Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SAO KHÔNG KHỞI TỐ KẺ CHỦ MƯU ĐÁNH ĐÁNH TRÁO KẾT QUẢ XÉT NGHIÊM MẪU MÁU TẠI BỆNH VIỆN NINH THUẬN?

SAO KHÔNG KHỞI TỐ KẺ CHỦ MƯU ĐÁNH  ĐÁNH TRÁO KẾT QUẢ XÉT NGHIÊM MẪU MÁU TẠI BỆNH VIỆN NINH THUẬN? Chiều 9/8, ông Trương Khắc Chí, Phó giám đ...

SAO KHÔNG KHỞI TỐ KẺ CHỦ MƯU ĐÁNH  ĐÁNH TRÁO KẾT QUẢ XÉT NGHIÊM MẪU MÁU TẠI BỆNH VIỆN NINH THUẬN?

Chiều 9/8, ông Trương Khắc Chí, Phó giám đốc Bệnh viện tỉnh Ninh Thuận cho biết, hội đồng kỷ luật đã thông qua biên bản kỷ luật những cán bộ có liên quan đến vụ xét nghiệm nữ sinh lớp 12 tử vong. Trong đó, có một trưởng khoa bị cảnh cáo và một số cá nhân bị kỷ luật khiển trách. 
(https://danviet.vn/ninh-thuan-ky-luat-mot-so-can-bo-nganh-y-vi-sai-sot-ket-qua-nong-do-con-vu-nu-sinh-lop-12-tu-vong-20220809151637152.htm)
SAO KHÔNG KHỞI TỐ KẺ CHỦ MƯU ĐÁNH  ĐÁNH TRÁO KẾT QUẢ XÉT NGHIÊM MẪU MÁU TẠI BỆNH VIỆN NINH THUẬN?


Dư luận cho rằng đây là một trò hề, trò  lừa đảo trắng trợn của ban giám đốc bệnh viện Ninh Thuận, khi những người chịu trách nhiệm, lại đi lập hồi đồng xét xử vụ việc. Khi đưa một số cấp dưới làm “dê tế thần”, chịu tội thay cho những kẻ chủ mưu trong vụ này, là coi thường dư luận, coi thường nhân dân.
Phải nói ngay răng vụ đánh tráo mẫu máu của nữ sinh Hồ Hoàng Anh tại bệnh viện Ninh Thuận là có chủ mưu, được thực hiện theo một kịch bản rõ ràng. 

Vì sao lái xe Hoàng Văn Minh cứ luôn bám sát ban giám đốc từ lầu một đến lầu ba để làm gì? 

Tại sao trong lúc tang gia bối rối về nỗi đau mất con, thì có kẻ  đem biên bản mang tên Cư quê Bình dương sinh năm 1972, dúi vào tay bảo gia đình ký đi, ký đi, là có ý gì?

Theo ông Trương Khắc Chí, từ người trực tiếp trả kết quả cho đến nhân viên nhập kết quả không phát hiện ra nồng độ cồn bất thường nên bị kỷ luật. Vậy ông Thái Phương Phiên có phát hiện được gì, khi một nữ  sinh 18 tuổi buổi sáng đi lấy đề thi, lại có nồng độ cồn cao là điều bất thường  không?

Chiều ngày 01/8, trả lời báo Zing, ông Thái Phương Phiên,giám đốc bệnh viện  nói rằng: “ Dư luận nói  bệnh viện vu khống cho em học sinh, đổi trắng thay đen hoặc đánh tráo kết quả xét nghiệm là không đúng. Chúng tôi làm công tâm, vì bệnh nhân”.

Chính câu nói này đã tố cáo ông Thái Phương Phiên là kẻ chủ mưu, khi cố tình biện hộ cho cái sai. Nếu không có sự chỉ đạo của ông Phiên, thì từ trưởng khoa và 5 người liên quan trực tiếp đến việc xét nghiệm, có cho uống mật gấu cũng không dám tự tiện làm.

Đổ sai sót cho kỷ thuật viên, là điều sỉ nhục với ban giám đốc bệnh viện, khi sử dụng những kẻ bất tài vô dụng làm việc.

Còn những người cấp dưới, hôm nay  vì sức ép nào đó mà đứng ra chịu tội thay cho những kẻ chủ mưu, thì hãy can đảm lên tiếng nói lên sự thật, rằng tất cả những việc làm của chúng tôi đều thực hiện theo chỉ đạo của ban giám đốc bệnh viện. Các người không lẽ gì đưa đầu ra chịu báng cho những kẻ táng tận lương tâm kia. Hèn lắm.Nhục lắm. 

Sao các ông không đỏ lỗi cho thằng đánh máy? Các ông chỉ cần nói rằng tất cả các khâu đều làm đúng quy trình, nhưng người đánh máy nhập nhèm đánh sai, thì sự việc đơn giản hơn nhiều, mấy người kia khỏi phải chịu oan và mang tiếng là ngu khi gánh tội cho người khác. Cái tội của mấy người này là biết sai mà vẫn nhắm mắt thực hiện một cách mù quáng.

Kế hoạch ngậm máu phun người của những kẻ chủ mưu bất thành, vì “thiên bất dung gian”, nên bị bại lộ. Cho dù hôm nay họ vẫn nói cười  xoen xoét như người vô tội. Nhưng  họ như những nấm mồ tô vôi, bên ngoài dù có khoác trên người những học hàm học vị và những chức vụ gì đi nữa, thì bên trong là những thây ma thối rữa về nhân cách và đạo đức, không xứng đáng là người lãnh đạo.

Các ông đã “bốc lửa bỏ tay người”, vu khống nữ sinh Hồ Hoàng Anh mang tiến nhậu nhẹt bê tha, ăn chơi lêu lổng nên dẫn đến cái chết. Nay chỉ một lời xin lỗi trơ trẽn như vậy là xong ư?

Theo điều 375, Bộ luật hình sự 2017 quy định : “Đối với tội làm sai lệch hồ sơ vụ án, vụ việc thì mức phạt tù cao nhất lên đến 15 năm. Ngoài ra, người phạm tội còn bị cấm đảm nhiệm chức vụ, làm công việc nhất định từ 01 năm đến 05 năm”.

Có người nói rằng: Nếu có thể được thì sẽ dùng hết sức minh, giáng vào mặt ông Thái Phương Phiên một cú đấm thật mạnh, để trả thù cho nữ sinh Hồ Hoàng Anh, vì đã bị vu oan.

Hơn hai trăm năm trước, đại thi hào Nguyễn Du từng nói: “Trong tay sẵn có đồng tiền/Dù rằng đổi tráng thay đen khó gì”, là rất chính xác trong vụ này.

Thao Ngoc 10/8


1 nhận xét

  1. Không đồng ý với tác giả bài viết đòi đổ vấy cho THẰNG ĐÁNH MÁY , chạy tội cho các quan lãnh đạo bệnh viện, bằng cấp đầy mình , cùng lương tâm và đạo đức vượt trội dân ngu khu đen .

    Nhìn cô bé nằm chết dưới chân cột đèn, trong vị thế cố nhìn xem ai , vật gì đã húc hơn trâu điên vào mình ?
    Cô bé hớn hở vui tươi cầm phiếu báo danh cho ngày thi sắp tới, nỗi vui chưa tắt .... bỗng nhiên cô bé trở thành vũ công múa cột ; thân cô bé vụt bay như hỏa tiễn SA7 tầm nhiệt , dạo chống Mỹ cứu nước , bụng ôm chặt cột , do sức văng quá mạnh , chắc hẳn thân mình phải cong như chữ C ... và quay đúng 180 độ ... rồi rơi bịch ... xuống chân cột , đúng theo qui luật vật lý !!!

    Mịa , đang là nữ sinh lớp 12 , tự dưng NÓ bắt đi múa cột ... rồi đổ vạ nồng độ cồn cao trong máu ... cùng nhau toa rập khoả lấp tội lái xe ẩu gây tai nạn chết người .
    Sống dưới chế độ độc tài toàn trị cộng sản .... sướng thật , rên mé đìu hiu >>>

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo