Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BẮT VẸM HẰNG, TRIẾT LÙN TẠM THẮNG, VIỆT CỘNG TOÀN THẮNG

BẮT VẸM HẰNG, TRIẾT LÙN TẠM THẮNG, VIỆT CỘNG TOÀN THẮNG Ngay từ đầu khi hiện tượng Vẹm cái Nguyễn Phương Hằng nổi lên trên mạng xã hội thì c...

BẮT VẸM HẰNG, TRIẾT LÙN TẠM THẮNG, VIỆT CỘNG TOÀN THẮNG

BẮT VẸM HẰNG, TRIẾT LÙN TẠM THẮNG, VIỆT CỘNG TOÀN THẮNG

Ngay từ đầu khi hiện tượng Vẹm cái Nguyễn Phương Hằng nổi lên trên mạng xã hội thì cá nhơn đã nhận định đó là tuồng diễn do Việt cộng chủ trì đề tấn công đa mục tiêu ở trên mạng xã hội.

Một trong mục tiêu quan trọng nhứt mà tuyên giáo Việt cộng tạo ra các hiện tượng tiêu biểu như Vẹm cái Phương Hằng đó là Việt cộng muốn lấy lại thế thắng cho báo chí lề đảng. Bởi vì trước thế thắng của truyền thông mạng xã hội, phía Việt cộng mà đại diện là tên Nguyễn Sĩ Dũng, cựu Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, vào tháng 6/2019 đã thừa nhận là "trong cuộc chiến với tin giả, nếu chiến đấu một cách sòng phẳng, không có lý gì báo chí lại thua mạng xã hội vì không có lý do gì khi có đến 18.000 nhà báo được cấp thẻ mà lại thua MXH".

Để khắc phục tình trạng trên, tuyên giáo Việt cộng đã tiến hành "diễn tuồng thực nghiệm" đề khắc phục tình hình, giành lại thế thắng cho báo chí nhà sản mà Vẹm Nguyễn Phương Hằng là một trong số những cái tên được đem ra làm chuột bạch.

Việt cộng chọn Vẹm cái Phương Hằng vì ả ta sẽ dễ dàng thu hút được nhiều người trong giới chánh trị bình dân cuốn theo ả ta, ả ta tình nguyện làm chuột bạch vì ả ta và chồng của ả ta là tên Dũng lò vôi muốn tạo tiếng vang trên mạng xã hội để uy hiếp tên Nguyễn Minh Triết - cựu Chủ tịch nước và cũng là dượng rể của vợ cũ của tên Dũng Lò Vôi mà tài sản của tên Dũng Lò Vôi có hiện nay là tài sản ăn cướp của tên Triết lùn giao cho Dũng Lò Vôi giữ giùm trong thân phận của một tên đại quản gia mà tui đã từng viết.

Bởi vì hiện nay tên Triết lùn sắp đi gặp hồ tặc, con trai của Triết lùn đã bị ông chủ người Thái ở hãng bia Sài Gòn sa thải nên Triết lùn muốn lấy lại tài sản từ Dũng Lò Vôi về cho con trai làm tài phiệt mới. Sự giằng co này đã thúc đẩy Vẹm cái Phương Hằng xung phong làm chuộc bạch vì vợ chồng ả ta muốn lấy sự nổi tiếng, phang không sợ ai mà bịt miệng Triết lùn.

Là một tên trùm Nam cộng lại là dị tướng theo dân gian là "đừng thân với thằng Lé, chớ ghé nhà thằng Lùn" nên Triết lùn đã không dễ dàng để vợ chồng ả Vẹm Phương Hằng qua mặt. Tay chân Triết lùn đã gài vợ chồng Vẹm Hằng bằng con cờ có tên là Ngô Thanh Long ở Trảng Bom mà tên này cũng nổi lềnh phềnh với biệt danh Youtube Long Ngô. 

Trong một buổi livestream vào ngày 14/11/2021 do vợ chồng Vẹm cái Phương Hằng tổ chức, với tư cách là khách mời đặc biệt của vợ chồng Vẹm Phương Hằng, tên Youtube Long Ngô đã phát ngôn rằng “…báo chí của cộng sản chung với phản động để đánh một Nguyễn Phương Hằng…”.

Ngay lập tức, tên Lê Quang Tự Do là Cục phó Cục Phát thanh, Truyền hình - Thông tin điện tử thuộc bộ 4T đã ký ngay văn bản số 242/PTTH&TTĐT ngày 15/11/2021 gởi Sở 4T tỉnh Bình Dương đề nghị kiểm tra, xác minh livestream của bà Nguyễn Phương Hằng “có dấu hiệu vi phạm pháp luật, tung tin sai sự thật”. Kết quả là ngày 26/11/2021, tên Youtube Long Ngô bị mời lên Sở 4T Bình Dương để uống nước trà với hóa đơn là 7,5 triệu hồ tệ theo Điều 331 BLHS của Việt cộng.

Về phía Vẹm cái Phương Hằng, ả tin tưởng sẽ được bộ côn an và đám Bắc cộng chống lưng nên ả đã làm tới đề cho Nam cộng Triết lùn teo còi, bằng chứng là sau khi nã đạn vào lang băm, showbiz Vẹm và phản động thì ả chĩa mỏ vào mụ Nguyễn Thị Doan là phó của Triết lùn một thời qua cái khoản tiền quỹ từ thiện mổ tim. Lửa Vẹm cái Phương Hằng đã vượt qua ranh của Việt cộng thì Việt cộng cho vô lồng son ngay sau khi ả đã lập công lớn cho Việt cộng là tấn công tụi phản động, dìm hàng tội ác của Việt cộng tại đại án DIỆT CHỦNG Việt Nam là làm lây lan con cúm Tàu cộng khi khuyến khích dân ăn chơi tưng bừng ngày Quốc hận 30/4/1975, ngày 01/5, bắt dân rồng rắn đi làm căn cước công dân gắn chip Tàu cộng, bắt dân đi bầu cử trong lúc con cúm Tàu cộng đang hoành hành ở Ấn Độ, Cambodia,... rồi sau đó tên thái thú Phạm Minh Chính ra các chỉ thị vi hiến là 15, 16 để mở đường cho kit test Tàu cộng gắn mác Việt Á DIỆT CHỦNG đông bào chủ yếu người đang sinh sống và làm ăn phía Nam vĩ tuyến 17.

Bắt Vẹm cái Phương Hằng trong lúc này nó chỉ là bổn cũ soạn lại mà Việt cộng hay xài với đám chim mồi trong cái mác đấu tranh dân chủ, tù nhơn lương tâm, nghĩa là Việt cộng nó không dập tắt ngay từ đầu mà nó cho nổi đình nổi đám rồi mới rước vào lồng son. 

Bắt Vẹm cái Phương Hằng là do đám Nam cộng con cháu của Triết lùn thực hiện có sự đồng ý chiến thuật của bộ côn an vì trước đó bộ côn an đã tạm đình chỉ điều tra lang băm Võ Hoàng Yên, showbiz Vẹm theo đơn tố cáo của Vẹm Phương Hằng. 

Thỏa thuận chiến thuật là vì nếu buộc tội lang băm Võ Hoàng Yên, showbiz Vẹm thì sẽ không thu hồi nhiều tiền bằng ở Đại Nam nhưng nó tác động xấu đến xã hội hơn vì nó sẽ khởi tố nhiều kẻ hơn so với chỉ mỗi ả Vẹm cái Phương Hằng và đồng thời nó cũng khẳng định truyền thông tin giả mạng không thể qua mặt được báo chí nhà sản khi tên phó tổng báo pháp luật thành hồ là Nguyễn Đức Hiển, ả bút nô Hàn Ni đang đấu với Vẹm cái Phương Hằng,... đồng thời nó cũng muốn bảo vệ cho lãnh đạo cao cấp của nó là Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan khi Triết lùn đồng ý sẽ xung công tài sản của Đại Nam khi nó có dấu hiệu vi phạm pháp luật Việt cộng y chang như vụ cưỡng chế lô đất 129 Pasteur mà tên an ninh Vũ Nhôm đã mua rẻ từ bộ côn an với giá chỉ định là 294 tỷ hồ tệ rồi sang tay cho đàn em là công ty Peak View với giá 300 tỷ khi chưa được cấp sổ hồng và sau 6 năm nó đã lên mức giá ba ngàn ba trăm tỷ hồ tệ.

Kịch còn dài vì hiện nay cấp khởi tố bắt tạm giam là cấp thành hồ mà Việt cộng thì "sáng đúng chiều sai ngày mai lại đúng", hôm nay nó bắt Vẹm Phương Hằng và tuyên bố lang băm Võ Hoàng Yên, showbiz Vẹm không có tội nhưng sau này nó nói tụi kia có tội là chuyện bình thường, không tin cứ nhìn vô Đinh La Thăng, Vũ Huy Hoàng, Trương Minh Tuấn,... và mới đây là tên cựu thứ trưởng Bộ Y tế sẽ rõ.

Côn an thành hồ bắt Vẹm Phương Hằng là đúng thôi vì tên giám đốc côn an thành hồ là tên Lê Hồng Nam là cháu của Triết lùn, tên Nam này từng bảo kê cho Tịnh Thất Bồng Lai của thầy ông nội Lê Tùng Vân khi tên Lê Hồng Nam làm giám đốc côn an tỉnh Long An. Khởi tố Lê Tùng Vân sau khi ả Vẹm cái Phương Hằng tấn công lão ta và nay khởi tố ả Vẹm Phương Hằng là một đổi một để cân bằng trò chơi của Việt cộng. Nhưng không nhốt Lê Tùng Vân vì lão này vô hại với Nam cộng, nhốt ả Vẹm Phương Hằng để tránh ả nổi máu sản hậu mà tung ra hết bằng chứng ăn cướp của Nam cộng sẽ nguy to cho đảng tà quyền cộng sản.

Giám đốc côn an thành hồ Lê Hồng Nam là cháu của Triết lùn còn tên Lê Quang Tự Do là con trai đầu của tên Việt cộng nằm vùng Lê Quang Vịnh, thầy giáo dạy toán cho Triết lùn ở trường Petrus Ký Sài Gòn niên học 1960 - 1961. Tháng 8/1961, Lê Quang Vịnh và 11 học trò theo Vịnh làm VICI bị bắt và đưa ra xét xử vào ngày 23/5/1962, Vịnh và 03 tên đồng chí nữa bị kết án tử hình nhưng sau khi Tổng thống Ngô Đình Diệm bị lật đổ thì Vịnh đã được phe Việt cộng Dương Văn Minh ân xá. 

Con trai của tên Lê Quang Vịnh là Lê Quang Tự Do được cho qua đây du học và là đứa được chọn tặng bông cho Triết lùn khi hắn qua thăm Hoa Kỳ. Đó là lý do tại sao Lê Hồng Nam, Lê Quang Tự Do luôn tấn công áp đảo Vẹm cái Phương Hằng. 

Viết để đọc cho biết, làm ơn hãy quên đi chuyện của Vẹm Phương Hằng vì đây là tấn tuồng do Việt cộng đạo diễn để định hướng dư luận và chia rẽ cộng đồng vì thủ đoạn chánh trị trên mặt trận truyền thông trong nghệ thuật chiến tranh tâm lý./.

Tran Hung.






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo