Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CỘNG SẢN NGỰ BẠCH CUNG - THẾ GIỚI BẤT ỔN LUNG TUNG

CỘNG SẢN NGỰ BẠCH CUNG - THẾ GIỚI BẤT ỔN LUNG TUNG Thế giới bất ổn kể từ lúc Mỹ cộng Joe Biden cướp Bạch Cung và việc Quân đội Miền Điện đảo...

CỘNG SẢN NGỰ BẠCH CUNG - THẾ GIỚI BẤT ỔN LUNG TUNG

CỘNG SẢN NGỰ BẠCH CUNG - THẾ GIỚI BẤT ỔN LUNG TUNG

Thế giới bất ổn kể từ lúc Mỹ cộng Joe Biden cướp Bạch Cung và việc Quân đội Miền Điện đảo chánh, A Phú Hãn rơi vào tay khủng bố Taliban, côn đồ máu lạnh Putin xâm lược Ukraine và còn nhiều hơn thế nữa chỉ là kết quả của việc CỘNG SẢN NGỰ BẠCH CUNG mà thôi.

Ông bà ta thường nói “đầu dây mối nhợ”, một câu nói rất dân giã nhưng vô cùng giá trị nếu ta biết thực hành bằng tư duy chánh trị. 

Mối nhợ đầu tiên nằm ở việc tên Tổng tham mưu trưởng liên quân Hoa Kỳ Mark Milley đã “chia sẻ tin tức tình báo” cho tên đồng cấp Tàu cộng về việc có thể Tổng tư lịnh Quân lực Hoa Kỳ là Tổng thống Trump có thể sử dụng chìa khoá hạch tâm để đòi lại công lý tại cuộc bầu cử đầy gian lận do Tàu cộng đạo diễn để Mỹ cộng Joe Biden cướp Bạch Cung.

Bây giờ tới lượt đầu dây đó là tên tay sai trung thành của Tàu cộng là tên Mỹ cộng Joe Biden đã cung cấp tin tức tình báo cho côn đồ quốc tế Tập Cận Bình về các ứng phó của Hoa Kỳ trước thói côn đồ máu lạnh Putin tại cuộc xâm lược Ukraine.

Hành động của tên Mỹ cộng Joe Biden đã bị Tổng thống Trump vạch mặt bằng ngôn ngữ Chánh trị rằng “Tập Cận Bình và Putin là anh em sanh đôi”, nghĩa là mọi tin tức tình báo mà Mỹ cộng Joe Biden bẩm báo cho Tập Cận Bình thì cũng như hắn đã bẩm báo cho côn đồ máu lạnh Putin vì hai thằng côn đồ này là anh em sanh đôi như cách nói của Tổng thống Trump.

Như vậy việc tui khẳng định cuộc xâm lược Ukraine chỉ là một canh bạc bịp ba lá MONTE là hoàn toàn có cơ sở thuyết phục. Rất may là thế giới vẫn tồn tại những chiến binh chánh nghĩa ẩn danh trợ giúp cho dân Ukraine nói chung và gia đình của tổng thống Zelensky nói riêng nên ông Zelensky đã không nghe theo lời xúi dại của Mỹ cộng Joe Biden là bỏ đất nước đi lưu vong dưới sự che chở, hộ tống của Mỹ cộng Joe Biden. 

Việc ông Zelensky đã kề vai sát cánh với quân dân Ukraine chống lại quân xâm lược Nga đã làm cho ván bài bịp ba lá MONTE bị phá sản vì nó nằm ngoài toan tính của bè lũ bốn tên gồm hai tên côn đồ Tập Cận Bình và Putin với hai tên điếm thúi là Mỹ cộng Joe Biden và đám EU xôi thịt, cơ hội.

Những tin tức mà ông Zelensky đã chia sẻ cho Mỹ cộng Joe Biden trong lúc quân xâm lược Nga vây ráp, tấn công khắp Ukraine mà trong đó ông Zelensky khăng khăng không rời khỏi Ukraine đã bị Mỹ cộng Joe Biden tuồng cho Tập Cận Bình và đổ vào tai côn đồ máu lạnh Putin, trong đó ông Zelensky thể hiện sự lo lắng trước côn đồ máu lạnh Putin khi chia sẻ với Mỹ cộng Joe Biden rằng “nếu côn đồ máu lạnh Putin sử dụng võ khí hạch tâm để kết thúc cuộc xâm lược Ukraine thì Chánh phủ của ông ta sẽ kéo cờ trắng đầu hàng và kêu gọi quân dân Ukraine bỏ võ khí để giảm thiểu thương vong dù biết rằng sẽ mất nước”.

Có được nỗi lo lắng của ông Zelensky từ tin tức chia sẻ của Mỹ cộng Joe Biden cho côn đồ quốc tế Tập Cận Bình, côn đồ máu lạnh Putin liền lên giọng doạ nạt sẽ sử dụng võ khí hạch tâm để ăn thua đủ với Ukraine và phần còn lại của thế giới khiến nhiều người lo lắng.

Cá nhơn thì cho rằng đây chỉ là trò rung cây nhát khỉ của côn đồ máu lạnh Putin để uy hiếp tinh thần của người dân Ukraine và cũng để giành quyền áp đặt tại cuộc hoà đàm sắp tới mà thôi. Bởi vì dù côn đồ máu lạnh Putin có đang bị thần kinh thì nó cũng không tuỳ tiện nhấn nút hạch tâm vì trước khi nó làm điều này nó đã bị chính những người thân cận có trách nhiệm của nó ra tay hạ sát nó.

Cuộc chiến tranh vệ quốc của người Ukraine vẫn còn rất nhiều thử thách vì tất cả các động tác chánh trị hiện nay của Mỹ cộng Joe Biden và EU đều là những động tác giúp cho côn đồ máu lạnh Putin đạt được mục đích mà kẻ chủ trò là Tập Cận Bình. 

Họ viện trợ quân sự cho Ukraine ư ? Tại sao không viện trợ khi cuộc xâm lược chưa nổ ra và nổ ra trong 24 giờ đầu tiên mà lại viện trợ khi quân dân Ukraine đã vượt qua 48 giờ vàng khắc nghiệt ? Rất mâu thuẫn vì rõ ràng trước đó tên Mỹ cộng Joe Biden khẳng định là côn đồ máu lạnh Putin chắc chắn sẽ xâm lược Ukraine để sau này mụ phù thủy Nancy Pelosi và gian đảng của hắn khen hắn nức nở vì có nhận định chính xác.

Lạ chưa, nhận định chính xác thì tại sao trước đó không viện trợ mà dụ khị ông Zelensky hãy lưu vong? Thật ra việc Mỹ cộng Joe Biden và EU đang hô hào viện trợ quân sự cho Ukraine trong lúc này và hứa sẽ gia tăng trừng phạt Nga chỉ là cách giúp côn đồ máu lạnh Putin mà thôi, nó cũng như kiểu “cứu người nhưng là giết người” khí người đói lả được đút ăn tràn họng rồi lăn ra chết vì trúng thực vậy mà cách viện trợ quân sự cho Ukraine trong lúc này là hình ảnh này.

Đồng thời để tuồng diễn được hoàn hảo thì chúng hô hào viện trợ quân sự cho Ukraine để phía côn đồ máu lạnh Putin có cớ hăm dọa dùng hạch tâm để tự vệ và cuối cùng thì tất cả đều được sắp xếp bằng một cuộc đàm phán hoà bình mà kẻ thù lợi là tụi đã dàn ra sòng bài bịp ba lá MONTE y chang như thời Nixon và Mao Trạch Đông đồng thuận dội bom xuống Bắc Việt để sau đó mở ra Hoà đàm Ba Lê năm 1973 dẫn đến chúng ta phải mất nước lưu vong./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo