Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĂN CỦ KHOAI CÓ THỂ LÀM GIÀU?

ĂN CỦ KHOAI CÓ THỂ LÀM GIÀU? Cả nhà mình ăn khoai từ năm 1975 đến 1990, tức 15 năm, nhưng không để dành được xu nào. Càng ăn khoai càng khán...

ĂN CỦ KHOAI CÓ THỂ LÀM GIÀU?

Cả nhà mình ăn khoai từ năm 1975 đến 1990, tức 15 năm, nhưng không để dành được xu nào. Càng ăn khoai càng khánh kiệt.

Gần đây vợ mình nghe ai mách ăn khoai sẽ giảm cân, chữa được nhiều bệnh, nó bỏ cơm, tự tạo ra khẩu phần riêng bằng ngày ba bữa ăn khoai. Nhưng suốt ba năm nó vẫn xin thêm tiền dạy ngoài giờ của chồng để sắm váy mấn, son phấn. Tôi bảo, em chỉ ăn khoai mà không để dành được tiền sao? Nó bảo, giá một ký khoai bây giờ là 60k, đắt hơn giá gạo đấy anh. Trời ạ, lâu nay tôi tưởng nó ăn uống đạm bạc để nhường cơm sẻ áo cho chồng con, té ra nó ăn uống cao cấp hơn mình!

Cái cô kia ăn khoai có 3,5 năm mà để dành số tiền 2 tỉ đồng thì chỉ có thể là ăn cái củ khoai của đại gia. Lương giảng viên đại học như tôi, dẫu có nhịn ăn hoàn toàn cũng không để dành được số tiền như vậy!

Có lẽ báo muốn nhân rộng mô hình ăn khoai làm giàu của cô gái này cho các cô gái trẻ có tham vọng làm giàu?

Chu Mộng Long




1 nhận xét

  1. Nhớ ngày nào tưởng thú pham văn đồng vẩu nói trên truyền hình : Một bó rau muống bổ bằng một ký thịt bò.
    Nguyễn Tuân suýt tù vì dám viết nhạo báng câu trên :" Miền Nam ngu thật , bổ thế mà họ cứ xào rau muống tỏi hành chung với thịt bò "

    Cô gái sở dĩ dư hơn hai tỉ nhờ ăn củ khoai ,vì lương cô cao .... thế thôi ; có thể nhờ cô chăn heo, bán trà đá , đan chổi đót .... như mấy quan lãnh đạo .
    Thời buổi bi giờ ,mà coi dân trí Việt như ở năm xửa năm xưa hồi cải cách ruộng đất ! Xưa dzồi Diễm ..

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo