Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHO NHỮNG NGÀY TẾT MẬU THÂN NĂM 1968: NỖI ĐAU VÀ LÒNG CĂM THÙ

CHO NHỮNG NGÀY TẾT MẬU THÂN NĂM 1968: NỖI ĐAU VÀ LÒNG CĂM THÙ  Mỗi khi Tết đến, người Việt Nam hay sử dụng thành ngữ “Ăn cơm mới nói chuyện ...

CHO NHỮNG NGÀY TẾT MẬU THÂN NĂM 1968: NỖI ĐAU VÀ LÒNG CĂM THÙ 

Mỗi khi Tết đến, người Việt Nam hay sử dụng thành ngữ “Ăn cơm mới nói chuyện cũ” với ý nghĩa là nói về hiện tại và tương lai với hình tượng “cơm mới” và nhìn lại những chuyện đã qua với biểu tượng là “chuyện cũ”. 

Nhưng ở cái thời buổi Thạch Sanh thì hiếm Lý Thông thì đầy như hiện nay, hễ nói tới “chuyện cũ” động chạm tới Việt cộng, Việt gian mà những chuyện cũ đó được Việt cộng, Việt gian tạo ra bằng xương máu của người dân vô tội thì lực lượng cầm bút họ Lý tên Thông “thằng múa bút đứa livestream, đầu trâu mặt ngựa ào ào như sôi” để khỏa lấp tội ác của Việt cộng và Việt gian với miệng lưỡi của loại đạo đức giả là “nghĩa tử là nghĩa tận - đừng cực đoan, hận thù,…”.

Trên mặt trận tâm lý chiến, uy lực của ngòi bút có sức mạnh hơn cả một binh đoàn thiện chiến mà Việt cộng rất khiếp sợ đã phải cấm tiệt người dân miền Bắc không được phép lén nghe đài địch và coi hành động này là phản quốc, nghiêm trị. Sau khi cướp xong miền Nam, ngoài việc Việt cộng trả thù hèn hạ nhắm vào quân cán chính Việt Nam Cộng Hoà ra thì những người cầm bút cũng bị nó không tha với chiến dịch trừng trị và nhồi sọ lực lượng “biệt kích cầm bút”.

Cái quỷ quyệt của Việt cộng đã giúp cho Việt cộng thắng Chánh nghĩa Việt Nam Cộng Hoà trong một trận chiến đó là ngày Quốc hận 30/4/1975 nhưng chắc chắn là Việt cộng sẽ thua và bị xoá sổ khỏi cuộc chiến giữa Chánh nghĩa với gian tà mà Việt Nam Cộng Hoà là bên THẮNG CUỘC vì là đại diện cho DÂN TỘC và TỰ DO. Bằng chứng là cho đến bây giờ Việt cộng vẫn ám ảnh bởi Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ và chúng phải tìm mọi cách làm lu mờ đi nhưng bất lực và vô vọng. 

Cái quỷ quyệt của Việt cộng để giành chiến thắng trước Chánh nghĩa trong một trận chiến đó là nhờ vào bản chất VÔ LIÊM SỈ của nó mà người Việt Nam Cộng Hoà chơn chánh không bao giờ có. Bằng chứng là “Việt cộng nằm vùng thời nào cũng có” nhưng hiếm có Việt Nam Cộng Hoà nằm vùng. Bằng chứng là bộn tên Việt cộng, Việt gian quơ Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ giả đò chống cộng chớ đâu có người Việt Nam Cộng Hoà chơn chánh nào lại trá hình dưới cờ máu đâu ?

Nghĩa là khi Việt cộng nó phát hiện ra nơi nào nó yếu thế thì nó sẽ sử dụng hai đấu pháp song trùng, một mặt nó cho lực lượng công khai bước ra ánh sáng để đánh phá, mặt khác nó cho lực lượng nằm vùng giả dạng để len lỏi vào kẻ thù của nó mà đánh phá từ bên trong. 

Trên mặt trận tâm lý chiến với lực lượng biệt kích cầm bút cũng vậy, Việt cộng có hẳn 02 lực lượng thường trực tác chiến, một lực lượng công khai ra mặt là bò đỏ, dư luận viên và một lực lượng khoác Cờ Vàng giấu Cờ máu trong bụng để khi cần thì vứt Cờ Vàng giương Cờ máu xung phong mà mới đây nhứt là cái chết của ma tăng Thích Nhất Hạnh là một ví dụ điển hình.

Khi ma tăng Thích Nhất Hạnh đi gặp quỷ vương Mác-Lê-Mao-hồ tặc, để chạy tội và bọc bạc cho tên ma tăng này, lực lượng bút nô nằm vùng của Việt cộng đồng loạt xung phong, kẻ vô học thì buông lời miệt thị những ai kể tội ma tăng, kẻ có chữ nghĩa thì tỏ ra nhơn nghĩa giả vờ rằng “nghĩa tử là nghĩa tận” và viện dẫn những bài văn để mạ lỵ, đá xéo bằng các lập luận như “văn hoá triệt tiêu, người Việt Nam chỉ giỏi chửi, đổ thừa, hận thù cực đoan,…”.

Thật ra việc hàng loạt bút nô nằm vùng lâu nay bỗng ra mặt bưng bô chạy tội cho ma tăng Thích Trí Quang, Thích Nhất Hạnh không phải là ngẫu nhiên vì tôn sùng tông phái Truyền thống Làng Mai,… mà đây là một đòn phép “chở hận thù vào lòng dối trá” để hậu thuẫn cho tiến trình Hán hoá Việt Nam sau này.

Chúng bưng bô ma tăng Thích Nhất Hạnh, một kẻ gián tiếp vấy máu đồng bào ở trận khủng bố Mậu Thân năm 1968 với mục đích tạo ra lòng vị tha thái quá, bừa bãi trong đa số người Việt Nam rồi sau đó chúng lấy câu chuyện này làm nền trong chiến lược “Vết dầu loan” để chạy tội cho đám đồ tể Việt cộng từ tên tiền bối hồ chí minh trong cải cách ruộng đất, Mậu Thân 1968 cho tới đám hậu bối hiện tại ở vụ DIỆT CHỦNG bằng kit test Tàu cộng gắn mác Việt Á. Tất cả các tội ác tày trời kia sẽ được lòng vị tha bừa bãi mà lũ bút nô lấy chuyện bưng bô cho ma tăng Thích Nhất Hạnh làm trận chiến mở màn để kéo theo chuỗi tội ác tày trời của Việt cộng vào lòng dối trá.

Khi số đông người Việt Nam trở thành những người có lòng vị tha thái quá, bừa bãi như câu chuyện của ma tăng Thích Nhất Hạnh thì họ sẽ theo quán tính mà bỏ qua cho cái thực tế đau thương của dân tộc là vết thương ngàn năm nô lệ giặc Tàu với những vết chém nhắc mới toanh chưa lành da như trận Hải chiến Hoàng Sa năm 1974, cuộc xung đột biên giới phía Bắc năm 1979. Để rồi sau đó sẽ không còn có lòng căm thù của người Việt Nam với Tàu cộng bởi vì lòng vị tha bừa bãi đã biến họ trở thành răng với môi như mong muốn của Việt cộng.

Câu chuyện bưng bô, chạy tội cho ma tăng Thích Nhất Hạnh không đơn giản là lối ứng xử theo quan điểm của những kẻ đạo đức giả ra rả “nghĩa tử là nghĩa tận” mà nó là một kế hoạch thâm hiểm của Việt cộng, Việt Tân, Việt gian và Tàu cộng trong chiến lược xoá sổ văn hoá của Việt Nam bằng cách chở hận thù vào lòng dối trá bởi chiếc thuyền chở đầy virus gây bịnh “vị tha bừa bãi”. Chiến lược này rất quy mô nên Việt cộng đã huy động các tên bút nô đình đám mà điển hình là tên giáo sư Nguyễn Ngọc Tuấn bên Úc châu ra mặt.

Trước đây, vào dịp Quốc hận 30/4/1975, tên trùm Nam cộng Sáu Dân - Võ Văn Kiệt đã nhơn ngãi đãi bôi rằng “ngày hôm nay có hàng triệu người vui nhưng cũng có hàng triệu người buồn”. Câu nói này của tên Nam cộng Võ Văn Kiệt đã góp phần làm gia tăng lòng vị tha bừa bãi của nhiều người là nạn nhơn của Việt cộng và nó mở ra những con đường xâm lược vào văn hoá của người Việt Nam nói chung và cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản nói riêng dưới chiêu bài “hoà giải hoà hợp theo nghị quyết 36” mà lòng vị tha bừa bãi là kẻ mở cửa thành thông đồng với giặc.

Kẻ ác nhơ để ngàn năm, hiền nhơn lưu danh thiên cổ, đây là chơn lý để vạch mặt lũ đạo đức giả bưng bô chạy tội cho kẻ ác khi chúng đi gặp quỷ vương với câu cửa miệng “nghĩa tử là nghĩa tận. Đặc biệt với những kẻ theo Đạo Phật thì việc bưng bô cho kẻ ác với câu nói kia càng cho thấy mâu thuẫn với giáo lý nhà Phật là QUẢ BÁO, LUÂN HỒI, chết không phải là hết, tử không phải là tận.

Kẻ ác gây ra hận thù nên sẽ là vọng tưởng khi kêu gọi Hoà giải Hoà hợp với Việt cộng, có chăng chỉ là sự tha thứ trong giới hạn nếu như kẻ thủ ác là đảng cộng sản Việt gian có những hành động cụ thể minh chứng nó đang chứng tỏ nó hồi hướng để đạt được điều như ông Václav Havel người Tiệp Khắc viết trong cuốn sách có tựa đề “Tình yêu và sự thật cần phải chiến thắng hận thù và dối trá”. Nhưng điều này không bao giờ có được ở những tên Việt cộng vì câu cửa miệng “mấy đời bánh đúc có xương, mấy đời cộng sản nó thương dân mình”. Cộng sản không có tình yêu đồng bào và cộng sản là sản phẩm của dối trá thì lấy đâu ra để nạn nhơn của cộng sản chiến thắng hận thù và dối trá do nó liên tục gây ra với mức độ tăng dần đều. 

Nếu Việt cộng có tình yêu thì sẽ không vụ DIỆT CHỦNG bằng kit test Tàu cộng gắn mác Việt Á, không có chuyện Cục lãnh sự đục nước béo cò,…nếu Việt cộng tôn trọng sự thật thì tại sao báo chí của nó rầm rộ loan tin về Tịnh Thất Bồng Lai, thủ tướng chỉ đạo vụ dì ghẻ tương lai sát hại cháu bé 08 tuổi,… nhưng lại im lặng trước việc Linh mục bị sát hại ở Kon Tum ?

Rất dễ hiểu vì mọi hoạt động ở Việt Nam đều đặt dưới sự cai trị của Việt cộng. Việt cộng nó không ngu làm to chuyện mang tính chất bất lợi cho nó và nó luôn tìm cách chạy tội cho nó. Điển hình như vụ khủng bố Mậu Thân năm 1968, Việt cộng đã chỉ đạo cho tay sai của nó chạy tội bằng cách đổ thừa cho Mỹ và Việt Nam Cộng Hoà mà tên ma tăng Thích Nhất Hạnh đã im lặng ở quê hắn là Huế để chỏ mỏ vào Bến Tre vu khống.

Chuyện Việt cộng im lặng trước mất mác ở vụ Linh mục bị sát hại cũng vậy. Đây là câu chuyện có liên quan tới Công giáo nên Việt cộng im lặng để dò xét tâm tư của người Công giáo mà không dám la làng như vụ cháu bé 08 tuổi bị sát hại. Nếu người Công giáo làm căng thì Việt cộng nó sẽ chứng minh kẻ thủ ác mắc bịnh tâm thần là xong. Cho nên vụ này nó không chơi trò thêm củi vào lò mà nó chơi trò rút củi đáy nồi để xem thái độ của người Công giáo mà rút ra kinh nghiệm để xử lý vụ DIỆT CHỦNG bằng kit test Việt Á.

NỖI ĐAU VÀ LÒNG CĂM THÙ là NGUYÊN NHƠN và KẾT QUẢ mà chuỗi tội ác của Việt cộng từ cải cách ruộng đất ở Bắc Việt, thảm sát Mậu Thân năm 1968 ở Nam Việt kéo dài đến tận bây giờ đã làm cho NỖI ĐAU VÀ LÒNG CĂM THÙ đồng biến với nhau. Kẻ nào khuyên bạn hãy thôi căm thù Việt cộng chắc chắn kẻ đó là đạo đức giả, là tay sai của Việt cộng và Tàu cộng./.

Tran Hung.
CHO NHỮNG NGÀY TẾT MẬU THÂN NĂM 1968: NỖI ĐAU VÀ LÒNG CĂM THÙ

CHO NHỮNG NGÀY TẾT MẬU THÂN NĂM 1968: NỖI ĐAU VÀ LÒNG CĂM THÙ


1 nhận xét

  1. Mỗi dịp Xuân về , nhà nhà giàu , nghèo đều vui vẻ đón Xuân ... trừ Huế !
    Huế , xứ sở mộng mơ với dòng sông Hương hiền dịu, với cầu Trường Tiền dập dìu đưa đón ...

    Tất cả chỉ là quá khứ xa xôi , từ 1968 , từ cái Tết Mậu Thân , Tết con khỉ con tiều ... dân Huế không còn đón Xuân như mọi năm trước .
    Từ sau 68 nhà nhà , người người ngậm ngùi nước mắt cho ngày oan khuất của của hơn 6000 gia đình với cái chết đau thương man rợ .... dưới bàn tay Việt cộng .

    Việt cộng gọi là giải phóng , vâng hcm xách động phong trào giải phóng miền Nam ; xua quân tràn qua vĩ tuyến 17 ngăn cách 2 miền , xua quân trèo núi qua rừng ... vào Nam giải phóng .
    Vậy giải phóng là gì ?
    Giản đơn , người Việt đi giết Việt . Chỉ hcm là tên ngu ngục nhất thế giới : đi giết dân Việt !!
    Nước Đức cũng cắt đôi , Đại Hàn cắt đôi , Tàu cắt đôi ... sao họ không đi giải phóng nhau như Việt Nam ?
    Tại họ không ngu ngục như hcm, thế thôi. Xuân về là đau thương lại về với Huế . Những tên bán linh hồn cho quỉ đỏ Hoàng phủ Ngọc Tường , Ngọc Phan , Nguyễn đắc Xuân , sống còn hơn chết . Chúng phải kéo lê kiếp người trong dằn vặt , trong chửi rủa của muôn người , nhất là của dân đất thần kinh mơ mộng .
    Càng mộng mơ lời nguyền rủa càng đi sâu vào tim gan bầu quỉ đỏ . Hãy tìm vào trang này xem tội ác trời không dung đất không tha của chúng qua Giải Khăn Sô Cho Huế của Nhã Ca .
    https://ydan.org/showthread.php?t=28499&page=24

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo