Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIỆT CỘNG HOÃN XUẤT CẢNH VÕ AN ĐÔN DƯỚI GIÁC ĐỘ CỦA DIỆT CỘNG CHƠN CHÁNH

VIỆT CỘNG HOÃN XUẤT CẢNH VÕ AN ĐÔN DƯỚI GIÁC ĐỘ CỦA DIỆT CỘNG CHƠN CHÁNH Truyền thông thuộc cánh tay nối dài của Việt cộng ở hải ngoại lại t...

VIỆT CỘNG HOÃN XUẤT CẢNH VÕ AN ĐÔN DƯỚI GIÁC ĐỘ CỦA DIỆT CỘNG CHƠN CHÁNH

Truyền thông thuộc cánh tay nối dài của Việt cộng ở hải ngoại lại tỏ ra "hụt hẫng" khi Võ An Đôn bị "hoãn xuất cảnh" qua xứ tư bản giãy hoài không chết mà ông cha của Võ An Đôn đã từng theo cộng phỉ xứ nẫu để đánh cho Mỹ cút, ngụy nhào.
Gia thế Võ An Đôn ra sao ? Cái này thì lực lượng truyền thông thuộc cánh tay nối dài của Việt cộng ở hải ngoại do Việt Tân chỉ huy sẽ không nói cho đồng bào biết mà chúng chỉ ca ngợi Võ An Đôn là một luật sư của dân oan, của lực lượng đấu tranh dân chủ,... và cũng chính Việt Tân đã tổ chức trao cho Võ An Đôn, một đứa con cộng sản xứ nẫu cùng với Cấn Thị Thêu, mẹ của Trịnh Bá Phương, một gia đình được Việt Tân tâng bốc nhưng tui và nhiều người đã nhận ra trong nhà của bà Cấn Thị Thêu treo hình Hán tặc hồ chí minh chà bá, trang nghiêm và để bao biện cho việc treo hình kia, tên lật sư Nguyễn Văn Đài nói với tui là "dân Việt Nam tất cả đều treo hình bác hù".

Võ An Đôn là con cộng sản nòi xứ nẫu, nó cũng như Nguyễn Văn Đài, Huỳnh Ngọc Chênh, Phạm Chí Dũng, Trần Huỳnh Duy Thức, Phạm Đoan Trang, Cù Huy Hà Vũ, Lê Công Định,... những cái tên được Việt Tân thổi phồng trong cái làng đầu tranh dân chủ và có một điểm chung là tụi nó đều là con nhà có công với cách mạng trong công cuộc đánh Tây, đuổi Mỹ dí ngụy chạy tụt quần (xin lỗi tui phải xài khẩu khí của Việt cộng ở đây).

Trước đây, khi lật sư Nguyễn Văn Đài còn trong thời gian huấn luyện nghiệp vụ nằm vùng mà Việt cộng che mắt thiên hạ bằng án tù lật đổ cộng sản nhưng chỉ ở tù có hơn hai năm thì nhiệm vụ tâng bốc cho Võ An Đôn được Việt Tân giao cho ả Vẹm Thanh Tam Nguyen, cái ả đã hoan hỉ chụp hình với tên cộng phỉ Huỳnh Ngọc Chênh và Dominic Phạm, Cao Xuân Thanh Ngọc với vợ của ca sĩ Thế Sơn mà Thế Sơn là một tay kinh tài cho Vẹm Tân và Việt gian Trúc Hồ nhờ lời ca tiếng hát.

Bây giờ khi lật sư Nguyễn Văn Đài được cấy qua Đức nằm vùng và được Việt Tân trọng dụng qua sự tín thác của Việt cộng thì vai trò chăn dắt Võ An Đôn được giao lại cho Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài. Đây chính là lý do mà tên Vẹm Đài, Huỳnh Ngọc Chênh mò qua Mỹ sau đó thì Võ An Đôn loan báo là đang ở Tân Sơn Nhứt chờ làm thủ tục xuất cảnh qua New York như bà con đã thấy.

Nghĩa là tụi nó tụ họp ở Mỹ để chào đón đồng chí Võ An Đôn qua đây nằm vùng với tư cách "tị nạn chánh trị" được Dân chủ Mỹ cộng tác động với Việt cộng do Việt Tân làm nhà môi giới. Mọi thủ tục đón nhận Võ An Đôn đã được Việt Tân và Mỹ cộng Dân chủ hoàn tất và phía Việt cộng OK cho nên Võ An Đôn mới khoe rằng gia đình của Đôn sắp bay qua New York.

Nhưng tại sao phút 89 Việt cộng lại quay xe, hoãn lại việc xuất cảnh của gia đình Võ An Đôn với lý do an ninh theo khoản 5 điều 39 luật xuất nhập cảnh của Việt cộng? Cớ sự là do tên cộng phỉ Huỳnh Ngọc Chênh và lật sư Nguyễn Văn Đài đã diễn quá lố trên đất Mỹ làm cho lực lượng DIỆT CỘNG CHƠN CHÁNH nhưng chưa tỏ tường về chiêu trò cấy nhộng của Việt cộng bừng tỉnh. Sự bừng tỉnh này có nguy cơ làm phá sản chiến lược cấy nhộng đỏ Võ An Đôn mà trước đó việc con núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã rớt mặt nạ làm cho cộng đồng người Việt Nam lưu vong ở Mỹ chán ngán cái đám tù nhơn lương tâm - tị nạn chánh trị. Bởi vì núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh với Võ An Đôn là những chiến hữu thâm tình trong chi bộ nằm vùng chiến lược ở khu vực Phú Khánh gồm Phú Yên và Khánh Hòa.

Bên cạnh việc tên Huỳnh Ngọc Chênh và lật sư Nguyễn Văn Đài diễn lố làm lộ đồng chí Võ An Đôn ra thì có một yếu tố quan trọng để Việt cộng hoãn xuất cảnh của Võ An Đôn đó là nguy cơ Mỹ cộng Dân chủ sẽ mất Đồi Capitol vào tháng 11 này. Khi Mỹ cộng Dân chủ mất quyền kiểm soát Lưỡng viện Hoa Kỳ thì cánh tay nối dài của Việt cộng là Việt Tân, một tổ chức tay sai của Việt cộng chuyên lừa đảo đồng bào được tên Vẹm Tân bên Canada là Youtuber Phil Dong ca ngợi là đảng chống cộng mạnh nhứt, bài bản nhứt hiện nay sẽ húp cháo rùa vì Việt Tân là cái đám điên cuồng chống MAGA TRUMP và bưng bô cho Mỹ cộng Joe Biden. Cho nên khi MAGA chiến thắng thì Việt Tân chiến bại và kéo theo những con chim mồi do Việt Tân môi giới ra hải ngoại nằm vùng cũng hết giá trị ảnh hưởng tới cộng đồng người Việt Nam lưu vong y chang như con núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh hiện nay.

Để hóa giải cho tình huống của Võ An Đôn và cũng để bọc thêm kèn vàng cho con nhộng đỏ này được dày thêm, Việt cộng đã quay xe bằng lịnh "hoãn xuất cảnh", bà con nên lưu ý là HOÃN XUẤT CẢNH chớ không phải là CẤM XUẤT CẢNH nghen, bởi vì hôm nay hoãn thì mại mốt dừng hoãn còn cấm xuất cảnh là khó mà được đi qua đây nằm vùng lắm à nha. 

Việc Việt cộng chơi chiêu HOÃN XUẤT CẢNH với Võ An Đôn thực ra nó là cách cứu bồ theo cách "đốt rừng để cứu rừng", chiêu này tương tự như chiêu Việt cộng quay xe với ca nô Khánh Ly vậy. Bởi vì nếu không chơi chiêu HOÃN XUẤT CẢNH với Võ An Đôn và cấm hát với Khánh Ly thì cộng đồng người Việt Nam lưu vong sẽ vẫn còn ngờ vực thái độ thân cộng sản của hai người này. Nhưng khi Việt cộng quay xe với hai người này thì có bộn người Việt Nam lưu vong thiên về cảm tính sẽ coi Võ An Đôn và Khánh Ly là "đối tượng nguy hiểm" với Việt cộng nên Việt cộng nó quay xe, làm khó để rồi họ yêu mến hai người này theo nghĩa cử "kẻ thù của kẻ thù ta sẽ là bạn ta", những nghi ngờ về việc Võ An Đôn là con nhà cộng sản sẽ bị họ đẩy ra khỏi tâm trí và những người Diệt cộng chơn chánh đi guốc trong bụng Việt cộng sẽ bị chụp mũ, đấu tố, vu khống là làm lợi cho Việt cộng vì dám nói Võ An Đôn là nhộng đỏ. Điều này đã diễn ra liên tục khi người Diệt cộng chơn chánh vạch mặt Việt cộng nằm vùng chiến lược lúc tụi nó mới lú đuôi tôm, họ bị chụp mũ tưng bừng vì họ đã đụng phải cánh tay nối dài của Việt cộng là Việt Tân, một tổ chức lừa đảo mạnh nhứt hiện nay như miệng tên xóm đĩ Phil Dong đã nói mấy hôm trước.

Chiến thuật nằm vùng hiện nay của Việt cộng đã không như trước năm 1975 nữa, nó quỷ quyệt, tinh vi hơn là lập ra các tổ chức vẻ ngoài đối kháng với nó mà tiêu biểu là Việt Tân rồi gắn cho Việt Tân cái mác khủng bố và Việt Tân bám vào cái mác này để lừa đảo cộng đồng, chỉ điểm cho Việt cộng, giúp Việt cộng cấy nhộng đỏ ra hải ngoại nằm vùng để hợp sức với nhau tiêu diệt lực lượng DIỆT CỘNG CHƠN CHÁNH. 

Tui đã từng hỏi Việt Tân là sao không kiện Việt cộng tội cáo buộc, định danh Việt Tân là khủng bố khi đại bản doanh của Việt Tân đóng tại Hoa Kỳ mà Hoa Kỳ là cảnh sát trưởng quốc tế về chống khủng bố thì không lẽ Hoa Kỳ lại bảo trợ cho Việt Tân, một tổ chức được Việt cộng định danh là khủng bố? Nhưng có bao giờ Việt Tân nó kiện Việt cộng vụ này đâu vì con sao dám kiện cha. Vậy mà Việt Tân và lật sư Nguyễn Văn Đài lại sốt sắng kiện Tô Lâm, Nguyễn Hoà Bình ra toà án Liên Âu theo Luật Magnitsky của EU mới lạ. Bởi vì kiện hai tên Việt cộng kia chỉ là trò mèo nhằm dụ khị bà con góp tiền ít nhứt là 70 ngàn đồng một người cho nó táp còn kiện Việt cộng tội vu khống Việt Tân là khủng bố thì bể mạnh hết sau./.

Tran Hung.








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo