Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI VIỆT DÁM CHỬI NGA HOÀNG PUTIN

DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI VIỆT DÁM CHỬI NGA HOÀNG PUTIN Tối mật Bảng danh sách những người Việt dám chửi Nga hoàng Putin (tối mật) vừa được tiết...

DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI VIỆT DÁM CHỬI NGA HOÀNG PUTIN
Tối mật

Bảng danh sách những người Việt dám chửi Nga hoàng Putin (tối mật) vừa được tiết lộ trên mạng Facebook nhân ngày "quốc giỗ" (nghĩa Hán - Việt là cả nước được ăn giỗ chứ không phải làm giỗ đất nước). Nhiều người đặt vấn đề: Danh sách này được lập ra để làm gì? Có người đoán, hẳn là để đệ trình lên Nga hoàng Putin lệnh cho KGB đến Việt Nam truy sát. Kinh!

Tôi thì chỉ dám hình dung diễn biến như sau.

Nga hoàng Putin đang tắm vì ngập trong sình lầy ở Ukraine. Bỗng có người xin yết kiến. Pu hỏi: "Ai? Có định tóm ta để lấy tỉ đô tiền thưởng của thằng tỷ phú Nga mất gốc không?" Cận vệ tâu: "Đó là một người Việt. Anh ta không thèm tiền thưởng của tỉ phú mất gốc mà xin tiền thưởng của chính Nga hoàng!" Pu thò đầu ra khỏi nhà tắm nhìn. Trông thằng này ra vẻ con bò, à không, con cún trung thành, sùng tín Nga hoàng. "Cho vào", Pu lệnh.

Anh chàng người Việt ấy bước vào. "Здравствуйте, xin chào!" Anh ta cung kính nhưng chỉ phát được một tiếng Nga cụt lủn kèm theo tiếng Việt. Pu cũng đáp lại một câu cụt lủn: "Здравствуйте!"

Anh chàng người Việt quỳ gối đệ trình một tờ sớ dài. "Đây là bản danh sách những người dám chửi ngài!" Anh ta nói với giọng đau đớn như chính mình bị chửi. 

Pu giật tờ sớ xem. Và hỏi: "Chúng chửi vì lí do gì?" Anh chàng người Việt đáp: "Chúng bảo ngài khát máu, hiếu chiến, xâm lược, bức hiếp nước khác!" Anh ta khóc như chính mả tổ nhà anh ta bị đào xới lên vậy.

Pu hỏi: "Ta nghe hàng triệu triệu người Việt từng anh dũng chống xâm lược, hàng triệu triệu người đã đổ máu suốt bốn ngàn năm lịch sử, vậy mà tại sao ở đây chỉ có chừng này người chửi ta?" 

Anh chàng người Việt nghe vậy thì hoảng hốt vì sợ Nga hoàng trị tội che giấu tội phạm nên lo tấu nhanh: "Bẩm, là con mới chỉ lướt qua mạng xã hội. Còn nhiều lắm, con sẽ sao kê ngay bây giờ!"

Nga hoàng lệnh phải ngồi tại chỗ sao kê cho hết, càng nhiều càng tốt. Nga hoàng có tên lửa xuyên đại dương, phóng một phát chết cả vạn, cần gì KGB đi lùng sục từng người. Anh chàng người Việt loay hoay không truy Facebook được (vì đã bị cấm ở Nga), bèn bấm vào Google tìm kiếm. Tìm từ khoá "anh hùng người Việt chống xâm lược". Nhiều vô kể. Anh ta hí hoáy ghi bổ sung vào danh sách:  Lý Bí, Lý Bôn, Triệu Quang Phục, Ngô Quyền, Lê Hoàn, Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Lê Lợi, Nguyễn Trãi, Nguyễn Huệ, Hồ Chí Minh, Lê Duẩn...

Ghi mỏi cả tay. Khi trao cho Nga hoàng, anh ta bẩm: "Quân này nước nhỏ mà dám hỗn xược với nước lớn, đẩy dân vào chiến tranh tang tóc. Ngài nên giết sạch chúng đi! Cá nhân em chỉ xin thưởng 3 củ thôi..."

Nga hoàng Pu nhìn những cái tên bổ sung, thấy quen quen. Bỗng ngài nổi trận lôi đình: "Ngu xuẩn! Những người này chết từ đời nào rồi, giết ông cố nội mày à!" Nói xong đá thẳng vào đít anh ta. Một củ này, hai củ này, ba củ này! Anh ta bị 3 cú đá Judo đến chúi mũi. Anh ta lủi thủi bước ra khỏi điện Kremlin như một con cún con...

Chu Mộng Long












1 nhận xét

  1. Xin nhuận chính bài viết .
    Anh hùng người Việt chống xâm lược làm gì có những tên bán nước này : ... Hồ Chí Minh, Lê Duẩn...

    Chính lê duẩn nói : Ta đánh là đánh cho Nga cho Tàu.
    Chống xâm lược con khỉ khô gì ? Đánh thuê kiếm cơm và ghế thôi ông ơi !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo