Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

QUỶ KẾ VIỆT CỘNG QUA VIỆC BÔI MẶT GÀ ngô kỷ VÀ nguyễn văn đài ĐỂ ĐÁ NHAU

QUỶ KẾ VIỆT CỘNG QUA VIỆC BÔI MẶT GÀ ngô kỷ VÀ nguyễn văn đài ĐỂ ĐÁ NHAU Dẫu biết khi tui viết về thể loại này thì lượt đọc và share sẽ giảm...

QUỶ KẾ VIỆT CỘNG QUA VIỆC BÔI MẶT GÀ ngô kỷ VÀ nguyễn văn đài ĐỂ ĐÁ NHAU

Dẫu biết khi tui viết về thể loại này thì lượt đọc và share sẽ giảm mạnh như chứng khoán Mỹ sau khi Mỹ cộng Joe Biden ban hành Đạo luật chống lạm phát. Bởi lẽ tui đã không đứng về tên nào mà hai tay tui đã cùng lúc lột mặt nạ hai thằng mà cả hai đều là showbit trong cái làng "chống cộng". Không sao, bởi vì ngay từ khi Facebook ra đời tui đã khẳng định có hơn 95% người Việt Nam lên cái mạng này nói chuyện "chống cộng" nhưng là "chống không để cho Việt cộng sụp đổ" vì Việt cộng đã tung ra binh đoàn tuyên giáo của nó lên Facebook, Youtube,... để hoạt động nằm vùng - giữ đảng từ xa theo cái sở trường của tên Hán tặc hồ chí minh là "dĩ bất biến ứng vạn biến". 
Với lực lượng nằm vùng hùng hậu như vậy thì hiển nhiên một điều là kể từ khi mạng Facebook, Youtube,... ra đời và phát triển, mỗi năm Việt cộng phải bỏ ra hơn một ngàn tỷ hồ tệ để trả lương cho binh đoàn tuyên giáo nằm vùng trên mạng xã hội và cũng kể từ đó Việt cộng đã tạo ra một nghề kiếm tiền mới cho tay chân của nó với mục đích tạo thu nhập - chia sẻ gánh nặng tài chánh cho Ba Đình đó là "nghề đấu tranh dân chủ - chống cộng" với hệ quả cuối cùng là tạo ra những áp phe để thu tiền, quyên tiền,... núp dưới chiêu bài hỗ trợ tù nhơn lương tâm - yểm trợ cho phong trào đấu tranh ở quốc nội,... mà Việt Tân là đầu nậu, là đại lý cấp 1 trong áp phe này.

Quay lại sự việc tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài với con giòi Ngô Kỷ đang diễn tuồng bôi mặt đá nhau làm nóng cái hý trường "chống cộng" mấy ngày qua. Một lần nữa, mối đoàn kết "giả tạo - viển vông" giữa lực lượng "chống cộng bảo thủ", tui tạm gọi như vậy mà con giòi Ngô Kỷ được coi là "biểu tượng" với lực lượng "chống cộng cấp tiến" mà tên Vẹm Đài được coi là "thần tượng" đã bị "chia rẽ sâu sắc" sau màn bôi mặt đá nhau trên Phố Bolsa bởi vì "hai phe" đã lao vào nhau cấu xé nhằm bảo vệ cho "biểu tượng và thần tượng" của mình. Kết quả là Vẹm Đài và giòi Ngô Kỷ đã trao cho nhau tỷ số hoà 1 - 1, tuyên giáo Ba Đình thì thắng to vì đã thành công mỹ mãn trong cái gọi là "làm phân hoá lực lượng chống cộng, phản động,...", phía phong trào "chống cộng" thì thua to vì cái bó đũa này bị xé lẻ bẽ từng chiếc một. Đồng thời, những kênh Youtube, các Facebooker cầm tinh con Kên Kên từ quốc nội ra hải ngoại đã tăng vọt lượt view, like, share vì đã chọn phe này công kích phe kia.

Rõ ràng, sau màn bôi mặt đá nhau của Vẹm Đài và giòi Ngô Kỷ, nếu quý vị chịu khó theo dõi sẽ thấy một kịch bản hoàn hảo mà tui gọi là quỷ kế của tuyên giáo Ba Đình trong trò chơi bôi mặt đá nhau này. Tui xin đơn cử như sau:

1. Lực lượng ủng hộ cho giòi Ngô Kỷ:

1.1. Lực lượng bò vàng:

Tiêu biểu của lực lượng này là Huy Đức Thần Chat Sex và Trần Nhựt Phong. Huy Đức Thần Chat Sex là lính ruột của Nguyễn Hữu Chánh, một cái tên "chống cộng" đình đám một thời mà trong cộng đồng người Việt Nam lưu vong đặt cho biệt danh là Chánh bịp. Trần Nhựt Phong đã nói Chánh bịp là "bạn tui" trong chương trình binh vực cho giòi Ngô Kỷ. 

Trần Nhựt Phong là ai thì Tran Hung tui đã có phân tách trong loạt bài viết vào những năm trước ngay sau khi tên cộng phỉ con Trương Quốc Huy phán "Việt Nam Cộng Hòa vĩnh viễn không thể phục hồi vì không thể lấy lại một quốc gia đã mất". Vợ của Trần Nhựt Phong là gừng lẻ Phượng Mai, một nữ văn công được cộng cái Kim Cương đào tạo, chăn dắt nên được Việt cộng ban cho vinh dự được về Việt Nam cộng sản hát nhạt Việt cộng với phụ họa của vũ đoàn trong sắc phục bộ đội minh râu.

1.2. Lực lượng bò đỏ chánh tông:

Sau màn bôi mặt đá nhau trên hý trường Phố Bolsa của Vẹm Đài và giòi Ngô Kỷ thì bò đỏ Bắc vĩ tuyến là Bảo Trâm và bò đỏ miền Tây Nam Bộ là Nam Tây Đô đã binh vực con giòi Ngô Kỷ và giòi Ngô Kỷ đã post lên trang Facebook của hắn để "lấy lại thể diện" cho bản thân.

1.3. Lực lượng bò đỏ nhuộm lông vàng:

Đại diện là tên Nam Quan của kênh Trust media, tên này là con của tên nằm vùng chiến lược trước 30/4/1975 đó là tên Hoạ sĩ Rừng nguyễn tuấn khanh. Sau màn bôi mặt đá nhau thì con giòi Ngô Kỷ thường xuyên được cộng con Nam Quan cho lên đài để tấn công vào đồng chí của hắn là tên Vẹm Đài 

Việc tên cộng con Nam Quan "kề vai sát cánh" với giòi Ngô Kỷ để tấn công Vẹm Đài chẳng phải vì tình "đồng chí đồng rận" gì cả mà nó là một "chiến thuật mua chuộc lòng người" được tuyên giáo Ba Đình cố vấn, chỉ đạo.

Bởi vì hiện nay tên cộng con Nam Quan được Ba Đình chỉ đạo phải "chui sâu trèo cao" vào làng chánh trị dòng chánh Hoa Kỳ để chung tay với Việt cộng nằm vùng chiến lược Tạ Đức Trí - thị trưởng thủ phủ chống cộng Westminster nhằm mục đích "giải phóng" cái thủ phủ chống cộng này. Cộng con Nam Quan đang chạy đua kiếm ghế nghị viên nhưng ngặt nỗi cái đít khỉ đỏ của nó đã bị cộng đồng người Việt Nam lưu vong ở đây nhìn rõ nên nó được Việt cộng chỉ đạo phải bám vào con giòi Ngô Kỷ để tẩy rửa cái đít khỉ đỏ của nó bằng cách binh vực con giòi Ngô Kỷ để tấn công vào đồng chí "chống cộng cấp tiến" là tên lật sư Nguyễn Văn Đài.

2. Lực lượng ủng hộ cho tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài:

Mặc dù tên Vẹm Đài đã được Việt cộng và Việt Tân bọc cho cái mác "chống cộng" hoàn hảo nhưng vẫn không thể qua mặt được lực lượng DIỆT CỘNG chơn chánh trong đó có tụi nên tuyên giáo Ba Đình không ngu để chỉ huy lực lượng bò đỏ chánh tông ra mặt ủng hộ cho đồng chí Nguyễn Văn Đài mà chỉ giao nhiệm vụ cho một vài tên tép riu yểm trợ cho Vẹm Đài để tấn công vào đồng chí Ngô Kỷ, con tép riu này là con khỉ đẻ ở rừng U Mình có tên là thầy giáo hồ.

Việc yểm trợ cho tên Vẹm Đài được giao lại cho lực lượng bò vàng hải ngoại mà tiêu biểu là tên cộng phỉ con Trương Quốc Huy, mini Youtube Rachel Quý, chú cuội gốc Huế đang ở bên Úc là Quân Trương,... 

Sở dĩ tui khẳng định cái gọi là xung đột giữa con giòi Ngô Kỷ với Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài trên Phố Bolsa vừa qua là màn bôi mặt đá nhau giữa hai tên Việt cộng nằm vùng chiến lược được tuyên giáo Ba Đình đạo diễn là vì tui khắc cốt ghi tâm câu nói kinh điển của Bác Tám Thiệu đó là "đừng nghe những gì cộng sản nói, hãy nhìn những gì cộng sản làm".

Dễ nhận ra lắm, bởi vì với cái tánh khí mà con giòi Ngô Kỷ hay thể hiện ra bên ngoài, ứng phó với những người khác ý của hắn thì sẽ không có chuyện hắn bị một tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài đánh và chỉ mặt nhưng hắn không kiện tên này mà thanh minh cho việc không kiện tên Vẹm Đài là vì sợ ảnh hưởng tới tên trọc Vũ Hoàng Lân và tay mục sư Andrew Le. Nghe mà thấy nó vô lý như chuyện chạch đẻ ngọn tre - Sáo đẻ đáy sông.

Bà con có thấy vô lý không khi mà trước đó con giòi Ngô Kỷ đã liên tục tố cáo tên Vẹm Đài vì lý do tên Vẹm Đài đã gặp tên bộ đội sao vàng điếu cày nguyễn văn hải và lên cái loa Việt cộng ở Mỹ là STBN của Việt gian Trúc Hồ để dạy cho người "chống cộng" về dân chủ nhơn quyền và giải pháp đánh trâu nhưng con giòi Ngô Kỷ vẫn mặt đối mặt với tên Vẹm Đài ở Phố Bolsa để "đối luận" ? Có ai đời khi biết nó là thằng Việt cộng nằm vùng chiến lược mà vẫn vui vẻ ngồi đối luận với nó không bà con?

Thứ đến, con giòi Ngô Kỷ lên án đồng chí của hắn là Vẹm Đài vì Vẹm Đài đã gặp cái đám kia nhưng trước đó đồng chí của con giòi Ngô Kỷ là cộng phỉ con Trương Quốc Huy đã mời tên Vẹm Đài lên N10TV để xạo ke thì giòi Ngô Kỷ ngậm họng. 

Thường ngày con giòi Ngô Kỷ bô lô ba la là ta đây là tín đồ của binh pháp tôn tử kể cả việc tuyên bố sẽ đốt Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ nếu được trả đúng giá và đáp ứng điều kiện cũng là thực hành bình pháp tôn tử nhưng tại sao lại dễ dàng ngồi xuống để đối luận với kẻ mà hắn đã liên tục tố cáo là thân Việt cộng đó là tên lật sư Nguyễn Văn Đài để cuối cùng bị nó quánh và chỉ mặt trước bàn dân thiên hạ?

Thực ra đây chỉ là màn bôi mặt đá nhau để PR cho nhau mà tuyên giáo Ba Đình đã soạn sẵn để giòi Ngô Kỷ và Vẹm Đài công diễn mà thôi. Tui sẽ lôi tiếp những góc khuất trong cái quỷ kế này của Việt cộng dẫu biết rằng sẽ lại tiếp tục mất bè trên Facebook này. Này con giòi Ngô Kỷ, nếu rành về bình pháp tôn tử thì sẽ biết một chơn lý là: SỰ KHINH BỈ KHỦNG KHIẾP HƠN SỰ CĂM GHÉT, THÙ HẬN. Vậy tại sao biết tên Vẹm Đài là tên Việt cộng nằm vùng chiến lược mà vẫn vui vẻ ngồi đối luận với nó dù miệng bô lô "tui không có nhu cầu". Biết cứt thúi mà vẫn ngồi xuống hít là sao hả giòi Ngô Kỷ./.

Tran Hung.












Không có nhận xét nào

Quảng Cáo