Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CẦU THỦ NGUYỄN QUANG HẢI VỀ THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TỈNH TUYÊN QUANG?

CẦU THỦ  NGUYỄN QUANG HẢI VỀ THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TỈNH TUYÊN QUANG? Cổng Thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang ngày 9/5  có bài:  Cầu thủ Bóng ...

CẦU THỦ  NGUYỄN QUANG HẢI VỀ THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TỈNH TUYÊN QUANG?

Cổng Thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang ngày 9/5  có bài: 
Cầu thủ Bóng đá Nguyễn Quang Hải chào xã giao lãnh đạo tỉnh. Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương đã giới thiệu khái quát ...
Rất tiếc là bài báo đã bị gỡ bỏ.
Báo Tuyên Quang có bài: “Lãnh đạo tỉnh gặp gỡ tuyển thủ quốc gia Nguyễn Quang Hải”.

Theo đó: “Sáng 9-5, tại trụ sở UBND tỉnh Tuyên Quang, lãnh đạo tỉnh đã gặp gỡ tuyển thủ quốc gia Nguyễn Quang Hải nhân dịp cầu thủ thăm Tuyên Quang. Đồng chí Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh gặp gỡ cầu thủ Nguyễn Quang Hải. Dự buổi gặp mặt có lãnh đạo một số sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị của tỉnh, lãnh đạo thành phố Tuyên Quang.

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương đã giới thiệu khái quát những nét cơ bản về tiềm năng, thế mạnh, thể thao của tỉnh, trong đó có bóng đá thiếu niên, nhi đồng. Một số cầu thủ nổi tiếng được đào tạo từ Tuyên Quang như cầu thủ Lương Xuân Trường, Nguyễn Thành Chung, Quan Văn Chuẩn. Việc cầu thủ Nguyễn Quang Hải tới thăm Tuyên Quang sẽ truyền cảm hứng cho các bạn trẻ yêu bóng đá, nhất là mơ ước về bóng đá đỉnh cao”.
(https://baotuyenquang.com.vn/chinh-tri/trong-tinh/cau-thu-quang-hai-truyen-cam-hung-cho-bong-da-tre-tuyen-quang-157723.html)
CẦU THỦ  NGUYỄN QUANG HẢI VỀ THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TỈNH TUYÊN QUANG?


Có người nói rằng báo Tuyên Quang viết như vậy là hời hợt quá. Lẽ ra phải viết : “Tại buổi gặp,đồng chí Hoàng Việt Phương - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang thay mặt đảng và nhân dân tỉnh, đã báo cáo những thành tích đã đạt được trong năm vừa qua, hứa với đồng chí cầu thủ bóng đá Nguyễn Quang Hải rằng sẽ nguyện hết sức mình đưa tỉnh nhà lên tầm cao mới. 
 Cầu thủ Quang Hải đã có những chỉ đạo kịp thời về công tác xây dựng và chỉnh đốn đào tạo cầu thủ.
Quang Hải nhấn mạnh Tuyên Quang phải là đầu tàu về phát triển bóng đá trong cả nước. Chiều cùng ngày, cùng với lãnh đạo tỉnh QH đã trồng cây lưu niệm tại khuôn viên tỉnh”.

Có ý kiến cho rằng, đấy là Quang Hải đi thăm  Lương Xuân Trường, Nguyễn Thành Chung, Quan Văn Chuẩn, là ba người bạn đá bóng, trong đó Lương Xuân Trường và Nguyễn Thành Chung là đồng đội trong đội tuyển quốc  gia với Quang Hải, đã nhiều năm sát cánh bên nhau. Còn Quan Văn Chuẩn là gương mặt mới của U23. Vậy việc Quang Hải lên đây ăn nhậu bù khú với đồng nghiệp thì có gì mà lãnh đạo tỉnh Quyên Quang phải “nâng lên một tầm cao mới”chuyến đi chơi của Quang Hải?

Nói như vậy là chưa chính xác. Quang Hải ngoài tài năng đá bóng ra, anh ta về Tuyên Quang để mang lại cho tỉnh miền núi này niềm tự hào vinh dự là đã có người nổi tiếng đến thăm. Biết đâu Quang Hải sẽ mở học viện bóng đá để đào tạo tài năng trẻ ở đây. Hơn nữa Tuyên Quang là vùng đất nổi tiếng có nhiều gái đẹp. "Chè Thái - Gái Tuyên" là câu truyền tụng vang danh cả nước xưa nay . Với những người đẹp nổi tiếng như Thủy Hương, Tô Hương Lan, Á hậu  Nguyễn Minh Phương,  Diễn viên Mai Huê, Thu Nga; Thu Hà,  Châu Anh.v.v.thì không chỉ Quang Hải thích mà nhiều người thích.

Nhìn cách đón tiếp trọng thị, Quang Hải ngồi ngang lãnh đạo tỉnh, chứng tỏ Tuyên Quang có tầm nhìn xa. Biết đâu rồi đây với sự nổi tiếng của mình, Quang Hải leo lên đến chức bộ trưởng hoặc cao hơn không chừng. Vì như TH nhờ có tài làm thơ nịnh mà vào được bộ chính trị rồi phò thủ tướng. Vậy thì  coi như Tuyên Quang đang đầu tư cho tương lai vậy.

Với truyền thống thay bồ như thay áo và ham của lạ, biết đâu Quang Hải sẽ là rể xứ Tuyên thì chẳng mang lại cho mảnh đất quê hương cách mạng này niềm vinh dự tự hào đó sao?

Tóm lại là việc cầu thủ bóng đá Quang Hải về thăm và làm việc tại Tuyên Quang là niềm vinh dự cho tỉnh này. Việc tỉnh Tuyên Quang đón tiếp Quang Hải rất trọng thị là đúng… quy trình. Do đó không việc gì phải lăn tăn. Nhé!🤣

Thao Ngoc 10/5

4 nhận xét

  1. Trích:" Tóm lại là việc cầu thủ bóng đá Quang Hải về thăm và làm việc tại Tuyên Quang là niềm vinh dự cho tỉnh này. Việc tỉnh Tuyên Quang đón tiếp Quang Hải rất trọng thị là đúng… quy trình. Do đó không việc gì phải lăn tăn. Nhé!🤣"

    Phải nhìn nhận nền túc cầu csVN có đi lên , có tiến bộ .
    Không như thưở 1 bó rau muống bổ bằng 1 ký thịt bò , như lời phán bảo dạy dỗ của tưởng thú phạm văn đồng .
    Thời VNCH , nền bóng tròn VN nổi danh Đông Nam Á , với tên tuổi sáng ngời : Thủ môn Rạng , thủ quân Tam Lang ,Ngôn1, Ngôn2, Vinh , Há .....

    Sở dĩ được vậy nhờ ở cuộc sống khá giả, ăn uống đầy đủ cả về vật chất lẫn tinh thần . Sau những đổi đời , đổi tiền , đổi mới .... bóng tròn csVN từ từ đi lên từng năm , nhờ ăn khá hơn , mặc khá hơn , suy nghĩ khá hơn .... để hôm nay thắng Malaysia 1 – 0 .
    U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Thái Lan ở trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 trên sân Mỹ Đình vào 19h00 ngày 22/5.

    Thành thực mà nói , ăn no mặc ấm , dân trí bớt đần độn .... thì mới có sáng tạo, mới có tài năng ; thế nên Tuyên Quang đón tiếp gà nhà , cả mấy mươi thập kỷ trông chờ , mong ước ... nay mới thành hiện thực !
    Một chỉ dấu tốt , đầy tính tích cực cho vận nước . Hy vọng chẳng riêng bóng tròn , mọi ngành nghề khác cũng ráng góp mặt với đời vì tư duy đã đổi , không sáo mòn , không thần tượng .... nhất là không đần độn như thưở vượt Trường Sơn đi giết anh em miền Nam độ nào , uống máu , ăn tiết canh cả bát ... !!!!

    Trả lờiXóa
  2. Bớt ngu lâu ,dốt bền. Óc bớt bã đậu .... đương nhiên chất xám gia tăng .
    Nói gì Thái Lan, ngay cả China,Hàn , Nhật .... ta cũng cho đo ván . Còn "đi bão" sau thắng trận , chỉ chứng tỏ dân trí còn lụt ... tịt !!!

    Trả lờiXóa
  3. Quả như ngu tôi nhận xét , nền túc cầu VN đang lên; năm xưa cứ "đụng" Thái là mang "cần xé" đựng banh đem về , hôm nay túc cầu csVN thắng Thái 1-0 do cú đánh đầu của Mạnh Dũng.

    Không phải nhờ bác đảng đâu nhá , hay nhờ học tập tư tưởng hcm .... mà nhờ ở những năm sau này , dân Việt "tìm đường cứu nước" hơi bị nhiều , góp mặt khắp thế giới , dù với thân phận cu li , hay ô sin ... họ cũng mở mắt nhìn nền văn minh thế giới , ông bà nói dzùi :" Đi ngày đàng , học sàng khôn" nên tư duy không còn như tư duy ngựa kéo xe !

    Nhất là lúc này, bọn đại tư bản toàn cầu đang cấu kết nhau qua WEF , Great Reset , Great Replacement , green New Deal , Trật Tự Thế Giới Mới New World Order ...
    Kiểm soát con người qua thuật toán AI . Đương nhiên dân thế giới sẽ làm nô lệ cho một nhóm "NGƯỜI", gọi là nhóm lợi ích kếch sù, nhóm ăn trên ngồi trốc , nhóm lãnh đạo và con cháu chắt lãnh đạo ....

    Dân sẽ được đánh giá qua social credit system . Ai có good social credit sẽ không bị ngăn cấm , không bị chế tài trong đi lại , trong du hí , trong ăn uống , trong phát biểu ....
    Y như bị lock down vì "đại dịch covid-19" . Nhân danh cộng đồng , nhân danh toàn cầu , nhân danh thế giới đại đồng .... vì lợi ích nhân loại : ai ở đâu ở đó !
    Chỉ ông lớn , bà lớn tự do dự tiệc sinh nhật , ăn mừng sinh nhật nhau, đi làm tóc .... ăn uống tưng bừng hả hê ; không phải mang khẩu trang , không chôn chân trong 4 bức tường ...

    Miên man quên mịa nó túc cầu csVN đo ván Thái , chính nhờ ăn ké "thế giới đại đồng" cực thịnh thời Clinton qua Bush con , Obama ... và đang lên cơn phong giật , giãy như động kinh thời Biden .... Wait and see !!!!
    Dù sao cũng credit cho bóng tròn csVN đang khởi sắc .

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo