Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SỰ TỞM LỢM CỦA BÁO VẸM KHI ĐƯA TIN VỀ CUỘC CHIẾN TẠI UKRAINE!

SỰ TỞM  LỢM CỦA BÁO VẸM KHI ĐƯA TIN VỀ CUỘC CHIẾN TẠI UKRAINE! Trong cuộc xâm lược của Nga vào Ukraine, Nga tuy mồm nói chỉ tấn công vào các...

SỰ TỞM  LỢM CỦA BÁO VẸM KHI ĐƯA TIN VỀ CUỘC CHIẾN TẠI UKRAINE!

Trong cuộc xâm lược của Nga vào Ukraine, Nga tuy mồm nói chỉ tấn công vào các mục tiêu quân sự. Nhưng với bản chất côn đồ và lưu manh của tên độc tài Putin, chúng đã tấn công vào cả thường dân, kể cả các tòa chung cư, là nơi người dân ở tập trung, chứng tỏ bản chất của chúng là nói một đàng làm một nẻo.

Việc Nga tấn công vào các mục tiêu dân sự là điều không ngạc nhiên, vì bản chất của quân xâm lược là giết càng nhiều dân càng tốt. Nhưng điều đáng nói là báo chí quốc doanh VN khi đưa tin thì một là nói mập mờ để đánh lẫn con đen, không dám chỉ mặt đặt tên quân xâm lược. Thậm chí còn trở thành cái loa tuyên truyền cho quân xâm lược.

Ngày 26/2 vừa qua, một tòa chung cư ở Kiev bị tên lửa tấn công, thế là toàn bộ hệ thống báo chí quốc doanh đều lên tiếng. Và hãy xem họ đã nói những gì?
Báo Thanh Niên giật tít; “Một chung cư ở Kiev bị trúng tên lửa”

Theo đó: “Theo lời giới chức dịch vụ khẩn cấp địa phương, tên lửa đã bắn trúng tầng 17 và 18 của tòa nhà”. 
Báo Tiền phong có bài: “Một toà chung cư ở Kiev bị tấn công, nghi trúng tên lửa”.

 Báo Vnexpress có bài: “Khoảnh khắc chung cư Ukraine trúng tên lửa.
Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy tên lửa lao vào chung cư ở Kiev và tạo ra tiếng nổ lớn, nhưng không ai thiệt mạng”.

Báo Dân Trí có bài: “Khoảnh khắc tên lửa đánh trúng tòa nhà chung cư ở Ukraine một tòa nhà chung cư cao tầng ở thủ đô Kiev của Ukraine đã bị trúng tên lửa khi các cuộc giao tranh với quân đội Nga leo thang”..v.v.

Đặc điểm chung là các báo chỉ đưa tin và hình ảnh tòa chung cư bị tấn công bằng tên lửa, nhưng không hề nói tên lửa của ai, chẳng lẽ tên lửa này trên trời rơi xuống hay dưới đất chui lên.

Tởm lợm và khốn nạn nhất là tờ Công an nhân dân. Trong khi các báo còn ngập ngừng và e dè chưa dám nói rõ tên lửa của Nga, thì tờ CAND khẳng định một cách chắc chắn như đinh đóng cột rằng, đó là tên lửa Buk-M1của Ukraine:
 “Tòa nhà chung cư ở Kiev trúng tên lửa Buk-M1”. 
“Interfax dẫn nguồn tin quân đội Nga ngày 26/2 bác bỏ thông tin tòa chung cư ở thủ đô Kiev bị phá hủy một phần do hỏa lực Nga, đồng thời nhận định quả tên lửa trong vụ việc là loại được phóng đi từ hệ thống Buk-M1 thuộc biên chế quân đội Ukraine”.
(https://cand.com.vn/the-gioi-24h/toa-nha-chung-cu-o-kiev-trung-ten-lua-buk-m1-i645324/)
SỰ TỞM  LỢM CỦA BÁO VẸM KHI ĐƯA TIN VỀ CUỘC CHIẾN TẠI UKRAINE!


Trong khi các lực lượng vũ trang Ukraine vừa phải chống trả quân xâm lược có số quân đông gấp nhiều lần, lại vừa phải bảo vệ dân thường tránh mọi thương vong,thì chẳng lẽ họ lại nã tên lửa vào dân mình?

Ngậm máu phun người là bản chất của kẻ xâm lược xưa nay.

Câu hỏi đặt ra là  tại sao báo CAND lại sủa theo giọng điệu của quân xâm lược, khi dám khẳng định rằng, tòa nhà chung cơ ở Kiev bị tên lửa Buk-Mi của Ukraine tân công?

Báo Tuổi Trẻ ngày 26/2 có bài: “Nga: Ukraine từ chối đàm phán, buộc quân Nga tiếp tục chiến dịch quân sự”. Nghĩa là đánh bùn sang ao, và cho rằng Nga tiếp tục tấn công là do lỗi của Ukraine?

Trong số những kẻ cuồng Nga xâm lược Ukraine, phải kể đến, là Đại tá Lê Thế Mẫu(LTM), được cho là “nhà bình luận quốc tế của Viện Chiến lược quốc phòng, thuộc Bộ Quốc phòng”. 

LTM dùng miệng lưỡi của tên rắn độc nhằm bênh vực cho tên kẻ cướp Putin, khi y phun ra rằng: “Tổng thống Nga V.Putin cứu thế giới thoát khỏi hiểm họa Chiến tranh thế giới lần thứ III”!

Mục tiêu chính của chiến dịch đặc biệt này là nhằm ngăn chặn hiểm họa cuộc Chiến tranh thế giới thứ ba”.

LTM còn viết: “Nga sử dụng vũ khí chính xác cao phá hủy cơ sở hạ tầng quân sự của Ukraine như sân bay, kho tàng nhiên liệu, kho chứa vũ khí. ... Các đòn tấn công của Nga không làm hư hỏng cơ sở hạ tầng dân sự. 
Nga sử dụng vũ khí chính xác cao phá hủy tất cả các mục tiêu thuộc cơ sở hạ tầng quân sự như sân bay, kho tàng vũ khí phòng không v.v”. 

Nghĩa là Nga không bao giờ tấn công vào thường dân nhờ vũ khí chính xác cao?
(https://www.facebook.com/daitalethemau)

Còn đại sứ VN tại Ukraine Nguyễn Hồng Thạch  thì tuyên bố chẳng cần sơ tán công dân VN vì sẽ không có chiến tranh xảy ra. 
Đến lúc máy bay Nga ném bom, thì lão chui xuống hầm,nhưng lão vẫn chưa tin là Ukraina bị Nga tấn công. 
(Báo Dân Trí ngày 25/2 đưa tin).

Một số báo còn đưa tin TT Ukraine  đã tháo chạy. Nhưng thực tế, ông đang ở thủ đô Kiev  và cầm súng sát cánh cùng binh sĩ để chiến đấu bảo vệ tổ quốc. Chưa kể ổng TT lên Fb Livestream để củng cố tinh thần người dân.

Trên thế giới hiện nay, đang có hai tên độc tài khát máu đe dọa hòa bình là Putin và Tập Cận Bình. Khi cả thế giới lên án Nga thì Tập lại ủng hộ. Nếu hôm nay Nga xâm lược được Ukraine được Tập ủng hộ, thì Tập sợ gì không xua quân xâm lược VN bất cứ lúc nào, như chúng đã làm trong quá khứ.

Về biển Đông, Putin nói rằng“Nga ủng hộ lập trường hợp pháp của Trung Quốc trong việc bảo vệ các lợi ích cốt lõi,” đồng nghĩa với việc Nga ủng hộ quan điểm của Trung Quốc về vấn đề Biển Đông.

Chiến tranh là sản phẩm của bản năng hoang dã. Chỉ có mất trí hoặc côn đồ mới đối đầu bằng bạo lực.

Phải chăng những kẻ ủng hộ quân xâm lược Nga hôm nay, là tín hiệu của những kẻ “ăn cơm quốc gia thờ ma Tàu cộng”, để rồi nay mai khi Tập xua quân  xâm lược VN, thì đã có lực lượng nội gián từ trong đánh ra, sẵn sàng nã tên lửa vào tổ quốc, vào nhân dân?

Thao Ngoc

2 nhận xét

  1. Bộ trưởng bộ giáo dục và đào tạo là Phùng xuân Nhạ , biệt danh Nhạ ngọng , thật ra ngọng không phải ngọng .... mà là Nhạ dốt đặc hay Nhạ mít đặc ,

    Vậy thì PXN đào tạo được gì cho csVN ???
    Ngoài bọn bưng bô và những CỤC PHÂN bốc mùi khắp nước trên các trang báo lề phải , trên truyền Hình và loa rè khắp phường , xóm !!
    Hỏi sao không tởm lợm , sao không bốc mùi khỉ đỏ đít ???

    Đây , văn học XHCN đang đánh vật với Âm với Chữ sau 47 năm chiếm giữ toàn mảnh đất chữ S . Chúng ta nhìn lại ông bộ trưởng bộ giáo dục và đào tạo của thể chế TRỒNG NGƯỜI như trồng cây; hỏi sao đất nước không tệ lậu , tởm lợm , băng hoại ...

    Càng nói càng chứng tỏ , càng chưng bày cái ngu , đại ngu , của lũ cầm quyền csVN , của bọn đấm ngực đồm độp như dã nhân , tự nhận là nông rân vùng "nên" cướp chịnh quyền .

    Mồ ma thực dân Pháp đô hộ , giáo viên cũng như nhân viên chính quyền đều phát âm rất chuẩn chữ L và N , đồng thời xử dụng chúng rất ư chuẩn mực .

    Sau ngày 20/7/1954 , cũng lả sau đại thắng Điện Biên , thắng xong phải cắt đất nước làm đôi ! Mịa ... biết vậy thắng làm đíu gì !!!
    Cưa đôi xong, tinh hoa Hà Thành và những người khôn gồng gánh nhau tìm "đất lành chim đậu"; để lại miền Bắc cho bần cố nông cai trị , từ đó cho tới nay vẫn bát nháo ... vẫn chưa phân biệt được ÂM , CHỮ là gì ?

    Chả trách ai cả vì trách là vi phạm chính sách , là nối giáo cho giặc .... cho "lên" ta mới có bộ trưởng bộ giáo dục và đào tạo , Phùng Xuân Nhạ , vừa đạo văn vừa không phân biệt âm , chữ của L và N !!!

    Hôm nay nó thành đại trà , từ các ông bằng to bằng bé cho tới hiộu trưởng , thày cô .... đều vô tư dùng L, N loạn xà ngầu .
    Chết thằng nào đâu ? Biết đâu nhờ thế mà ta thắng Mỹ Ngụy không chừng ?

    Âm, chữ hay Tiếng ,giọng chả cần phải bằng cấp mới hiểu; chỉ cần để ý biết liền .
    Bàn tới nghĩ lui thiết tưởng giải quyết L N cho xong đã ; nó đeo đẳng dân Bắc từ trước 1954 tới giờ ; xong việc mới bàn tới PẮC BÓ , PHẮC BÓ hay HẮC BÓ .

    Chuyện Nhạ khi nói L thành N hay N thành L ... đâu thể gọi là ngọng . Ngọng tức là nói vấp váp , nói kéo dài một vần một chữ trong câu .... ấp a ấp úng ... gọi là ngọng .
    Phùng xuân Nhạ không thể gọi Nhạ ngọng , gọi thế là sai; phải gọi Nhạ là Nhạ Bùi Chu Phát Diệm ...he .... he .... he ....

    Ấy chết lại kỳ thị vùng miền . Gọi sao đúng đây ?
    Thôi thì Nhạ dốt , Nhạ mít đặc nhá ?
    Hay Nhạ xã hội chủ nghĩa ??

    Trả lờiXóa
  2. Cộng sản sinh ra để lying and cheating !
    Chúng hô hào cổ võ thế giới đại đồng , không còn biên cương , không còn lãnh thổ giữa các quốc gia ... Vậy chúng tăng ngân sách quốc phòng làm gì ??

    Để làm gì ư ??
    để đi vạn lý trường chinh , đi cướp đất cướp đảo .... để thành đại đồng thế giới !
    Đại đồng khi nước to , mạnh như con gấu , ác độc như con sói ... đi đánh nước nhỏ , yếu và hiền như cừu non trong truyện của nhà thơ Pháp Jean de La Fontaine ,nếu không lầm , ông ta sinh vào mồng 8 tháng 7 năm 1621.

    Bọn sói luôn miệng gào công lý , nhưng làm ngược những gì chúng mở miệng rao giảng .
    Biden khai tử VNCH , tuyên bố cùng Edward Kennedy : - 1 cắc cũng không cho VNCH
    - Không nhận dù 1 người VNCH vào Mỹ .

    Và hôm nay ông mở cửa biên giới Nam nước Mỹ cho dân thế giới thả giàn vào Mỹ dù vào bằng bất hợp pháp .. để Mỹ mau thành đại đồng thế giới .
    Vừa nhậm chức , ông ký những lệnh làm suy yếu kinh tế Mỹ , hủy hoại đời sống an bình Mỹ :

    - Tăng giá thuốc INSULIN trị chữa bệnh tiểu đường cho dân Mỹ.
    - Ngưng đặt đường ống dầu khí từ Bắc Mỹ dẫn tới Houston Texas .Làm thất nghiệp gia tăng trong nước
    - Cấm Fracking khai thác dầu khí trong nước , vì ngược với Green Deal của đảng Dân chủ
    - Nhập cảng dầu xăng của Nga 30 triệu USD mỗi ngày , một hình thức tiếp tay với nước Nga .
    - Ủng hộ việc đặt ống dầu khí Nordstream 2 của Nga vào Đức , lại giúp giáo cho Nga , trong khi ngưng lập tức đường ống Keystone XL pipeline trong nước ... để nhập cảng dầu xăng từ Nga !!
    - Chuẩn bị cung cấp miễn phí Crack Pipes cho dân nghiện Mỹ , ống chích đã cung cấp miễn phí từ lâu rồi , nhưng thuốc Insulin trị tiểu đường trong khi dân Mỹ bị tiểu đường chiếm đa số , chắc hẳn nhiều hơn dân nghiện tại Mỹ !!!

    Hiện nay 3/3/2022 giá xăng tại Los Angeles từ 6,25- 6,75/gallon , tuy vậy Fracking và Keystone XL pipelines vẫn cấm chỉ hoạt động .... để tiếp tục chính đáng nhập dầu từ Nga mỗi ngày 30 triệu USD .

    Trump hay Biden giúp Nga ??
    Trump hay Biden hại dân Mỹ ??
    Phải chăng vì thế giới đại đồng , quyền lợi người dân Mỹ ... bị hy sinh ?? phải hy sinh ???
    Mọi người nên biết bài học : ai nắm truyền thông , người đó định hướng dư luận ... và "SẼ" thắng cuộc chiến !!!

    Đó là lý do bọn cánh tả và cộng sản luôn LYING and CHEATING qua truyền thông để hy vọng thắng cuộc chiến này .
    Biến thế giới thành ĐẠI ĐỒNG trong bức màn sắt !!! Với bọn người luôn ngửa tay chờ phát chẩn từ nhà nước !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo