Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KỸ NĂNG SƠ ĐẲNG NHẬN RA SỰ NÓI LÁO CỦA MỸ CỘNG VÀ VIỆT CỘNG

KỸ NĂNG SƠ ĐẲNG NHẬN RA SỰ NÓI LÁO CỦA MỸ CỘNG VÀ VIỆT CỘNG Bài viết này sẽ hữu ích với những người còn lơ mơ về chánh trị nhưng nhiệt tình,...

KỸ NĂNG SƠ ĐẲNG NHẬN RA SỰ NÓI LÁO CỦA MỸ CỘNG VÀ VIỆT CỘNG

Bài viết này sẽ hữu ích với những người còn lơ mơ về chánh trị nhưng nhiệt tình, dễ tin vào miệng lưỡi của Mỹ cộng và Việt cộng. Bài viết sẽ đưa ra 02 câu chuyện cụ thể để minh chứng như sau:
1. Câu chuyện về cuộc đột nhập vào dinh thự của MAGA TRUMP:

Cuối cùng thì đội của MAGA TRUMP đã giành chiến thắng bước đầu khi bà Thẩm phán Aileen Cannon đã ban hành một phán quyết theo kiến nghị của MAGA TRUMP là chỉ định một cố vấn đặc biệt để xem xét những tài sản bị thu giữ, xác nhận những đặc quyền và đưa ra các thông tin cố vấn cụ thể, cũng như đánh giá về những yêu cầu trả lại tài sản đã thu giữ. 

Không chấp nhận thất bại, phía DOJ của Mỹ cộng Joe Biden liền gởi đơn kháng cáo phán quyết của Thẩm phán Aileen Cannon với lý do là không chấp nhận việc thành lập nhóm cố vấn đặc biệt theo phán quyết của bà Cannon vì theo họ hành động này sẽ gây cản trở cuộc điều tra của DOJ - FBI.

Chưa biết liệu kháng cáo của DOJ có thành công hay không nhưng qua hành động của họ cho thấy trò săn phù thủy lần này lại thất bại thảm hại trong mắt của lực lượng liêm chính Hoa Kỳ và đồng thời nó cũng phơi bày thêm đẳng cấp nói láo của Mỹ cộng Dân chủ.

Bởi vì mục đích bẩn thỉu của DOJ trong vụ FBI đột nhập vào dinh thự của MAGA TRUMP là để tạo sóng trên truyền thông thổ tả hòng gỡ gạc lại tinh thần cho mùa bầu cử giữa kỳ của đảng Dân chủ Mỹ cộng với trò chơi gắp lửa bỏ tay người và uy hiếp tinh thần các cử tri, ứng cử viên đang ủng hộ cho MAGA. 

Sau cuộc đột kích bẩn thỉu, chúng rò rỉ, phao tin rằng Tổng thống Trump sẽ bị khởi tố hình sự vì đã phạm vào điều cấm kỵ là sử dụng tài sản của quốc gia để làm tiết lộ bí mật quốc gia cho kẻ thù mà cao trào là việc chúng gán ghép cái chết của một tình báo viên CIA vào năm ngoái với các hồ sơ mà Tổng thống Trump đã lưu trữ hợp pháp ở tư dinh.

Việc DOJ kháng cáo phán quyết của Thẩm phán Cannon với lý do là phán quyết của Thẩm phán sẽ ảnh hưởng đến cuộc điều tra của DOJ là một sự lố bịch trắng trợn. Bởi vì trong phán quyết của Thẩm phán Cannon đã nêu rõ "Lịnh này sẽ ngoại trừ một số tài liệu mật vụ và tài liệu đánh giá an ninh quốc gia". Nghĩa là Nhóm cố vấn đặc biệt sẽ không can dự vào hồ sơ mà phía FBI và DOJ đã thu giữ có tính chất an ninh quốc gia.

Vậy thì tại sao DOJ phải kháng cáo phán quyết của Thẩm phán Cannon? Rất dễ hiểu vì kẻ nói láo thường lo lắng sẽ bị bại lộ trước ánh mắt của người liêm chính dù cho ánh mắt đó không hề có ý định nhắm vào kẻ nói láo kia.

2. Câu chuyện về hai tên Việt cộng nằm vùng chiến lược hội tụ ở Quận Cam:

Việc tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài qua đây để hội tụ với cộng phỉ con Trương Quốc Huy là không ngoài dự báo của tui. Từ lúc lật sư Nguyễn Văn Đài được Việt cộng thả qua Đức nằm vùng cùng với Lê Trung Khoa, Hiếu Buôn Gió,... thì cá nhơn đã khẳng định đây là một hành động của Hán nô Nguyễn Phú Trọng để truy tìm bằng chứng phản quốc của tên Trọng bị cha con Trịnh Xuân Thanh lấy làm bùa hộ mạng. 

Bây giờ, tại cuộc hội tụ với cộng phỉ con Trương Quốc Huy trên N10TV, kịch bản đó đã được trình diễn khi cộng phỉ con hỏi Vẹm Đài về vụ Trịnh Xuân Thanh và Vẹm Đài đã khoe rằng đã thấy Trịnh Xuân Thanh ở trong khu tạm giam với hắn.

Trên N10TV, Vẹm Đài và cộng phỉ con Trương Quốc Huy trao đổi với nhau về những nội dung đã được tuyên giáo Ba Đình viết sẵn. Cho nên với những người lơ mơ về chánh trị sẽ khó lòng mà nhận ra những lỗ hổng của kịch bản đó vì họ bị cuốn vào miệng lưỡi của 02 tên Việt cộng nằm vùng chiến lược được đào tạo bài bản và vì căn bịnh "có cảm tình". 

Tuy nhiên với những ai am tường về cộng sản, am hiểu về chánh trị thì kịch bản mà tuyên giáo Ba Đình dàn dựng cho Vẹm Đài và cộng phỉ con Trương Quốc Huy diễn có nhiều lỗi kỹ thuật căn bản như sau:

1. Tại phút 26 trở đi, Vẹm Đài có nói đại khái là: Một tuần sau khi Trịnh Xuân Thanh bị bắt cóc đưa về khu tạm giam nơi đang tạm giam Vẹm Đài thì Vẹm Đài đã đọc được tin từ BÁO LÁ CẢI do người nhốt chung buồng với hắn cung cấp. Trước đó Vẹm Đài đắp bờ con rằng với Vẹm Đài thì quản giáo kiểm soát nghiêm ngặt còn bạn chung buồng thì dễ giải hơn. 

Tụi không biết bên Việt Nam thực tế có bán báo lá cải hay không nhưng tui nhớ rất rõ là tên bộ trưởng Nguyễn Bắc Son đã từng khẳng định là ở Việt Nam cộng sản không có báo lá cải. Vậy thì báo lá cải ở đâu ra mà có thể lọt vào buồng tạm giam của Vẹm Đài với tin viết rằng Trịnh Xuân Thanh bị bắt cóc chớ không phải đầu thú như miệng lưỡi của Việt cộng.

Ở phút 31 trở đi, cộng phỉ con Trương Quốc Huy kể lại chuyện ở tù, nội dung mà cộng phỉ con Trương Quốc Huy bộc bạch là lúc thi hành án hình sự đã được phó giám thị trại giam trao cho một bức thơ của một người nước ngoài nhưng đã bị cắt xén nội dung chính của thơ. Rồi sau đó cộng phỉ con cảm thấy tinh thần lên cao vì sau đó trại giam đã đối đãi với hắn tốt hơn,...

Chà, sau khi cố gắng nghe hết clip của N10TV, bản thân thấy mình được sống trong thế giới xạo ke của câu chuyện "vừa đi đường vừa kể chuyện" của Hán tặc hồ chí minh dưới bút danh Trần Dân Tiên. 

Xin hỏi các tù nhơn thọ án hình sự của Việt Nam cộng sản mà đặc biệt là các tù nhơn mang xu hướng chánh trị thì họ có được như những gì mà 02 tên Việt cộng nằm vùng chiến lược kia đàm đạo trên N10TV hay không?

Theo tui được biết thì Vẹm Đài và cộng phỉ con Trương Quốc Huy đều thọ án hình sự. Cũng theo Luật pháp của Việt cộng thì:

1. Chế độ gặp, nhận quà của phạm nhơn: 

Tại điểm 4, Điều 52 Bộ luật hình sự năm 2019 quy định: Phạm nhân được nhận quà là tiền, đồ vật do thân nhân gửi qua đường bưu chính không quá 02 lần trong 01 tháng. Trại giam, trại tạm giam, cơ quan thi hành án hình sự công an cấp huyện có trách nhiệm tiếp nhận tiền, đồ vật mà thân nhân của phạm nhân gửi cho phạm nhân và bóc, mở, kiểm tra để phát hiện và xử lý đồ vật thuộc danh mục cấm theo quy định của pháp luật.

2. Chế độ liên lạc của phạm nhơn: 

Điều 54 BLHS của Việt cộng quy định:

- Phạm nhân được gửi mỗi tháng 02 lá thư. Giám thị trại giam, Giám thị trại tạm giam, Thủ trưởng cơ quan thi hành án hình sự Công an cấp huyện phải kiểm tra, kiểm duyệt thư mà phạm nhân gửi và nhận.

- Phạm nhân được liên lạc điện thoại trong nước với thân nhân mỗi tháng 01 lần, mỗi lần không quá 10 phút, trừ trường hợp cấp bách. Giám thị trại giam, Giám thị trại tạm giam, Thủ trưởng cơ quan thi hành án hình sự Công an cấp huyện xem xét, quyết định việc cho phạm nhân liên lạc bằng điện thoại và tổ chức kiểm soát việc liên lạc này.

Việc được nhận thơ từ nước ngoài của phạm nhơn thọ án hình sự tui chưa tìm thấy nên không biết là có được phép hay không. Tuy nhiên qua những lỗi kỹ thuật của kịch bản mà Vẹm Đài và cộng phỉ con Trương Quốc Huy diễn trên N10TV cho thấy đây là trò bịa đặt với mục đích câu views và trên hết là để ca ngợi Việt cộng nhơn đạo qua câu chuyện của cộng phỉ con Trương Quốc Huy kể về thái độ đối xử của quản giáo với nó sau khi nó nhận được thơ từ nước ngoài.

Hiện nay kẻ tuyên bố sẽ đốt Cờ Vàng nếu trả đúng giá tiền là Ngô Kỷ đang tấn công quyết liệt vào Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài với lý do vì tên Vẹm Đài đã bưng bô Việt gian Trúc Hồ, kề vai sát cánh với Việt cộng Điếu Cày,... nhưng tại sao Ngô Kỷ không nói tới hành động tương tự của Vẹm Đài với Trương Quốc Huy, Sean Le? Ngu gì nói vì Ngô Kỷ đang PR cho đồng chí của hắn theo lối TƯ DUY NGƯỢC. Cấm cãi./.

Tran Hung.













Không có nhận xét nào

Quảng Cáo