Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TẬP CẬN BÌNH DỒN SỨC ĐỂ CHIẾN TRANH, BA ĐÌNH ĐƯỢC GIAO NHIỆM VỤ HẬU CẦN

TẬP CẬN BÌNH DỒN SỨC ĐỂ CHIẾN TRANH, BA ĐÌNH ĐƯỢC GIAO NHIỆM VỤ HẬU CẦN Y như rằng, để tiếp tục làm ngôi chúa đảng thì Tập Cận Bình sẽ "...

TẬP CẬN BÌNH DỒN SỨC ĐỂ CHIẾN TRANH, BA ĐÌNH ĐƯỢC GIAO NHIỆM VỤ HẬU CẦN
TẬP CẬN BÌNH DỒN SỨC ĐỂ CHIẾN TRANH, BA ĐÌNH ĐƯỢC GIAO NHIỆM VỤ HẬU CẦN

Y như rằng, để tiếp tục làm ngôi chúa đảng thì Tập Cận Bình sẽ "diệu võ giương oai" khi Quân Lực Hoa Kỳ đã bị Mỹ cộng Dân chủ đầu độc bằng thuốc độc của Tàu cộng về mặt tư tưởng.
Tại buổi khai mạc đại hội đảng Tàu cộng, Tập Cận Bình tuyên bố sẽ "tạo ra một quân đội đẳng cấp thế giới, tuyên bố có quyền tối cao đối với Hong Kong và đặt mục tiêu là Đài Loan,...".

Để làm được những quyết tâm ngông cuồng trên thì Tập Cận Bình đã có những quyết sách rất rõ ràng, tiêu biểu là việc Tập Cận Bình ép buộc các doanh nghiệp tư nhân phải tập trung vào việc sản xuất quân cụ, khí tài phục vụ cho PLA khiến cho bộn ông chủ tư nhơn phải bỏ công ty ra lánh ở nước ngoài và nhà cầm quyền đã tiếp quản các doanh nghiệp này.

Sự ngông cuồng của Tập Cận Bình được thúc đẩy bởi Mỹ cộng Dân chủ. Sau khi cướp Bạch Cung và Đồi Capitol, Mỹ cộng Dân chủ phát động một cuộc 'học tập, cải tạo" nhắm vào Quân lực Hoa Kỳ đó là về "giới tính, biến đổi khí hậu, tư tưởng thức tỉnh,..." điều mà Quân đội Tàu cộng không bao giờ có ngoại trừ họ được giáo dục, nhồi sọ thuyết Thiên mệnh, thuyết thống trị, lòng căm thù, kỹ năng giết người,... Rõ ràng Tàu cộng luôn luôn tìm mọi cách đánh bại Hoa Kỳ trong khi đó Mỹ cộng Dân chủ lại a tòng với Tàu cộng để đánh bại Hoa Kỳ.

Khi Tập Cận Bình tiếp tục làm chúa đảng và tới lúc này thì điều này đã chắc chắn 99,99% thì tương lai Châu Á sẽ có chiến tranh do Tàu cộng phát động, Tập Cận Bình làm tổng chỉ huy. Tàu cộng gây chiến ở Châu Á buộc Việt cộng phải trở thành một nhánh hậu cần cho Tàu cộng. 

Rập khuôn Tàu cộng, Việt cộng do Nguyễn Phú Trọng cầm đầu đã rục rịch ra tay, buộc những công ty tư nhân phải hy sinh cho đảng mà những cái tên như FLC, Vạn Thịnh Phát,... chỉ là những con tép bạc mở màn cho việc Việt cộng sẽ lấy lại và nắm giữ các tập đoàn tư nhân y chang như bên Tàu cộng Tập Cận Bình đã đang và sẽ tiếp tục làm.

Sẽ viết tiếp câu chuyện của tổ chức kinh tài cho Hoa Nam là Vạn Thịnh Phát mà nhơn vật rất đặc biệt với cái tên TRUONG VINCENT KING, tức là Trương Khắc Vinh và cũng là Lâm Khắc Vinh. Đây là một nhơn vật rất đặc biệt trong hệ sinh thái của vợ chồng Trương Mỹ Lan - Chu Lập Cơ, chính sự tung hoành của Truong Vincent King đã làm cho Việt cộng giựt mình và tâu lên Tập Cận Bình được Tập Cận Bình bật đèn xanh cho hốt Trương Mỹ Lan.

Từ Truong Vincent King sẽ lòi ra việc tại sao Nguyễn Thành Phong chủ tịch thành hồ bị té ngựa, tại sao SCB bị quản lý đặc biệt,... và từ Truong Vincent King sẽ dẫn tới tên chủ của phản tướng râu kẽm Nguyễn Cao Kỳ đó là Đào Hồng Tuyển mà bên Việt Nam cộng sản gọi là chúa đảo Tuần Châu, lòi ra Bầu Hiển chủ của SHB, lòi ra vụ khiếu kiện của 29 hộ dân ở Mũi Đèn Đỏ khi tòa sơ thẩm tuyên bên hệ sinh thái của Vạn Thịnh Phát thắng kiện,... lòi tùm lum và chết tà là để tế thần như Nguyễn Tiến Thành, Nguyễn Phương Hồng,... là tất nhiên.

Sẽ viết tiếp./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo