Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

UKRAINE SẼ KHÔNG THẤT BẠI TRƯỚC QUÂN XÂM LƯỢC NGA NHƯNG KHÔNG THỂ GIÀNH ĐƯỢC CHIẾN THẮNG

UKRAINE SẼ KHÔNG THẤT BẠI TRƯỚC QUÂN XÂM LƯỢC NGA NHƯNG KHÔNG THỂ GIÀNH ĐƯỢC CHIẾN THẮNG Ngay từ đầu khi nổ ra cuộc xâm lược Ukraine, cá nhơ...

UKRAINE SẼ KHÔNG THẤT BẠI TRƯỚC QUÂN XÂM LƯỢC NGA NHƯNG KHÔNG THỂ GIÀNH ĐƯỢC CHIẾN THẮNG

UKRAINE SẼ KHÔNG THẤT BẠI TRƯỚC QUÂN XÂM LƯỢC NGA NHƯNG KHÔNG THỂ GIÀNH ĐƯỢC CHIẾN THẮNG

Ngay từ đầu khi nổ ra cuộc xâm lược Ukraine, cá nhơn đã nhận định đây là một ván bài bịp ba lá monte mà Tàu cộng là chủ sòng đắc lợi. 

Nhận định đó trước đây bị chỉ trích là xàm ngôn nhưng với những diễn tiến trên chiến trường và chánh trường quốc tế thì bây giờ nó đã hiệu nghiệm y chang như những gì cá nhơn đã nhận định về tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài, Trương Quốc Huy của N10TV và rất nhiều những tên khác nữa thì nay nó đã được minh chứng, xác quyết khi tên Vẹm Đài qua đây dưới sự bảo trợ của Vẹm Tân để bưng bô cho tên Việt gian Trúc Hồ, họp chi bộ với Trương Quốc Huy, Sean Le,...

Trở lại tình hình của Ukraine, có thể khẳng định chắc chắn một điều là nếu Tổng thống Hoa Kỳ vẫn là Donald Trump thì cho vàng côn đồ máu lạnh Putin cũng không dám ngông cuồng thể hiện bản chất chủ nghĩa điên cuồng của hắn như bây giờ. Côn đồ máu lạnh Putin là hiện thân của chủ nghĩa điên cuồng vốn là nền tảng nhơn cách của những kẻ có máu cộng sản trong tim nhưng nó không xuẩn ngốc như những gì mà nó phô diễn trên chiến trường với kết quả là hơn 60 ngàn binh sĩ Nga bỏ mạng.

Mạng người với cộng sản tam vô là cỏ rác cho nên không có gì để vin vào con số tổn thất của quân xâm lược Nga để đánh giá là Putin thất bại. Thất bại của Nga chỉ thực sự xảy ra khi Ukraine nhận được sự viện trợ thiết thực từ Hoa Kỳ và Phương Tây như những nhận định của ông Oliver L. North, một lính thủy đánh bộ Hoa Kỳ, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Fidelis Publishing và Fidelis Media. Cụ thể:

- Sử dụng tất cả các phương tiện truyền thông xã hội và các phương tiện bí mật có sẵn để thông báo cho người dân Nga về những tổn thất quân sự khủng khiếp của họ ở Ukraine và khuyến khích các cuộc biểu tình chống lại Putin và các tay chân trong chế độ của hắn ta.

- Cung cấp cho Ukraine máy bay, hệ thống hoả tiễn phóng nhiều tầm xa và pháo có năng lực tấn công các kho tiếp liệu của Nga bên trong lãnh thổ Nga.

- Giao cho các đơn vị tình báo, giám sát và trinh sát của Ukraine các phương tiện bay không người lái có độ bền lâu dài của Mỹ. Những tài sản này nên được sử dụng cho cả việc thu thập thông tin của Ukraine và phân phối "thời gian thực" các loại võ khí để hỗ trợ các hoạt động của Ukraine chống lại các đơn vị quân đội Nga tại "các vùng lãnh thổ bị chiếm đóng".

- Trước khi cung cấp võ khí mới, hãy huấn luyện người Ukraine ở Ba Lan và Đức về cách sử dụng thiết bị trước khi Nga đến. Lực lượng Vệ binh Quốc gia Florida làm tốt điều này.

- Ngay lập tức đưa ra các biện pháp khuyến khích cho các nhà sản xuất năng lượng Hoa Kỳ để tăng sản lượng dầu mỏ và khí đốt tự nhiên để Hoa Kỳ một lần nữa trở thành nhà xuất khẩu năng lượng và thuyết phục các đồng minh Âu Châu của Hoa Kỳ phá bỏ sự phụ thuộc của họ vào năng lượng của Nga và Iran.

Nhưng rõ ràng là kể từ khi nổ ra cuộc xâm lược Ukraine tới nay, những khoản viện trợ thiết thực trên không được Hoa Kỳ quan tâm mà Hoa Kỳ chỉ viện trợ theo kiểu giúp cho Ukraine tránh thất bại trước quân xâm lược Nga chớ không có mục đích giúp Ukraine giành chiến thắng theo đúng định nghĩa của Ukraine về chiến thắng là Ukraine phải lấy lại toàn bộ lãnh thổ như sau khi họ tách ra khỏi Liên Sô vào năm 1991 khi Liên Sô tan rã.

Sách lược giúp Ukraine tránh thất bại nhưng không cho họ giành chiến thắng của Mỹ cộng Joe Biden thực chất là một chiến lược của Tàu cộng có sự tham vấn từ cú đêm Kissinger và tài phiệt Soros mà Mỹ cộng Joe Biden chỉ là kẻ thừa hành. 

Hãy nghĩ xa một chút, khi Tàu cộng bị Tổng thống Trump đánh cho nhừ xương trên chiến trường thương mại thì nó liền tung ra con cúm Vũ Hán để kéo nước Mỹ và thế giới tụt xuống với sự tụt dốc của nó đồng thời cũng để giúp cho Mỹ cộng Dân chủ cướp Bạch Cung và Đồi Capitol bằng một mùa bầu cử đầy gian lận mà hình thức bỏ phiếu vắng mặt là động lực thúc đẩy cho gian lận bầu cử.

Khi Mỹ cộng Dân chủ cướp được nhánh hành pháp và lập pháp của Hoa Kỳ thì ưu tiên của chúng là đảo ngược di sản của MAGA TRUMP đó là biến Hoá Kỳ từ một nước tự chủ về năng lượng sang phụ thuộc vào nguồn năng lượng bên ngoài mà căn nguyên là do cái chủ thuyết chống biến đổi khí hậu của Mỹ cộng Obama. Lịnh cấm khai thác dầu mỏ và hạn chế sử dụng năng lượng hoá thạch được ban ra đã đánh thức máu điên cuồng của Putin trỗi dậy sau khi nó liếc mắt qua Miến Điện, A Phú Hãn và tức thì nó hành động với Ukraine.

Nay khi mùa Đông đến thì côn đồ máu lạnh Putin lại leo thang trên võ đài năng lượng đó là việc Nga sập cầu dao đường ống dẫn khí gas tới Đức. Nhiều người vẫn lạc quan cho rằng hành động này của Putin là tự bắn vào chân mình vì hiện nay Liên Âu đã tích trữ được một cơ số khí gas đủ sưởi ấm hết mùa Đông còn về dầu mỏ thì phía Mỹ cộng Joe Biden đang tin tưởng vào nguồn cung của Iran đó là hơn 01 triệu thùng dầu của nước này đã bị đóng băng dưới thời Tổng thống Trump nay có hy vọng sẽ được bán ra thị trường khi Mỹ cộng Joe Biden đang ve vãn nối lại đàm phán với Tàu cộng, Iran để tái tục lại bản hòa ước G5+1 về vấn đề hạch tâm của Iran.

Mặc dù Liên Âu sẽ không đến nỗi hứng cái lạnh thấu xương ở mùa Đông này nhưng về lâu dài thì họ xoay sở ra sao khi Putin ngưng cấp khí gas cho họ ? Putin sập cầu dao đường ống dẫn khí gas dĩ nhiên Nga sẽ mất đi một nguồn thu nhập rất lớn nhưng vì kinh tế eo hẹp mà sẽ dẫn đến việc Putin bị lật đổ là chuyện rất khó xảy ra, hãy nhìn vào các nước đàn em của Nga và Tàu cộng như Bắc Hàn, Cuba, Venezuela,... và cả Việt Nam cộng sản sẽ rõ. 

Khi Putin chọn con bài năng lượng để chống lại Hoa Kỳ và Liên Âu thì với tư cách là một cảnh sát trưởng toàn cầu, Hoa Kỳ sẽ hào phóng chia lửa cho Liên Âu và đây là ý đồ của Mỹ cộng Dân chủ vì nó sẽ là lý do chánh đáng để buộc người Mỹ phải gia tăng sử dụng năng lượng tái tạo mà chủ yếu là điện mặt trời. Tàu cộng đã đi trước một bước khi nó trở thành nhà sản xuất và cung cấp cho thị trường Hoa Kỳ và thế giới các tấm pin mặt trời. Chạy vòng vòng thì cuối cùng Mỹ cộng Dân chủ cũng đã trói chặt Hoa Kỳ vào chân Tàu cộng trong lãnh vực năng lượng tái tạo.

Trước khi tạm dừng viết, cá nhơn nhắc lại điều trước đây đã nhận định việc Mỹ cộng John Kerry sốt sắng qua Việt Nam cộng sản với tư cách cố vấn khí hậu của Mỹ cộng Joe Biden là một áp phe giúp Tàu cộng và Việt cộng xâm lược nước Mỹ bằng con đường thương mại dưới chiêu bài chống biến đổi khí hậu. Quý vị sẽ không ngạc nhiên khi Mỹ cộng John Kerry đang ở Việt Nam cộng sản ăn tết Trung thu với chóp bu Việt cộng. 

Ukraine và cả bình sĩ Nga đang đổ máu từng ngày để giúp cái liên minh ma quỷ do Tàu cộng đứng đầu biến xương máu của họ thành rượu thành trà. Cũng nói thêm là sự có mặt của tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài ở Hoa Kỳ là dấu hiệu cho thấy rất có thể sắp tới sẽ có thêm vài con chim mồi mập được Mỹ cộng - Việt cộng - Vẹm Tân phóng sanh qua đây để tăng cường quân số nằm vùng trong cái mác tù nhơn lương tâm. Còn tiếp./.

Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo