Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HẰNG CUỒN CUỘN BỊ HỐT, PCT THÀNH HỒ TỬ NẠN, QUYẾT FLC BỊ TÓ, TẤT CẢ CHỈ LÀ CUỘC TRANH ĂN GIỮA NAM CỘNG VÀ BẮC CỘNG

HẰNG CUỒN CUỘN BỊ HỐT, PCT THÀNH HỒ TỬ NẠN, QUYẾT FLC BỊ TÓ, TẤT CẢ CHỈ LÀ CUỘC TRANH ĂN GIỮA NAM CỘNG VÀ BẮC CỘNG  Khi Hằng cuồn cuộn nổi l...

HẰNG CUỒN CUỘN BỊ HỐT, PCT THÀNH HỒ TỬ NẠN, QUYẾT FLC BỊ TÓ, TẤT CẢ CHỈ LÀ CUỘC TRANH ĂN GIỮA NAM CỘNG VÀ BẮC CỘNG 

Khi Hằng cuồn cuộn nổi lên, cá nhơn đã nhận định đó là hành vi vợ chồng của ả đã liên thủ với đám tài phiệt đỏ Bắc cộng tấn công giành lãnh địa với tụi Nam cộng và uy hiếp trực tiếp tới Sáu Phong - Nguyễn Minh Triết, một cây đa cây đề của Nam cộng bên cạnh Sang móm - Trương Tấn Sang, cả hai tên này đã được Mỹ cộng thỏa thuận với Tàu cộng cho thay phiên nhau làm chủ tịch nước.

Nếu như tên Trung cộng (cộng sản Trung phần) Nguyễn Xuân Phúc còn làm thủ tướng thì Hằng cuồn cuộn và Quyết còi chưa bị tó, phó chủ tịch thường trực Lê Hoà Bình gốc Sơn Tịnh, Quảng Ngãi chưa bị “tai nạn tử vong đúng quy trình”, nhưng do Mỹ cộng Joe Biden đã tiếm Bạch Cung, Dân chủ Mỹ cộng đã kiểm soát Đồi Capitol nên Phúc niềng bị Tàu cộng đưa lên làm chủ tịch nước còn con gà nòi được Tàu cộng nuôi dưỡng thông qua giới thiệu của tên mắt hí xứ rau má Lê Khả Phiêu được làm thủ tướng đó là Phạm Minh Chính xứ lá rau má to hơn lá sen.

Mặc dù Quyết còi cũng là Bắc cộng con, cũng là gà của Tàu cộng nhưng chuyện nó bị thịt là chuyện bình thường mà bên Tàu cộng nó vẫn hay làm vì mục đích Chánh trị và bên Việt Nam cộng sản đã bắt chước mà cụ thể là tên tình báo của ngành côn an là Vũ Nhôm ở Đà Nẵng. Quyết còi được Phùng Quang Thanh nâng đỡ, giới thiệu cho Tàu cộng còn Vũ nhôm là gà của Trần Đại Quang - Nguyễn Tấn Dũng. 

Gà của ngành côn an là Vũ Nhôm bị tó thì nay gà của cựu bộ trưởng quốc phòng Phùng Quang Thanh là Quyết còi bị tó là cán bằng tỷ số dù khi tó Vũ Nhôm đã tó luôn Út trọc - Đinh Ngọc Huệ nhưng Út trọc nhẹ ký quá so với Vũ Nhôm nên nay nhét thêm Quyết còi vào để cán cân quyền lực nghiêng về ngành côn an khi ngành Quân đội đang tụt dốc nghiêm trọng bởi đại án KIT TEST Tàu cộng gắn mác Việt Á.

Việc dìm luôn ngành Quân đội của Việt cộng xuống đáy là kế sách của Tàu cộng mà ở loạt bài có nội dung nói về KIT TEST DỎM DIỆT CHỦNG THIỆT tui đã nhận định. Tại sao Tàu cộng và tay sai trung thành của nó là Phạm Minh Chính muốn dìm ngành Quân đội xuống đáy dù ngành này là LÁ CHẮN giữ đảng bên cạnh THANH GƯƠM là ngành côn an? 

Dễ hiểu lắm, muốn xâm lược, thôn tính một quốc gia thì đầu tiên phải cấy người vào Quân đội của quốc gia đó và cùng lúc làm cho Quân đội của quốc gia đó suy yếu. Mọi cuộc Chánh biến, lật đổ thành công đều do Quân đội khởi sự, mọi cuộc chiến tranh VỆ QUỐC thành công đều do tinh thần bất khuất của Quân đội, cứ nhìn qua Miến Điện, nhìn vào Ukraine sẽ thấy ngay vai trò của Quân đội trong Chánh biến, trong VỆ QUỐC.

Tuy là kẻ hai mang để Việt cộng đu dây giữa Tàu cộng với Mỹ cộng và Phương Tây xôi thịt nhưng cái mang có dấu ấn Tàu cộng mà Phúc niểng nó mang nhỏ hơn cái mang có dấu ấn của Mỹ cộng và Phương Tây xôi thịt y chang như cái dáng niểng niểng bẩm sinh của hắn vì con trai hắn được Mỹ cộng bảo bọc, đám quân sư của hắn tiêu biểu là cựu thứ trưởng bộ côn an Nguyễn Văn Hưởng, cựu tổng biên tập báo Thanh Niên Nguyễn Công Khế,… đang nằm vùng ở bên này dưới sự bảo kê của Mỹ cộng Obama - Joe Biden.

Khi Mỹ cộng làm chủ Bạch Cung thì Tàu cộng nó chiếm thế thượng phong trong việc điều khiển lũ nô tài Ba Đình so với sự ảnh hưởng của Mỹ cộng. Cho nên không có gì khó hiểu khi Bắc cộng Phạm Minh Chính lại tó đầu Quyết còi, một tên tài phiệt Bắc cộng, là gà của Tàu cộng vì nó phải làm như vậy mới hạ được quân đội Việt cộng trên võ đài Chánh trị, kinh tế mà Quyết còi là gà của quân đội cộng sản. 

Tó Quyết còi sẽ giúp ngành côn an lên cao đè ngành Quân đội xuống đáy để mai này khi Tàu cộng học tập và làm theo tấm gương côn đồ máu lạnh Putin ở cuộc xâm lược Ukraine thì không tìm ra mặt mũi của lá chắn Quân đội nhân dân vì nước quên thân nữa. Lúc này THANH GƯƠM là ngành côn an là công cụ của đám cầu nô tài ở Ba Đình sẽ cúc cung tận tụy với chủ nhỏ ở Ba Đình và cũng là cúc cung tận tụy với ông chủ to ở Bắc Kinh. Tàu cộng lấy Việt Nam dễ dàng hơn côn đồ máu lạnh Putin muốn lấy Ukraine vì Tàu cộng không dụng binh đao mà nó giao cho THANH GƯƠM trọng tay lũ cẩu nô tài ở Ba Đình làm thay cho nó khi LÁ CHẮN là Quân hại nhân dân yếu nhớt như Lư.

Tại sao Quyết còi bị tó và nó có liên can tới tai nạn tử vong của phó chủ tịch thường trực thành hồ Lê Hoà Bình không ? Xin thưa là có vì Quyết còi đã dính tới Sài Gòn hiện nay là thủ phủ của đám cộng phỉ Miền Nam tức là Nam cộng đó.

Thứ nhứt, Quyết còi đã lừa đảo tại sàn chứng khoán ở Sài Gòn là đã bán chui 74,8 triệu cổ phiếu FLC trên sàn HOSE của thành hồ làm cho giới đầu tư ở cái sàn này lỗ lòi é té tinh nhưng đó chưa phải là lý do để hắn bị tó đầu. Lý do Quyết còi bị tó đầu là dám tranh giành lãnh địa với tụi Nam cộng khi tuyên bố sẽ xây dựng khu phức hợp ở cửa ngõ Sài Gòn hướng Tây Nam Bộ là dự án ở Bình Chánh có quy mô gần 1,2 ngàn mẫu đất (1,2 ngàn ha) với tổng vốn đầu tư gần 3,5 tỷ Mỹ kim tương đương gần 80 ngàn tỷ hồ tệ.

Vậy cái dự án này có liên quan gì tới cái chết của phó chủ tịch thường trực thành hồ Lê Hoà Bình ? Có chớ sao không, bởi vì Lê Hoà Bình ngoài việc giúp chủ tịch Phan Văn Mãi chỉ đạo, giải quyết hồ sơ, phân công công việc cho các phó chủ tịch, ủy viên UBND thành hồ tham dự các hoạt động của các cơ quan trung ương, thành ủy, HĐND, UBND, các cơ quan, đơn vị thuộc thành hồ ra thì Lê Hoà Bình còn:

- Trực tiếp chỉ đạo Văn phòng UBND thành hồ, chỉ đạo các lãnh vực quy hoạch, quản lý, phát triển đô thị; xây dựng; quản lý đất đai - tài nguyên và môi trường; giao thông, vận tải, cấp thoát nước; quản lý nhà; giải quyết những trường hợp khiếu nại, tố cáo...

- Trực tiếp chỉ đạo Sở QHKT, Sở Xây dựng, Sở GTVT, Sở TNMT, Ban quản lý khu đô thị Tây Bắc, Ban Quản lý khu Nam, Ban Quản lý đường sắt đô thị, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng hạ tầng đô thị, Quỹ Phát triển nhà ở thành hồ, Quỹ Phát triển đất thành hồ và một số tổng công ty...

Rõ ràng Lê Hoà Bình có liên quan mật thiết tới dự án mang tính chất PHÁO ĐÀI của cửa ngõ phía Nam Sài Gòn là dự án gần 1,2 ngàn mẫu đất ở Bình Chánh, nó sẽ kết nối với các tuyến giao thông kết nối Tây Nam Bộ với Sài Gòn mà cầu Rạch Miễu là một trong số các động mạch chủ của hệ tuần hoàn Sài Gòn - Tây Nam Bộ.

Dự án 3,5 tỷ Mỹ kim của Quyết còi do Lê Hoà Bình ký quyết định, ký các thủ tục cấp phép,… mà Lê Hoà Bình là gà của cha con cựu chủ tịch nước Trần Đức Lương và đương nhiệm chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc. Giết Lê Hoà Bình, tó Quyết còi là cách mà tình báo Hoa Nam Phạm Minh Chính muốn chứng minh hắn không ở phe Bắc cộng mà hắn là kẻ công tâm, sẵn sàng chống lại các sai phạm dù kẻ đó là ai.

Bắt Quyết còi Hoa Nam Phạm Minh Chính làm mát lòng đám Nam cộng, kéo đám này về phía hắn để đạp đổ tham vọng một đít hai ghế của Phúc niểng khi Hán nô Nguyễn Phú Trọng sắp trả ghế nhưng mục đích sâu xa hơn là dìm LÁ CHẮN đó là ngành Quân đội xuống đáy giúp Tàu cộng mở rộng chủ quyền phi pháp ở Biển Đông mà mùi tiền bốc lên từ trữ lượng khí đá phiến ở thềm lục địa Việt Nam đang làm mê mẩn Tàu cộng khi giá dầu mỏ và khí đốt tăng nhảy dựng do Nga xâm lược Ukraine và quan trọng hơn là khi Dân chủ Mỹ cộng đang khống chế nước Mỹ trong lúc Tàu cộng đã đóng xong giàn khoan dầu khí nước sâu là Shen Hai Yi Hao cũng như tuyên bố đã thực nghiệm thành công nghệ khai thác BĂNG CHÁY ở Biển Đông.

Sắp tới sẽ có câu chuyện Việt cộng và Tàu cộng sẽ khai thác chung Biển Đông để góp phần hạ nhiệt giá dầu mỏ và khí đốt do cấm vận Nga. Cứ chờ xem./.

Tran Hung.








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo