Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TỪ UKRAINE NGHĨ VỀ VIỆT NAM

TỪ UKRAINE NGHĨ VỀ VIỆT NAM Cuộc xâm lược Ukraine của côn đồ máu lạnh Putin đã làm vỡ ra các ung nhọt ở thượng tầng Chánh trị thế giới. Máu ...

TỪ UKRAINE NGHĨ VỀ VIỆT NAM


TỪ UKRAINE NGHĨ VỀ VIỆT NAM

Cuộc xâm lược Ukraine của côn đồ máu lạnh Putin đã làm vỡ ra các ung nhọt ở thượng tầng Chánh trị thế giới. Máu của người dân Ukraine và cả binh sĩ Nga đã đổ xuống một cách ý nghĩa và phi nghĩa, ý nghĩa thuộc về cuộc chiến tranh vệ quốc của người Ukraine và phi nghĩa thuộc về quân xâm lược của La Sát Nga nhưng tất cả đều làm lộ ra bản chất thật của cái gọi là đảng Dân chủ Hoa Kỳ, Liên Âu, Liên Hợp Quốc và các tổ chức Quốc tế hàng đầu.

Thế giới sẽ phải trả lời cho câu hỏi là nếu như tên côn đồ máu lạnh Putin không chùn tay mà tiếp tục nổi máu côn đồ leo thang chiến tranh bằng một cuộc chiến hủy diệt của một tên tâm thần hiếu sát, nó sẽ sử dụng võ khí hạch tâm để phủ đầu và tự vệ thì điều gì sẽ xảy ra và cách nào để ngăn cản nó khi nó và “đồng chí” của nó cũng là một tên côn đồ Quốc tế đang nằm trong Liên Hợp Quốc?

Gần như tất cả các tổ chức ăn hại nhơn danh là lực lượng công pháp Quốc tế, lực lượng gìn giữ hoà bình, cảnh sát Quốc tế đã tê liệt, bất lực và vô dụng trước tên côn đồ máu lạnh Putin khi chúng chỉ biết đứng trơ mắt nhìn côn đồ máu lạnh Putin xua quân xâm lược một quốc gia có chủ quyền đang kiên trì theo đuổi công cuộc dân chủ hoá đất nước của họ và tăng cường hội nhập với phần còn lại của thế giới.

Đúng như Tổng thống Trump đã nhận định, Liên Hợp Quốc, Liên Âu, đảng Dân chủ Hoa Kỳ họ nguy hiểm hơn cả khủng bố, độc tài và cộng sản vì chính họ là môi trường dung dưỡng cho bọn này. Một nghị quyết của Hội đồng bào an liên hợp quốc chỉ cần một trong hai tên côn đồ là La Sát Nga hoặc Tàu cộng phủ quyết thì nó là thứ giấy lộn bị vứt sọt rác trước khi phải tốn bộn tiền để soạn thảo, hội họp.

Những tưởng trong thời đại hôm nay, loài người đã có đủ các công cụ chế tài để trừng trị những tên côn đồ máu lạnh muốn phá bĩnh, phá hoại trật tự thế giới nhưng rõ ràng cái phương châm mang tính chất vô pháp vô thiên là “nhứt lý - nhì lỳ - thứ ba liều mạng” vẫn còn phát huy giá trị. 

Thực ra sự yếu kém của Liên Hợp Quốc nó hình thành từ lâu mà điển hình là cuộc đánh cướp Miền Nam của Việt Nam Cộng Hoà khi Việt cộng ngang nhiên xé bỏ cái Hiệp định Ba Lê 1973. Tiếp đến là vì mục đích tự vệ, Việt cộng xua quân xâm lược Cambodia, một quốc gia có chủ quyền và là một thành viên của Liên Hợp Quốc thời đó mà trước hành động DIỆT CHỦNG của Khmer đỏ Hoa Kỳ vẫn giúp đỡ về ngoại giao bằng cách bỏ phiếu chấp thuận việc duy trì ghế của Kampuchea Dân chủ của Pol Pot ở Liên Hợp Quốc cho thấy phía Hoa Kỳ và Liên Hợp Quốc đã bậy thì làm sao nói được Việt cộng đây ?

Và chính vì sự yếu kém của Liên Hợp Quốc mà không những không trừng phạt Việt cộng, trừng phạt Tàu cộng tại vụ thảm sát Thiên An Môn ngược lại còn cho chúng tham gia vào Liên Hợp Quốc, vào WTO,… thì trách sao hôm nay côn đồ máu lạnh Putin đã xua quân xâm lược Ukraine vì hắn lấy câu chuyện Việt cộng xé bỏ Hiệp định Ba Lê 1973 để cướp miền Nam mà làm tiền lệ, một tên khủng bố oắt con như Việt cộng mà còn làm được thì một cường quốc quân sự sở hữu võ khí hạch tâm trong tay như La Sát Nga sao lại không dám làm điều tương tự là xâm lược Ukraine.

Đã là côn đồ thì chuyện gây hấn với kẻ yếu thế hơn chỉ là sớm muộn, là thời cơ thuận lợi, không thể xoá sổ được côn đồ thì phải buộc chúng nằm im bằng răn đe. Đây là lý do mà Tổng thống Trump và các cộng sự của Ông đã đưa ra khẩu hiệu MAGA vì khi một nước Mỹ cường thịnh, có trách nhiệm mới buộc cho đám côn đồ Quốc tế nằm im, điều này tương tự như trong khu phố có những tên côn đồ nhưng lại có cảnh sát, có võ sư hiệp nghĩa dọn đến ở bên cạnh tụi nó thì khu phố sẽ bình yên thấy rõ vì côn đồ không dám ho he.

Sở dĩ côn đồ máu lạnh Putin ngông cuồng xua quân xâm lược Ukraine trong lúc này vì nước Mỹ hôm nay đang lao vào một vận mệnh suy tàn bởi kẻ ngự trị ở Bạch Cung và Điện Capitol là tay sai của Tàu cộng. Xa hơn là do lãnh đạo của Ukraine trước đây quá ham muốn dân chủ và hoà bình giả tạo được vẽ ra bởi tên Dân chủ cộng sản Bill Clinton mà đã “giả từ” võ khí hạch tâm nên bị La Sát Nga được đằng chân lân đằng đầu. 

Rất may cho người Ukraine là trong lúc quân xâm lược La Sát Nga đang đằng đằng sát khí thì không có chuyện nội bộ Chánh quyền Ukraine chia rẽ, ép tổng thống đương nhiệm từ chức để thỏa mãn yêu sách của quân xâm lược mà nhận lại thứ Hoà bình giả tạo, viển vông là dựng lên một nhà nước bù nhìn tay sai của côn đồ máu lạnh Putin. Đây là một may mắn của người dân Ukraine mà người dân Miền Nam Việt Nam trước đây đã không có phúc phần.

Nhìn những hình ảnh người dân Ukraine can trường chạm mặt với binh sĩ Nga và mắng chửi chúng rồi nhìn lại cảnh một bộ phận dân Sài Gòn vẫy cờ máu đón chào đoàn quân ăn cướp mà không khỏi chạnh lòng. Tương quan lực lượng giữa Ukraine với Nga thì không nói ra ai cũng biết được Ukraine chỉ ở tâm thế cầm cự mà thôi nhưng nhờ vào ý chí và tinh thần đoàn kết của người dân Ukraine đã làm cho mọi toan tính của côn đồ máu lạnh Putin và những kẻ cơ hội đang chơi bài bịp ba lá MONTE phải thay đổi cuộc chơi.

Các quốc gia EU và Hoa Kỳ từ việc tuyên bố sẽ đứng ngoài cuộc thì nay xoắn xuýt tuyên bố sẽ viện trợ cho Ukraine. Thực chất sự viện trợ này chỉ mang tính chất hỗ trợ về mặt tinh thần vì Mỹ và Phương Tây bằng cách nào đưa được khí tài vào Ukraine và giả sử có đưa được tới nơi thì binh sĩ và dân quân Ukraine làm sao biết cách sử dụng nếu không có chuyên gia quân sự đi kèm cầm tay chỉ việc.

Cuối cùng thì vẫn là tinh thần tự lực tự cường của người dân Ukraine là chính để phá sản toan tính của côn đồ máu lạnh Putin và đám cơ hội ăn theo. Nhìn vào tinh thần bất phục của quân dân Ukraine, cá nhơn tên côn đồ máu lạnh Putin và đám cơ hội ăn theo nhận thấy được việc dựng lên một chế độ bù nhìn ở Ukraine là bất khả tưởng vì La Sát Nga sẽ phải đương đầu với chuỗi ngày sợ hãi ngay tại Ukraine và cả nước Nga bởi cuộc chiến tranh du kích trong bóng tối của người Ukraine. Tinh thần chiến đấu vệ quốc của người Ukraine là bước ngoặt làm phá sản mọi toan tính ở ván bài bịp ba lá MONTE.

Nhìn lại Việt Nam qua câu nói đầy hối tiếc của cố Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu rằng “bên cạnh sự sụp đổ của Việt Nam Cộng Hoà là sự phản bội của đồng minh - sự phản bội của lũ ăn cơm Quốc gia thờ ma cộng sản,… thì có một nguyên nhơn chính khác đó là sự lệ thuộc về viện trợ”. 

Đó là chuyện quá khứ, chuyện hôm nay mới là chuyện đáng quan tâm. Sau khi Sài Gòn rơi vào tay quân ăn cướp Việt cộng, một làn sóng lưu vong nổ ra mà cá nhơn cho rằng nó phải như vậy vì đây cũng là cách bảo toàn lực lượng để phục quốc và vệ quốc sau này. Nhưng thật cay đắng và tủi hổ khi hàng triệu người Việt Nam Cộng Hoà lưu vong phục quốc lại tiếp tục bị Việt cộng hạ gục bằng lực lượng Việt cộng nằm vùng ngoại tuyến.

Việt cộng đã cấy nhộng đỏ và dựng lên các cá nhơn, tổ chức nhơn danh Việt Nam Cộng Hoà để chống cộng và được Việt cộng gắn nhãn là phản động lưu vong, khủng bố,… Họ quấn Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ và hùng hồn tuyên bố, phát đi lời kêu gọi giết chết chóp bu Việt cộng, trừng trị chóp bu Việt cộng được Việt cộng cáo buộc là khủng bố mà tiêu biểu là Việt Tân, Đào Minh Quân, Lisa Phạm,… ngay tại Hoa Kỳ này thì có nhiều kẻ hùng hổ khoe súng đạn ăn thua đủ với đối thủ mà điển hình là tên Nguyễn Hoàng Huy Đức với biệt danh Huy Đức Thần Sấm Sét. 

Nhưng thật lố bịch và trơ trẽn khi xung quanh chúng nhan nhãn Việt cộng ra mặt như tên luật sư Hoàng Duy Hùng chẳng hạn hay trầm trọng hơn là tên cựu thứ trưởng bộ côn an Nguyễn Văn Hưởng, kẻ đã đích thân đưa Đào Minh Quân, Việt Tân, Lisa Phạm vào danh sách khủng bố nhưng bản thân của tên bố già Nguyễn Văn Hưởng này vẫn hiên ngang đi lại tự do để hưởng thụ ngay tại nước Mỹ. Sao kỳ vậy Việt Tân, Đào Minh Quân, Huy Đức Thần Chat Sex, Lisa Phạm,… ?

Đó cũng là chuyện đã rồi, chuyện hôm nay khi quân xâm lược từ La Sát Nga tràn vào Ukraine thì trên diễn đàn mạng xã hội đã lòi ra bộn kẻ ca ngợi tên côn đồ máu lạnh Putin và còn gán ghép rằng tên côn đồ máu lạnh Putin đang đẹp tụi cabal theo lịnh của MAGA Trump và Qanon. Nhưng đây chưa đáng để nói, điều đáng nói là lợi dụng cuộc xâm lược Ukraine của tên côn đồ máu lạnh Putin, nhiều tên Hán nô, Việt cộng nằm vùng chiến lược, Việt gian đã dẫn dắt dư luận bằng nghề thuật “kiềng canh nóng mà thổi rau nguội” y chang như Ả Trần Ích Tắc hàng giặc Mông Nguyên năm xưa.

Tiêu biểu cho loại Hán nô trên đó là tên cộng con Bùi Thanh Hiếu - Người Buôn Gió. Tên này vẫn xài nghệ thuật “đá xéo” của tộc Ắc Ó Bắc Vĩ Tuyến để làm bạt nhược tính thần ái quốc của người Việt Nam theo chiều hướng có lợi cho Tàu cộng y chang như Ả Trần Ích Tắc năm xưa. 

Tên Hiếu Buôn Gió vẽ ra một bức tranh đầy ám ảnh mang tên Tàu cộng dựa vào cuộc xâm lược Ukraine của côn đồ máu lạnh Putin để làm khiếp nhược sĩ khí của người Việt Nam, định hướng rằng dân Việt Nam hãy ngoan ngoãn nghe theo Việt cộng mà phục tùng Tàu cộng, chớ dại lật đổ Việt cộng mà tạo cớ cho Tàu cộng xua quân xâm lược trong giọng điệu bảo vệ hoà bình như côn đồ máu lạnh Putin đã làm tại Ukraine.

Rõ ràng tên Hiếu Buôn Gió là một tên Hán nô nằm vùng thứ thiệt ở Đức quốc cùng với tên Lê Trung Khoa của Thoibaode và tên lật sư Nguyễn Văn Đài được Việt cộng tín thác cho Việt Tân. 

Nói thiệt, tuy là khác thế giới quan với Việt cộng, luôn coi Việt cộng là kẻ thù nhưng nếu như Tàu cộng dám xua quân xâm lược Việt Nam thì cá nhơn và những người hậu duệ Việt Nam Cộng Hoà đang lưu vong sẽ xin được cầm súng quay về Việt Nam để nã đạn vào đầu giặc Tàu cộng. Chúng tui chiến đấu không vì Việt cộng mà vì tổ quốc trước xâm lược của ngoại bang, chiến đấu vì đồng bào, vì danh dự của Việt Nam Cộng Hoà và vì trách nhiệm là người Việt Nam. 

Không như loại Hán nô là thằng Hiếu Buôn Gió đã không giúp ích được gì cho người dân Việt Nam mà còn tiêm nhiễm thái độ nhu nhược, yếu hèn, thần phục Việt cộng và Tàu cộng. Và sẵn đây tui cũng nói luôn, này đám kền kền mít vàng, chớ có tát nước theo mưa diễn trò kêu gọi quyên góp ủng hộ cho nạn dân Ukraine như đã từng làm trước đây nghen. 

Bởi vì trước đại án DIỆT CHỦNG bằng kit test Tàu cộng gắn mác Việt Á thì người dân Việt Nam còn tệ hơn người dân Ukraine hậu xâm lược đó. Hiện nay Toà án Hình sự Quốc tế - ICC đã ra tuyên bố là họ có quyền truy tố tội ác chiến tranh và tội ác chống lại loài người của La Sát Nga tại cuộc xâm lược Ukraine dù La Sát Nga đã rút khỏi ICC năm 2016 và Ukraine không tham gia vào ICC. Điều này cho thấy việc cá nhơn tui theo đuổi vụ kit test là hoàn toàn có cơ sở pháp lý chớ không như những gì tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài phản bác và bỉ bôi tui là Việt cộng không phê chuẩn công ước Roma nên ICC không có quyền tài phán.

Nhiều người thấy Nga xâm lược Ukraine mà lo Tàu cộng sẽ xâm lược Việt Nam, xin bảo đảm là Tàu cộng nó không thèm thôn tính Việt Nam bằng võ lực đâu vì nó đã xâm lược mềm thành công thông qua chi bộ đảng của nó là Việt cộng rồi. 

Việt Nam không như Ukraine nên Tàu cộng không làm như côn đồ máu lạnh Putin, bởi vì Ukraine mong muốn theo con đường dân chủ hoá và muốn gia nhập NATO mà không chịu trung lập giả hiệu theo yêu cầu của côn đồ máu lạnh Putin nên La Sát Nga phải tốn máu xương và tiền của để có được bằng một cuộc xâm lược.

Còn Việt Nam dưới sự cai trị của Việt cộng thì đã trở thành một tỉnh phía Nam của nó từ sau khi mật ước Thành Đô đã ký kết năm 1990 và sau này được củng cố thêm bằng hàng loạt căn kiện bán nước núp dưới danh nghĩa các văn kiện hợp tác mà chỉ riêng năm 2017 Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã ký 27 cái. Không cần tốn một viên đạn nhưng Tập Cận Bình cũng buộc Việt cộng phải “trung lập” mà bằng chứng là cái sách trắng quốc phòng từ và không lên bốn không kia cà.

Cũng như bát gân gà Ukraine đang mắc cổ họng tên côn đồ máu lạnh Putin là tinh thần vệ quốc kiên cường của người dân Ukraine thì Tàu cộng nó cũng hình dung một kịch bản tương tự sẽ sa lầy nếu cưỡng cướp Đài Loan và xâm lược võ lực ở Việt Nam vì nó biết rõ chiếm được có thể dễ nhưng giữ được mới quan trọng mà chỉ giữ được khi và chỉ khi “bao giờ chúng giết sạch người Việt Nam”, điều này là bất khả tưởng nên nó dùng người Việt DIỆT CHỦNG người Việt bằng hoá chất độc hại, bằng văn hoá và lối sống lai căng, vong bản của thế hệ trẻ Việt Nam,… mà đại án DIỆT CHỦNG bằng kit test Tàu cộng là một đòn quyết định chớ không phải xua quân xâm lược như côn đồ máu lạnh Putin./.

Tran Hung.

1 nhận xét

  1. Putin tên độc tài phát xít, 22 năm cầm quyền , tai quen ngđỡ nịnh hót .... nên đi trên mây ; y hệt cánh tả Mỹ làm dân biểu , nghị sĩ cả 3 thập kỷ ...xa lìa dân , xa lìa thực tế ... cứ ngỡ mình là tiên là phật .

    Mơ mộng hão huyền , giống hệt Lê Duẩn hồi 1968 , mở tổng tấn công khắp tỉnh thành miền Nam , chắc như bắp dân chúng sẽ nổi dậy ủng hộ , ai ngờ chít mẹ nó hết từ cán bộ tới du kích , giao liên ....đi tàu suốt ráo nạo !

    VNCH lúc đó còn bị tụi chàng hảng , ba thành phần đâm sau lưng ... mà chẳng cơm cháo gì ; huống hồ Ukraine , làm gì có ký giả đi ăn mày , hay phụ nữ đòi quyền sống ... linh mục xin hót rác , xin chống tham nhũng ...
    Thua là phải , cướp Crimea , mối thù chưa trả , nay quen ăn , cướp tiếp .... quân , dân Ukraine học khôn nhiều từ lịch sử từ vi tính .... họ sẽ đánh tới hơi thở cuối cùng cho đất nước họ thôi .
    Cuộc chiến vệ quốc là cuộc chiến không ngừng nghỉ , dù lắm kẻ đang cố tình cố sức đâm sau lưng chiến sĩ

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo