Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIẾT NHANH VỀ TƯƠNG LAI CHÁNH TRỊ CỦA MAGA TRUMP

VIẾT NHANH VỀ TƯƠNG LAI CHÁNH TRỊ CỦA MAGA TRUMP Cũng như trước đây khi lũ quái vật trong Đầm lầy Nước Mỹ phát động chiến dịch lật đổ Tổng t...

VIẾT NHANH VỀ TƯƠNG LAI CHÁNH TRỊ CỦA MAGA TRUMP
VIẾT NHANH VỀ TƯƠNG LAI CHÁNH TRỊ CỦA MAGA TRUMP

Cũng như trước đây khi lũ quái vật trong Đầm lầy Nước Mỹ phát động chiến dịch lật đổ Tổng thống Trump bằng tay thợ săn phù thủy Robert Mueller và sau đó là màn vu khống để có cớ đàn hặc Tổng thống Trump vì cuộc gọi điện thoại chúc mừng tân Tổng thống Ukraine, truyền thông thổ tả và đám Vẹm kiều rác rưởi đã có chủ đề để tự sướng rằng "phen này Trump sẽ bị phế truất, vô tù,..." làm cho những người lơ mơ về chánh trị một phen hú hồn. Lần này cũng vậy nhưng nhịp điệu dồn dập và tinh thần tự sướng được gia tăng hơn vì sự việc FBI đột nhập vào dinh thự của MAGA Trump.
Việc DOJ, FBI và tay thẩm phán gà què của lọ nghẹ Obama phối trí đột nhập vào dinh thự của MAGA Trump với vai trò chỉ đạo ở hậu trường của Mỹ cộng Joe Biden thực chất chỉ là một trò "thua me gỡ bài cào" trên vũ đài chánh trị ở Washington để hòng cứu vãn cho cái Đầm lầy Nước Mỹ và khối chủ nghĩa xã hội quái thai được RINOS và Mỹ cộng Dân chủ chọn để "cộng sanh".

Sẽ có rất nhiều cọng rác trong cuộc đột kích dinh thự của MAGA Trump mà FBI, DOJ đã thực hiện và khi công chúng Hoa Kỳ đòi hỏi chúng phải minh bạch thì chúng đã chơi trò y chang như cộng sản là trình chiếu những gì có lợi và che đậy những gì có hại dù rằng những thứ chúng che đậy là sự thật không thể chối cãi.

Một bản tuyên thệ của DOJ để phục vụ cho cuộc đột kích vi hiến vào dinh thự của MAGA Trump nhưng dài tới 38 trang và được tay Tổng chưởng lý của Mỹ cộng Joe Biden dùng bút đen tô lọ hết 2/3 để đưa ra trình chiếu. Sự thật ở đâu nếu chúng ta vận dụng cái định đề "một nửa sự thật không phải là sự thật - nửa ổ bánh mì không phải là ổ bánh mì" vào hành động bẩn thỉu, đê tiện này mà lẽ ra nó chỉ diễn ra ở các nước độc tài cộng sản nhưng nay lại xảy ra ở một cường quốc luôn cho mình là cái nôi của tự do - dân chủ - bình đẳng - bác ái ?

Mục đích chính của cuộc đột kích bẩn thỉu kia ban đầu chỉ được Tàu cộng cố vấn cho Mỹ cộng Dân chủ thực hiện để giành lại lợi thế trên mặt trận truyền thông nhằm pha loãng sự bệ rạc của Hoa Kỳ dưới trào Mỹ cộng Joe Biden hòng cứu vãn cho các thùng phiếu của cuộc bầu cử Quốc hội vào tháng 11 tới đây khi tinh thần của MAGA đang là nguồn cảm hứng mạnh mẽ trong cuộc bầu cử sơ loại nội bộ của Đảng Cộng Hòa mà đa số các ứng viên được Tổng thống Trump hậu thuẫn đã giành chiến thắng vang dội trước các ứng viên được RINOS phối trí với Mỹ cộng Dân chủ hậu thuẫn.

Nếu không sớm cứu vãn tình thế thì sắp tới Đồi Capitol sẽ được kiểm soát bởi Đảng Cộng Hòa và hậu quả của nó với cái Đầm lầy Nước Mỹ, chiếc ghế của Mỹ cộng Joe Biden nói riêng, Tàu cộng và khối chủ nghĩa xã hội quái thai nói chung sẽ vô cùng nghiêm trọng. Đó là mục đích tiên khởi và cũng là trọng tâm của cuộc đột kích dinh thự của MAGA Trump.

Nhưng sau khi cuộc đột kích diễn ra, công luận Hoa Kỳ đã phẫn nộ áp đảo, họ buộc DOJ, FBI phải minh bạch lý do đột kích vi hiến này buộc chúng phải tung ra chiêu mới đó là trình chiếu bản tuyên thệ theo lối "có lợi thì khuyếch trương - có hại thì nhét gầm giường" như chúng ta đã thấy.

Mặc dù hành động minh bạch có chọn lọc của bản tuyên thệ trên chỉ là phương án trù bị nhưng mức độ khốc liệt và nham hiểm của nó không hề nhỏ. Chúng úp mở để phao tin với cáo buộc vu khống hành động động lưi trữ các hồ sơ của chánh phủ được MAGA Trump thực hiện là ảnh hưởng nghiêm trọng tới an ninh quốc gia và đó là cái cớ để tiến hành đột nhập, bây giờ là lý cớ để giám đốc DNI - Cơ quan tình báo quốc gia lên tiếng thề sẽ vào cuộc sưu tra.

Nghe tới việc ảnh hưởng tiêu cực tới an ninh quốc gia từ hành động của MAGA Trump đã khiến cho truyền thông thổ tả, Vẹm kiều rác rưởi, lơ tơ mơ chánh trị sướng rân - hết hồn. Vậy là một làn sóng với lời lẽ và trí tưởng tượng rằng đợt này Trump sẽ khó lòng mà thoát tội vì hiện tại Ông ta chỉ là một cựu Tổng thống mất hết quyền hành lại vướng vào trọng án mà tên nói láo như cuội Adam Schif hứng khởi tuyên bố là sẽ tiến hành một cuộc điều tra hình sự nhắm vào Tổng thống Trump.

Những tưởng cái trò bẩn thỉu và vô cùng thâm độc lần này được chúng tung ra với chiêu bài Tổng thống Trump gây nguy hiểm cho an ninh quốc gia khi đưa hồ sơ chánh phủ về cất ở nhà riêng sẽ là bom tấn đánh sập tương lai chánh trị của MAGA Trump nhưng không, đây là Hợp Chúng quốc Hoa Kỳ, là một thể chế của nhà nước pháp quyền và đây là lúc mà người công chính Hoa Kỳ đang ủng hộ mạnh mẽ cho MAGA Trump nên kẻ thù của Ông càng manh động, hung hăng thì chúng càng lòi ra sự lố bịch, trơ trẽn và bẩn thỉu mà chỉ có thể xảy ra ở thế giới thứ ba.

Bởi vì khi DOJ khẳng định cuộc đột nhập kia vì mục đích lấy lại các hồ sơ tác động xấu tới an ninh quốc gia rồi truyền thông thổ tả thổi phồng nhờ vào sự rò rỉ của phe ta, giám đốc DNI tuyên bố sẽ vào cuộc sưu tra, chủ tịch ủy ban tình báo Hạ viện Ađam Schif la làng sẽ điều tra hình sự,... tất cả đang như sóng thần ập xuống đầu Tổng thống Trump nhưng Ông sẽ không hề hấn gì mà ngược lại còn cảm thấy sạch sẽ và mát mẻ hơn trong mắt người công chính Hoa Kỳ nói riêng và thế giới nói chung.

Bởi một câu hỏi bình dân của một người bình dân về việc hành động của Tổng thống Trump có ảnh hưởng nghiêm trọng tới an ninh quốc gia như cáo buộc, vụ khống không ? Hỏi xong họ tự trả lời rằng "ui cha mẹ ơi! Nếu hành động của Tổng thống Trump mà ảnh hưởng nghiêm trọng tới an ninh quốc gia thì liệu Hóa Kỳ có còn tới hôm nay không?". Bởi vì cả một hệ thống bảo an của Hoa Kỳ mà không sớm phát hiện ra điều này ngay khi MAGA Trump rời Bạch Cung hoặc chí ít là chỉ vài tam cá nguyệt là phải phát hiện và chấn chỉnh ngay chớ sao lại để cho tới tận hôm nay khi mùa bầu cử giữa kỳ tới gần mới la làng? Ối trời ơi ! An ninh quốc gia của Hoa Kỳ sao mà kém cỏi, chậm chạp tới như vậy khi nguyên tắc vàng của các cơ quan bảo quốc - an dân của bất kỳ quốc gia nào đó là "phán đoán từ xa - ngăn chặn kịp thời".

Lố bịch, trơ trẽn, rẻ tiền, bẩn thỉu,... là những gì dùng để mô tả cho cuộc tấn công chánh trị nhắm vào Tổng thống Trump do RINOS và Mỹ cộng Dân chủ thực thi dù biết rằng nó vẫn còn chưa đủ đô. Có một chi tiết để rót bia dô dô sau khi bản tuyên thệ được minh bạch mập mờ đó là tại trang thứ 19 của nó đã tố cáo kẻ gian tạo dựng trò săn phù thủy lần này đó là nó minh chứng tất cả những thứ mà chúng cáo buộc vu khống Tổng thống Trump trong đống hồ sơ kia đã được giải mật trước khi được Tổng thống Trump đem về dinh thự lưu trữ với mục đích sau này sẽ được trưng bày ở bảo tàng Tổng thống MAGA TRUMP. 

Thêm một tin té ngửa nữa là chuyện Mark Zuckerberg tự nhiên phản kèo FBI về câu chuyện đàn áp đại án máy tính xách tay địa ngục của cha con Joe Biden. Tất cả không ngẫu nhiên vì đây có thể là bước mở đầu để đưa tên RINOS Wray - giám đốc FBI ra làm dê tế thần khi đảng Con Lừa đang và sẽ bị thất bại trong mùa bầu cử giữa kỳ./.

Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo