Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

XIN HỎI ÔNG LÝ THÁI HÙNG CHỦ TỊCH ĐẢNG VIỆT TÂN, MONG ÔNG TRẢ LỜI NGHIÊM TÚC

XIN HỎI ÔNG LÝ THÁI HÙNG CHỦ TỊCH ĐẢNG VIỆT TÂN, MONG ÔNG TRẢ LỜI NGHIÊM TÚC Trong chương trình phỏng vấn của đài VOA cách đây gần 20 giờ, ô...

XIN HỎI ÔNG LÝ THÁI HÙNG CHỦ TỊCH ĐẢNG VIỆT TÂN, MONG ÔNG TRẢ LỜI NGHIÊM TÚC

XIN HỎI ÔNG LÝ THÁI HÙNG CHỦ TỊCH ĐẢNG VIỆT TÂN, MONG ÔNG TRẢ LỜI NGHIÊM TÚC

Trong chương trình phỏng vấn của đài VOA cách đây gần 20 giờ, ông Lý Thái Hùng, chủ tịch đảng Việt Tân đã nói rất nhiều về tôn chỉ mục đích, phương hướng hành động,... của cái đảng của ông.

Về phương pháp đấu tranh, ông khẳng định đảng Việt Tân của ông tuân thủ phương pháp đấu tranh bất bạo động. Ông nói rất nhiều nhưng vì tui không có kiên nhẫn để nghe ông nói hết mà tôi chỉ nghe tới chỗ ông khoe rằng đảng của ông có mặt khắp năm châu, nơi đâu có người Việt Nam thì nơi đó có hạ tầng của Việt Tân. Riêng tại quốc nội, ông cho hay là Việt Tân cũng có rất nhiều đảng viên và hạ tầng, có mặt cả trong các cộng đồng thiểu số ở Cao nguyên Trung phần.

Ông Lý Thái Hùng cũng cho hay, trong đại dịch cúm Tàu cộng, đảng Việt Tân đã hỗ trợ tích cực cho nạn dân Việt Nam bằng hành động cụ thể như phát cho bà con 20.000 cái khẩu trang, hỗ trợ cho bà con những nhu cầu thiết yếu khác,...

Qua những gì tui nghe được từ ông nói trên VOA, tui xin gởi tới ông và cái đảng của ông lời cảm ơn chơn thành vì hành động đã giúp đỡ đồng bào trong cơn đại dịch cúm Tàu. Cùng với lời cảm ơn, Trần Việt Hùng tui xin hỏi ông Lý Thái Hùng một số câu hỏi, hy vọng ông hoặc người của đảng Việt Tân nghiêm túc hồi đáp trên tinh thần xây dựng. Cụ thể:

1. Việc đảng Việt Tân chọn giải pháp đương đầu với Việt cộng là đấu tranh bất bạo động, giải pháp này có khả thi hay không?

2. Đấu tranh bất bạo động cần phải có số đông quần chúng thức tỉnh, tin tưởng để tham gia. Điều này đảng Việt Tân đã đạt được hay chưa và đạt bao nhiêu phần trăm theo kế hoạch ? 

3. Đấu tranh bất bạo động là phải biết chớp lấy thời cơ để kích thích lòng người. Ông Lý Thái Hùng nói tới vụ Formosa và cho hay đó là có sự kêu gọi và yểm trợ của đảng Việt Tân. Tuy nhiên kết quả theo tui là Việt cộng đã đại thắng ở vụ Formosa đầu độc biển Trung phần. Vậy cái đảng của ông đã rút ra được bài học kinh nghiệm gì chưa?

4. Đây là câu hỏi cuối cùng của tui. Xin hỏi ông Lý Thái Hùng, với tầm vóc, tư duy của một chủ tịch đảng, ông có công nhận quan điểm của tui dưới đây hay không:

- Việc Việt cộng ép dân Việt Nam đi bầu cử, xúi dân Việt Nam thả cửa ăn chơi dịp Quốc hận 30/4 vào năm ngoái trong trong lúc thế giới đang lao đao với đại dịch cúm Tàu cộng để rồi sau đó Việt cộng lại ban hành chánh sách phong thành khắc nghiệt, dẫn đến nạn tháo chạy khỏi Sài Gòn không khác gì một cuộc di tản chiến tranh. Theo ông Lý Thái Hùng thì đây là một hành động ngu xuẩn của Việt cộng hay chỉ là một âm mưu tàn bạo có chủ đích?

- Cùng lúc với việc phong thành chống dịch, Việt cộng ép buộc dân ngoáy mũi vô tội vạ. Để rồi sau đó mới lòi ra câu chuyện kit test Việt Á, lòi ra sự thật về nguồn gốc của kit test Việt Á là do Tàu cộng cung cấp. Hậu quả là hơn 30 ngàn người dân đã chết do con cúm Tàu cộng, số liệu này do chính Việt cộng thống kê.

Với tư cách là một chủ tịch đảng, một đảng đối lập với đảng và nhà nước cộng sản Việt Nam. Vậy ông Lý Thái Hùng có cho rằng hành động của Việt cộng trong năm ngoái đó là một kịch bản diệt chủng dân Việt Nam bằng kit test của Tàu cộng hay không?

Với chủ trương đấu tranh bất bạo động, chắc chắn ông Lý Thái Hùng và đảng của ông sẽ rất biết nắm bắt cơ hội để thu phục nhơn tâm, kích động lòng người mà qua việc ông nói tới Formosa đã minh chứng cho điều này. 

Vậy thì tại sao với một chuỗi tội ác của Việt cộng trong cái gọi là chống dịch cúm Tàu cộng vào năm ngoái mà cá nhơn tui khẳng định đó là hành động DIỆT CHỦNG thì bên đảng Việt Tân các ông không hề hứng thú với cơ hội này ? 

Các ông không hề phân tách, lên án, tố cáo hành vi tội ác này của Việt cộng mà ngược lại còn đánh trống lảng bằng cách cho người của các ông có luật sư Nguyễn Văn Đài đem hồ sơ tới trụ sở Liên Âu khoe rằng các ông đang kiện 02 tên trùm Việt cộng là Tô Lâm, Nguyễn Hòa Bình lên Liên Âu theo Luật Magnitsky EU.

Phải chăng đảng Việt Tân của các ông đang bao che tội ác của Việt cộng bằng hành động phớt lờ tội diệt chủng của nó tại vụ kit test Việt Á kết hợp với phong thành hà khắc, xuẩn ngốc có chủ đích ? Formosa các ông rất sốt sắng nhưng hơn 30 ngàn đồng bào chết oan, hàng triệu người mất đi sinh kế, hàng chục triệu người hôm nay phải sống trong nỗi ám ảnh khi nghe tới nhóm chữ "phong tỏa chống dịch" thì các ông lại làm lơ.

Hỏi lại ông Lý Thái Hùng và các đảng viên Việt Tân, tại sao các ông không sốt sắng khoét sâu vào tội ác của Việt cộng bằng phương pháp đấu tranh bất bạo động đó là đại án kit test Việt Á với hơn ba vạn đồng bào chết oan ? Hay là các ông cho rằng đây là tình hình chung, bên Mỹ cũng chết nên các ông ngó lơ ?

Nếu các ông lập luận như vậy thì các ông đã gián tiếp bảo vệ cho Việt cộng rồi đó. Bên này có ép dân ngoáy mũi bằng kit test dỏm xuất xứ bên Tàu cộng hay không mà các ông đánh đồng rồi ngó lơ để cho Việt cộng bình an cái trị đồng bào. Hãy trả lời nghiêm túc vì đây không phải là câu hỏi của riêng tui mà là câu hỏi từ những người thân của hơn ba vạn người đã khuất oan ức. 

Hy vọng phía ông Lý Thái Hùng và đảng viên của các ông sớm hồi đáp, tui khẳng định đảng Việt Tân là kẻ thù của tui nhưng vì hơn ba vạn người đã chết oan và vì sự tồn vong của dân tộc nên tui mới hỏi các ông trong nghĩa cử "vì nghĩa lớn gác tạm hiềm riêng"./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo