Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KIT TEST TÀU CỘNG GẮN MÁC VIỆT Á ĐÃ LÀM VIỆT CỘNG PHẢI ĐÌNH CHỈ ĐIỀU TRA TRÒ VU KHỐNG CHO HỘI THÁNH TRUYỀN GIÁO PHỤC HƯNG

KIT TEST TÀU CỘNG GẮN MÁC VIỆT Á ĐÃ LÀM VIỆT CỘNG PHẢI ĐÌNH CHỈ ĐIỀU TRA TRÒ VU KHỐNG CHO HỘI THÁNH TRUYỀN GIÁO PHỤC HƯNG  Sau khi chọn Hội ...

HỘI THÁNH TRUYỀN GIÁO PHỤC HƯNG

KIT TEST TÀU CỘNG GẮN MÁC VIỆT Á ĐÃ LÀM VIỆT CỘNG PHẢI ĐÌNH CHỈ ĐIỀU TRA TRÒ VU KHỐNG CHO HỘI THÁNH TRUYỀN GIÁO PHỤC HƯNG 

Sau khi chọn Hội Thánh truyền giáo phục hưng làm án điểm để vu khống họ làm lây lan dịch cúm Tàu cộng ở Quận Gò Vấp hòng kéo dư luận vào lên án Hội thánh truyền giáo phục hưng mà quên đi thủ phạm chính là Tàu cộng và Việt cộng là kẻ hỗ trợ đắc lực để lây lan dịch cúm Tàu cộng qua việc chúng khuyến khích dân Việt Nam ăn chơi ngày Quốc hận 30/4, ngày 01/5 và ép dân đi làm căn cước công dân gắn chip Tàu cộng và bầu cử thì nay Việt cộng tuyên bố đình chỉ điều tra vụ vu khống này.

Việc Việt cộng đình chỉ điều tra hoàn toàn nằm trong dự đoán của cá nhơn vì theo bài viết có tựa đề HỘI THÁNH TRUYỀN GIÁO PHỤC HƯNG VIỆT NAM CHỈ LÀ NẠN NHƠN CỦA VIỆT CỘNG TRONG ÁN ĐIỂM CÚM TÀU CỘNG đăng ngày 03/6/2021 cá nhơn có phân tách rằng “với cáo buộc các cá nhơn trong Hội Thánh truyền giáo Phục Hưng Việt Nam đã làm lây lan virus cúm Tàu cộng ra cộng đồng, Việt cộng còn đạt được những mục đích khác như sau”:

1. Chạy tội trước dân vì đã cổ súy cho việc ăn chơi dịp 30/4 và 01/5 mà việc ăn chơi này là nguyên nhân lây nhiễm cúm Tàu cộng ra cộng đồng.

2. Chạy tội trước nhân dân và thế giới về hành động ép dân đi bầu bán mà đây cũng là nguyên nhân làm lây lan virus cúm Tàu cộng ra cộng đồng.

3. Gieo rắc nỗi căm phẫn lên hệ phái Tin Lành mà tiêu điểm là R.E.M.

4. Tòa án Việt cộng sẽ dâng lên Thái thú Phạm Minh Chính bản án dành cho các cá nhơn của R.E.M để Việt cộng mang ra mặc cả với tà quyền Joe Biden mà đặc biệt là t.ên mặt ngựa John Kerry nay được Joe Biden phong chức Đặc phái viên về khí hậu của Hoa Kỳ. Một cuộc mua bán rất hời mà R.E.M là một món hàng bị Việt cộng túm lấy.

5. Với cáo buộc nhắm vào R.E.M và la làng Việt Nam bể trận trong việc ngăn chặn cúm Tàu cộng, Việt cộng có lý do biến dân Việt Nam thành chuột bạch khi buộc họ phải chích vaccine do Việt cộng và Tàu cộng điều chế cùng lúc với việc dễ dàng ngửa tay xin tiền, xin vaccine của quốc tế để chích riêng cho đồng rận của mình. HẾT TRÍCH.

Như vậy việc đình chỉ điều tra vụ án mà phía Việt cộng tuyên bố hoàn toàn nằm trong kịch bản của nó, có điều nó diễn ra trong lúc này không phải vì “hết thời hạn điều tra nhưng chưa tra ra tội trạng” mà vì Việt cộng không ngu để mua dây buộc mình khi những mặc cả của nó mà Hội Thánh truyền giáo phục hưng là con tin trong tay nó đã được Mỹ cộng Joe Biden đáp ứng yêu sách về việc tài trợ tiền và vaccine cho nó trong khi đó chính các chỉ thị chống dịch vi hiến kết hợp với kit test Tàu cộng gắn mác Việt Á mới là thủ phạm cướp đi hơn ba vạn người dân vô tội sau khi Việt cộng thả cửa và ép dân tập trung đông người như nói trên.

Theo lý thuyết bắt cầu, nếu Việt cộng khởi tố hình sự dựa trên cáo buộc Hội Thánh truyền giáo phục hưng làm lây lan dịch cúm Tàu cộng thì việc thả cửa khuyến khích dân ăn chơi ngày 30/4, ngày 01/5 và ép dân đi làm căn cước công dân gắn chip Tàu cộng, đi bầu cử cũng phải bị khởi tố hình sự. Nghiêm trọng hơn, sau khi đại án kit test Việt Á bùng xoè thì đây là vụ DIỆT CHỦNG, là thủ phạm đắc lực giết hơn ba vạn người dân vô tội chớ không phải do Hôi thánh truyền giáo phục hưng. 

Cho nên, nếu Việt cộng tiếp tục đưa vụ Hội Thánh truyền giáo phục ra xét xử hình sự thì đại án DIỆT CHỦNG bằng kit test Tàu cộng gắn mác Việt Á sẽ không thể chỉ được Việt cộng diễn tuồng xét xử tội đưa và nhận hối lộ như hiện nay chúng đang lèo lái dư luận mà phải xét xử hình sự với tội danh giết người hàng loạt bằng dụng cụ y tế dỏm và giả mạo. 

Vì vậy mà Việt cộng ra tuyên bố đình chỉ điều tra vụ án Hội Thánh truyền giáo phục hưng để cắt đuôi vụ DIỆT CHỦNG bằng kit test Tàu cộng gắn mác Việt Á. Chúc mừng Hội Thánh truyền giáo phục hưng và chúc mừng đồng bào Việt Nam đặc biệt là những người thân của hơn ba vạn người đã mất vì hành động này cho thấy Việt cộng đang hoảng loạn trước đại án DIỆT CHỦNG này. 

Việt cộng nó sợ chỗ nào thì ta đánh mạnh vào chỗ đó theo cách đừng sợ Việt cộng mà hãy lam cho Việt cộng sợ. Trước tiên tui sẽ hướng dẫn cho bà con kiện Việt Á và Việt cộng để an ủi hương hồn người thân đã chết oan, sau đó sẽ kiện lên toà án quốc tế để chế tài, trừng phạt tập đoàn sản xuất tội ác là đảng cộng sản Việt gian. Từng bước một sẽ tiến tới xoá sổ Việt cộng dựa theo công luật Quốc tế và sự ủng hộ của các cường quốc. Mùa Xuân Đông Dương đang ló dạng nhờ hơn ba vạn người dân chết oan vì hành động DIỆT CHỦNG của Việt cộng và Tàu cộng./.

Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo