Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHỮNG KẺ THÙ - GHÉT POTUS TRUMP - Phần III: RINOS

NHỮNG KẺ THÙ - GHÉT POTUS TRUMP - Phần III: RINOS Có những người theo chủ nghĩa Cộng hòa (theo chủ nghĩa toàn cầu) không đồng ý với các chín...

RINOS

NHỮNG KẺ THÙ - GHÉT POTUS TRUMP - Phần III: RINOS

Có những người theo chủ nghĩa Cộng hòa (theo chủ nghĩa toàn cầu) không đồng ý với các chính sách của Trump.

Klaus Schwab của Diễn đàn Kinh tế Thế giới, George Soros, và tất cả những người theo chủ nghĩa toàn cầu một thế giới thường xuyên xuất hiện trong tin tức này rõ ràng là ghét Trump. Nhưng chúng ta đừng quên những người Cộng hòa trong Name Only, những người đã phản đối chương trình nghị sự của ông ngay từ đầu. Họ sẽ làm bất cứ điều gì để giữ anh ta không bị cầm lái lần thứ hai. Một số điều này là công khai, nhưng phần lớn diễn ra ở hậu trường. Những cú đâm sau lưng, sự coi thường, âm mưu và nỗi sợ hãi — rất nhiều nỗi sợ hãi.

Có những đối thủ trong số những người theo Đảng Cộng hòa muốn trở thành Trump hoặc trở thành tổng thống tiếp theo.

Đôi khi, chính trị trong một đảng nhất định có thể đẫm máu và lộn xộn như giữa các đảng đối lập, thường là như vậy. Có bao nhiêu đảng viên Cộng hòa muốn thay thế Trump ngay bây giờ, hoặc càng sớm càng tốt về mặt con người? Tham vọng chính trị chạy sâu. Tôi có thể gọi khoảng 25 cái tên đang chờ đợi. Họ muốn Trump chùn bước, thất bại hoặc bị ràng buộc và bị coi là không đủ tư cách.

Có những thành viên Đảng Cộng hòa cảm thấy xấu hổ vì họ không thể làm những gì Trump thực sự đã làm (Hãy nghĩ đến Mitt Romney, bất kỳ ai tên Bush, và Dick Cheney).

Một số đảng viên Cộng hòa đã phát triển một hình thức thù hận rất đặc biệt. Pierre Delecto, người Mormon tốt bụng đến từ Utah, là một kẻ chua ngoa vì không chỉ thua Obama, mà Trump còn xấu hổ chơi anh ta như một trò chơi khi phỏng vấn anh ta làm ngoại trưởng của mình. Gia tộc Cheney thể hiện mức độ căm ghét thậm chí còn sâu sắc hơn. Tổng giám đốc gọi Trump là "kẻ hèn nhát". Đó là những lời chiến đấu. Và con gái hiện là cựu nữ nghị sĩ Wyoming của ông (người được cho là phó tổng thống Jeb Bush) biết rằng cô ấy không có tương lai trong một bữa tiệc với Trump.

Có những đảng viên Cộng hòa nhận ra rằng cuộc bầu cử năm 2020 đã bị gian lận nhưng không làm gì cả.

Trump là một lời nhắc nhở về sự hèn nhát và im lặng về mặt đạo đức của họ. Họ giống như những người từ chối nhìn qua kính thiên văn của Galileo hoặc tệ hơn là đã nhìn nhưng tuyên bố không thấy gì bất thường. Hãy nghĩ đến Bill Barr, Fox News và Wall Street Journal ở đây.

Thành lập, câu lạc bộ đồng quê, thương mại tự do, chủ nghĩa tự do và thuế thấp, những người không quan tâm đến điều gì khác nhưng điểm mấu chốt của họ không muốn Trump nữa. Họ đã ném bóng râm vào anh ta, giúp đỡ và kêu gọi cuộc bầu cử cuối cùng chống lại anh ta, và bây giờ không muốn gì hơn là loại bỏ anh ta cho tốt.

Bạn có thể biết ai là kẻ thù bằng cách để ý cách họ nhấn mạnh rằng các quy tắc cần được thực thi nhiều hơn sau đó. Không chỉ là chúng ta có một hệ thống công lý hai tầng; đó là bản thân Lady Justice không còn mù nữa. Hillary Clinton (của máy chủ riêng và BleachBit nổi tiếng) và người chồng ăn chơi liền kề Epstein của cô ấy (nghĩ đến Quỹ Clinton trả tiền để chơi) không được xác định. Đáng chú ý hơn nữa, Hunter Biden (với “chiếc máy tính xách tay từ địa ngục” cho thấy rất nhiều bằng chứng về trọng tội này đến trọng tội khác, chưa kể đến hối lộ và trả công từ các chế độ thù địch) không bị giải quyết.

Nhiều đảng viên Cộng hòa và Dân chủ muốn Trump ra đi bằng mọi cách cần thiết. Nhưng với cuộc đột kích của FBI vào Mar-a-Lago, họ đã khiến Trump trở thành một kẻ tử vì đạo và đảm bảo rằng ông sẽ không ra đi.

Rất ít người trong lịch sử có được sự kiên cường, dũng cảm và sức chịu đựng như Donald Trump. Và may mắn thay, có một đội quân 75 triệu và ngày càng tăng của những người yêu Trump./.

Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo