Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

GẠC MA, NỖI NHỤC THIÊN THU CỦA VIỆT CỘNG Nguyễn Văn Linh - Lê Đức Anh VÀ ĐẢNG CƯỚP SẠCH VIỆT NAM

GẠC MA, NỖI NHỤC THIÊN THU CỦA VIỆT CỘNG Nguyễn Văn Linh - Lê Đức Anh VÀ ĐẢNG CƯỚP SẠCH VIỆT NAM Vào ngày, tháng này của năm 1988, Thế giới ...

GẠC MA, NỖI NHỤC THIÊN THU CỦA VIỆT CỘNG Nguyễn Văn Linh - Lê Đức Anh VÀ ĐẢNG CƯỚP SẠCH VIỆT NAM

Vào ngày, tháng này của năm 1988, Thế giới đã chứng kiến sự ươn hèn của Việt cộng khi chóp bu của đội quân khát máu với cờ in máu, đường vinh quang xay xác người ra lịnh cho thuộc hạ không được nổ súng mà phải đứng làm bia thịt cho binh sĩ Tàu cộng ngắm bắn.

Lâu nay, sự ươn hèn lịch sử kia của Việt cộng đổ hết lên đầu tên chột mắt Lê Đức Anh vì đồng rận của tên này là tên Lê Mã Lương đã công bố điều này. Đây là một bằng chứng ươn hèn của tên Lê Đức Anh ngàn đời sau vẫn không phai nhòa.

Tuy nhiên, nếu đổ hết sự ươn hèn này lên đầu tên Lê Đức Anh mà nói theo ngôn ngữ của Việt cộng thì "chưa đúng người, đúng tội, bỏ lọt tội phạm,...".

Thủ phạm chính trong sự ươn hèn lịch sử này theo cá nhơn sưu tra thì không phải là tên chột mắt Lê Đức Anh mà là tên Mười Cúc tức Nguyễn Văn Linh.

So với tên Lê Duẩn thì tên Nguyễn Văn Linh có vẻ ngoài "nhơn từ" hơn nhưng hắn cũng là loại "nhơn từ giết người không dao". Tên Nguyễn Văn Linh thuộc hàng "gian hùng có mấy ai qua". Hắn là một con rắn độc trong dáng vẻ mềm mại, lờ đờ nhưng mổ một cái thì voi rừng cũng ngã gục.

Trong sự kiện ươn hèn thiên cổ ở Gạc Ma, chính tên Nguyễn Văn Linh đã ra lịnh cho tên Lê Đức Anh phải truyền lịnh "không được phép nổ súng chống trả" mà phải làm bia sống để làm món quà nhỏ dâng lên Đặng Tiểu Bình, mở đường cho mật ước Thành Đô sau này vào năm 1990.

Đây là một sự thật mà đám Việt cộng không dám công nhận nhưng lại ngầm thừa nhận bằng cách đổ hết lên đầu tên chột mắt Lê Đức Anh vì lúc đó tên chột này là bộ trưởng bộ quốc phòng, chỉ huy trực tiếp quân hại nhân dân (quân đội nhân dân là quân giận nhân đôi, quân giận nhân đôi là quân giận nhân hai, quân giận nhân hai là quân hại nhân dân).

Bởi vì lúc đó, con rắn độc được Hán tặc hồ chí minh huấn luyện, được Tàu cộng chấm điểm xuất sắc đó là tên Nguyễn Văn Linh đang giữ chức tổng bí thơ đảng cướp sạch Việt Nam mà theo điều lệ của đảng cướp sạch Việt Nam thì tổng bí thơ là bí thơ quân quỷ trung ươn.

Không như quân đội các nước thì họ có Tổng tư lịnh, chức danh này chỉ có trong thời chiến tranh của quân hại nhân dân Việt Nam do Võ Nguyên Giáp nắm giữ, sau khi Giáp nghỉ đánh đồn chuyển sang canh lờ chị em thì chức danh này không còn mà ngầm hiểu nó thuộc về trùm đảng cướp là tên tổng bí thơ kiêm bí thơ quân quỷ trung ươn.

Cho nên, phải rạch ròi trong sự ươn hèn lịch sử tại Gạc Ma, kẻ ra lịnh không được nổ súng là tên Nguyễn Văn Linh, tên Lê Đức Anh là kẻ truyền lịnh của tên Nguyễn Văn Linh xuống quân hại nhân dân Việt Nam.

Chính tên Nguyễn Văn Linh đã được tên Hán tặc hồ chí minh cử vào Gia Định làm phó tướng cho Nguyễn Thị Minh Khai với mục đích chỉ điểm cho mật thám Pháp bắt Minh Khai xử tử hình bà này nhằm bịt miệng nguồn gốc Tàu cộng của tên thiếu tá Bác Lộ Quân Hồ Quang này. Bởi vì Nguyễn Thị Minh Khai trước đây có "làm việc" bên cạnh Nguyễn Sinh Cu bên Tàu theo sự phân công, sắp xếp của Hồ Học Lãm nên bà ta sẽ biết rõ đâu là hồ thiệt đâu là hồ fake của Tàu phù.

Cũng chính con rắn độc Nguyễn Văn Linh đã gài bẫy, xỏ mũi được bè lũ ba tên chóp bu của đảng cướp sạch Việt Nam là Trường Chinh, Phạm Văn Cu, Võ Chí Công tại thành phố ngàn hoa được gọi là "Hội nghị Đà Lạt". Với tư cách bí thơ thành hồ, Nguyễn Văn Linh đã sắp xếp, mời được ba tên chóp bu kia vào Đà Lạt ăn chơi trong lúc tên Lê Duẩn cũng đi ăn dọng ở Liên Sô. Gái đẹp, rượu ngon, vàng rồng đống đống đã giúp cho Nguyễn Văn Linh dễ dàng xỏ mũi ba tên này ủng hộ và nghe lịnh của Linh.

Duẩn chết, Chinh lên thay rồi Chinh xuống để Linh lên thay, Việt cộng trở thành một con cẩu nô tài của Tàu cộng từ đây nhờ bàn tay của con rắn độc Nguyễn Văn Linh. Để dễ dàng trở thành cẩu nô tài của Tàu cộng, con rắn độc Nguyễn Văn Linh đã cho thuộc hạ đầu độc tên Nam cộng Phạm Hùng khi Phạm Hùng đang giữ chức Chủ tịch hội đồng Bộ trưởng là chức thủ tướng bây giờ.

Bởi vì Nam cộng Phạm Hùng, Nguyễn Cơ Thạch cha của Phạm Bình Minh và một số đệ tử trung thành với Lê Duẩn, trung thành với Sô cộng lúc đó có thái độ cứng rắn với Tàu cộng nên là một trở ngại lớn cho con rắn độc Nguyễn Văn Linh trong khát vọng làm cẩu nô tài của Tàu cộng mà Linh ấp ủ, theo đuổi. Trong một chuyến công tác ở miền Nam, ăn cơm trưa xong Phạm Hùng còn cất lên đủ sáu câu vọng cổ sau đó đã đi gặp Mác - Lê - hồ với kết luận "nhồi máu cơ tim". Cái chết của Phạm Hùng y chang như của Nguyễn Chí Thanh cha của thằng Chí Vịnh và nhiều tên khác.

Trùm Nam cộng Phạm Hùng bị đồng rận đầu độc chết để con rắn độc Nguyễn Văn Linh đưa tên Kiệt lặc Võ Văn lên giữ chức Quyền chủ tịch hội đồng bộ trưởng vào ngày 11/3/1988. Đúng 03 ngày sau thì Tàu cộng tràn lên Gạc Ma tha hồ tập bắn vào 64 con zoombie bị bó toàn thân bởi lịnh "không được phép nổ súng, đáp trả dưới bất kỳ hình thức nào" được con rắn độc Nguyễn Văn Linh nói trước mặt Kiệt lặt và tên chột mắt Lê Đức Anh.

Sở dĩ tui đặt cho tên Nguyễn Văn Linh là con rắn độc, cao thủ gian hùng vì tên này rất nham hiểm, sâu độc nhưng tỏ ra là tử tế, hiền lành, yêu nước yêu dân mà một bộ phận người bên Việt Nam ca ngợi là "đồng chí Nói Và Làm". Nên biết rằng, đa số những tên nằm vùng sừng sỏ của Việt cộng đã chui vào Dinh Độc Lập, vào bộ máy của chánh quyền Việt Nam Cộng Hòa đều phải qua bàn tay huấn luyện của con rắn độc Nguyễn Văn Linh này.

Những tên nằm vùng khét tiếng đã bộc lộ thân phận sau ngày Quốc hận 30/4/1975 chỉ mới là phần nổi của tảng băng chìm, còn rất đông những tên nằm vùng cộm cán chưa được phép trình diễn đã được rắn độc Nguyễn Văn Linh cấu kết với Tàu cộng có sự hỗ trợ đắc lực của cha con Bush và đám phản chiến như John Kerry, John McCain,... 

Đám nằm vùng chưa trình diễn này đã được thả ra nước ngoài theo diện HO, cấy vào dòng người vượt biên,... và sau này là diện du học sinh, học bổng Quỹ giáo dục Việt Nam - Vietnam Education Foundation, viết tắt là VEF, Đại học Fulbright Việt Nam,...

Nham hiểm hơn là con rắn độc Nguyễn Văn Linh tức Mười Cúc đã cho con cháu và tay chân lập ra một Mặt trận phục quốc ở hải ngoại để đánh thêm một trận đánh vào Việt Nam Cộng Hòa hậu 30/4/1975 đó là Mặt trận Hoàng Cơ Minh, tiêu diệt rất nhiều người Việt Nam không đội trời chung với cộng sản trong cái gọi là Đông Tiến, đánh mất hoàn toàn niềm tin của người Việt Nam tị nạn cộng sản và người Việt Nam căm thù cộng sản đang kẹt lại ở quốc nội khí cái Mặt trận này đã bịp bợm để móc túi của đồng bào gọi là Phục Quốc.

Mặt trận đó nay đã biến tướng với cái tên mới gọi tắt là Việt Tân, công lớn trong chiến dịch này là cháu của Nguyễn Văn Linh đó là lão già hay lai chym Nguyễn Xuân Nghĩa, lão già ở Nhựt Bổn được gọi là học giả Đỗ Thông Minh,... Cũng như con rắn độc Nguyễn Văn Linh, hắn không bao giờ trực tiếp chỉ huy tụi nằm vùng hay tham gia các trận tấn công khủng bố ở Miền Nam trước năm 1975 mà hắn ở trong bóng tối vẽ ra chiến lược, sách lược.

Sau khi thành công trong áp phe bán nước tại Mật ước Thành Đô năm 1990, con rắn độc Nguyễn Văn Linh rút lui khỏi ghế tổng bí thơ khi mới vừa ngồi được một nhiệm kỳ. Cứ tưởng hắn là người không tham quyền cố vị nhưng lầm to, bởi vì đây là một nghệ thuật của kẻ thuộc hàng cao thủ gian hùng, xong mục tiêu thì giả đò rửa tay gác kiếm. Cháu của hắn là Nguyễn Xuân Nghĩa, đệ tử của hắn là Đỗ Thông Minh,... cũng vậy, sau khi dựng lên Mặt trận Hoàng Cơ Minh với ba lần Đông Tiến thì chúng giả đò rửa tay gác kiếm để đứng sau lưng điều khiển đám Việt Tân nhóc tỳ ngu gì ra mặt nữa.

Cũng nói ngoài lề bài viết này một chút, đó là trước khi viết bài này, tui đã thấy tên an ninh nằm vùng ở Đức là lật sư Nguyễn Văn Đài cùng với Vẹm Tân Đỗ Thông Minh lên sóng nói về súc vật hồ chí minh, dễ hiểu thôi vì Radio đang bị lòi lưỡi lê và AK47 nên chơi trò lấy lại niềm tin đó thôi. Đồng thời, con giòi Ngô Kỷ đang la làng vụ treo Cờ Vàng ở Phúc Lộc Thọ khi giòi Ngô Kỷ bất mãn với nhộng đỏ thị trưởng Vàng Nguyễn Mạnh Chí và tố cáo tên chệch Triệu Như Phát, chủ của Thương xá này.

Để tui nói cho mà nghe, tại sao tui khẳng định David Duong là một tên nằm vùng khí trưng ra vụ Mỹ cộng Obama bổ nhiệm hắn vào VEF ? Bởi vì VEF là kênh chính thống mà Mỹ cộng Bill Clinton và cha con Bush ủng hộ, lập ra để lấy tiền viện trợ cho Việt Nam Cộng Hòa nhưng chưa được "giải ngân" do Việt cộng bội ước Hiệp định Ba Lê 1973 cướp miền Nam. Giòi Ngô Kỷ phò cha con RINOS Bush mà không biết hay không nhớ tên Tàu Triệu Như Phát này đã được Bush con cho làm chủ tịch VEF hả ? Sẽ viết tiếp./.

Tran Hung.






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo