Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NƯỚC MỸ HÂỤ BẦU CỬ VỚI VIỆT NAM CỘNG HOÀ HÂỤ QUỐC HẬN

NƯỚC MỸ HÂỤ BẦU CỬ VỚI VIỆT NAM CỘNG HOÀ HÂỤ QUỐC HẬN Đa số với những người "làm truyền thông" hiện nay, có hai chủ đề mà họ tránh...

NƯỚC MỸ HÂỤ BẦU CỬ VỚI VIỆT NAM CỘNG HOÀ HÂỤ QUỐC HẬN

Đa số với những người "làm truyền thông" hiện nay, có hai chủ đề mà họ tránh né một cách tế nhị đó là khi nói về Việt Nam Cộng Hòa và Cựu Tổng thống Donald Trump, bởi theo họ hai di sản này sẽ không thu hút được lượng likes, views và share. Riêng cá nhơn thì ngược lại vì mục đích của bản thân không cần những thứ đó mà rằng cái gì thuộc về DI SẢN thì phải có trách nhiệm tôn vinh, trân trọng và lặp lại thường xuyên.

Nước Mỹ sau bầu cử giữa kỳ đã không còn là một nước Cộng Hòa đúng nghĩa với tiên chỉ lập quốc của các bậc tổ phụ mà nước Mỹ hôm nay đã trở thành một quốc gia bán cộng sản được hình thành bởi hai thế lực là đảng Dân chủ Mỹ cộng và RINOS phản quốc. Hai thế lực này đã thành công xé nát nền Cộng Hòa bằng thủ đoạn gian lận bầu cử và gây chia rẽ sâu sắc trong nội bộ của Đảng Cộng Hòa.

Kẻ thù của Đảng Dân chủ Mỹ cộng và RINOS phản quốc chính là MAGA TRUMP, cho nên chúng đã tiếp tục thực hiện gian lận bầu cử lần này nhắm vào các ứng viên được MAGA TRUMP ủng hộ với thủ đoạn "nhứt tiễn hạ song điêu", vừa loại được các ứng viên được MAGA TRUMP hậu thuẫn để loại bỏ MAGA TRUMP khỏi trường chánh trị, vừa bảo vệ cho nền Dân chủ viển vông rằng bầu cử Hoa Kỳ không có gian lận. Bởi vì các ứng viên được RINOS ủng hộ đã giành được chiến thắng thì ngu gì chúng la làng lên là có gian lận bầu cử khi thực tế các ứng viên được MAGA TRUMP ủng hộ đã bị chiến bại do gian lận bầu cử.

Để rồi chúng chỉ vào kết quả bầu cử với sự thất bại thảm hại của phía Đảng Cộng Hòa rồi cáo buộc "lỗi tại Trump mọi đàng". Nay khi MAGA TRUMP dõng dạc tuyên bố sẽ ra tranh cử vào năm 2024 thì một làn sóng tẩy chay, đổ thừa đã xuất hiện trong Đảng Cộng Hòa nhắm vào MAGA TRUMP rất phong phú, từ việc công khai công kích, đổ thừa cho tới nhắn nhủ, khuyên ngăn,... Đảng Cộng Hòa đã thất bại trông thấy vì không có tinh thần đoàn kết như đảng Dân chủ.

Sự thật nước Mỹ hôm nay không khác gì nước Việt Nam Cộng Hòa của chúng ta ngày trước và bây giờ. Có không ít kẻ trong thân phận là Quân Cán Chính Việt Nam Cộng Hòa, là hậu duệ của Việt Nam Cộng Hòa đã không ngừng công kích nhị vị cố Tổng thống Ngô Đình Diệm và Nguyễn Văn Thiệu, nguy hiểm hơn là đám tự nhận là hậu duệ VNCH đã thẳng thừng tuyên bố "Việt Nam Cộng Hòa không thể phục hồi vì không thể lấy lại một quốc gia đã mất". 

Sơ bộ như vậy để thấy được sự thất bại của Việt Nam Cộng Hòa xưa và sự suy tàn của nước Mỹ hôm nay có một điểm chung đó là bị dính đòn ly gián, gây chia rẽ của kẻ thù.

Quay về với thực tại nước Mỹ, phải khẳng định rằng một khi nạn gian lận bầu cử chưa được dẹp xong thì dù cho có 10 ông Trump, 100 ông Mike Pompeo, 1000 thằng em DeSantis, là 03 ứng viên cho cuộc chạy đua chức tổng thống 02 năm tới cũng không thể giành chiến thắng trước đảng Dân chủ Mỹ cộng và RINOS phản quốc bởi gươm đao dễ tránh ám tiễn khó phòng.

Trong 03 ứng viên cho chức vụ tổng thống nêu trên thì ưu tiên một với cá nhơn vẫn là MAGA TRUMP, kế đến là Mike Pompeo và tiếp theo là thằng em Ron DeSantis. Mặc dù hiện tại thì Ron DeSanntis đang được lòng trong Đảng Cộng Hòa hơn MAGA TRUMP và trong các cử tri độc lập, tuy nhiên về mặt di sản cấp Quốc gia thì Ron DeSantis chưa có mà chỉ có di sản cấp tiểu bang với thành tích xuất sắc tại chức vụ thống đốc và kết quả bầu cử ở Florida. Nhưng về tinh thần bảo thủ thì Ron DeSantis nhỉnh hơn MAGA TRUMP vì thằng em DeSanntis là thành viên của Đảng Trà, đảng của ông Mike Pompeo, một nhánh đảng trong Đảng Cộng Hòa đã từng làm cho Mỹ cộng Obama lên bờ xuống ruộng.

Muốn chiến thắng được đảng Dân chủ Mỹ cộng và đám RINOS phản quốc thì phải dẹp xong nạn gian lận bầu cử, đây là một điều kiện tiên quyết. Nhưng hiện tại thì sứ mệnh dẹp nạn gian lận bầu cử không thể phó thác cho MAGA TRUMP vì sau kỳ bầu cử năm 2020, mỗi khi MAGA TRUMP lên tiếng về thực trạng gian lận bầu cử thì nó sẽ trở thành một chủ đề đàm tếu của đám RINOS phản quốc và đảng Dân chủ Mỹ cộng. Sứ mạng này nên phó thác cho DeSantis vì:

1. Cách đây 13 năm, ở cái tuổi 33 DeSantis đã có quan điểm, tư tưởng kêu gọi võ trang bảo thủ trong thời kỳ hoàng kim của phong trào Tiệc trà của Đảng Cộng hòa để chống lại "tư tưởng, đường lối" của Mỹ cộng Obama qua việc viết và phát hành cuốn sách có tựa đề "Những giấc mơ từ những người cha lập quốc của chúng ta: Những nguyên tắc đầu tiên trong thời đại Obama". Chi tiết tui sẽ viết sau.

2. Về trình độ học vấn và chánh trị:

Ron DeSantis DeSantis là một cựu chiến binh Hải quân đến từ khu vực Jacksonville, tốt nghiệp trường luật Harvard, là Thống đốc trẻ nhứt trong giới chánh trị dòng chính Hoa Kỳ.

3. Về tinh thần dẹp nạn gian lận bầu cử:

Mặc dù Ron DeSantis chưa nói ra về thực trạng gian lận bầu cử nhưng nhận thức được điều này kể từ năm 2011 qua cuốn sách "Những giấc mơ từ những người cha lập quốc của chúng ta: Những nguyên tắc đầu tiên trong thời đại Obama" và đã viết ra những lo lắng của bản thân về một cuộc chiến liên bang khác đó là cuộc chiến của Tối cao pháp viện Hoa Kỳ.

Lúc đó, Ron DeSantis đã nhận thức được rằng điều nguy hiểm với nền Cộng Hòa nằm ngay ở Tối cao pháp viện và Toà án Tối cao cấp tiểu bang. Thế lực nào nắm được Tối cao pháp viện và Toà án Tối cao cấp tiểu bang thì sẽ đạt được những gì mình muốn. Bằng chứng là khi sự thật bầu cử gian lận tràn lan năm 2020 và bầu cử giữa kỳ lần này nhưng tất cả đều bị chôn vùi vào quên lãng vì rằng có kiện cũng không khác gì kiến kiện củ khoai.

Một thực tế cho thấy ở lần bầu cử giữa kỳ năm nay, trong khi các ứng viên được MAGA TRUMP ủng hộ đã thua cuộc thì các ứng viên được tài phiệt Soros hậu thuẫn lại thắng như chẻ tre mà không khó nhận ra Soros là bầu sô của các thẩm phán từ tiểu bang tới liên bang ở Hoa Kỳ.

Sở dĩ cá nhơn tin tưởng vào việc Ron DeSantis sẽ dẹp nạn gian lận bầu cử là vì mục tiêu theo đuổi lý tưởng này đã được DeSantits viết trong cuốn sách xuất bản năm 2011 và lặp lại trên trang web của mình khi là một Thống đốc rằng mục tiêu của tui với tư cách là thống đốc Florida là “Bổ nhiệm những người bảo thủ hiến pháp vào Tòa án Tối cao Florida".
...
Và trong nỗi thất vọng tột cùng trước kết quả bầu cử giữa kỳ thì vẫn có những niềm tin và niềm vui trỗi dậy khi Đảng Cộng Hòa đã chánh thức nắm đa số ở Hạ viện để họ tiến hành thực thi các cuộc điều tra nhắm vào cha con Mỹ cộng Joe Biden, điều tra về việc bán đứng A Phú Hãn cho Taliban, điều tra về tên RINOS Christopher Wray đang là giám đốc FBI, Tổng chưởng lý hiện tại do liên quan đến việc đột nhập bất hợp pháp vào dinh thự của MAGA TRUMP và nhiều vấn đề khác

Dù biết rằng sẽ không có kết quả đàn hặc tên Mỹ cộng Joe Biden do Mỹ cộng Dân chủ vẫn chiếm đa số ở Thượng viện và còn nhiều tên RINOS phản quốc vẫn ngồi ở đó nhưng như vậy cũng đủ làm cho cái bộ mặt nhơ nhuốc của dân chủ Mỹ cộng bị đem ra trước chợ đời và đó là một trong những động lực để Đảng Cộng Hòa giành chiến thắng vào năm 2024 khi kết hợp với việc chấm dứt nạn gian lận bầu cử./.

Tran Hung.







1 nhận xét

  1. tran (k)hung's logic is baseless and no proof, misinformation. Get lost you commie.

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo