Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VẸM TÂN Ở ÚC BINH VỰC VIỆT CỘNG NẰM VÙNG Ở ĐỨC

VẸM TÂN Ở ÚC BINH VỰC VIỆT CỘNG NẰM VÙNG Ở ĐỨC Cánh tay nối dài của Việt cộng là Việt Tân có mặt khắp năm châu, muốn có dân chủ nhơn quyền ở...

VẸM TÂN Ở ÚC BINH VỰC VIỆT CỘNG NẰM VÙNG Ở ĐỨC

Cánh tay nối dài của Việt cộng là Việt Tân có mặt khắp năm châu, muốn có dân chủ nhơn quyền ở Việt Nam thì phải xóa sổ Việt cộng, muốn xoá sổ Việt cộng thì phải chặt đứt cánh tay nối dài chủ lực của nó là Việt Tân.

Vì Việt Tân có mặt ở các nước tự do có luật pháp nghiêm minh nên không thể diệt Việt Tân bằng chính cách mà Việt Tân đã triệt hạ đối thủ của nó đó là ám sát mà mỗi người Việt Nam công chính không cộng sản phải chung tay tẩy chay Việt Tân, không nghe Việt Tân nói, không để cho Việt Tân lừa gạt, dụ dỗ.

Mỗi ngày tui cố gắng cho lên sóng vài cái loa tuyên truyền của Việt Tân thuộc dạng có số má trên mạng xã hội. Rất mong quý chiến hữu loan báo rộng rãi giúp tui.

Hôm nay tui sẽ nói về cái loa Vẹm Tân ở Úc đó qua Vẹm Khiết Ngân của V5TV - Tin tức Úc Việt. Đây là một ả Vẹm Tân đồng chí với ả Trần Kiều Ngọc và Quân Trương. Hãy tẩy chay lũ Vẹm Tân này vì chúng là cánh tay nối dài của Việt cộng. Chơn thành cảm ơn./.

Tran Hung.







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo