Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SUY TƯ VỀ NGÀY BẦU CỬ GIỮA KỲ VÀ HIỆN TÌNH "CHỐNG CỘNG" CỦA NGƯỜI VIỆT NAM

SUY TƯ VỀ NGÀY BẦU CỬ GIỮA KỲ VÀ HIỆN TÌNH "CHỐNG CỘNG" CỦA NGƯỜI VIỆT NAM Sau gần 02 năm Mỹ cộng Dân chủ và Joe Biden kiểm soát L...

SUY TƯ VỀ NGÀY BẦU CỬ GIỮA KỲ VÀ HIỆN TÌNH "CHỐNG CỘNG" CỦA NGƯỜI VIỆT NAM

Sau gần 02 năm Mỹ cộng Dân chủ và Joe Biden kiểm soát Lưỡng viện, Bạch Cung thì nước Mỹ tan hoang, thế giới hỗn loạn, bất an chưa từng thấy. Điều này cho thấy đảng Dân chủ Mỹ cộng đã không vì dân Mỹ, vì nước Mỹ, vì nhơn loại như họ vẫn thể hiện qua khẩu hiệu, qua giọng điệu đãi bôi.

Với thực tế đó và với truyền thống của Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ thì chắc chắn đảng Dân chủ sẽ không thể giành chiến thắng trong một cuộc bầu cử lập pháp. Điều này đang được nhận định rằng Đảng Cộng Hòa sẽ kiểm soát Hạ viện và rất có tiềm năng kiểm soát luôn Thượng viện sau ngày bầu cử vào tháng 11 tới đây.

Tuy nhiên, cũng giống như cuộc bầu cử tổng thống năm 2020, khi tất cả những người ủng hộ MAGA TRUMP đều tin tưởng Ông Trump sẽ chiến thắng kể cả bản thân Ông đã tự tin tuyên bố chiến thắng nhưng sau đó các máy kiểm phiếu lại ngừng hoạt động rồi sau đó nó được khởi động lại với kết quả lật ngược đầy mờ ám và Mỹ cộng Joe Biden đã vượt qua MAGA TRUMP nhờ lượng phiếu bầu khiếm diện.

Sau đó, FBI, DOJ, toà án Liên bang, Tối cao pháp viện đều đồng loạt bảo vệ chiến thắng đầy mờ ám của Mỹ cộng Dân chủ, bác bỏ hoàn toàn mọi khiếu nại của MAGA TRUMP, nước Mỹ nói riêng và nhơn loại tiến bộ nói chung đã chánh thức bước vào giai đoạn đen tối, công lý bị đẩy lùi, cái ác đã lên ngôi.

Truyền thống của Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ đã không còn mang bản sắc văn hóa Hoa Kỳ nữa khi trước hàng loạt bê bối, tệ hại của Mỹ cộng Dân chủ nhưng không hề thấy người dân Hoa Kỳ tố chức diễu hành biểu tình, phản đối. Hãy hình dung, nếu như Đảng Cộng Hòa thắng, MAGA TRUMP thắng mà kết quả điều hành đất nước như hôm nay thì sẽ có bao nhiêu cuộc biểu tình vũ bão, có bao nhiêu công chức Liên bang buộc phải từ nhiệm? Sẽ rất nhiều và sẽ có rất nhiều cuộc đàn hặc diễn ra do đảng Dân chủ Mỹ cộng khởi xướng, chắc chắn sẽ như vậy.

Vậy tại sao dân Hoa Kỳ lại bất động hệt như họ bàng quang về hiện tình của đất nước, hệt như họ là công dân của thế giới thứ ba,... ? Nói như vậy nghe rất chua chát nhưng thực tế là như vậy. Tại sao, do đâu?

Có rất nhiều nguyên do nhưng nguyên do cốt lõi là bản chất đối lập giữa người bên Đảng Cộng Hòa và người bên đảng Dân chủ. Số đông người theo đảng Dân chủ, ủng hộ đảng Dân chủ họ thích nói lời hoa mỹ, thích nghe lời đường mật, thích những hứa hẹn hão huyền hơn người theo Đảng Cộng Hòa và ủng hộ Đảng Cộng Hòa.

Nước Mỹ hôm nay không khác gì nước Việt Nam Cộng Hòa trước đây, biết cộng sản là rác rưởi của cuộc đời nhưng không ít kẻ trong bộ máy chánh quyền Việt Nam Cộng Hòa lại cam tâm làm tay sai cho Việt cộng mà hành vi này hiện nay ở nước Mỹ gọi là RINOS.

Việt Nam Cộng Hòa lấy đạo đức con người làm nền tảng cho LẬP QUỐC - VỆ QUỐC - KIẾN QUỐC với triết lý giáo dục NHƠN BẢN - DÂN TỘC - KHAI PHÓNG, Việt cộng thì lấy lòng căm thù mù quáng để cướp đoạt, cai trị xã hội mà tiêu biểu là "cờ in máu, đường vinh quang xây bằng xác quân thù,... giết giết nữa bàn tay không ngừng nghỉ,...". Kết quả là Việt Nam Cộng Hòa đã thua trận, Việt cộng đã thắng trận. Điều này đã lập lại ngay tại nước Mỹ này ngày hôm nay.

Trong một trận chiến (không phải là cuộc chiến) trên bất cứ lãnh vực nào diễn ra giữa một bên là công chính một bên là tà đạo thì đa số phía tà đạo thắng trận còn bên công chính thua trận và sẽ lận đận, truân chuyên mới giành lại chiến thắng chung cuộc. Kết quả này đã được thống kê dựa vào lịch sử của các triều đại từ xưa đến nay.

Tại sao lực lượng công chính thường thua lực lượng tà đạo tại các trận chiến? Bởi vì bên công chính họ thừa trí khôn nhưng thiếu quỷ quyệt. Thường thì một tên tà đạo có trí khôn đạt 08/10 sẽ đánh bại người công chính có trí khôn 10/10 tại một cuộc chiến. Việt Nam Cộng Hòa trước đây cũng như MAGA TRUMP và Đảng Cộng Hòa bây giờ cũng đang đối mặt với hiện thực này. 

Điển hình như câu chuyện của phù thủy Pelosi hiện nay đang làm sửng sốt lực lượng liêm chính Hoa Kỳ nhưng lại được lực lượng tà đạo cho là lòng quả cảm của mụ ta. Đó là câu chuyện xảy ra vào ngày 06/01/2021. Truyền thông Hoa Kỳ đã tung ra một đoạn video cho thấy Nancy Pelosi tuyên bố là "sẽ đấm Ông Trump nếu như Ông Trump có mặt ở Đồi Capitol vào ngày đó, sau đó mụ sẽ đi tù nhưng vẫn thấy hạnh phúc".

Tuyên bố của mụ phù thủy Pelosi đã chứng minh mụ ta là biểu tượng của bạo lực, vô pháp, vô thiên trong khi mụ ta đang mang danh phận là mẫu nghi thiên hạ, là trụ cột, biểu tượng của đảng Dân chủ Hoa Kỳ. Mụ có quyền cáo buộc MAGA TRUMP nếu Ông ta dẫn đầu đoàn người xông vào Đồi Capitol phi pháp nhưng mụ không có quyền đấm Ông ta vì đây là nhiệm vụ của lực lượng cảnh vệ Đồi Capitol, mụ không có tư cách để làm thay vai trò của cảnh vệ, của vệ binh.

Cũng qua các đoạn video đang lan truyền cho thấy âm thanh từ phù thủy Pelosi rằng "Đây là khoảnh khắc của tôi. Tôi đã chờ đợi điều này, vì đã xâm nhập vào khu đất của Điện Capitol" và có một đoạn video quay lại khoảnh khắc ngày hôm đó do con gái của phù thủy Pelosi quay lại. Điều này cho thấy phù thủy Pelosi đã "chủ động" trong màn vu khống Tổng thống Trump với bí số J6 sau này.

Tại sao phù thủy Pelosi nói hôm 06 tháng Giêng là TÔI ĐÃ CHỜ ĐỢI ĐIỀU NÀY và còn dẫn theo con gái Alexandra là một nhà làm phim tài liệu theo mình? Nghĩa là Pelosi đã biết trước những gì sẽ diễn ra ở Điện Capitol vào hôm đó nên đã CHUẨN BỊ và CHỜ ĐỢI.

Biết trước và có sự chuẩn bị nhưng tại sao chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi không chấp nhận lời đề nghị của Tổng thống Trump là yêu cầu Vệ binh quốc gia yểm trợ cảnh sát Capitol để bảo vệ Đồi Capitol mà lại để cho sự thể xảy ra ? Rõ ràng đây là một cái bẫy mà Mỹ cộng Dân chủ và RINOS phản quốc đã dựng lên để vồ lấy MAGA TRUMP nếu hôm đó Ông Trump xuất hiện ở trên Đồi Capitol. 

Nếu Nancy Pelosi có tâm với nền Dân chủ, bảo vệ cho nền Dân chủ Hoa Kỳ thì tối thiểu nhứt mụ ta phải có giải pháp phòng ngừa khi mụ ta đã lường trước sự việc như mụ ta đã nói TÔI ĐÃ CHỜ ĐỢI ĐIỀU NÀY. Nhưng không, mụ ta đã không làm vì đó là cái bẫy mà gian đảng của mụ đã dựng lên. Để rồi sự vụ xảy ra có chết người thì gian đảng của mụ ta đổ hết lên đầu của MAGA TRUMP với trò săn phù thủy mang bí số J6.

Hành động của phù thủy Pelosi sẽ được toà án Hoa Kỳ bao che nhưng toà án lương tri sẽ không dung thứ cho chiêu trò chánh trị bẩn thỉu này. Sở dĩ tui viết ra đây là có mục đích để những người liêm chính nhưng nặng căn tánh thấy rằng sự vô liêm sỉ và phản trắc của phù thủy Pelosi đã đạt cảnh giới thượng thừa. Vì vậy đừng có nghe mụ ta và gian đảng của mụ ta nói, đừng có thấy mụ ta tới Đài Loan mà tin rằng mụ ta bảo vệ Đài Loan, mụ ta cứng rắn với Tập Cận Bình,...

Trí thông minh của những ngôi sao bên đảng Dân chủ Mỹ cộng so với MAGA TRUMP không là cái thá gì nhưng bù lại tụi này đã đạt tới cảnh giới quỷ quyệt thượng thừa. Liệu Đảng Cộng Hòa có giành lại được Lưỡng viện hay không? Rất suy tư nhưng cũng không vơi kỳ vọng.

Qua câu chuyện này, tui muốn nói lại một lần nữa là muốn lật đổ, tiêu diệt Việt cộng thì mỗi người Việt Nam không cộng sản phải ý thức được rằng Việt cộng tồn tại cho tới hôm nay không phải vì nó khôn hơn Việt Nam Cộng Hòa mà vì nó rất giản xảo và quỷ quyệt. 

Xưa nó được Sô cộng, Tàu cộng và đám chánh trị gia xôi thịt trong bộ máy chánh quyền Việt Nam Cộng Hòa và Hoa Kỳ đã bắt tay với Tàu cộng đâm sau lưng và bán đứng Việt Nam Cộng Hòa. Này thì Việt cộng quỷ quyệt hơn khi dựng lên các "tổ chức đối kháng, đối lập" với nó về mặt hình thức như Việt Tân, Đào Minh Quân, các Youtube, Facebooker,... y chang như Mỹ cộng Dân chủ tỏ vẻ đối đầu với Tàu cộng nhưng thực chất chúng là một phe.

Muốn lật đổ, tiêu diệt Việt cộng thì mỗi người Việt Nam phải ý thức và nhận ra được lực lượng chống lưng, yểm trợ cho Việt cộng để tẩy chay tụi nó, cách ly tui nó, bỏ đói tụi nó và phải biết tập hợp trong sự chọn lọc nghiêm ngặt chờ thời cơ đến thì xung phong DIỆT CỘNG./.

Tran Hung.






















1 nhận xét

  1. Tran hung is a mad man with ridiculous viewpoint. He condemned others are VC, but he is VC himself.

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo