Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHÁNH THANH TRA TỈNH ĐÃ "LĨNH TIỀN" GIỜ "LĨNH TÙ" CÓ LIÊN CAN TỚI CON CHÁU CỦA TÊN PHẢN BỘI Nguyễn Cao Kỳ

CHÁNH THANH TRA TỈNH ĐÃ "LĨNH TIỀN" GIỜ "LĨNH TÙ" CÓ LIÊN CAN TỚI CON CHÁU CỦA TÊN PHẢN BỘI Nguyễn Cao Kỳ  Sau khi phó t...

CHÁNH THANH TRA TỈNH ĐÃ "LĨNH TIỀN" GIỜ "LĨNH TÙ" CÓ LIÊN CAN TỚI CON CHÁU CỦA TÊN PHẢN BỘI Nguyễn Cao Kỳ

CHÁNH THANH TRA TỈNH ĐÃ "LĨNH TIỀN" GIỜ "LĨNH TÙ" CÓ LIÊN CAN TỚI CON CHÁU CỦA TÊN PHẢN BỘI Nguyễn Cao Kỳ 

Sau khi phó tổng thanh tra chính phủ Trần Văn Minh bị bịt miệng thì nay chánh thanh tra tỉnh Lâm Đồng là tên Trần Ngọc Ánh được gia nhập vào đội trang phục Juventus.

Trước đó, giới tiền bạc bên Việt Nam cộng sản rôm rả về việc "mất tích" của con trai tên tướng râu kẽm Nguyễn Cao Kỳ là Nguyễn Cao Trí tại nhà băng TMCP Sài Gòn Thương Tín. Bây giờ thì mọi việc đã hé lộ.

Chánh thanh tra tỉnh Lâm Đồng là tên Nguyễn Ngọc Ánh có liên quan đến sai phạm động trời ở dự án Khu đô thị thương mại, du lịch nghỉ dưỡng sinh thái Đại Ninh tại huyện Đức Trọng, Đà Lạt, Lâm Đồng thường được gọi tắt là Khu đô thị sinh thái Đại Ninh.

Sai phạm động trời rõ ràng nhứt là việc hơn 257 ha rừng bị biến mất sau khi tỉnh Lâm Đồng giao Công ty Sài Gòn Đại Ninh thực hiện Dự án này. Ngoài ra, còn rất nhiều sai phạm nghiêm trọng khác xảy ra tại dự án này về trình tự, thủ tục chọn nhà đầu tư, thực hiện các bước thực hiện dự án,...

Công ty Sài Gòn Đại Ninh là một sân sau của chóp bu Việt cộng, kẻ được giao làm con bò sữa cho Việt cộng là Nguyễn Cao Trí cùng vợ, em và con của Trí đều có cổ phần chính tại công ty này thông qua các "hệ sinh thái" mà Nguyễn Cao Trí được phép lập ra.

Cho nên không có gì ngạc nhiên khi công ty này được lập vào năm 2010 với vốn đăng ký là 300 tỷ hồ tệ thì sau đó không nó được giao làm chủ đầu tư dự án Khu đô thị sinh thái Đại Ninh với tổng vốn đầu tư được phê duyệt cũng trong năm 2010 25.243 tỷ hồ tệ, tới năm 2021 thì nó xin điều chỉnh tổng mức đầu tư lên 30.291,6 tỷ hồ tệ.

Trong việc bắt chánh thanh tra tỉnh Lâm Đồng Nguyễn Ngọc Ánh, báo nhà sản có đưa tin rằng:

Ngày 12/6/2020, Thanh tra chính phủ có kết luận 929/KL-TTCP về việc công bố kết luận thanh tra quản lý, sử dụng đất đai và đầu tư xây dựng trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Kết luận có kiến nghị chấm dứt hoạt động, thu hồi đất của ba dự án vi phạm pháp luật về đất đai và đầu tư, trong đó có dự án của Công ty cổ phần Đầu tư du lịch Sài Gòn - Đại Ninh.

Nhưng sau đó, thành tra chính phủ lại "lập tổ công tác" để thẩm tra, trong tổ công tác có Nguyễn Ngọc Ánh, Chánh Thanh tra tỉnh Lâm Đồng. Sau một thời gian "thẩm tra" thì Thanh tra chính phủ lại có Thông báo kết luận sửa đổi một số nội dung Kết luận thanh tra số 929/KL-TTCP do ông Trần Văn Minh, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ ký.

Trong Kết luận sửa đổi bổ sung này, Thanh tra chính phủ lại đề nghị: “UBND tỉnh Lâm Đồng căn cứ thẩm quyền, hướng dẫn công ty thực hiện thủ tục giãn tiến độ, điều chỉnh dự án theo Luật Đầu tư năm 2014, gia hạn sử dụng đất theo Luật Đất đai năm 2013, yêu cầu hoàn thành dự án theo đúng cam kết, khẩn trương triển khai đầu tư theo quy mô đã được duyệt…”. Nghĩa là công ty Sài Gòn Đại Ninh đã được cứu sống và tiếp tục làm bậy.

Với một bề dày "nhúng chàm" của Trần Văn Minh cùng với Lê Minh Khái trước đây là sếp của Minh nay là phó thủ tướng của Phạm Minh Chính thì việc đầu độc để bịt miệng tên Trần Văn Minh không có gì để bàn tán. Giết Minh, nhốt Ánh,.... và sắp tới là đám con cháu của Nguyễn Cao Kỳ đang làm kinh tài cho đám Nam cộng ở Việt Nam cộng sản là một kế sách "lưỡng toàn kỳ mỹ" vì trong mắt tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng thì tụi kia là loại "nạ dòng con hoang" của đảng cộng sản Việt gian./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo