Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SỰ BIẾN TƯỚNG CỦA CHIẾN THUẬT "TUYÊN TRUYỀN XÁM" TỪ CỘNG SẢN QUA CÁI MIỆNG CỦA TUYÊN GIÁO SIÊU CẤP JOE DOVINH

SỰ BIẾN TƯỚNG CỦA CHIẾN THUẬT "TUYÊN TRUYỀN XÁM" TỪ CỘNG SẢN QUA CÁI MIỆNG CỦA TUYÊN GIÁO SIÊU CẤP JOE DOVINH Hậu dạ tiệc đỏ VABA ...


SỰ BIẾN TƯỚNG CỦA CHIẾN THUẬT "TUYÊN TRUYỀN XÁM" TỪ CỘNG SẢN QUA CÁI MIỆNG CỦA TUYÊN GIÁO SIÊU CẤP JOE DOVINH

Hậu dạ tiệc đỏ VABA do dư luận viên cao cấp là trùm rác David Duong tổ chức, cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản ở Hoa Kỳ nói riêng và thế giới nói chung đang bị rơi vào 03 hình thái cảm xúc dưới đây:

Những kẻ mang ý thức hệ cộng sản thì hả hê khi chứng kiến những kẻ ra rả chống cộng, chống nghị quyết 36 của Việt cộng, sống ký sinh vào Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ nhưng lại vác mặt tới ăn cái bữa ăn do tên dư luận viên cao cấp David Duong ban phát được kinh tài Việt cộng đài thọ chính là Vietnam Airlines và Vinfast với khoản đài thọ 530 ngàn Mỹ kim. 

Những người có huyết hải thâm thù với cộng sản thì phẫn nộ trước hành động ô nhục của cái đám xôi thịt, nhộng đỏ kén vàng là tụi Dân biểu, nghị viên, truyền thông chợ trời làm lợi cho Việt cộng như Tạ Đức Trí, Nguyễn Mạnh Chí, Trương Quốc Huy, Trần Nhật Phong, Ngô Tuấn Kiệt,... và tất cả những kẻ đã dự dạ tiệc đỏ kia.

Những người không có lập trường chánh trị đã trót bỏ phiếu, ủng hộ cho cái đám chánh trị xôi thịt, chánh trị là công cụ của Việt cộng thì hoang mang vì không biết đâu là thật đâu là giả.

Đám Việt gian Phát Bùi thì lợi dụng tình hình lên án đám Việt gian Tạ Đức Trí theo lịnh của Ba Đình để làm cho sự xáo trộn, chia rẽ cộng đồng đạt mức độ cao hơn giúp cho Việt cộng thành công cái nghị quyết 36 của Việt cộng.

Phải nói là sau dạ tiệc đỏ VABA, tình hình ở California hiện nay là một chảo lửa, là một trận tứ chiến giữa mèo trắng và mèo đen do Việt cộng nuôi dưỡng rồi thả ra cắn xé nhau để Việt cộng và Tàu cộng đóng cái đinh vào chương cuối của mật ước Thành Đô được chúng nó ký kết với nhau vào năm 1990 mà sự có mặt của xe lửa Tàu cộng ở Trảng Bom, Đồng Nai là một bằng chứng.

Trong hoạ có phúc, hậu dạ tiệc đỏ VABA, những tên nằm vùng chiến lược mà trước đây cá nhơn đã liên tục cảnh báo mà đơn cử là tên Tạ Đức Trí và gian đảng của hắn đã bộc lộ rõ chân tướng của chúng. Đồng thời, cá nhơn cũng đã nhận diện được bộn tên nguy hiểm hơn David Duong, Tạ Đức Trí bởi vì chúng là những "đại trí thức" trong cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản.

Kẻ mà tui nói tới và sẽ nói tiếp đó là tên tiền sĩ luật - Nghị viên Joe Dovinh. Một cái tên không xa lạ gì với cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản.

Xuất hiện trên kênh Youtube Bolsa TV với chủ đề "xin lỗi 13 điều hậu dạ tiệc VABA", tên tuyên giáo siêu cấp Joe Dovinh đã phun ra những lời sặc mùi cộng sản nhưng rất tinh vi bằng nghệ thuật "TRỘN 99 GIỌT NƯỚC VÀO CHỈ MỘT GIỌT MỰC".

Với nghệ thuật trên, tên tuyên giáo siêu cấp Joe Dovinh đã chửi tất cả nhưng chủ đích là chửi lực lượng chống cộng để giúp Việt cộng hoàn thành nghị quyết 36 mặc dù hắn tuyên bố sẽ chống lại nó, sẽ chống lại những kẻ có ý định thực hiện nghị quyết đó mà đồng rận với hắn là tên trùm rác David Duong hắn cũng chống luôn.

Trước khi viết tiếp để lột sạch chân tướng của tên tuyên giáo siêu cấp Joe Dovinh này, tui xin mời mọi người nghe và ngấm những gì mà tên tiến sĩ luật - nghị viên này nói trong clip dưới đây. Lưu ý là những gì mà tên tuyên giáo siêu cấp Joe Dovinh nói và chửi, tất cả đều được Việt cộng định hướng bằng nghệ thuật tuyên truyền xám "TRỘN 99 GIỌT NƯỚC VÀO CHỈ MỘT GIỌT MỰC". Cho nên phải hết sức tỉnh táo để nhận ra sự nguy hiểm của "CHỈ MỘT GIỌT MỰC".

Nghệ thuật tuyên truyền xám này đã được nhiều tên tuyên giáo cao cấp, siêu cấp sử dụng mà một trong số những kẻ đó là tên Nguyễn Công Khế cựu nhà báo Việt cộng đã bày vẽ cho tên nghiện xì ke Trương Quốc Huy lên N10TV phán rằng "Việt Nam Cộng Hòa đã chết rồi không thể phục hồi vì không thể lấy lại một quốc gia đã mất".

Xin đăng lại clip và trích lại tiêu đề nói về tên tuyên giáo siêu cấp Joe Dovinh như dưới đây. Sẽ viết tiếp để hoàn thành những bài viết dang dỡ về Nga - Ukraine, về Mỹ cộng Dân chủ, về Việt gian,...

Trích: Nghị viên Joe Dovinh: Các vị vẽ ra “lằn ranh quốc cộng” chỉ có lợi cho quí vị thôi. Vẽ ra rồi lên ngồi xổm trên đó. Rồi xoá, rồi vẽ nữa. Sai. Tôi phản đối! Vô lý, phi nghiã! HẾT./.

Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo