Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THẾ GIỚI NÀY- THẾ GIỚI CỦA ĐẠO ĐỨC GIẢ

THẾ GIỚI NÀY- THẾ GIỚI CỦA ĐẠO ĐỨC GIẢ   Người ta thích nghe sự ngọt ngào,người ta tin vào truyền thông được trả tiền để lăng xê cái xấu, cá...

THẾ GIỚI NÀY- THẾ GIỚI CỦA ĐẠO ĐỨC GIẢ
 
Người ta thích nghe sự ngọt ngào,người ta tin vào truyền thông được trả tiền để lăng xê cái xấu, cái xảo trá. Cho nên thế giới này đang trong vòng tay âu yếm của đạo đức giả, hay nói cách khác đây là thời điểm đạo đức giả lên ngôi.

Người ta thích thành tích kinh hoàng của Lance Armstrong mà không chịu mở to não ra suy nghĩ là con người thường, thành tích không thể superman. Kết quả thì sao? Armstrong đã dùng Doping để đạt được những thành tích lòa bịp thiên hạ. Người ta ghét Nole bởi vì anh ta không chịu chích vaccine cúm Tàu, cũng như sự thẳng tính đôi khi hơi thô của anh ta. Cho nên người ta không bao giờ đặt câu hỏi cho những kêu ca chấn thương, những chiêu trò bẩn thỉu của Nadal. Người ta thích đạo đức giả hơn là việc nghe lời thật….

Trong thể thao đã vậy, chính trị còn kinh hoàng hơn. Người ta bảo ghét cộng sản hứa lèo, nhưng họ lại mê Trudeau, Obama, Biden hứa hão. Họ ghét Trump thẳng tính và bịa cho ông ta đủ thứ chuyện. Nhưng cái gì cần ở một tổng thống? Không phải là hoa mỹ tô vẽ của truyền thông mà là thực tế. Nhưng Biden đã làm được gì ? Nếu nói đến việc cần ở một tổng thống Mỹ thì Biden đã chẳng làm được gì cho đời. Nước Mỹ có thể phải nghe Trump nói không lọt tai, nhưng những gì tốt đẹp mà Trump đã đem lại cho dân Mỹ và thế giới đã chứng minh người ta thích tin đạo đức giả thì họ phải chịu thảm cảnh thôi. Giờ thì dân Mỹ có lẽ đã thấm việc thích nghe lời đạo đức giả sẽ trả giá thế nào mỗi khi đổ xăng, vào siêu thị.... Đó là bài học cho những người VN đã tin theo cộng sản, đặc biệt là người Miền Nam, cho nên giờ thì đừng kêu ca gì nữa….

Thứ đạo đức giả đó có ngay trong cái gọi là đấu tranh dân chủ. Thử hỏi xem bọn được phe nhóm được giải nọ kia có xứng không? Một thằng được giải nhà báo thì không biết viết báo. Nữ anh thư nhân quyền thì ủng hộ phá thai, nữ anh thư nhân quyền khác thì chửi đồng bào ủng hộ đưa qua Mỹ không bằng kẻ thù. Rồi thì giải nhân quyền khác ức hiếp dân tị nạn ở Thái. Đấy là vài ví dụ nhỏ thôi, chứ sự thật cái đạo đức giả trong cái đám giải thưởng nọ kia thì nhiều vô kể. Đó là lý do tôi chẳng bao giờ tham gia hội nhóm chuyên lăng xê giải thưởng vì không muốn đứng chung với bọn đạo đức giả và không muốn làm công không cho bọn ngồi rồi ăn no và nói phét. Rồi còn bọn đạo đức giả khác mà phải dùng cái gọi là “đón gió, trở cờ” như đám MTGPMN mà tiêu biểu ví dụ như tay Chênh. Đấy, Vin nó quẳng cho miếng xương là ca tụng nó ngay chứ đấu tranh gì. Thế  mà nhiều người vẫn tin nó như tin tay Thái Bá Tân, Lê Công Định, Lê Hiếu Đằng, Huỳnh Tấn Mẫm vv…thì rõ ràng thế giới đạo đức giả vẫn còn nguyên quyền lực của sự dối trá.

Người ta xôn xao vì Khánh Ly về VN hát, rồi xôn xao vụ chồng cũ của  bà tuyên bố không về VN dù được trả 2 triệu usd, rồi lại tiếp tục nháo nhào về “Gia tài của mẹ” bị hỏi thăm làm việc. Có gì mà ngạc nhiên về đám nghệ sĩ ăn theo chính trị? Tôi chẳng ngạc nhiên. Khánh Ly, Chế Linh vv…đều thế. Rồi ông hoàng chống cộng Trúc Hồ thì sao? Mồm thì tuyên bố chống cộng, gây quỹ nhưng mồm khác thì bảo “Lật đổ CS là sai”. Rồi thì vợ của ông nhà báo online đang chửi Khánh Ly “bưng bô” cũng từng về sân khấu quân khu 7 hát ca ngợi đảng đó. Hà Thanh Xuân, Đan Nguyên hát nhạc vàng, quàng cờ vàng đó, giờ thì sao? Rồi thì Ngọc Huyền đệ tử Trúc Hồ xin tị nạn cộng sản sau đó thì về VN làm gì ? Tôi nói thật, đám nghệ sĩ mượn chính trị để khoe khoang và kiếm tiền thì tất cả như nhau mà thôi. Tôi không ghét nghệ sĩ, nhưng thà họ chỉ đơn thuần làm nghệ thuật thì kệ họ, muốn vàng hay đỏ tùy ý, nhưng cái bọn mượn vàng kiếm quốc tịch, kiếm tiền rồi bưng bô đỏ thì mới đáng phỉ nhổ.

Rồi thì người ta mê cái trò mị dân của đám Bồng Lai, một đám lười làm và lợi dụng gameshow để kiếm ăn, cùng nhà cầm quyền CSVN mị dân thông qua các trò ma mị nghệ thuật hài nhảm. Nhưng người ta vẫn thương mến, người ta vẫn mặc sức bảo vệ chỉ vì người ta ghét một người đáng ghét như bà Phương Hằng. Người ta vẫn mê đám Thích Nhật Từ, Thích Trí Quang, Thích Nhất Hạnh và làm giàu cho đám này vì họ mê những điều mà bọn chúng chỉ ăn cắp từ kinh Phật mà ra rồi them thắt vào cho thêm sinh động. Đấy, họ mê đạo đức giả như thế thì dân tộc VN còn u mê dài dài.

Rồi thì người ta cứ hô hào trong sạch nhưng lại mê ủng hộ bọn buôn người, bọn tị nạn giả, bọn đội lốt đấu tranh để làm giàu. Thế cho nên bọn nó còn mạnh hơn nữa vì những người ngu đã và đang tiếp máu cho cái ác lên ngôi. 

Thế giới này, từ thể thao, chính trị, tranh đấu, tôn giáo đều nhuốm  màu của đạo đức giả. Không phải bài viết này ca thán để làm nản lòng các vị. Nhưng nói thật cá nhân tôi, tôi tin thế giới này sẽ dần đi đến diệt vong bởi cái ác đã và đang đi đến đỉnh cao của sự cực thịnh. Không phải lúc nào cái thiện cũng chiến thắng bởi vì đôi khi đó là định mệnh của tự nhiên, của đấng tối cao để thế giới lại bước vào một cuộc làm lại từ đầu.

Tôi chọn cuộc sống im lặng và nhìn đời nhiều hơn, sẽ không muốn viết và nói nhiều nữa bởi vì thế giới này là cả một bầu trời đạo đức giả!

Đặng Chí Hùng
30/06/2022





2 nhận xét

  1. Đã từ lâu, hồi trước 1954 , mồ ma của cuộc chiến ý thức hệ đầu tiên .Có những đám hát xẩm do bộ chính trị , ban tuyên huấn, đưa ra cò mồi , ỉ ôi cò cưa than khóc ... đừng bỏ quê hương xứ sở .... chôn thây dưới gốc cao su Nam bộ .

    Định hướng dư luận , xua lùa con người như lùa vịt luà cừu , chẳng phải mới đây mà có từ thưở ấy . T̀ừ sau 75 khi người Việt tị nạn cộng sản đặt chân lên Mỹ . Chùa chiền bắt đầu phát triển , chùa nào cũng phất phới cờ vàng , 100 chùa như 1; nhà thờ cũng vậy .
    Cho đến hôm nay , chẳng còn chùa nào , chẳng còn nhà thờ nào treo cờ vàng ba làn đỏ./ No nê rồi , qua sông đấm b... vào sóng .

    Tôn giáo phải tách rời chính trị . Đúng là bọn đểu , toàn bọn đạo đức giả ; nhất là thời buổi công nghệ 4 chấm; ai cũng nghĩ thời đại tin học cực kỳ tân tiến , tin nhanh như chớp giật , ai ngờ toàn tin giả ... cầy !! Chúng cấu kết nhau tiến tới thế giới đại đồng qua chủ thuyết toàn cầu ảo tưởng chẳng khác chủ thuyết cộng sản đã bị lột mặt nạ ném thùng rác /
    Kẹt cái trên đời ngu nhiều hơn khôn , lười nhiều hơn chăm .... đã thế chúng lại được hết dùng đại trà Oxycodone gây nghiện , nay đến cần sa , ma tuý , Fentanyl ... biến con người sống trong ảo giác , ngu si đần độn .... cho bọn LÃNH ĐẠO ngồi đời đời trên đầu cổ '
    Mịa , hết ý . Đúng thời đại đạo đức giả toàn thịnh !!

    Trả lờiXóa
  2. Bọn đạo đức giả có 2 điểm tương đồng :
    - Sống trong quyền lực quá lâu , sống xa rời thực tại
    - Giống như trên , sống trong sự nể vì ở bằng cấp của chúng , chúng luôn nghĩ chúng là rốn của vũ trụ; thực ra chúng là những kẻ mất trí , mơ mộng ... nhưng được lũ đệ tử cùng bọn đần ngu sụp lạy tôn thờ .

    Gia đình là viên gạch , gia đình là nền tảng xã hội ; thế mà lắm lúc còn xào xáo , ông chẳng bà chuộc ... nói chi đến xã hội , nói chi đến quốc gia , nói chi đến thế giới !
    Ông bà ta có câu 10 ngón tay , còn có ngón dài ngón ngắn; nhưng chúng thích trồng người , đổ khuôn bé ngoan khăn đỏ .... định hướng não bộ con người , cấy chíp vào não , để muôn đời nô lệ cho bọn thiểu số LÃNH ĐẠO , thiểu số ĐẠI GIA cưỡi cổ đè đầu loại người NGU đông như quân Nguyên !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo