Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

POTUS TRUMP CHƠI LỚN CĂN CỨ VÀO TU CHÍNH ÁN THỨ IV

POTUS TRUMP CHƠI LỚN CĂN CỨ VÀO TU CHÍNH ÁN THỨ IV Cốt lõi của Tu chính án Thứ IV là:  - Quyền của con người được bảo đảm về cá nhơn, nhà cử...

POTUS TRUMP CHƠI LỚN CĂN CỨ VÀO TU CHÍNH ÁN THỨ IV

Cốt lõi của Tu chính án Thứ IV là: 

- Quyền của con người được bảo đảm về cá nhơn, nhà cửa, giấy tờ và tài sản khỏi mọi sự khám xét và bắt giam, quyền này sẽ không được vi phạm. 
- Không một lịnh, trát nào được cấp nếu không có lý do xác đáng căn cứ vào lời tuyên thệ hoặc sự xác nhận, đặc biệt cần miêu tả chính xác địa điểm khám xét, người và đồ vật bắt giữ.

Chưa cần đi sâu vào các tình tiết mà phía FBI, DOJ và tay thẩm phán kia trong tiến trình đột nhập vào dinh thự của MAGA Trump mà chỉ cần nắm lấy bằng chứng là chuyện FBI thu giữ trái phép Giấy thông hành của MAGA Trump sau đó trả lại đã chứng minh FBI sai rành rành theo Hiến định của Tu chính án Thứ IV rồi.

Chỉ một lỗ hổng nhỏ cũng làm đắm con tàu to. Chỉ một lỗ hổng nhỏ trong trình tự thủ tục pháp lý khi tiến hành đột nhập và thu giữ tài sản của FBI ở dinh thự của MAGA Trump cũng sẽ dư cơ sở để nhấn chìm cả một băng đảng mafia chánh trị bẩn thỉu đang tìm cách hãm hại MAGA Trump./.

Tran Hung.




1 nhận xét

  1. Trần Hùng đã xuất hiện rồi nha mấy "đầu não trí tuệ" cán ngố ://

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo