Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NƯỚC MỸ TỈNH THỨC SAU CUỘC ĐỘT NHẬP PHI PHÁP CỦA FBI VÀO DINH THỰ TỔNG THỐNG TRUMP

NƯỚC MỸ TỈNH THỨC SAU CUỘC ĐỘT NHẬP PHI PHÁP CỦA FBI VÀO DINH THỰ TỔNG THỐNG TRUMP PHẦN I - TRÙM CUỐI GIAN LẬN BẦU CỬ ĐÃ LỘ MẶT  Chuyện FBI ...


NƯỚC MỸ TỈNH THỨC SAU CUỘC ĐỘT NHẬP PHI PHÁP CỦA FBI VÀO DINH THỰ TỔNG THỐNG TRUMP

NƯỚC MỸ TỈNH THỨC SAU CUỘC ĐỘT NHẬP PHI PHÁP CỦA FBI VÀO DINH THỰ TỔNG THỐNG TRUMP

PHẦN I - TRÙM CUỐI GIAN LẬN BẦU CỬ ĐÃ LỘ MẶT 

Chuyện FBI đột nhập vào dinh thự của MAGA Trump là một đòn chánh trị nguy hiểm mang tính được ăn cả ngã về không mà phía RINOS và Mỹ cộng Dân chủ đắn đo suy nghĩ trước khi hành động. Bởi vì nếu trò vu khống theo kiểu Hán tộc là "di thi giá hoạ" sau cuộc đột nhập thành công khi nó không vấp phải phẫn nộ đông đảo từ công chúng và giới chánh trị Hoa Kỳ thì hoặc MAGA Trump sẽ đi tù còn nhẹ nhứt thì sẽ bị cấm tham gia hoạt động chánh trị vĩnh viễn bởi tội danh "lưu giữ hồ sơ trái phép ảnh hưởng đến an ninh quốc gia".
Nhưng người tính không bằng trời tính, đòn chánh trị bẩn thỉu và nguy hiểm của thế lực gian tà nhắm vào Tổng thống Trump đã bị phá sản ngay tiếng còi khai cuộc khi nó vấp phải phản ứng dữ dội từ công luận. Không dừng lại ở việc xử lý lúng túng của DOJ và FBI để biện minh cho việc đột nhập phá luật - phá lệ kia mà nó còn tạo ra lợi thế trong trò chơi chánh trị đòn bẩy của MAGA and TRUMP. 

Đây là lý do mà MAGA TRUMP đã phát ra tuyên bố trên Truth Social vào thứ Hai rằng biện pháp khắc phục là tuyên bố cuộc bầu cử năm 2020  "bị tổn hại không thể sửa chữa và Ông cũng nói rằng cần phải có một cuộc bầu cử mới ngay lập tức.

Dĩ nhiên trong trò chơi chánh trị đòn bẩy thì hai bên tham gia luôn tung ra những đòn đáp trả kiểu "ăn miếng trả miếng" và khi một bên bộc lộ quá nhiều sơ hở mang tính tử huyệt thì sẽ bị loại khỏi cuộc chơi. Tử huyệt lớn nhứt của RINOS và Mỹ cộng Dân chủ là GIAN LẬN BẦU CỬ năm 2020 cho nên từ sau ngày bầu cử tổng thống đó đến nay chúng luôn tìm mọi cách che đậy tử huyệt này bằng lực lượng truyền thông thổ tả - bigtech phản quốc,... với đòn đánh chủ lực là chặn MAGA Trump tham gia chánh trị hoặc tối đa là phải bỏ tù Ông ta bằng mọi cách mà cái ủy ban J6 và cuộc đột nhập vào dinh thự của Ông là những nước cờ mạo hiểm mà chúng đã thực thi.

Trong câu chuyện về việc MAGA Trump vừa tuyên bố với yêu cầu hoặc tuyên bố người chiến thắng hợp pháp tại kỳ bầu cử tổng thống năm 2020 chính là Ông hoặc tổ chức lại một cuộc bầu cử ngay lập tức, thoạt nghe thì nó là chuyện "bất khả tưởng" và kẻ gian sẽ vin vào đó để mỉa mai, châm biếm Ông là ảo tưởng nhưng thực chất thì đó là một yêu cầu chánh đáng để trả lại SỰ THẬT cho công chúng Hoa Kỳ, điều mà mọi người công chính Hoa Kỳ đều luôn mong muốn.

Đòi hỏi chánh đáng trên của MAGA Trump nói riêng và lực lượng liêm chính nói chung sẽ là "bất khả tưởng" nếu như đám RINOS và Mỹ cộng Dân chủ không bộc lộ quá nhiều sơ hở mang tính tử huyệt và khi nước Mỹ được xây dựng trở lại đúng nghĩa như tuyên bố tranh cử của Mỹ cộng Joe Biden. Nhưng do chúng bộc lộ quá nhiều sơ hở và nước Mỹ tụt hậu thê thảm về mọi mặt sau gần hai năm điều hành tệ lậu của Mỹ cộng Dân chủ nên yêu cầu trên của MAGA Trump sẽ không là một yêu cầu bất khả thi mà nó cần lực lượng liêm chính xem xét một cách nghiêm túc để trả lại SỰ THẬT cho công chúng Hoa Kỳ và các nạn nhơn quốc tế do sự điều hành kém cỏi, sự cúc cung vâng mệnh của Mỹ cộng Joe Biden trước Tập Cận Bình.

Trong nước cờ lật ngược tình thế mà MAGA TRUMP đã vận dụng và thi triển để đưa ra tuyên bố trên Truth Social vào thứ Hai đó là lời tự thú của Mark Zuckerberg rằng FBI đã bóng gió đe dọa Facebook phải tuyên truyền theo công thức của Gestapo rằng thông tin máy tính xách tay địa ngục của Hunter Biden là thông tin sai lệch của Nga nhằm mục đích can thiệp vào bầu cử. Lời thú tội của Mark Zuckerberg trong lúc này có vẻ là không có tác động lớn đến chánh trường Washington nhưng khi nó đã lọt vào tai của MAGA Trump thì nó sẽ rất lớn theo đúng câu nói kinh điển của Ông là "chỉ một lỗ hổng nhỏ cũng làm đắm con tàu to". 

Và ngay lập tức Ông Trump đã đưa ra tuyên bố trên Truth Social của Ông vào hôm qua theo đúng phẩm giá của Ông là "đã mất công nghĩ sao không nghĩ lớn" ! Bởi vì với lời thú tội của Mark Zuckerberg dù chỉ là bóng gió nhưng nếu phân tách - nhận định - phán xử trên lãnh vực chánh trị thì nó được xem là hành vi tố cáo FBI với cáo buộc FBI của tên RINOS Christopher Wray đã can thiệp trắng trợn vào bầu cử tổng thống năm 2020.

Như vậy, sau khi Mark Zuckerberg tự thú thì công chúng Hoa Kỳ đã hình dung ra tên TRÙM CUỐI GIAN LẬN BẦU CỬ đó lại là kẻ được Hoa Kỳ tin tưởng giao trọng nhiệm bảo vệ an ninh bầu cử. Dĩ nhiên tay chân của Christopher Wray không ngu ngốc để nói thẳng với Mark Zuckerberg là các máy tính xách tay của Hunter Biden là sản phẩm tuyên truyền sai lệch của Nga nhưng trước khi "nhắc nhở" Mark thì đám RINOS và Mỹ cộng Dân chủ đã thị uy công chúng Hoa Kỳ để can thiệp vào bầu cử nhằm đưa tên Mỹ cộng Joe Biden vào Bạch Cung theo ý nguyện của Tàu cộng khi có tới 50 tên cựu quan viên tình báo Hoa Kỳ ký vào một bức tâm thơ khẳng định câu chuyện về máy tính xách tay của Hunter Biden là thông tin sai lệch của Nga.

Hiện nay có một chánh trị gia cao cấp đã lên tiếng thay cho lực lượng liêm chính Hoa Kỳ với câu hỏi "nếu câu chuyện về máy tính xách tay của Hunter Biden được FBI và giới hữu trách làm tới cùng thì liệu Joe Biden có trở thành tổng thống và hàng loạt bê bối, yếu kém mà người dân Hoa Kỳ và đồng minh đã phải nhận lãnh gần hai năm qua có xảy ra hay không?".

Cuộc chiến giữa ánh sáng và bóng tối trên vũ đài chánh trị Hoa Kỳ đang tới giai đoạn khốc liệt mang tính quyết định mà lời thú tội của Mark Zuckerberg chỉ là một giọt nước tràn ly. Nhiều người tự hỏi tại sao Mark lại thỏ thẻ thú tội và ngầm tố
cáo FBI trong lúc này? Có rất nhiều nguyên do nhưng một nguyên do quan trọng nhứt với kẻ có tiền là TIẾC TIỀN.

Ở bất kỳ nơi đâu thì câu cửa miệng "đồng tiền đi liền khúc ruột" luôn luôn đúng mà Mark cũng không ngoại lệ. Mark dòm qua đồng chí của hắn là Twitter sau khi nền tảng công nghệ truyền thông này đã bị tẩy chay bởi hành động bịt miệng một tổng thống Hoa Kỳ tại nhiệm là Tổng thống Trump và kết quả bi thảm sau khi nó hứng tiếp cú đâm chí mạng của anh Elon Musk để hiện nay nó đang bị các chánh trị gia của Đảng Cộng Hòa và cả Dân chủ buộc phải bạch hóa về phương thức hoạt động và bảo mật cho khách hàng.

Nhìn vào cái tiền đồ đen tối của Twitter mà Mark Zuckerberg lạnh sống lưng và đã bắn tiếng từ xa để minh oan cho mình bằng trò chơi họ ĐỔ tên THỪA nhắm vào RINOS Wray. Kịch hay trên võ đài chánh trị Hoa Kỳ hiện nay sẽ được trình chiếu tiếp ở bài viết sau để từ đó quý vị nhìn ra một bức tranh toàn cảnh mà cái Đầm lầy Nước Mỹ đang diễn theo tổng đạo diễn Tàu cộng, kế cả chuyện côn đồ máu lạnh Putin xâm lược Ukraine,... và câu chuyện Pelosi thăm Đài Loan./.

Tran Hung.





1 nhận xét

Quảng Cáo