Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHỮNG KẺ THÙ - GHÉT POTUS TRUMP - Phần II: ĐẢNG DÂN CHỦ ĐỀU CÓ NHIỀU THỨ ĐỂ MẤT

NHỮNG KẺ THÙ - GHÉT POTUS TRUMP - Phần II: ĐẢNG DÂN CHỦ ĐỀU CÓ NHIỀU THỨ ĐỂ MẤT Bài báo này, được viết bởi Theodore Roosevelt Malloch, cũng ...

NHỮNG KẺ THÙ - GHÉT POTUS TRUMP - Phần II: ĐẢNG DÂN CHỦ ĐỀU CÓ NHIỀU THỨ ĐỂ MẤT

NHỮNG KẺ THÙ - GHÉT POTUS TRUMP - Phần II: ĐẢNG DÂN CHỦ ĐỀU CÓ NHIỀU THỨ ĐỂ MẤT

Bài báo này, được viết bởi Theodore Roosevelt Malloch, cũng xuất hiện trong “American Greatness”. Theodore Roosevelt là tác giả của "Âm mưu tiêu diệt Trump - Cách Nhà nước Ngầm chế tạo hồ sơ Nga để lật đổ Tổng thống".
Với việc Sir Trump trở lại nắm quyền, họ không chỉ bị gạt khỏi chức vụ mà mọi thứ họ đã cố gắng sẽ bị hủy bỏ. Nhiều người trong số họ sẽ được cho là tội phạm. Những chiến thuật cộng hòa chuối này là một mức thấp mới trong sự căm ghét POTUS TRUMP.

Với rất nhiều tiêu cực và những kẻ thù ghét tràn lan, một người đàn ông phải làm gì? Rất may, Ông Trump không phải là một người đàn ông bình thường, vì vậy đây là danh sách những gì tui nghi ngờ, đến giờ, Ông Trump nhận ra:

- Bất kể bạn là ai, bạn là ai hay đạt được thành tựu nào, sẽ luôn có những người chống lại bạn. Ông Trump đã chơi trong thế giới kinh doanh, trò chơi và truyền thông đầy khó khăn và đầy biến động. Nhưng chánh trị là một môn thể thao máu lửa thực sự, và tiền cược chưa bao giờ cao hơn thế. Mọi người không thích một dòng tweet ác ý hoặc một cử chỉ thô lỗ là mức độ ghét bỏ không đáng kể. Trong sự căm ghét, có sự khác biệt về mức độ: từ không thích đến coi thường cho đến mong muốn được chết. Ông Trump biết điều này.

- Không ai là hoàn hảo - mọi người đều có khuyết điểm và một số hành lý. Trong cuộc sống công cộng, chúng thường được phóng đại.

Ông Trump không phải là thánh, và Ông Trump đã nói và làm những điều khuếch đại nhiều khuynh hướng và đặc điểm đó. Ông Trump nói ra suy nghĩ của mình và gọi một cái thuổng là một cái thuổng. Một số người, trên tất cả các lãnh vực chánh trị, không thích điều này, hoặc tệ hơn, trong khi những người khác ghét nó và ghét Ông ta vì nó. Ông Trump không phải là một chánh trị gia nhờn. Ông Trump ở trong đó vì người dân Mỹ chớ không phải vì bản thân Ông ta, điều mà họ không có được.

Có những người theo Đảng Dân chủ (những người theo chủ nghĩa cấp tiến và xã hội chủ nghĩa) không đồng ý với các chính sách của Tổng thống Trump.

- Ông Trump đã nói rõ rằng Ông sẽ không cho phép chủ nghĩa xã hội hoặc bất kỳ hình thức chủ nghĩa Marx ở Mỹ. Điều đó có nghĩa là bên kia và tất cả những ai nắm lấy nó đều kiên quyết chống lại POTUS TRUMP. Họ muốn ngăn cản Ông ta bao nhiêu cũng như Ông ta muốn ngăn cản họ. Sự căm ghét bất tận là tiếng mẹ đẻ của họ. Họ không thể kiềm chế bản thân.

- Có những đảng viên Dân chủ sợ Ông Trump sẽ thắng nếu (và khi nào) Ông tái tranh cử.

Một trăm phần trăm đảng viên Đảng Dân chủ ngày nay phản đối Ông Trump và chống lại Ông ấy toàn thời gian và hết tốc lực. Các phương tiện truyền thông chánh thống cũng thuộc loại này. Bạn không thể xem CNN, MSNBC hoặc các mạng khác, nếu không có sự ghét bỏ của Trump. Mất quyền lực có nghĩa là mất quyền kiểm soát, và điều này khiến tất cả họ tìm kiếm sự tàn phá hoàn toàn của Trump, MAGA và bất kỳ ai trong trại đó, những người ủng hộ và cử tri của Ông ta. 

Mời đọc tiếp Phần III: RINOS THÙ - GHÉT POTUS TRUMP

Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo