Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHỮNG KẺ THÙ - GHÉT POTUS TRUMP

NHỮNG KẺ THÙ - GHÉT POTUS TRUMP  Bài báo này, được viết bởi Theodore Roosevelt Malloch, cũng xuất hiện trong “American Greatness”. Theodore ...

NHỮNG KẺ THÙ - GHÉT POTUS TRUMP

NHỮNG KẺ THÙ - GHÉT POTUS TRUMP 

Bài báo này, được viết bởi Theodore Roosevelt Malloch, cũng xuất hiện trong “American Greatness”. Theodore Roosevelt là tác giả của "Âm mưu tiêu diệt Trump - Cách Nhà nước Ngầm chế tạo hồ sơ Nga để lật đổ Tổng thống".

Phần I: Tính toán của rất nhiều và nhiều loại thù hận POTUS Trump và những gì tổng thống cần nhận ra về chúng.

Có lúc dường như cả thế giới chống lại Donald J. Trump. Ít nhứt là thế giới tự do - xã hội chủ nghĩa, RINO, và thế giới tân cổ điển - nghĩa là, một tổ chức độc đảng đầu sỏ đáng gờm - là.

Tổng thống Trump đã bị phe cánh tả và các phương tiện truyền thông giả mạo của họ truy tố không ngừng trong sáu năm dài, khiến kẻ sa ngã trong trò lừa bịp thông đồng dởm của Nga, bị luận tội sai hai lần, và hiện đang là trung tâm của ủy ban bất hợp pháp và đảng phái ngày 06 tháng Giêng. Họ tìm cách truy tố Ông ta để OOnh ta không bao giờ có thể tranh cử nữa. Mục tiêu rõ ràng là loại bỏ Ông ta hoàn toàn khỏi chánh trường.

NeverTrumpers không bao giờ dừng lại. Những kẻ phản bội và kẻ thất bại Liz Cheney không bao giờ ngừng ghê tởm Ông ta. Bên trong Beltway, thành lập giai cấp thống trị không muốn và sẽ cản trở sự trở lại của Ông ta. Và tất cả giới tinh hoa - không chỉ những người ở trạng thái sâu sắc - đang di chuyển để gi.ết người cuối cùng.

Vào năm 2018, tui đã viết một cuốn sách mà FBI không muốn bạn đọc có tựa đề, Âm mưu hủy diệt Trump: Cách Nhà nước Ngầm chế tạo hồ sơ Nga để lật đổ Tổng thống. Sự căm ghét vẫn tiếp tục không suy giảm. Và đừng nhầm lẫn, sự căm ghét đó được kích hoạt khi nó ngày càng trở nên kịch liệt, mang tính nội bộ và hành động.

Và bây giờ chúng ta đã chứng kiến ​​sự võ khí hóa hoàn toàn của Bộ Tư pháp và lực lượng cảnh sát giống Stasi của nó, FBI, để xâm nhập tư dinh của cựu tổng thống. Tất cả những điều này liên quan đến một số khoản phí ngược đãi về hồ sơ lưu trữ (hộp ghi nhớ, điểm nói chuyện, thực đơn và khăn ăn) có thể được phân loại (làm ơn, chính tổng thống kiểm soát việc chỉ định đó).

Đối với nhiều người trong chúng ta, nó giống một cuộc thám hiểm đánh cá hơn là một cuộc điều tra hợp pháp.

Thủ thư do Obama bổ nhiệm đứng đằng sau trò hề này là một người ghét Trump. Thẩm phán đã ký vào trát thậm chí không phải là một thẩm phán cấp cao, đã được xác nhận - và thực sự, là một người Obamaite khác. Hắn ta là một hậu vệ Jeffrey Epstein. Hắn ta ngớ ngẩn, tỉnh giấc và (không có gì ngạc nhiên) là một kẻ ghét Trump toàn lực.

Cuộc đột kích (bạn sẽ gọi nó là gì khác? Một cuộc tấn công chánh trị?) Rõ ràng đã được Bộ trưởng Tư pháp Merrick Garland và Giám đốc FBI Christopher Wray chấp thuận với sự đồng ý hoàn toàn của "Big Guy" để ngăn Ông Trump tái tranh cử. . Đó là hành động của đội cảnh sát goon nhắm vào những kẻ thù chánh trị, những kẻ thù mà bạn mong đợi ở những nơi như Cuba, Venezuela, hoặc một số địa phương ở châu Phi.

Mời đọc tiếp Phần II: ĐẢNG DÂN CHỦ ĐỀU CÓ NHIỀU THỨ ĐỂ MẤT

Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo