Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KHỞI TỐ RẠNG ĐÔNG Ở BÌNH THUẬN VÀ ĐẶT CU THƯỞNG VÀO GHẾ CHỦ TIỆM NƯỚC, HÁN NÔ Nguyễn Phú Trọng TÍNH TOÁN GÌ ?

KHỞI TỐ RẠNG ĐÔNG Ở BÌNH THUẬN VÀ ĐẶT CU THƯỞNG VÀO GHẾ CHỦ TIỆM NƯỚC, HÁN NÔ Nguyễn Phú Trọng TÍNH TOÁN GÌ ? Khi sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng h...

KHỞI TỐ RẠNG ĐÔNG Ở BÌNH THUẬN VÀ ĐẶT CU THƯỞNG VÀO GHẾ CHỦ TIỆM NƯỚC, HÁN NÔ Nguyễn Phú Trọng TÍNH TOÁN GÌ ?
KHỞI TỐ RẠNG ĐÔNG Ở BÌNH THUẬN VÀ ĐẶT CU THƯỞNG VÀO GHẾ CHỦ TIỆM NƯỚC, HÁN NÔ Nguyễn Phú Trọng TÍNH TOÁN GÌ ?

Khi sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng hưng thời nhờ sự chống lưng của Mỹ cộng Obama thông qua môi giới của sui gia Nguyễn Bá Bang và con rể Nguyễn Bảo Hoàng thì Hán nô Nguyễn Phú Trọng và mafia đỏ Trương Tấn Sang phải liên thủ để loại bỏ sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng ra khỏi bộ Tứ cẩu Ba Đình.
Loại được sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng thì Sang móm cũng phải về vườn bởi đây là nguyên tắc ngầm của những kẻ cai trị. Ấm ức nên Sang móm đã nhiều lần tỏ thái độ bất bình với Hán nô Nguyễn Phú Trọng và đỉnh điểm là Sang móm đã chỉ đạo thuộc hạ tìm cách dọn Hán nô Nguyễn Phú Trọng xuống vì tuổi cao, sức khỏe kém và đã ngồi đủ 02 nhiệm kỳ.

Ngoài việc chỉ đạo cho thuộc hạ của mình còn nằm lại trong tập đoàn Việt gian cộng sản thì Sang móm đã lịnh cho đệ tử ruột Lê Thanh Hải vận động các chân rết ở Tàu cộng thông qua Trương Mỹ Lan của Vạn Thịnh Phát để từ Bắc Kinh tác động tới Ba Đình cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng về vườn.

Xui bài cho Sang móm là Tập Cận Bình đã tin tưởng tuyệt đối vào sự trung thành của Hán nô Nguyễn Phú Trọng nên kết quả là Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã yên ghế trùm đảng cướp nhiệm kỳ 3 vào năm 2021. Một năm sau, vào năm 2022 thì Trương Mỹ Lan bị tống vào lò và dư luận nhận định rằng mafia đỏ Lê Thanh Hải sẽ vào đoàn tụ với Trương Mỹ Lan.

Nếu Lê Thanh Hải đoàn tụ với Trương Mỹ Lan thì Võ Văn Thưởng cũng chỉ là cái bóng nhạt nhòa trong tập đoàn Việt gian cộng sản vì cu Thưởng là đàn em của Sang móm, Lê Thanh Hải. Hồi Lê Thanh Hải về vườn cứ tưởng cu Thưởng sẽ lên thay nhưng tất cả đều té ngửa khi Đinh La Thăng đã trám ghế còn cu Thưởng về Ba Đình làm trưởng ban tuyên láo khiến cho Lê Thanh Hải khóc như khóc cha bị chết.

Bây giờ cu Thưởng lại được giữ chức nguyên thủ quốc gia cộng sản cho thấy Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã ngầm tạo vùng cấm cho mafia đỏ Lê Thanh Hải trong ý đồ đập chuột nhắc giữ bình ngọc. Thấy gian đảng của Sang móm - Lê Thanh Hải được Hán nô Nguyễn Phú Trọng đưa vào vùng cấm, tay chân của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng bực bội và kết quả là Hán nô Nguyễn Phú Trọng lại quay sang hong đít sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng bằng cách khởi tố Tập đoàn Rạng Đông ở Bình Thuận trước khi đưa cu Thưởng lên ghế chủ tiệm bán nước.

Nhiều người còn mơ hồ đặt câu hỏi rằng tên Nguyễn Văn Đông chủ tập đoàn Rạng Đông có liên can gì đến sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng? Xin trả lời rằng, Nguyễn Văn Đông là hàng gởi từ Trần Đức Lương cho sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng khi Lương làm chủ tiệm bán nước còn Dũng làm phó thủ tướng thường trực chuẩn bị thay Phan Văn Khải.

Chính Phan Văn Khải và Trần Bất Lương đã cùng nhau tạo và tặng danh hiệu anh hùng lao động cho Đông xe reo đó. Đông xe reo có được ngày hôm nay là nhờ trò ma lanh, hắn là đồng hương Quảng Ngãi với Bất Lương và đã được vợ Trần Bất Lương xem như em trong nhà. Vẫn trò ma lanh này, sau khi được gởi gắm cho sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng, Đông xe reo đã dễ dàng được mẹ của ba X là bà Hường nhận làm con nuôi.

Kể từ đó, công ty của Đông xe reo lớn nhanh như thổi, trở thành một cheabol ở Bình Thuận, mua được thương hiệu rượu vang nổi tiếng ở California về Mũi Né xây lâu đài rượu vang, thâu tóm đất vàng, sân golf, mua sạch các mỏ titan,... chen chân vào lãnh vực nhà băng với hơn 10% cổ phần ở Việt Á Bank,.... đặc biệt là được làm nhà đầu tư phi trường Phú Hài theo hình thức BOT với mảng công việc dân sự của phi trường này.

Lẽ ra Đông xe reo sẽ bình an vô sự dù hàng loạt quan tham ở Bình Thuận được Đông reo chăn dắt đã lần lượt bị ngả ngựa, nhập kho khi mà Tổng thanh tra tà phủ lúc đó là Lê Minh Khái đã công bố kết luận thanh tra rất có lợi cho Đông xe reo rồi Lê Minh Khái leo lên chức phó thủ tướng như bây giờ thì cứ tưởng Đông reo đã thoát tội và mạnh họng hơn.

Nhưng xui cho Đông reo là ngay trong lúc này Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã hòa hoãn với gian đảng Sang móm - Lê Thanh Hải để quay qua răn đe gian đảng của ba X mà cụ thể là khởi tố Tập đoàn Rạng Đông nơi phó thủ tướng Lê Minh Khái đã chống lưng theo ý chỉ của đàn anh Ba X.

Thực ra việc khởi tố Rạng Đông, đưa cu Thưởng lên ghế chủ tiệm bán nước đều có lộ trình được Hoa Nam lên lịch, đạo diễn. Vào năm 2022, lần đầu tiên Tổng lãnh sự Tàu cộng đã đến thăm Bình Thuận và tặng 790 triệu hồ tệ cho tỉnh này. Sau đó thì Ba Đình cho phép nâng cấp phi trường Phú Hài lên thành phi trường Quốc tế mà phía chóp bu Bình Thuận nói là sẽ khó để chọn được nhà đầu tư.

Bởi vì trước đó phần hạ tầng dân sự của phi trường này được giao cho Đông reo làm chủ đầu tư theo hình thức BOT với tổng kinh phí hơn 1,6 ngàn tỷ hồ tệ bây giờ nâng lên hơn 4 ngàn tỷ hồ tệ thì Rạng Đông không có năng lực và kinh nghiệm nên chóp bu Bình Thuận đang mời gọi Sun Group vào vì tập đoàn này đã có kinh nghiệm xây phi trường Vân Đồn để rước Tàu cộng qua. 

Như vậy đã lờ mờ nhận ra ý đồ của Hán nô Nguyễn Phú Trọng khi cho Tô Lâm khởi tố Tập đoàn Rạng Đông để dằn mặt phó thủ tướng Lê Minh Khái và dọa tay chân sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng và đưa cu Thưởng lên để hoà hoãn với Sang móm - Lê Thanh Hải. Nếu để ý một chút sẽ thấy hồi cái đợt biểu tình chống đặc khu mà rầm rộ nhứt là Phan Rí, Phan Thiết thì trên mạng xã hội các dư luận viên phe sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng loan tin ủng hộ sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng mần tổng thống. Đây không phải là ngẫu nhiên mà là một mưu đồ chánh trị.

Câu chuyện tạm dừng ở đây, sẽ viết tiếp. Không biết sau khi khởi tố Tập đoàn Rạng Đông thì đồng rận phó thủ tướng Lê Minh Khái nói gì khi trước đây với tư cách Tổng thanh tra tà phủ đã ra kết luận rằng không có cấu kết giữa quan tham Bình Thuận với Đông reo, chỉ có một vài sai sót nhỏ xíu để kiểm điểm rút kinh nghiệm thôi./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo