Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KỶ ĐÀI BÔI MẶT ĐÁ NHAU

KỶ ĐÀI BÔI MẶT ĐÁ NHAU Khi thế giới tập trung vào tình hình chiến sự ở Ukraine và đám tang của Nữ Hoàng Anh Quốc thì Việt cộng và Việt gian ...

KỶ ĐÀI BÔI MẶT ĐÁ NHAU

Khi thế giới tập trung vào tình hình chiến sự ở Ukraine và đám tang của Nữ Hoàng Anh Quốc thì Việt cộng và Việt gian cũng gây ra sự chú ý của dư luận không hề kém cỏi về tính hấp dẫn.

Đầu tiên là sự việc tên cộng phỉ Huỳnh Ngọc Chênh nghênh ngang đi Mỹ để gặp đồng chí của hắn, cũng sẽ không có gì để nói nếu như không có mấy tấm hình chụp giữa tên Chênh với cô ái nữ họ Cao đó là cô Cao Xuân Thanh Ngọc, một người được cộng đồng người Việt Nam lưu vong xem là Hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa.

Câu chuyện sẽ không có gì để nói nếu như cô Cao Xuân Thanh Ngọc này gặp tên Chênh hoàn toàn vô tình như chính miệng cô nói vì cô ta không biết Chênh là ai. Đàng này, không những cô ta không có sự quả cảm với lòng trung thực mà cô ta lại ngụy biện một cách trâng tráo khi cô post tấm hình Tổng thống Trump sang Hà Nội cầm cờ máu Việt cộng rồi lấy đó để biện hộ cho hành động thân mật của cổ với tên Chênh. 

Hành vi ngụy biện của cô Ngọc chẳng những làm cho người Diệt cộng chơn chánh nhận ra bản chất xấu xa của cô ta mà nó còn thể hiện sự coi thường cộng đồng người Việt Nam lưu vong bởi vì trong suy nghĩ của cô ta họ là những đứa trẻ lên ba rất dễ dối lừa. Cô Ngọc nên biết rằng ở cái thời buổi này thì nếu muốn người ta không biết thì mình đừng có làm điều tác tệ. Cộng đồng mạng đã không khó lôi ra một status của cô Ngọc trước đó có nội dung là cô thân thở rằng cô đã bị tên Chênh block vì lý do cô post đoạn clip có hình ảnh của cộng phỉ Trịnh Công Sơn và Huỳnh Ngọc Chênh tràn vào đài phát thanh Sài Gòn mừng đoàn quân cộng phỉ cướp chánh quyền,... Vậy mà cũng chính miệng cô Ngọc thanh minh thanh nga, biện hộ cho việc thân mật với tên Chênh là vì không biết Chênh là ai và cũng không bàn chuyện chánh trị,... Nói như ông Bằng Phong Đặng Văn Âu cũng là chú bác dòng họ với cô Ngọc này là "điếm nhục gia phong" thì 100% cô Cao Xuân Thanh Ngọc chính là thứ làm cho gia phong điếm nhục.

Về câu chuyện tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài đi Mỹ cùng lúc với sự có mặt ở Mỹ của tên Chênh. Tui không ngạc nhiên về sự trùng hợp này bởi vì ngay từ đầu, khi tên Vẹm Đài còn ở trong tù Việt cộng thì tui đã khẳng định tên Đài là một tên Việt cộng nằm vùng chiến lược nguy hiểm, có đủ các tố chất của tên Hán tặc hồ chí minh, được Việt cộng đào tạo bài bản và tín thác cho Việt Tân để giữ đảng từ xa.

Việt cộng đã khoác lên người tên Vẹm Đài cái mác luật sư học tại chức, giới thiệu cho tên Đài với John McCain, John Kerry,... bản thân tên Đài tự phấn đấu để tạo vỏ bọc cho mình là một nhà đấu tranh dân chủ với nhiều vẻ ngoài huyễn hoặc mà cụ thể là theo Đạo Tin Lành, một đạo bị Việt cộng xếp vào diện "chống cộng cực đoan" và được Hoa Kỳ hậu thuẫn tích cực.

Không phải nói để khoe khoang, tự hào về bản thân nhưng thực tế chứng minh rằng trên diễn đàn Facebook này thì Tran Hung tui được tên Vẹm Đài với là kẻ thù số một và nguy hiểm nhứt với sự nghiệp nằm vùng chiến lược của hắn và với cấp chỉ huy của hắn là Việt cộng và Việt Tân. Bởi vì hắn đã bị tui đi guốc trong bụng, bị đuối lý trước tui nên hắn phải cho tay chân của hắn lập hẳn một trang Facebook để chụp mũ tui, report tất cả các danh khoản Facebook của tui, cá nhơn tên Vẹm Đài thì lên Youtube vu khống tui, chửi bới tui và có mặt 24/24 trong trang Facebook của tui để rải truyền đơn y chang như bò đỏ Ba Đình,... Chưa dừng lại, tên Vẹm Đài còn liên tục thách thức tui ra mặt, yêu cầu tui cho hắn cái hẹn để hắn bay từ Đức qua đây gặp tụi,... và khốn nạn hơn là đám Vẹm Tân, bò vàng nước Mỹ đã lục tung cả nước Mỹ này lên để truy tìm ra con người thật của Tran Hung tui, mục đích để làm gì thì bà con đã rõ.

Bây giờ, sau khi tên Việt gian Trịnh Hội đã bị cộng đồng "chống cộng" tẩy chay, tên Vẹm Đài đã được Việt cộng và Việt Tân nhắm tới để thay thế cho tên Việt gian Trịnh Hội. Để làm tốt vai trò của tên Việt gian Trịnh Hội, tên Vẹm Đài đã được cho thực hành các chiêu trò bịp bợm mà trước tiên là trò xuất hiện ở trụ sở của Liên Âu để lu loa là nộp đơn kiện Hán nô Tô Lâm lên Liên Âu theo Luật Magnitsky Liên Âu sau đó kêu gọi đồng bào đóng góp mỗi người tối thiểu là 70 ngàn đồng hồ tệ.

Hôm nay, Vẹm Đài đã mọc gạc ở Mỹ khi được cộng phỉ con Trương Quốc Huy của N10TV, Sean Le, Điếu Cày, Cù Huy Hà Vũ, STBN của Việt cộng Trúc Hồ, Reachel Quý, Dominic Phạm, Trần Đông Xuyến,... tiếp đón như một người hùng chống cộng. Xa hơn, ở bên Úc Châu thì có cộng con Quân Trương phụ họa lăng xê cho tên Vẹm Đài,...

Sự có mặt ở Mỹ của tên Vẹm Đài sẽ không có gì để ồn ào vì trong mắt của cộng đồng người Việt Nam lưu vong ở đây họ đã thừa biết tên Vẹm Đài là một tên Việt cộng nằm vùng chiến lược nguy hiểm nên họ và cả bản thân tui im lặng không quan tâm theo đúng cách DIỆT CỘNG của Nhà văn Nga Alexandre Soljenitsym là "Khi thấy thằng cộng sản nói láo, ta phải đứng lên nói nó nói láo.
Nếu ta không có can đảm nói nó nói láo, ta phải đứng lên ra đi, không ở lại nghe nó nói láo. Nếu ta không can đảm bỏ đi, mà phải ngồi lại nghe, ta sẽ không nói lại, những lời nó đã nói láo với người khác".

Trong lúc cộng đồng người Việt Nam lưu vong tẩy chay tên Vẹm Đài bằng sự không quan tâm,... thì con giòi Ngô Kỷ lại được cái loa Việt cộng của tên trọc Vũ Hoàng Lân tổ chức cái gọi là "đối luận" với tên Vẹm Đài. Kết quả sau những pha tấn công nhau theo kịch bản "bôi mặt đá nhau" làm tăng kịch tính cho hý trường giữa giòi Ngô Kỷ và Vẹm Đài thì trò hề tung hứng nhau dã kết thúc bằng việc tên Vẹm Đài đập vào cánh tay của giòi Ngô Kỷ và chỉ mặt yêu cầu phải nghiêm túc.

Cú đập tay của Vẹm Đài làm cho con giòi Ngô Kỷ bất bình, phẫn nộ và doạ sẽ gọi cho cảnh sát nhưng sau đó thì chính con giòi Ngô Kỷ lại tuyên bố không kiện Vẹm Đài về tội hành hung với lý do trời ơi mà giòi Ngô Kỷ nói ra là sợ ảnh hưởng tới tên trọc Vũ Hoàng Lân và Andrew Le.

Sao kỳ vậy Ngô Kỷ, Cờ Vàng mày còn dám doạ đốt nếu được trả đúng giá và đáp ứng được điều kiện thì tại sao lại sợ ảnh hưởng tới hai thằng kia ở Phố Bolsa nếu kiện tên Vẹm Đài? Và trong lúc tên Vẹm Đài đang ngạo nghễ, kè kè bên em Vẹm kiều Reachel Quý để bịp bợm người khờ với hình ảnh xạo ke quen thuộc là "đã có buổi làm việc thành công với Bộ ngoại giao Hoa Kỳ" thì con giòi Ngô Kỷ chạy đi tìm bè để lên án tên Vẹm Đài mà cụ thể là gặp cộng con Nam Quan, gặp con bò vàng đực Huy Đức Thần Chat Sex,...

Sao tệ vậy còn giòi Ngô Kỷ? Bình thường thì kè kè bên cạnh từ thằng cộng con Tạ Đức Trí, cộng phỉ con Trương Quốc Huy,... toàn là những tên "có tiếng nói", có số má nhưng nay lại không có tụi nó bên cạnh là sao ? Đau hơn là cái thằng cộng phỉ con Trương Quốc Huy lăng xê cho Vẹm Đài còn con giòi Ngô Kỷ thì lên án Vẹm Đài. Dẹp đi cái trò bôi mặt đá nhau đi con giòi Ngô Kỷ và tên Vẹm Đài. Tụi mày là lũ thờ Việt cộng mà cứ ra rả nhơn danh ta đây là chống cộng, chống cộng tụi mày là không cho Việt cộng sụp đổ chớ không thì Việt cộng nó sụp tụi mày chỉ còn đường bốc cứt mà ăn. Ngu gì.

Ở bài viết tiếp theo tui sẽ chỉ rõ chiêu bài của Việt cộng qua con giòi Ngô Kỷ và tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài./.

Tran Hung.
















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo