tức của một viên chức tình báo cấp cao ở Hoa Thịnh Đốn thì chính tên Mỹ cộng Joe Biden đã rỉ tai tổng thống Zelensky là hãy “di tản” khỏi Ukraine với sự hộ tống của lực lượng đặc biệt Hoa Kỳ. Nếu như tổng thống Zelensky là một kẻ tham sanh huý tử mà nghe theo lời xúi dại của Mỹ cộng Joe Biden thì nhân dân Ukraine sẽ sống trong một chuỗi ngày đen tối dưới sự cai trị của nhà nước bù nhìn tay sai của côn đồ máu lạnh Putin khi EU và Mỹ cộng Joe Biden sẽ coi chuyện côn đồ máu lạnh Putin xâm lược Ukraine là chuyện đã rồi như bán đảo Crimea năm 2014 và A Phú Hãn năm 2021.

Rất may mắn cho dân Ukraine nói chung và gia đình ông Zelensky nói riêng vì “có ai đó” đã kịp thời can gián ông Zelensky là chớ dại nghe theo lời xúi dại của Mỹ cộng Joe Biden mà cả gia đình của ông sẽ chết trong ô nhục với tội danh bỏ rơi đất nước nhưng bị tan xác pháo vì máy bay chở gia đình ông di tản bị nổ tung để bịt miệng, xoá sạch những bằng chứng tham nhũng của gian đảng Obama - Joe Biden.

Cuối cùng thì ông Zelensky quyết định ở lại để “quyết tử” với côn đồ máu lạnh Putin. Và khi ông Zelensky gay gắt chỉ trích EU và Hoa Kỳ trong tâm thế vượt qua 48 giờ vàng khắc nghiệt thì âm mưu biến Ukraine thành một A Phú Hãn ở Châu Âu của các con bài bịp bợm tại ván bài ba lá MONTE đã phá sản buộc chúng phải thay đổi chiến thuật từ những kẻ tuyên bố đứng ngoài cuộc nay sốt sắng ủng hộ cho Ukraine.

Mắc cười nhứt là có cái đám tào lao gốc mít suốt ngày cứ ra rả tui là Qanon lại cho rằng chuyện côn đồ máu lạnh Putin xâm lược Ukraine là để đánh tụi cabal gì gì đó theo chiến lược của Tổng thống Trump. Đúng là tào lao hết chỗ nói y chang như cái đám tay sai của Việt cộng là tụi Đào Xạo Ke ở bên này vậy./.

Tran Hung.




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo