Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÁI KẾT CỦA MỘT DRAMA!

Cái kết của một Drama!  Dân VN thời xã nghĩa thích xem Drama, các youtubers bình thường hay "phản động" cũng theo Drama để kiếm th...



Cái kết của một Drama! 

Dân VN thời xã nghĩa thích xem Drama, các youtubers bình thường hay "phản động" cũng theo Drama để kiếm thu nhập. Có cầu thì có cung, chuyện đó cũng bình thường như quy luật của thị trường kinh tế. Và cuối cùng, khi bà Hằng bị côn an "mời" vào ngục tù bởi điều 331 (Lợi dụng tự do ngôn luận) thì có vẻ như Drama đó cũng sẽ sớm muộn đi đến hồi kết. Vậy thì điều gì đọng lại như một lời kết cho Drama kéo dài 2 năm qua ở xứ sở vốn quen xem Drama người khác thì hăng hái nhưng tuyệt nhiên không quan tâm đến tự do, dân chủ, mất nước - một Huge Drama của đất nước? 

Như đã nhiều lần từng nói, vợ chồng bà Hằng, Dũng lò vôi không thiếu gì thủ đoạn để bưng bô cộng sản, dựa vào CS để làm giàu. 11 năm trước khi viết về Trương Tấn Sang, tôi đã đề cập về vai trò sân sau của Đại Nam. Nếu có bắt vợ chồng ông Dũng, bà Hằng về những điều liên quan đến thuế, đất cát vv... Thì tôi nghĩ đó là điều tất yếu phải đến với đa số đại gia VN bởi vì họ hoàn toàn không sáng tạo, chẳng sáng chế mà chỉ mánh lới, cướp đất, phá rừng, tham nhũng, rửa tiền mà ra. Đại Nam không ngoài sự thật đó. 

Một vấn đề nữa của bà Hằng là chửi thô lỗ, lẽ ra nên chưng bằng chứng về  bọn sâu bít, thần y đểu, nhà báo đểu thì bà ấy được cố vấn bởi đội ngũ quân sư kém cỏi chỉ chửi và chửi. Thậm chí, nếu không vừa lòng, cũng không nên lấy việc đua chó để gọi tên bọn khốn nạn. Dù bọn nó khốn nạn thật thì cũng nên cư xử cho nó có văn hóa hơn một chút để cho nhiều người bớt ác cảm thì tốt hơn. 

Một cái sai nữa đó là ông Dũng, bà Hằng tin vào tiền của họ sẽ là cầu nối với cộng sản, tin việc họ ca tụng HCM, Trọng Lú, Xuân Phúc sẽ khiến họ được nương tay. Ông Dũng, bà Hằng ảo tưởng và không có kinh nghiệm với cộng sản do không tin vào những điều "phản động" đã cảnh báo. Chính vì vậy bà Hằng đã phải trả giá đắt bởi vì đảng CS đang thèm đất, cty và kim cương của gia đình bà Hằng. Điều đó đã được minh chứng rằng báo chí CS đã nêu việc Kim cương là vật chứng cho việc bà Hằng phạm tội... Chửi tùm lum... 

Nói cho đúng, bà Hằng và ông Dũng không tốt, không hoàn hảo, bưng bô CS, tranh đoạt đất đai, đẩy nhiều người vào thảm cảnh, vô văn hóa...nhưng họ cũng có cái đáng được chúng ta ghi nhận. 

Họ có làm từ thiện, họ có tặng oxy, có làm nhà máy nước sạch, có tài trợ mổ tim. Ít nhất thì họ đã làm được những điều mà Đàm, Chấn Thành, Hàn Ni, Đức Hiển không bao giờ làm. 

Giờ này thì sâu bít sẽ vui mừng, thần y rởm sẽ cười khẩy, nhà báo bẩn sẽ rung đùi. Nhiều người dân VN ghét bà Hằng và chia vui nỗi vui cùng đám sâu bít bẩn, nhà báo đểu, thầm y rỏm khi bà Hằng bị bắt, trong đó có không ít các nhà "đấu tranh dân chủ". Nhưng họ đâu có nghĩ đến Hoài Linh phản bội cha ông VNCH để về làm "Nghệ sĩ nhân dân". Họ đâu có nghĩ đến Đàm tài trợ cho DLV để chửi và tấn công không ít người tranh đấu. Họ đâu có nhớ Đức Hiển bưng bô cộng sản, ặn cá Formosa để mị dân. Giá như cái Đám Hàn Ni, Đức Hiển kia cũng hăng máu chống Tàu cộng như chống bà Hằng thì câu chuyện lại khác ... 

Không biết bao thế hệ người Việt bị lừa gạt tiền bạc, niềm tin bởi Nấm, Thủy Tiên, Lê Tùng Vân. Không biết bao thế hệ bị mị dân bởi hài nhảm, tranh vợ cướp chồng, sống gấp, sống ảo bởi Chấn Thành, Hồng Vân vv... Thế nhưng người ta không ghét bằng ghét một mụ đàn bà lắm lời. Thế đấy.... 

Drama nào rồi cũng sẽ kết thúc, nhưng cái để lại cho người ta đó là sự dối trá, độc ác, độc tài lên ngôi. Người dân thì dửng dưng với thực trạng đất nước, xã hội mà chỉ thích mũ ni che tai, bình yên trong sự giả tạo và sự mị dân. Bà Hằng nói những điều mà dân có nhận thức đều biết, không có gì lạ. Nhưng ít nhất bà ấy dám nói thay cho nhiều cái đầu u mê và hơn hẳn bọn thấy cái xấu mà không dám mở mồm. 

Bà Hằng và ông Dũng vừa là tai sai, vừa là nạn nhân của chế độ cộng sản khi mà heo vô cho béo thì sớm muộn cũng đến lúc thịt. Drama này sẽ kết thúc trong cảnh nát tan của Đế Chế Đại Nam. 

Cho đến khi nào dân ta phải thấy được bà Hằng và ông Dũng tuy có tội nhưng tội của họ có lẽ nhẹ hơn bọn sâu bít, nhà báo bẩn, từ thiện giả, lương y rỏm thì lúc đó xã hội mới có thay đổi tích cực và công bằng hơn để tiến đến tự do dân chủ. 

Người ta bảo họ không care vụ bà Hằng, họ quan tâm đến Ukraine, đếm Deep states, đến những điều lớn lao. Nhưng tôi thì không nghĩ được những điều to lớn đó, tôi nghĩ đến Drama Đại Nam như một phần nào phản ánh tấm gương dân trí của người dân trong và ngoài nước...

Như một lời kết cho Drama, tôi không thương tiếc cho vợ chồng ông Dũng - bà Hằng. Nhưng tôi thấy, đáng để đánh giá công bằng trong sự yêu ghét hơn với họ. Ngoài ra, dù Drama kết thúc thế nào thì tôi vẫn nói những điều trước khi bà Hằng nói: Nấm, Lê Tùng Vân, Hàn Ni, Đức Hiển, Hoài Linh, Đàm, Chấn Thành, Hồng Vân, Thủy Tiên đều là đồ rác rưởi... 

Nhiều người ghét bà Hằng vì bà ấy chửi một số idols "phản động". Tôi thì không có gì ghét dù tôi rất phản động. Đơn giản vì nếu không sai thì việc gì động lòng. Hơn thế nữa, những thành phần bà ta nêu tên, tôi cũng sẽ có ngày xuất bản tập 5 - NSTCPB. Ngoài ra, với một môi trường như VN, muốn đứng vững thì các doanh nghiệp phải bưng bô CS cũng không có gì lạ. Tôi thì tôi đơn giản có thế thôi. 

Vâng! Drama nào cũng sẽ kết thúc, chỉ có bẩn, cuội, lừa và đảng cộng sản là được lợi. Còn người dân VN thì vẫn bị lừa gạt bởi những kẻ muốn mị dân mãi mãi.... 

Đặng Chí Hùng

27/03/2022

1 nhận xét

  1. Cái kết của một vở kịch đời !
    Lic̣nh sử luôn luôn lập lại ; vì thế mọi nước đều dạy công dân môn lịch sử nước nhà cũng như lịch sử thế giới .
    Ngoại trừ xứ Việr cộng , chuyên dạy giả sử , dạy chế sử , dạy bịa sử ... thế nên bà Hằng đâu biết bà Nguyễn thị Năm , tức bà Bà Cát Hanh Long , thời kháng chiến góp gạo tiền , vàng ... nuôi lãnh đạo .

    Lãnh đạo đền ơn bằng cách cho bà LÃNH ĐẠN trong đấu tố Cải Cách Ruộng Đất.
    Bà Hằng chửi phản động , không tin không nghe phản động ... mà chỉ tin nghe bịa sử , tin nghe xạo sử , giả sử .... nên mới có sự thể như hôm nay .

    Bà Năm chết vì lãnh đạn . Bà Hằng có thể chết vì GIÂY CHUN QUẦN hoặc vì đột quị ,vì uất quá , ức quá ..... chứ không may mắn như bà Năm đâu .
    Cái kết của vở kịch đời trong xã hội chủ nghĩa là vậy

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo