Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRUYỀN THÔNG THỔ TẢ QUYẾT TIÊU DIỆT MAGA TRUMP NHƯNG LẠI HẠI MỸ CỘNG DÂN CHỦ VÀ RINOS PHẢN QUỐC

TRUYỀN THÔNG THỔ TẢ QUYẾT TIÊU DIỆT MAGA TRUMP NHƯNG LẠI HẠI MỸ CỘNG DÂN CHỦ VÀ RINOS PHẢN QUỐC Kể từ khi nổ ra cuộc nội chiến vào năm 1861 ...

TRUYỀN THÔNG THỔ TẢ QUYẾT TIÊU DIỆT MAGA TRUMP NHƯNG LẠI HẠI MỸ CỘNG DÂN CHỦ VÀ RINOS PHẢN QUỐC

Kể từ khi nổ ra cuộc nội chiến vào năm 1861 và kết thúc vào năm 1865 tới nay, chưa bao giờ Nước Mỹ lại chia rẽ sâu sắc như bây giờ mà thủ phạm chính là đám Mỹ cộng Dân chủ liên thủ với RINOS phản quốc, với truyền thông thổ tả và Bigtech phản quốc có sự hiệp đồng của trục liên minh ma quỷ đứng đầu là Tàu cộng.
Quy mô cuộc xung đột lần này không còn là một cuộc nội chiến đảng phái mà nó gần như là một cuộc Đệ Tam Thế chiến trên võ đài chánh trị - xã hội mang tính chất một còn một mất. Nếu lực lượng MAGA giành chiến thắng thì nước Mỹ và nhơn loại được cứu rỗi, ngược lại nếu MAGA thất bại thì nhơn loại sẽ bị ma quỷ cai trị.

Vì mức độ nghiêm trọng tới như vậy cho nên không có gì ngạc nhiên khi Mỹ cộng Dân chủ, truyền thông thổ tả,... đã leo thang trong cuộc chiến là TUYÊN CHIẾN VỚI SỰ THẬT với đỉnh điểm là Mỹ cộng Joe Biden đã tấn công trực diện vào Đảng Cộng Hòa, tấn công vào lực lượng MAGA là một nửa linh hồn của nước Mỹ. 

Sau khi Mỹ cộng Joe Biden tiên chinh tuyên chiến với SỰ THẬT thì đám sai nha của hắn đã rầm rộ xuất trận đề tấn công vào SỰ THẬT với các cáo buộc đầy tính đổi trắng thay đen mà mới nhứt là chuyện đổ lỗi sự xuống cấp của chất lượng dạy và học hiện nay là do Tổng thống Trump đóng cửa trường học chống con cúm Tàu cộng,... và rất nhiều trò bỉ ổi khác không thể liệt kê hết ra đây đặng.

Cũng trong chiến lược tấn công vào SỰ THẬT, sau khi DOJ của Mỹ cộng Dân chủ đã thất bại trong việc ngăn chặn yêu cầu của MAGA TRUMP thành lập nhóm thẩm phán đặc biệt và trung lập để làm trọng tài cho cuộc săn phù thủy là cuộc đột kích dinh thự của Ông thì truyền thông thổ tả mà đại diện là hãng truyền thông MSNBC đã bịa ra một câu chuyện với tựa đề "Cuộc đột kích của FBI của Trump có thể có 'mối liên hệ nào đó' với các tài sản CIA bị sát hại".

Bằng trí tưởng tượng của mình, Joy Reid của MSNBC suy đoán rằng việc DOJ và FBI tổ chức đột nhập vào dinh thự của MAGA TRUMP với mục đích họ muốn thu giữ các bằng chứng có thể chứng minh MAGA Trump có liên quan tới việc rò rỉ thông tin tình báo của Mỹ cho kẻ thù dẫn đến cái chết của một tình báo viên CIA vào năm 2021 và để phô diễn cho trí tưởng tượng của mình cũng như làm cho câu chuyện bịa đặt này thêm hấp dẫn, thuyết phục thì tên lưỡi gỗ còn tuyên bố rằng việc chánh phủ Mỹ bắt giữ du thuyền của nhà tài phiệt người Nga Victor Vekselberg vào tháng 4/2022 có thể liên quan đến cuộc đột nhập kia dựa trên các cuộc gặp trước đây của nhà tài phiệt này với nhóm của MAGA Trump.

Những tưởng trò vu khống khủng khiếp này của MSNBC sẽ góp phần triệt hạ được MAGA TRUMP nhưng ai dè nó lại tự bắn chân đồng đội của nó. Ở trò vu khống MAGA TRUMP có liên hệ mật thiết với tài phiệt Nga, khi lục lại hồ sơ thì lòi ra một sự thật không thể chối cãi là vợ chồng của Hillary Clinton đã gặp trực tiếp trong cuộc gặp rất thân mật với tài phiệt Nga khi Hilary làm Ngoại trưởng cho Obama. Về phía MAGA TRUMP thì vào năm 2018, chính thợ săn phù thủy Robert Mueller đã công bố sau 02 năm điều tra rằng Ông Trump không có dính líu tới tài phiệt Nga mà chỉ có người của Ông Trump có liên lạc với họ.

Về trò vu khống với trí tưởng tượng để cáo buộc Tổng thống Trump có thể đã tiết lộ tin tức tình báo dẫn tới cái chết của một tình báo viên CIA vào năm 2021 thì có thể khẳng định đây là một lối vu khống ngu hết phần ngu của thiên hạ hay có thể nói cách khác là phá hoại phe ta do nhiệt tình + ngu ngốc.

Trong làng tình báo Hoa Kỳ, ai cũng rõ thời Obama làm chủ Bạch Cung thì các đại lý của CIA đã bị Tàu cộng triệt tiêu rất nhiều và điều này đã chấm dứt khi Ông Trump làm Tổng thống và bổ nhiệm Ông Mike Pompeo làm Giám đốc CIA, chẳng những CIA dưới thời Tổng thống Trump được bảo toàn tuyệt đối mà một sự thật là cái binh đoàn tình báo của Tàu cộng với hàng vạn tên có mặt ở Hoa Kỳ và các nước đã bị đánh cho tan tác bởi nhóm Ngũ Nhãn săn lùng, tìm diệt.

Ai đã tiết lộ tin tức tình báo của Hoa Kỳ và Đồng minh cho kẻ thù của nước Mỹ? Xin khẳng định đó chính là Obama và nay là Joe Biden. Người Mỹ không phải ai cũng mù chữ chánh trị, họ còn nhớ rõ ràng rằng chính tên Chủ tịch Hội đồng tham mưu trưởng liên quân Hoa Kỳ đã gọi điện thoại cho đồng cấp Tàu cộng là Lý Tác Thành vào tháng Giêng năm 2021 và với hành động này của hắn đã bị Tổng thống Trump và các Đảng viên Cộng Hòa cao cấp gọi là PHẢN QUỐC, yêu cầu Mỹ cộng Joe Biden lập tức sa thải hắn ta.

Chưa hết, sau khi côn đồ máu lạnh Putin xâm lược Ukraine được Tàu cộng ủng hộ thì chính tên Mỹ cộng Joe Biden đã gọi điện thoại và chia sẻ tình hình về Ukraine với Tập Cận Bình trong đó có nhờ Tập Cận Bình nói thêm với Tổng thống Zelensky là hãy bỏ lại Ukraine cho Nga mà chạy ra nước ngoài tị nạn y chang như những gì hắn đã nói với tổng thống A Phú Hãn trước đó. Hênh là ông Zelensky không nghe lời xúi dại của hắn chớ không thì bây giờ Ukraine đã bị côn đồ máu lạnh Putin "giải phóng" sạch sẽ như Taliban cướp A Phú Hãn rồi.

Khi sự suy đoán đầy ác ý, rất bẩn thỉu, khốn nạn của truyền thông thổ tả về cuộc đột nhập vào dinh thự của MAGA TRUMP được phát đi như trên thì một lần nữa công chúng Hoa Kỳ lại có cơ sở để nhớ lại và đối chiếu, kiểm chứng để rồi họ chỉ còn biết phun nước miếng và bịt mũi lại. Với cái đà này thì việc Đảng Cộng Hòa lấy lại Hạ viện và rất khả quan ở cả Thượng viện là điều không khó, cho nên mới có tin đồn là phù thủy Nancy Pelosi sẽ xin cái chân Đại sứ cho Joe Biden ở Ý Đại Lợi còn Mark Zuckerberg thì bóng gió chính FBI của RINOS Wray đã buộc hắn ta dìm hàng vụ máy tính xách tay của Hunter Biden.

Điều mà những người liêm chính hiện nay lo lắng nhứt vẫn là thủ đoạn gian lận bầu cử năm 2020 được lặp lại tại kỳ bầu cử giữa kỳ và cả bầu cử tổng thống năm 2024. Cá nhơn cũng cảm thấy lo ngại nhưng tin tưởng lần này chúng không dám diễn lại vì chúng biết rằng bẫy của MAGA đã giăng ra chờ sẵn để bắt tận tay day tận mặt kẻ cắp. 

Mọi hành động hiện nay của Mỹ cộng Dân chủ cho thấy chúng đã sa lầy nên chúng đang ra sức vùng vẫy bằng mọi thủ đoạn có thể nhưng khổ nỗi càng vùng vẫy thì càng lún sâu. Tàu cộng và Mỹ cộng sẽ về đâu khi chúng bị mất nhà trệt, nhà lầu mất cả Bạch Cung? Câu hỏi này chắc hẳn nhiều người sẽ biết kể cả số phận của Việt cộng cũng vậy./.

Tran Hung.








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo