Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ÔNG TRUMP DẸP CABAL HAY GIÚP CABAL ?

ÔNG TRUMP DẸP CABAL HAY GIÚP CABAL ? Khi cuộc xâm lược Ukraine được côn đồ máu lạnh Putin phát động thì trên mạng xã hội xuất hiện một lực l...

ÔNG TRUMP DẸP CABAL HAY GIÚP CABAL ?
ÔNG TRUMP DẸP CABAL HAY GIÚP CABAL ?

Khi cuộc xâm lược Ukraine được côn đồ máu lạnh Putin phát động thì trên mạng xã hội xuất hiện một lực lượng phao tin côn đồ máu lạnh Putin xâm lược Ukraine là dẹp bọn Cabal theo kế hoạch của Tổng thống Trump, đi xa hơn là tụi này còn cáo buộc những ai ủng hộ Ukraine chửi Putin là tiếp tay cho cabal, là theo Brandon,...

Để thuyết phục người nghe, chúng đưa ra cái Đạo luật NESARA/GESARA để lòe bịp, tăng thêm sự thuyết phục mà chúng nhắm vào những người lơ tơ mơ chánh trị, thậm chí có tên Nguyễn Bá Lộc ở Đồng Nai còn lập ra danh sách xướng tên những người chửi Putin mà phần lớn là dân chủ cuội, nham hiểm hơn là tên này còn ghép tui vào trong bảng danh sách đó. Chuyện về thứ mà chúng tung ra lòe bịp người khờ là NESARA/GESARA tui sẽ viết riêng, ở đây tui tập trung vào tiêu đề "ÔNG TRUMP DẸP CABAL HAY GIÚP CABAL ?".

Có nhiều lý cớ để cho lực lượng kia đả phá, cáo buộc Zelensky là cabal, là Tân Đức Quốc Xã như miệng của tên côn đồ máu lạnh Putin ra rả, ở đây có một lý cớ mà chúng đưa ra để thuyết phục người khờ là do Zelensky không chịu giúp Tổng thống Trump làm tới cùng đại án tham nhũng của Joe Biden ở Ukraine và vì vậy mà Joe Biden đã tiếm được Bạch Cung, một lý cớ cực kỳ ngu xuẩn nếu xét trên môi trường Chánh trị và phương diện Quốc gia nhưng rất thuyết phục những người lơ tơ mơ chánh trị nhưng lại yêu quý Tổng thống Trump.

Chuyện ông Zelensky không chọn ngả theo Tổng thống Trump khi ông không dùng quyền hành pháp tối cao của mình trong cương vị một tổng thống đề làm tới cùng đại án tham nhũng của cha con Joe Biden ở Ukraine phải được hiểu một cách thấu đáo và công bằng trên phương diện Quốc gia trong môi trường chánh trị chớ không hiểu theo cảm tánh của cá nhơn và đưa ra thái độ yêu - ghét Zelensky theo CĂN TÁNH.

Trách ông Zelensky không làm tới cùng đại án tham nhũng của cha con Joe Biden để giúp Tổng thống Trump thì phải trách Tổng thống Trump trước đã, bởi vì chính Tổng thống Trump đã không thể buộc Bộ Tư pháp Hoa Kỳ và FBI làm tới cùng cha con Joe Biden sau khi The New York Post đăng tin máy tính xách tay của Hunter Biden thì tại sao lại trách Zelensky ? Nhưng trách Tổng thống Trump cũng không phải vì Hiến pháp của Hoa Kỳ không cho phép Tổng thống vi phạm quy định ĐỘC LẬP TƯ PHÁP, có trách là trách cái Quốc Hội lập pháp kia cà.

Cho nên việc tổng thống Zelensky không làm tới cùng đại án tham nhũng của cha con Joe Biden để giúp Tổng thống Trump là một quyết định khôn ngoan, sáng suốt, đặt lợi ích quốc gia lên trên lợi ích chánh trị. Bởi vì Luật pháp nước Mỹ quy định mỗi tổng thống không làm quá 8 năm, giúp Tổng Thống Trump rồi sau này tổng thống Dân Chủ lên thay, đảng Dân Chủ kiểm soát Lưỡng viện thì Ukraine có được bình yên như lúc Donald Trump làm Tổng Thống không ? Chưa kể tới việc cả khối EU và đảng Dân Chủ Hoa Kỳ, Tàu cộng luôn luôn bảo vệ, che đậy những bằng chứng tham nhũng của gian đảng Obama - Joe Biden thì làm sao ông Zelensky dám làm tới cùng khi Ukraine thiết tha gia nhập NATO và Liên Âu ?

Không chọn đứng về phía Tổng Thống Trump nhưng ông Zelensky cũng không đứng về phe Dân Chủ và Joe Biden, bởi vì nếu ông Zelensky đứng về phía này thì kết quả đàn hặc Tổng Thống Trump do Dân Chủ và RINOS phát động vì cáo buộc Tổng Thống Trump gọi điện thoại gây sức ép Zelensky làm tới cùng đại án tham nhũng của cha con Joe Biden sẽ không bị phá sản ở sàn Thượng viện do không có bằng chứng. Bởi vì nếu ông Zelensky thừa nhận ông ta bị Tổng Thống Trump gây sức ép bằng lời nói thì đảng Dân Chủ và RINOS sẽ dễ dàng phế truất Tổng Thống Trump bằng đẳng cấp vu khống thượng thừa của họ theo lối "trọng cung hơn trọng chứng".

Như vậy, để bảo vệ quyền lợi của đất mình, tổng thống Zelensky buộc phải trung dung giữa một bên là Tổng Thống với phần còn lại là lực lượng ghét Ông Trump trong đại án tham nhũng của cha con Joe Biden, là một tổng thống được dân bầu với 73% cử tri Ukraine ủng hộ, ông Zelensky buộc phải đặt đất nước mình trên tất cả bằng cách trung dung mà Tổng Thống Trump và cả lực lượng ghét Ông Trump đều không thể trách cứ Zelensky. Vậy mà nhiều kẻ cho mình là người ủng hộ Tổng Thống Trump, ủng hộ MAGA, thậm chí còn nhận là Qanon lại cáo buộc, phỉ báng Zelensky trong khi đích thân Tổng Thống Trump cũng đã ca ngợi Zelensky.

Bây giờ thì đã rõ ràng khi các quốc gia bất hảo như Tàu cộng, Việt cộng lại không lên án Putin xâm lược Ukraine vì chúng là gian đảng với côn đồ máu lạnh Putin, các quốc gia khác họ cũng đã làm điều tương tự như Tàu cộng, Việt cộng như Ấn Độ chẳng hạn là vì vì lợi ích quốc gia của họ. Nhưng tụi gốc rau muống, mít vàng lên án Zelensky thì khác, chúng không đại diện cho quốc gia Việt Nam nhưng chúng có nhiệm vụ bảo vệ độc tài, cộng sản mà phải vu khống, phỉ báng Zelensky và Ukraine để hoàn thành nhiệm vụ và kèm thêm là nhiệm vụ chia rẽ cộng đồng người Việt Nam trên mạng xã hội này.

Chúng tìm cách bới móc những câu chuyện không tốt về Zelensky và người Ukraine trong quá khứ như chuyện tài phiệt Soros và Obama đã ủng hộ Ukraine đảo chánh làm mất bán đảo Crimea năm 2014, chuyện dàn dựng cảnh thương tâm và chiến thắng vẻ vang của Ukraine trong một tháng qua, chuyện Ukraine có võ khí sinh học, Ukraine là ổ cabal, Ukraine cho thiến dái tù binh Nga,... để đưa người khờ tới thực tế với ánh nhìn xấu xí về Ukraine, về Zelensky. Cuối cùng thì chúng muốn đạt được mục đích của chúng và hoàn thành nhiệm vụ bằng cách khẳng định côn đồ máu lạnh Putin xâm lược Ukraine là đánh cabal thay cho Ông Trump.

Thật ra cái trò "giả ủng hộ kẻ địch đề tấn công kẻ địch" này nó xưa lắm rồi, nó được tụi Việt cộng nằm vùng ở Dinh Độc Lập xài để đánh phá Việt Nam Cộng Hòa mà bây giờ đâu có khó đề tìm đọc mà biết thêm. Trò này của Việt cộng giờ được tụi giả đò ủng hộ MAGA TRUMP nhưng thực chất là để phá MAGA TRUMP xài lại và bùng nổ trong cuộc xâm lược Ukraine của côn đồ máu lạnh Putin.

Nhưng chúng ngu ở chỗ chúng cáo buộc tất cả những ai chửi Putin, ca ngợi Ukraine và Zelensky tất thảy đều là ủng hộ cabal, ủng hộ cho Brandon tức Mỹ cộng Joe Biden. Chúng có quyền làm điều đó vì nhiệm vụ của chúng nhưng bà con có quyền chửi lại chúng nếu làm giống như tui, đó là:

Tui hỏi tụi nó là: ÔNG TRUMP DẸP CABAL HAY GIÚP CABAL ? Tui hỏi lại tụi nó côn đồ máu lạnh Putin xâm lược Ukraine là dẹp cabal đúng không ? Tui hỏi vậy tụi mày có biết võ khí giúp Ukraine đứng vững tới hôm nay là do ai viện trợ không ? Tui chỉ vô các hợp đồng bán võ khí cho Ukraine thời Tổng Thống Trump làm Tổng Tư Lịnh Quân Lực Hoa Kỳ và cả Ba Lan nữa rồi nói "võ khí giúp Ukraine đứng vững tới hôm nay là do Chánh quyền Tổng Thống Trump viện trợ, bán cho đó". Không lẽ Ông Trump ngu tới mức muốn đánh cabal mà hang ổ ở Ukraine lại trao võ khí cho Ukraine ? 

Cuối cùng tui hỏi tụi nó là mày hãy chỉ ra chỗ nào Ông Trump ủng hộ côn đồ máu lạnh Putin ? Nhưng tao sẽ chỉ cho tụi mày thấy Ông Trump toàn là lên án Putin và ủng hộ Ukraine không hà, Ổng còn chỉ cách để cứu Ukraine kia cà. Vậy thì theo cái mỏ của tụi mày hóa ra Ông Trump cũng giúp cabal vì Ông ta đã ủng hộ Ukraine, ca ngợi Zelensky và lên án Putin. Tụi nó thụt lưỡi hết./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo