Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HỒ CẨM ĐÀO "ĐẢO CHÁNH" BẤT THÀNH NÊN BỊ LÔI ĐI KHỎI NGHỊ TRƯỜNG

HỒ CẨM ĐÀO "ĐẢO CHÁNH" BẤT THÀNH NÊN BỊ LÔI ĐI KHỎI NGHỊ TRƯỜNG  Hình ảnh cựu chủ tịch Tàu cộng là Hồ Cẩm Đào bị an ninh lôi ra kh...

HỒ CẨM ĐÀO "ĐẢO CHÁNH" BẤT THÀNH NÊN BỊ LÔI ĐI KHỎI NGHỊ TRƯỜNG 

Hình ảnh cựu chủ tịch Tàu cộng là Hồ Cẩm Đào bị an ninh lôi ra khỏi kháng phòng tại đại hội đảng Tàu cộng đang là chủ đề sôi nổi hiện nay. Phía Tàu cộng và các nước đàn em của Tàu cộng thì cho rằng Hồ bị đưa đi vì lý do "sức khỏe", tuy nhiên cá nhơn thì cho rằng đây là một phương thức "đảo chánh" của Hồ nhưng bất thành.

Hồ Cẩm Đào muốn chỉ vào cái văn kiện bế mạc đại hội đảng 20 để nói lên những bất bình của mình về những gì Tập đã áp đặt, gây tổn hại cho Tàu cộng và đó là lý do mà Hồ bị an ninh kéo đi.

Chính Hồ Cẩm Đào và Ôn Gia Bảo đã bị chóp bu bên quân đội Tàu cộng ép buộc phải ủng hộ Tập Cận Bình và sau đó buộc Hồ Cẩm Đào phải "từ chức" trước hai năm so với nhiệm kỳ để Tập lên thay.

Chủ mưu ủng hộ Tập và ép Hồ, Ôn là tướng Lưu Nguyên con trai của Lưu Thiếu Kỳ mà hôm trước tui có nói tới khi Nguyễn Phú Trọng cho bắt Trương Mỹ Lan của Vạn Thịnh Phát. Sau khi yên vị, Tập Cận Bình đã cho Lưu Nguyên về hưu non.

Vào ngày 15/10/2020, cá nhơn có bài viết "NỘI BỘ TÀU CỘNG SẼ GIA TĂNG XÂU XÉ NHAU KHI HÀNG NGÀN EMAIL CỦA HILARY CLINTON ĐƯỢC GIẢI MẬT, CÔNG BỐ được đăng trên trang Theaigonpost.

Ở bài viết đó, tui nhấn mạnh "nếu Tổng thống Trump tái đắc cử nhiệm kỳ hai thì thượng tầng chánh trị của Tàu cộng sẽ nát như tương vì những bí mật động trời của nội bộ Tàu cộng từ các nguồn tin cậy do CIA trung thành với Ngoại trưởng Mike Pompeo có được sẽ được công bố, kết hợp với những đòn dứt nọc của Tổng thống Trump trên chiến trường thương mại, kết hợp với cuộc "thập tự chinh ngoại giao" do Ông Mike Pompeo phát động, kết hợp với bằng chứng con virus Vũ Hán là võ khí sinh học do Tàu cộng tạo ra, kết hợp với các nguồn tin nội bộ Tàu cộng bị kẻ thù của Tập Cận Bình tuồng ra ngoài,... thì chắc chắn Tàu cộng sẽ rối loạn ở thượng tầng chánh trị, hạ tầng xã hội và nguy cơ sụp đổ là rất khả dĩ.

Tuy nhiên, để lật ngược tình thế, Tập Cận Bình đã tung ra hàng loạt đòn hiểm, kết hợp với Mỹ cộng Dân chủ và RINOS phản quốc để đánh cắp cuộc bầu cử tổng thống theo đúng nghĩa "đồng bịnh tương lân, đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu". Bởi vì giữa Tàu cộng với cái Đầm lầy Nước Mỹ là mối quan hệ hữu cơ như sông với suối, suối cạn thì sông vơi.

Quay lại với chủ đề này, sau khi Tập Cận Bình chơi bài "giả chết bắt Quạ" là bặt vô âm tín trước đại hội 20 rồi tung ra tin bị đảo chánh, bị quân đội quản thúc,... thì hàng loạt kẻ thù của Tập Cận Bình đã bị Quân đội do Tập Cận Bình làm chủ tịch quân ủy trung ương chụp mũ, úp sọt. Nhiều người đã sốt sắng cho rằng Tập bị quản thúc, Lý Khắc Cường nắm binh quyền nhưng cá nhơn thì không tin và khẳng định tại bài viết ĐẢO CHÁNH Ở TÀU CỘNG - KẾ ĐỘC CỦA TẬP CẬN BÌNH được đăng trên trang Theaigonpost vào ngày 27/9/2022.

Thực ra tin tức loan truyền rằng Tập Cận Bình bị đảo chánh là do phe Tập tung ra để hốt sạch kẻ thù tiềm ẩn với Tập nhưng lần này phe của Giang Trạch Dân đã không bị dụ mà phe của Hồ Cẩm Đào - Ôn Gia Bảo - Lý Khắc Cường bị sụp bẫy của Tập. 

Kết quả là Lý Khắc Cường không có tên trong dàn ủy viên bộ chánh trị và rất có thể sẽ phải về vườn trong những ngày sắp tới mà không cần chờ tới ngày về sau khi mãn nhiệm kỳ thủ tướng đã hai nhiệm kỳ.

Vì bị sụp bẫy, bị "đồng đội" tham gia trong hội nghị phản bội mà trước đó những kẻ này hứa hẹn, thề thốt với Hồ Cẩm Đào - Ôn Gia Bảo - Lý Khắc Cường là sẽ cùng với những đại biểu phe của Giang Trạch Dân sẽ đứng lên vạch tội, tố cáo Tập Cận Bình giữa nghị trường đại hội nhưng kết quả họ đã im lặng. Biết bị sụp bẫy, Ôn Gia Bảo lẳng lặng rời khỏi hội nghị khi diễn văn bế mạc sắp diễn ra, riêng Hồ Cẩm Đào thì muốn ngồi lại, giật lấy diễn văn để "đảo chánh". Đó là kết quả mà Hồ đã nhận được khi bị an ninh kéo đi.

Tại sao Hồ Cẩm Đào muốn đảo chánh ? Tại vì Hồ bị Tập cho ăn quả lừa, bị đối xử tệ bạc không như cách mà Hồ đã đối xử trọng thị với tiền nhiệm họ Giang. Trước khi bị PLA ép ủng hộ Tập, phía PLA và Tập đã hứa hẹn, cam kết sẽ diệt sạch tay chân của Giang Trạch Dân và không đụng tới tay chân của Hồ, của Ôn, thậm chí là còn cất nhắc họ lên cao trong tình đồng minh.

Nhưng sau khi yên vị, Tập đã phản bội Hồ, Ôn, Tập giữ lại và cất nhắc những đệ tử của Giang Trạch Dân như Tăng Khánh Hồng,... Tập cho giáng Hồ Cẩm Đào xuống vị trí thứ 25 trong danh sách công thần, đầu đảng thay vì để tên Hồ ngày bên dưới tên Tập như các tiền bối trước đây vẫn làm. Tập cho báo chí phe Tập loan tin về khối tài sản kếch xù của Ôn Gia Bảo,... và cú đánh trời giáng vào Hồ Cẩm Đào là bắt và bỏ tù chung thân Lệnh Kế Hoạch, một quân sư tín cẩn của Hồ Cẩm Đào.

Sở dĩ Hồ Cẩm Đào - Ôn Gia Bảo - Lý Khắc Cường làm đảo chánh trong lúc này vì họ nghĩ Tập Cận Bình là mối họ với Tàu cộng,  Tập Cận Bình đã phế bỏ di sản của Đặng Tiểu Bình, Giang Trạch Dân, Hồ Cẩm Đào đó là chiêu thức "giấu mình chờ thời - ngoại giao Rắn - Cáo", tức mềm mại như con Rắn và tinh quái như con Cáo. Thái độ và hành động của Tập Cận Bình đã làm cho thế giới hoảng sợ, dè chừng và hậu quả là kinh tế của Tàu cộng hiện nay rất tệ so với 20 năm trước, thu nhập của người dân Tàu cộng xuống rất thấp dù Tàu cộng ra sức che đậy.

Nhưng Hồ Cẩm Đào - Ôn Gia Bảo - Lý Khắc Cường đã bị Mỹ cộng Dân chủ và Tập Cận Bình gài bẫy mà không hay biết và đó là kết cuộc Hồ Cẩm Đào bị lôi ra khỏi kháng phòng mà không kịp nghe bế mạc đại hội đảng 20.

Chính Pelosi, Joe Biden đã bán đứng phe của Hồ Cẩm Đào như kịch bản mà trước đây Obama đã bán đứng Bạc Hy Lai cho Hồ Cẩm Đào và Tập Cận Bình qua nhơn vật Vương Lập Quân. 

Lý Khắc Cường tin tưởng Pelosi và Joe Biden sẽ ủng hộ lật đổ Tập Cận Bình lần này vì nếu không thì Tập Cận Bình sẽ làm trùm đảng vĩnh viễn khi Tập cho sửa điều lệ đảng trong đại hội này là xác định Tập Cận Bình là trung tâm, là tổng bí thơ và chủ tịch suốt đời. Vì tin tưởng khi thấy Pelosi tỏ ra cứng rắn với Tập Cận Bình khi mụ thăm Đài Loan, khi Joe Biden đánh võ miệng với Tập, Putin,... nên Lý Khắc Cường cho tay chân của phe mình ở Hoa Kỳ đem bằng chứng tội ác của Tập giao cho Pelosi, Joe Biden để lấy đó làm phương tiện hỗ trợ cho phe Hồ - Ôn - Lý lật đổ Tập Cận Bình.

Kẻ được phê Hồ - Ôn - Lý giao trọng nhiệm ở Hoa Kỳ là em trai út của Lệnh Kế Hoạch đó là Lệnh Hoàn Thành từng được ví là Snowden của Tàu cộng. Ai dè Hồ - Ôn - Lý đã giao trứng cho ác, bị Mỹ cộng Dân chủ phản bội nên đã bị Tập Cận Bình diệt trong trứng nước. Phe Giang Trạch Dân thoát nạn lần này vì họ được CIA thân với họ báo tin.

Bị thất bại, Hồ Cẩm Đào đành liều cái thân già để báo hiệu rằng Hồ phản đối Tập Cận Bình y chang như hồ chí minh đã tự tử vào ngày 02/9/1969 để báo tin cho Chu Ân Lai là hắn đang bị Lê Duẩn khống chế, thanh trừng. 

Chánh trị là vậy đó mà chánh trị của cộng sản thì tệ hơn loài chó vì chó không ăn thịt chó còn cộng sản thì sẫn sàng ăn thịt nhau nhưng ngoài miệng vẫn nói câu đồng chí tốt./.

Tran Hung.












Không có nhận xét nào

Quảng Cáo