Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

DẸP NGAY TRÒ LỢI DỤNG NGA XÂM LƯỢC UKRAINE ĐỂ MẠ LỴ TỔNG THỐNG TRUMP

DẸP NGAY TRÒ LỢI DỤNG NGA XÂM LƯỢC UKRAINE ĐỂ MẠ LỴ TỔNG THỐNG TRUMP Sau bầu cử tổng thống năm 2020, trên mạng xã hội xuất hiện đám mít vàng...

DẸP NGAY TRÒ LỢI DỤNG NGA XÂM LƯỢC UKRAINE ĐỂ MẠ LỴ TỔNG THỐNG TRUMP

Sau bầu cử tổng thống năm 2020, trên mạng xã hội xuất hiện đám mít vàng cho mình là Qanon ủng hộ Tổng thống Trump nhưng thực chất là làm xấu hình ảnh của Tổng thống Trump bằng những câu chuyện hoang đường, xạo láo.

Chúng vẽ ra những mẫu chuyện giựt gân là Tổng thống Trump đang truy bắt cabal, Đức giáo hoàng cũng bị bắt,… và bây giờ chúng lại kháo nhau là côn đồ máu lạnh Putin đang cùng với Tổng thống Trump đánh cabal bằng cuộc xâm lược Ukraine.



Đây là một hình thức hạ uy tín của Tổng thống Trump mà kẻ gian tung ra nhắm vào những người có kiến thức Chánh trị rất giới hạn. Tui đã cảnh báo từ lâu với trách nhiệm của một người cầm bút và tui đã vạch mặt chỉ tên từng kẻ một như con Vẹm Thao minamimi, thằng cộng con Nghiêm Xuân Sánh và đám tay chân của nó,… tiếc rằng trong số bạn bè Facebook ít ỏi của tui vẫn có một số người tiếp tay loan truyền những bài viết tào lao này buộc lòng tui phải lặp lại để điều chỉnh hành vi nếu đã vô tình còn cố tình thì hãy xê ra đi anh.

Không cần phải nói nhiều mất thì giờ, tui lặp lại lời phát biểu mới toanh cách đây 05 ngày của Tổng thống Trump rằng “Tập Cận Bình và Putin là anh em sinh đôi”, đây là ngôn ngữ của dân Chánh trị được hiểu là Tổng thống Trump muốn nói Tập Cận Bình và Putin đều là gốc cộng sản, đều có máu côn đồ quốc tế như nhau y chang như anh em sinh đôi.

Vậy mà cái đám mít vàng nhận mình là Q lại luôn cố tình gán câu chuyện côn đồ máu lạnh Putin xâm lược Ukraine là chiến lược dẹp cabal của Tổng thống Trump nhưng vẫn có nhiều người tin sái cổ trong đó có người kết bạn với tui.

Bớt ngu cho thiên hạ thái bình, ngu mà tỏ ra sốt sắng trước những tin tức không có một trăm cà ram giá trị thì có thua gì tụi Việt cộng nó nói vừa mổ não vừa hát uốc ca. Xâm lược Ukraine mà cho là dẹp cabal của Tổng thống Trump, dẹp cái mả cha lũ cặn bã tụi mày thì có./.

Tran Hung.

1 nhận xét

  1. Ai nắm truyền thông tha hồ khuynh đảo , định hướng dư luận ; vì thế csVN không đời nào cho tự do ngôn luận , tự do báo chí .
    Không bao giờ csVN cho phép ra báo tư nhân ; cánh tả Mỹ đang thao túng truyền thông , tha hồ bịa đặt bóp méo vo tròn tin tức và cắm chữ miệng người
    Từ vụ Ukraine chúng doạ dẫm Tàu phù sẽ bắt chước tấn công Đài Loan .

    Chiến tranh ! không ai thích chiến tranh , ngoài những tên độc tài hoặc chính thể độc tài phát xít .
    Putin cai trị Nga ngố từ khi giã biệt cơ quan mật vụ khét tiếng KGB , hết làm tổng thống thì xuống thủ tướng , rồi từ thủ tướng trở lại tổng thống .... một nước thực sự tôn trọng tự do dân chủ ... thì không thể có chuyện đó xảy ra !!!
    Gọi Nga ngố , cũng như Mao ngố , Hồ ngố ... vì họ đem chủ nghĩa cộng sản không tưởng ,áp đặt vào đất nước , làm cả chục triệu dân nước họ chết vì đói khổ , chiến tranh . Nước Anh , Đức , Pháp là bộ não của chủ nghĩa cộng sản ... nhưng họ không áp dụng cho nước họ ; vì họ khôn , họ không ngố như Nga Tàu Việt .

    Sau khi xơi ngon Crimea dưới thời Obama ; quen ăn , Putin táp luôn Donetsk và Louhansk ... công nhận là hai khu vực độc lập trên lãnh thổ Ukraine ; Putin vô cớ tấn công một quốc gia có chủ quyền, giẫm đạp lên các nguyên tắc làm nên hòa bình cho thế kỷ 21.
    Chỉ vì Liên minh Âu châu cũng như Mỹ đang bị ảnh hưởng nặng nề của cánh tả : lo kiếm phiếu , mị dân , thích ăn hút , ngại khó khăn , sợ khổ , sợ chết... đã gián tiếp thúc đẩy Putin, người 22 năm nắm quyền bính tham lam hơn , điên rồ hơn !

    Sự thật như cây kim trong túi , nhất là thời đại vi tính hiện nay không thể bịp bợm che dấu như các thập kỷ trước . Lương tâm con người sẽ xét xử , giúp người yếu bảo vệ lẽ sinh tồn . Ukraine phải hồi sinh ; còn Tàu cộng sẽ nhìn , học và chụp thời cơ chiếm Đài Loan ư ?
    Giả thuyết này khó xảy ra :
    - Tàu cộng từng xúi và giúp csVN cũng như Bắc Hàn tấn công giải phóng đất nước , đem tan hoang chết chóc lên hàng triệu người , người Việt , người Hàn chết không phải người Tàu . Họ không dại dột Tàu giết Tàu .
    - Mao , Tưởng đã một thời truy cùng tận diệt nhau .... nhờ Nhật nhảy vào gánh nợ ; cả hai khôn ra hợp tác đánh Nhật , Mao lợi dụng Nhật , mượn Nhật giết rất nhiều quân Tưởng và cuối cùng đuổi Tưởng ra Đài Loan , Kim Môn , Mã Tổ . Từ đó tới nay gần 100 năm không dám mó tới , chỉ pháo moóc chê quấy phá và đánh võ mồm .
    - Giống như csVN sau khi phỏng giái xong , mới thấy cái ngu của mình : đổ vỡ , chết chóc quá nhiều ; mới nhận ra chiến tranh là thảm cảnh to lớn , biết sợ chiến tranh , vì ghế đã nắm rồi , đã yên vị .... tội gì gây chiến ; tuy nhiên ngoài mặt vẫn giả bộ hung hăng con bọ xít .
    - Đài Loan mà mất , Đài Loan phải thành bình địa, chẳng lợi lộc gì , ngoài nắm trọn biển đông trên lý thuyết ; nhưng trước khi biến thành bình địa ĐL cũng đủ sức cho đập Tam Hiệp trôi ra biển !!

    Thế nên tốt nhất là võ mồm khua chiêng gõ trống , dọa dẫm khi cần , chả dại mó dái ngựa .

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo