Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MẤT UKRAINE LÀ MẤT BIỂU TƯỢNG TỰ DO, ĐỘC LẬP KHÔNG CỘNG SẢN

Mất Ukraine là mất biểu tượng Tự Do, Độc Lập không Cộng sản Tiền Nga đang bị mất giá thê thảm, chứng khoán suy sụp và có thể sẽ đóng cửa, cò...

Mất Ukraine là mất biểu tượng Tự Do, Độc Lập không Cộng sản

Tiền Nga đang bị mất giá thê thảm, chứng khoán suy sụp và có thể sẽ đóng cửa, còn ngân hàng Nga thì đang có nguy cơ hết tiền cho dân rút trước hàng trăm người xếp hàng. Putin đang đưa Nga trở lại thời kỳ cả nước thắt lưng buộc bụng cho tham vọng chiến tranh xâm lược.

Cuộc chiến xâm lược A Phú Hản đã bị thế giới tẩy chay và bị suy lầy đã làm nước Liên bang Sô Viết chết mòn, làm ngòi dẫn đến cuộc Cách mạng Đông Âu. Nhưng so với tầm mức bị tứ bề cô lập như bây giờ thì chưa bao giờ có. Tuyên bố của đại diện Liên Hiệp Châu Âu “Hậu hoạ của bị đuổi ra khỏi Swift sẽ đưa kinh tế nước Nga đi thụt lùi những bước đi vĩ đại”.

Quân Nga ở Ukraine đã chết ở mức độ một ngày trên 1000 người bỏ mạng. Quân bộ binh bị bắt sống tiết lộ họ không hề biết là sẽ đi xâm lược nước Ukraine. Với vũ khí tối tân từ Mỹ và khối NATO yễm trợ, quân đội Nga, xe tăng đang bị Putin cho nướng chết. Cuộc tiến quân của Nga được tình báo Mỹ và NATO biết rõ qua không ảnh nên dân quân Nga nắm sát tình hình, cứ chờ dịp thì chơi cho “Nga khô máu”. Cái xương gà Ukrain tưởng dễ nuốt giờ nằm trong cổ họng của Putin, nhả ra cũng không được mà nuốt vô thì chết. Khi Putin xuống nước mở lời hai bên gặp nhau, đó là dấu hiệu của bước lùi, nhưng vẫn phải lên gân khi đem bom nguyên tử ra doạ cho bớt "quê".

Putin đang điên vì sự thất bại thê thảm nên dọa tung vũ khí nguyên tử. Nước Ukraine là đối thủ của Putin, đang tự vệ và không có vũ khí nguyên tử thì Putin lấy cớ gì đem bom nguyên tử ra dọa. Ở Châu Âu chỉ có Anh và Pháp có bom nguyên tử thôi. Anh Pháp đâu có gây chiến với Putin? Chỉ với số bom nguyên tử của Anh và Pháp đã chơi đủ với Nga rồi, đâu cần bom Mỹ làm gì? Putin đang đưa nước Nga vào chỗ hủy diệt nếu dám khai hỏa. Nếu cả Âu Châu chỉ có mình Putin thủ đắc bom nguyên tử thì điều gì xảy ra? Trước mắt khối Đông Âu CS cũ sẽ rơi vào tay của Putin. Không riêng gì Ukraine, mà Balan, Tiệp Khắc, Hungary, Romani v.v..và ngay cả nửa nước Đức cũng có thể sẽ trở lại làm thành viên của Liên Bang Sô Viết trước đòi hỏi và doạ dẫm của Putin, vì nếu không thì quân xâm lược Nga sẽ đem xe tăng tràn qua Châu Âu kèm theo bom nguyên tử ra tàn phá.

Trước sự hung hãn của Putin, Đức đã phá lệ cho chuẩn y trên 100 tỷ dollar cho ngân sách quốc phòng. Đừng chọc giận con cọp già Đức Quốc Xã, không khéo lại có chiến tranh Đức Nga lần thứ ba. Putin là bạo chúa sinh sát ở Nga, nhưng Ukraine sẽ là mồ chôn của Putin.  Không biết khi nào thì Putin sẽ chết, nhưng nếu có đứng duới giá treo cổ, hay trước pháp trường thì nhân dân Nga nên bỏ vào quan tài của Putin vài hạt hướng dương. Nói như những bà Mẹ ở Ukraine đang lo làm bom cocktail Molotov giữ nước, từng nói với lính xâm lược Nga. Khi nào con chết thì "Hạt hướng dương này nó sẽ nở ra hoa từ dưới mộ của con". Ukraine được thế giới ủng hộ, vì Ukraine không chỉ là biểu tượng của ý chí chiến đấu chống quân Nga xâm lược, mà còn là biểu tượng sau cùng của độc lập, tự do, không cộng sản ở Đông Âu. Mất Ukraine, thế giới sẽ mất cả niềm hy vọng tự do cho nhân loại.

Đỗ T. Công














Không có nhận xét nào

Quảng Cáo