Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

GIAN LẬN BẦU CỬ NĂM 2020 LÀ CHIẾN THUẬT CỦA LIÊN MINH MA QUỶ TRONG CHIẾN LƯỢC "CỘNG SẢN HOÁ NƯỚC MỸ"

GIAN LẬN BẦU CỬ NĂM 2020 LÀ CHIẾN THUẬT CỦA LIÊN MINH MA QUỶ TRONG CHIẾN LƯỢC "CỘNG SẢN HOÁ NƯỚC MỸ" Để tồn tại sau những đòn đánh...

Tự do không thể  là điều kiện sống còn của người trí thức

GIAN LẬN BẦU CỬ NĂM 2020 LÀ CHIẾN THUẬT CỦA LIÊN MINH MA QUỶ TRONG CHIẾN LƯỢC "CỘNG SẢN HOÁ NƯỚC MỸ"

Để tồn tại sau những đòn đánh chí mạng của MAGA TRUMP, khối chủ nghĩa xã hội quái thai đứng đầu là Tàu cộng đã kề vai sát cánh với Đầm lầy Nước Mỹ nơi tập hợp đám Mỹ cộng Dân chủ và RINOS phản quốc tạo thành một liên minh chống Trump với giải pháp ưu tiên là lật đổ Tổng thống Trump bằng một mùa bầu cử đầy gian lận.
Giải pháp gian lận bầu cử hiệu quả nhứt là đánh tráo phiếu bầu của cử tri rồi sau đó hợp thức hóa nó, để trót lọt thì hình thức gian lận sẽ áp dụng cho các phiếu bầu vắng mặt. Để có được số đông phiếu bầu vắng mặt thì phải làm sao để cử tri tham gia vào hình thức bỏ phiếu vắng mặt và một kịch bản hoàn hảo đã được liên minh ma quỷ tung ra theo trình tự:

1. Tàu cộng có nhiệm vụ thả con cúm Vũ Hán ra tấn công thế giới mà Hoa Kỳ là mục tiêu đầu tiên. Giới khoa học gia bẩn thỉu của Hoa Kỳ mà đại diện là Fauci có nhiệm vụ bưng bít, bảo vệ cho Tàu cộng bằng việc khẳng định con cúm Vũ Hán không phải do nhơn tạo, giám đốc WHO cũng có nhiệm vụ như Fauci.

2. Gieo rắc nỗi kinh hoàng buộc cử tri Hoa Kỳ phải tham gia tích cực vào việc bỏ phiếu vắng mặt:

Có rất nhiều chiến thuật gieo rắc nỗi kinh hoàng mà tiêu biểu là xách động đám khủng bố quốc nội là Antifa, BLM thực hiện các cuộc nổi loạn bạo lực. Đám Mỹ cộng Dân chủ hậu thuẫn cho hành động của Antifa, BLM bằng việc kêu gọi bãi bỏ cảnh sát.

Tại các bang chiến trường, liên minh ma quỷ chống Trump đã hợp thức hóa việc bỏ phiếu qua thơ bằng cách sửa đổi Luật bầu cử cấp tiểu bang.

3. Phát động phong trào tuyên truyền kiểu Gestapo là thổi phồng các tin tức có lợi cho phe ta và bịt miệng các tin tức trung thực nhưng có lợi cho phe địch:

Chiến binh đắc lực cho chiến thuật này là truyền thông thổ tả và Bigtech phản quốc đứng đầu là CNN, NYT,... với Facebook và Twitter. 

Tiêu biểu cho chiến thuật này là câu chuyện Facebook và Twitter đã bịt miệng Tổng thống Trump, bịt miệng các tin tức về máy tính xách tay của Hunter Biden,... với lập luận cho rằng đó là các thông tin sai lệch, là tuyên truyền của Nga,...

Lẽ ra người Mỹ sẽ không còn bao nhiêu người nhớ tới vụ đánh bom vào Tòa nhà Thượng viện trên đồi Capitol vào thời kỳ Ông Ronald Reagan làm Tổng thống và Đảng Cộng Hòa chiếm đa số Thượng viện vào năm 1983 nhưng do liên minh ma quỷ quyết liệt cáo buộc Tổng thống Trump cổ súy cho cuộc bạo động ở Đồi Capitol vào ngày 06 tháng Giêng năm 2021 và mới đây nhứt là vụ đột nhập vào dinh thự của MAGA Trump mà tay giám đốc DOJ cho là bảo vệ công lý thì chuyện xưa đang được gợi lại.

Ngược dòng thời gian, người dân Hoa Kỳ đã nhớ lại vụ đánh bom khủng bố vào năm 1983 do tổ chức khủng bố cộng sản cấp tiến ở Hoa Kỳ tố chức. Những kẻ tổ chức và có liên quan tới cuộc khủng bố này đã bị bắt và kết án sau đó nhưng khi Bill Clinton lên làm tổng thống đã đặt bút ký giảm án cho chúng và sau khi Obama làm tổng thống thì tay giám đốc DOJ hiện nay đã lấy tư cách Giám đốc thẩm phán của DC Circuit được Obama đề cử thành công để bác bỏ một bản cáo trạng được yêu cầu bởi các công tố viên DOJ của Eric Holder vào năm 2009 chống lại Elizabeth Duke, kẻ thực hiện đánh bom khủng bố vào Tòa nhà Thượng viện vào năm 1983.

Người Mỹ bây giờ cũng đã nhận ra lý do tại sao các tin tức về Susan Rosenberg, kẻ tòng phạm với Elizabeth Duke, hiện Rosenberg là thành viên trong ban giám đốc cho một tổ chức phi lợi nhuận có tên là Thousand Currents đã bị cáo buộc là liên quan tới Black Lives Matter với vai trò là quản trị viên của BLM được đăng trên Facebook nhưng ngay sau đó bị Facebook bịt miệng.

Bởi vì khi người Mỹ họ liên kết lại các sự vụ từ vụ đánh bom khủng bố vào năm 1983 do đám cộng sản cấp tiến ở Hoa Kỳ cầm đầu tới việc Bill Clinton ân xá cho chúng, tới việc giám đốc DOJ hiện nay đã bác bỏ bản cáo trạng giành cho chúng vào năm 2009,... tới trò vu khống Tổng thống Trump cổ súy cho cuộc bạo loạn hôm 06/01/2021,... tới việc FBI bỏ qua bằng chứng phản quốc của cha con Joe Biden tại máy tính xách tay địa ngục, bỏ qua hành động khủng bố của Antifa, BLM,... và việc truyền thông và Bigtech ra tay bịt miệng các bằng chứng phạm pháp có liên quan tới liên minh ma quỷ,...

Tất cả các sự vụ trên đã cho thấy chúng là những chiến thuật trong chiến lược cộng sản hoá nước Mỹ được tạo ra trong mối quan hệ của liên minh ma quỷ Tàu cộng - Mỹ cộng Dân chủ - RINOS phản quốc - truyền thông thổ tả - Bigtech phản bội,... mà chiến thuật lật đổ Tổng thống Trump - dứt nọc tương lai chánh trị của MAGA Trump chỉ là một trong những chiến thuật mở màn - khai cuộc.

Từ đó, người Mỹ cũng sẽ vỡ ra nguyên nhân tại sao gia tộc Bush, gia tộc Cheney, gia tộc McCain,... là "công thần" của Đảng Cộng Hòa lại cuồng nhiệt chống MAGA Trump cùng với đám chóp bu Dân chủ điên cuồng đánh đập Tổng thống Trump ? Rất dễ nhận ra vì chúng là các chiến binh bóng tối được quốc tế cộng sản tuyển mộ, đào tạo và gắn kết với chủ nghĩa cộng sản đặc sắc Tàu cộng để chia nhau quyền cai trị nhơn loại và lây nhiễm chủ nghĩa cộng sản cấp tiến trên toàn cầu mà Hoa Kỳ là mục tiêu ưu tiên hàng đầu.

Rất may là người Mỹ hiện nay đã tỉnh thức, hàng loạt bê bối của truyền thông thổ tả và Bigtech phản bội đã bị bộc lộ, các hành vi hạ đẳng của Mỹ cộng Dân chủ mà cụ thể là "chánh trị hoá" tất cả những gì chúng muốn đã được chúng tung ra chống đỡ một cách trâng tráo, lộ bịch đã bị người Mỹ khinh bỉ ra mặt. Chúng sẽ bị trả giá tương xứng bằng quyền tự quyết của người Mỹ thông qua lá phiếu bầu cử của họ trong tương lai rất gần. Còn tiếp./.

Tran Hung.





1 nhận xét

  1. we just got out of a bad place and now all the VIET MAGA wants to get back into another one

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo