Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TÊN ĐỒ TỂ KHÁT MÁU PUTIN ĐANG BỊ SA LẦY TẠI UKRAINE?

TÊN ĐỒ TỂ KHÁT MÁU PUTIN ĐANG BỊ SA LẦY TẠI UKRAINE?  Khi bắt đầu xua quân tiến hành xâm lược Ukraine, Putin mạnh miệng tuyên bố sẽ xóa sổ U...

TÊN ĐỒ TỂ KHÁT MÁU PUTIN ĐANG BỊ SA LẦY TẠI UKRAINE? 

Khi bắt đầu xua quân tiến hành xâm lược Ukraine, Putin mạnh miệng tuyên bố sẽ xóa sổ Ukraine trong vòng 72 giờ.
 
Kế hoạch số 1 của Putin là bắn hỏa tiễn, đưa xe tăng tiếp cận từ nhiều hướng, trực thăng vận biệt kích dù tinh nhuệ chiếm các cứ điểm quan trọng như sân bay lớn, ám sát tổng thống Zelensky.v.v.   đã thất bại thảm hại.

Putin phải thực hiện kế hoạch số 2: đem đại quân tràn sang cùng với đám chư hầu như Chechnya, Belarus, tổng lực vây đánh Ukraine, đàm phán hôm nay chỉ là cách câu giờ của cả hai bên.

Đầu tiên Nga dùng tên lửa hành trình, đánh vào các cơ sở quân sự và trung tâm kĩ thuật trước rồi mới cho lính dù đỗ bộ thâm nhập, đánh từ trong  đánh ra và xe tăng từ ngoài đánh vào. Và họ cứ nghĩ lực lượng thân Nga đã cài cắm trong lòng địch sẽ kêu gọi quân đội Ukraine quay súng lại . Họ đâu biết lực lượng đó bị tóm hết , nhóm biệt kích dù nhảy xuống giả thường dân bị tóm ngay do lịnh phong tỏa ( ban đêm ai ra ngoài không có cho phép xem như quân phiến loạn...). 

Về vũ khí thì Nga đâu ngờ rằng ngoài số lượng tên lửa vác vai Javenlin mà Ukraine đã mua được của Mỹ từ thời TT Trump, bây giờ  lại tiếp tục được các nước hỗ trợ thêm nữa. Đức vừa viện trợ 1500 quả,  thì sức mạnh của Ukraine tăng lên gấp bội. 

Javelin là loại tên lửa chống tăng vác vai của Mỹ, là loại tên lửa tự tìm đến mục tiêu. Loại này đã được sử dụng trong Cuộc chiến Iraq năm 2003, có hiệu quả cao trong việc phá hủy các xe tăng đối phương.

Loại tên lửa vác vai này bắn vào xe tăng T90 của Nga thì cháy như rơm, và diệt máy bay tầm thấp thì rất hiệu quả.. 
Đây là khắc tinh của xe tăng Nga , nên nếu ở cự ly gần như chiến tranh đường phố ở Ukraina thì xe tăng Nga trở thành bia tập bắn cho lính 
Ukraina. Những vũ khí vác vai cá nhân thế này thì bao nhiêu trực thăng và xe tăng cho đủ.
 
Với tinh thần quyết tử của quân dân Ukraina như hiện nay thì Nga sa lầy kèm theo nhân dân chính quốc phản đối chiến tranh thì phải rút quân là cái chắc. 

Nếu không giành chiến thắng được Ukraine trong vòng 72 giờ như Putin từng tuyên bố, thì  Zelensky sẽ trét kit vô mặt Putin rồi. Putin vốn đã hôi thối từ trước thì qua cuộc xâm lược này càng hôi thối thêm. Đồng thời cũng xóa đi huyền thoại về siêu cường quân sự Nga của đám bò đỏ và DLV, mà đứng đầu là tên Lê Thế Mẫu  lâu nay hết lời ca tụng..
 
Tin mới nhất:
Bộ Ngoại giao Mỹ vừa phê chuẩn việc bán tổ hợp tên lửa chống tăng Javelin tiềm năng cho chính phủ Litva theo một thỏa thuận trị giá 125 triệu USD. Mà Litva có thì Ukraine có.

Ngoài ra Ukraine còn nhận được loại tên lửa Stinger, là tên lửa đất đối không, tầm bắn từ 1.000 đến 8.000m, có thể được triển khai nhanh chóng trên các nền tảng quân sự trong tình huống chiến đấu.

Vì vậy Putin dù  có S500 và tên lửa hành trình cũng chẳng biết mục tiêu ở đâu mà diệt. 

Việc Putin đưa con ngáo ộp là vũ khí hạt nhân ra đe dọa chứng tỏ rằng y đang rất hoảng loạn.

Nhưng Putin có dám nã tên lửa mang đầu đạn hạt nhân vào Ukraine  không? 

Chỉ cần tên lửa Nga phóng ra khỏi bệ 5 phút, thì ngay lập tức các tên lửa mang đầu đạn hạt nhân của Nato đã và đang chĩa vào Nga sẽ rời bệ phóng. 

Như vậy ai chết trước?

Thao Ngoc 28/2/2022










Không có nhận xét nào

Quảng Cáo