Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

UKRAINE HÔM NAY LÀ CHUỘT BẠCH CỦA CÚ ĐÊM KISSINGER VÀ TÀU CỘNG NHƯ VIỆT NAM CỘNG HÒA TRƯỚC ĐÂY

UKRAINE HÔM NAY LÀ CHUỘT BẠCH CỦA CÚ ĐÊM KISSINGER VÀ TÀU CỘNG NHƯ VIỆT NAM CỘNG HÒA TRƯỚC ĐÂY Sẽ không hoàn hảo khi so sánh Việt Nam Cộng H...

UKRAINE HÔM NAY LÀ CHUỘT BẠCH CỦA CÚ ĐÊM KISSINGER VÀ TÀU CỘNG NHƯ VIỆT NAM CỘNG HÒA TRƯỚC ĐÂY
UKRAINE HÔM NAY LÀ CHUỘT BẠCH CỦA CÚ ĐÊM KISSINGER VÀ TÀU CỘNG NHƯ VIỆT NAM CỘNG HÒA TRƯỚC ĐÂY

Sẽ không hoàn hảo khi so sánh Việt Nam Cộng Hòa với Ukraine hiện nay bởi vì Ukraine hiện nay họ làm rất tốt nhiệm vụ thanh lý môn hộ, họ tiêu diệt từ trong trứng nước những kẻ phản bội lại đất nước còn Việt Nam Cộng Hòa trước đây đã để cho Việt cộng chui sâu vào Dinh độc lập sau khi Tổng thống Ngô Đình Diệm bị lật đổ có hậu thuẫn của đảng Dân chủ Mỹ mà đại diện là tổng thống Kennedy.

Tuy việc so sánh trên không hoàn hảo nhưng xét về mặt chánh trị thì nó có một số điểm chung là Việt Nam Cộng Hòa trước đây cũng được Mỹ và Đồng minh viện trợ để chiến đấu ngoan cường chống lại cả khối cộng sản còn Ukraine hiện nay cũng vậy, cũng được Mỹ và Phương Tây viện trợ để chiến đấu chống lại trục liên minh ma quỷ gồm Nga, Tàu cộng, Iran, Bắc Hàn,... Nhưng điểm chung nổi bật nhứt đó là lập trường của Mỹ cộng Dân chủ với Việt Nam Cộng Hòa trước đây và Ukraine hôm nay đó là VIỆN TRỢ ĐỂ TRÁNH THẤT BẠI NHƯNG KHÔNG CHO CHIẾN THẮNG.

Hiện nay các nhà chánh trị và quân sự cánh hữu Hoa Kỳ đều có chung nhận định rằng CHIẾN THẮNG mà đại diện của Ukraine là Tổng thống Zelensky mong muốn đó là vẽ lại bản đồ của Ukraine vào năm 1991 sau khi Liên Sô tan rã với ý nghĩa cốt lõi là toàn vẹn lãnh thổ cho Ukraine và sau đó Ukraine sẽ trở thành thành viên của Liên Âu và là thành viên của NATO để bảo đảm toàn vẹn lãnh thổ lâu dài. Phía côn đồ máu lạnh Putin thì muốn vẽ lại bản đồ của Liên Sô cũ mà Ukraine là một trong số các tỉnh của Nga và đây là nhiệm vụ CHIẾN THẮNG mà côn đồ máu lạnh Putin theo đuổi trong hành động xua quân xâm lược Ukraine.

Thế giới đã trải qua những giây phút bàng hoàng sửng sốt sau khi Tổng thống Trump rời Bạch Cung mà tiên chính là việc quân đội Miến Điện do Tàu cộng hậu thuẫn đã đảo chánh lật đổ phe Dân chủ được Mỹ cộng hậu thuẫn. Tiếp theo đó là việc khủng bố Taliban cướp thành công chánh quyền ở A Phú Hãn mà không khó nhận ra thủ phạm trợ lực cho khủng bố Taliban đó là hành động rút quân bừa bãi và lời khuyên của Mỹ cộng Joe Biden với tổng thống A Phú Hãn là hãy bỏ nước lưu vong tránh đổ máu. Tiếp nối bàng hoàng sửng sốt là việc côn đồ máu lạnh Putin đã đưa ra yêu sách phi lý là công nhận độc lập và lệ thuộc vào Nga tại các khu vực tự trị thuộc chủ quyền lãnh thổ của Ukraine rồi sau đó xua quân xâm lược Ukraine.

Toan tính của côn đồ máu lạnh Putin là đánh cướp chớp nhoáng Ukraine chỉ trong vòng 02 tuần. Sở dĩ côn đồ máu lạnh Putin đưa ra toan tính này vì hắn quá tự phụ, tin tưởng vào thực lực thiện chiến của quân đội Nga được tô vẽ trình cho hắn, hắn nghĩ rằng sẽ có đông đảo lực lượng nội gián thân Nga sẽ nổi dậy làm nội công cho hắn mà phía KGB (cũ) đã tót non tót nọt với hắn,... và trên hết là hắn tin tưởng vào việc tổng thống Zelensky sẽ nghe lời xúi dại của Joe Biden mà giẫm lên vết xe đổ bên A Phú Hãn, hắn tin rằng Liên Âu sẽ bỏ rơi Ukraine vì quyền lợi quốc gia của họ đó là lệ thuộc vào nguồn năng lượng của Nga.

Nhưng sau những trận đánh mở màn, quân dân Ukraine đã chiến đấu ngoan cường và tổng thống Zelensky đã thề và giữ vững lời thề là quyết tử cùng quân dân trong cuộc chiến tranh vệ quốc. Phía Liên Âu cũng không có ý định bỏ rơi hoàn toàn Ukraine mà họ vẫn ủng hộ theo kiểu cầm chừng để tránh cho Ukraine thất bại nhanh chóng. Đặc biệt là cựu thủ tướng Anh quốc, người đã ủng hộ mạnh mẽ cho Ukraine và tinh thần này được nữ thủ tướng kế nhiệm của ông ta cam kết sẽ duy trì và phát triển. Những biến chuyển này đã buộc côn đồ máu lạnh Putin phải thay đổi chiến lược từ chiến thuật đánh nhanh cướp nhanh sang đánh câu giờ và tin tưởng vào việc nhận định rằng thời gian sẽ là cứu cánh để CHIẾN THẮNG hoặc chí ít là HOÀ TRONG THẾ THẮNG.

Suốt cuộc chiến tranh này, nhiều người am tường về chiến tranh sẽ tự hỏi tại sao phía Mỹ cộng Joe Biden không có những giải pháp viện trợ hữu ích cho Ukraine giành CHIẾN THẮNG mà chỉ viện trợ mạng tính chất cầm cự, đôi co. Rất dễ hiểu vì sau khi bất thành trong việc thuyết phục tổng thống Zelensky bỏ nước lưu vong, Mỹ cộng Joe Biden đã lãnh hội ý chỉ từ Tập Cận Bình là hãy áp dụng chánh sách của Hoa Kỳ với Việt Nam Cộng Hòa thời Kissinger cho Ukraine hiện nay là VIỆN TRỢ ĐỂ TRÁNH THẤT BẠI NHƯNG KHÔNG CHO CHIẾN THẮNG. 

Dĩ nhiên với ý chỉ của Tập Cận Bình cùng với trò rỉ tai của 02 mưu thần trưởng bối gốc Do Thái là Kissinger và Soros thì Tâm trụ Hoa Kỳ là Mỹ cộng Joe Biden - Pelosi - Chucksumer sẽ răm rắp vâng lời làm theo. Kéo dài cuộc chiến tranh Nga - Ukraine thì Tàu cộng và Mỹ cộng sẽ là bên đắc lợi lớn còn Ukraine và Phương Tây là thiệt hại nhỡn tiền. 

Sẽ có những ý kiến cho rằng việc kéo dài cuộc chiến tranh hiện nay không phải là chiến lược đánh câu giờ của côn đồ máu lạnh Putin vì rõ ràng theo những tin tức chiến trường (có thể đúng) thì phía quân xâm lược Nga đã thiệt mạng hơn 60 ngàn quân và rất nhiều khí tài quân sự. Về mặt kinh tế thì các lịnh trừng phạt của Mỹ và Phương Tây đã làm cho kinh tế Nga rất thê thảm. Vì vậy họ cho rằng việc kéo dài cuộc chiến là ý đồ của Putin sẽ là những nhận xét xàm ngôn, xuẩn ngốc,...

Nhưng trong chánh trị - quân sự thì đừng có nhìn thấy bề nổi mà khẳng định đó là kết quả. Hãy nhìn bom đạn của Hoa Kỳ trút xuống Bắc Việt 12 ngày đêm và các trận phản công tái chiếm của Quân lực VNCH trong chiến tranh Đông Dương sẽ rõ. Không ai tin rằng cộng sản Bắc Việt và cộng phỉ Nam Việt sẽ ngốc đầu dậy nổi chớ nói chi tới chuyện cướp Miền Nam, đã có những bằng chứng giải mật từ CIA cho thấy cộng sản Bắc Việt đã gởi điện tín đầu hàng theo chỉ thị của Liên Sô nhưng nó bị Washington ém nhẹm để tiến tới cái bản Hiệp định chết tiệt là Ba Lê năm 1973 rồi sau đó Hoa Kỳ rút quân khỏi Đông Dương và Việt Nam Cộng Hòa thất thủ, mất nước như hôm nay.

Xưa có bàn tay của cú đêm Kissinger và Tàu cộng ở Việt Nam thì nay có thêm một bàn tay nữa tại Ukraine đó là tài phiệt Soros. Nên nhớ rằng côn đồ máu lạnh là hiện thân của CHỦ NGHĨA ĐIÊN CUỒNG được hun đúc từ cái nôi cộng sản thời thơ ấu và trưởng thành. Nhưng CHỦ NGHĨA ĐIÊN CUỒNG không đồng nghĩa với việc côn đồ máu lạnh Putin xuẩn ngốc mà ngược lại nó đang chơi trên tay của Mỹ cộng Joe Biden sau khi nó đã được kiểm chứng năng lực của Mỹ cộng Joe Biden tại Miến Điện, A Phú Hãn và hiện nay là mong muốn đàm phán với Iran và Tàu cộng của Mỹ cộng Joe Biden.

Vì côn đồ máu lạnh Putin chơi trên tay Mỹ cộng Joe Biden nên nó quyết định thay đổi cục diện chiến trường, nó chọn thời gian làm bạn đồng hành với nó và thời điểm để nó quyết định ra đòn xoay đổi cục diện mà hiện nay nó đã ra lịnh sập cầu dao đường ống dẫn dầu tới Đức khi Thu tàn Đông tới. Dĩ nhiên dầu mỏ và khí đốt là cứu cánh cho côn đồ máu lạnh Putin để cải trị nước Nga và xâm lược các quốc gia khác. Bị trừng phạt gay gắt mà bày đặt ngưng bán khí gas cho Phương Tây liệu có bình thường không?

Câu trả lời sẽ được nghĩ tới ở bài viết tiếp theo./.

Tran Hung.
UKRAINE HÔM NAY LÀ CHUỘT BẠCH CỦA CÚ ĐÊM KISSINGER VÀ TÀU CỘNG NHƯ VIỆT NAM CỘNG HÒA TRƯỚC ĐÂY

UKRAINE HÔM NAY LÀ CHUỘT BẠCH CỦA CÚ ĐÊM KISSINGER VÀ TÀU CỘNG NHƯ VIỆT NAM CỘNG HÒA TRƯỚC ĐÂY



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo