Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THỦ ĐOẠN LÀM NƯỚC MỸ PHÂN TRANH CỦA TÀU CỘNG KHI CON CÚM TÀU CỘNG BỊ TRUY RA NGUỒN GỐC

THỦ ĐOẠN LÀM NƯỚC MỸ PHÂN TRANH CỦA TÀU CỘNG KHI CON CÚM TÀU CỘNG BỊ TRUY RA NGUỒN GỐC Không còn là thuyết âm mưu, là thông tin sai lệch để ...

THỦ ĐOẠN LÀM NƯỚC MỸ PHÂN TRANH CỦA TÀU CỘNG KHI CON CÚM TÀU CỘNG BỊ TRUY RA NGUỒN GỐC
THỦ ĐOẠN LÀM NƯỚC MỸ PHÂN TRANH CỦA TÀU CỘNG KHI CON CÚM TÀU CỘNG BỊ TRUY RA NGUỒN GỐC

Không còn là thuyết âm mưu, là thông tin sai lệch để kỳ thị chủng tộc mà đám Dân chủ Mỹ cộng, đám tay sai của Tàu cộng là các giáo sư tiến sĩ ngành y, các hãng truyền thông thiên tả, Big Tech,... đã mạ lỵ, cáo buộc, bịt miệng những người khẳng định con cúm Tàu cộng rò rỉ từ phòng thí nghiệm, là võ khí sinh học của Tàu cộng mà nay chính Bộ năng lượng và tay trùm RINOS ở ghế giám đốc FBI là Christopher Wray cũng đã thiên về việc cúm Tàu cộng rò rỉ từ phòng thí nghiệm.

Tuy nhiên, trong một chừng mực nào đó, những người có tiếng nói trong sự đồng thuận về nguồn gốc của con cúm Tàu cộng là rò rỉ từ phòng thí nghiệm vẫn khăng khăng bảo lưu nhận định này của họ mà không đồng ý với lực lượng MAGA rằng con cúm Vũ Hán là võ khí sinh học, cá nhơn cũng khẳng định rằng con cúm Vũ Hán là võ khí sinh học của Tàu cộng.

Có thể những người vẫn khẳng định con cúm Vũ Hán rò rỉ từ phòng thí nghiệm do bất cẩn, do sự cố không lường trước chớ không phải là võ khí sinh học như khẳng định của chúng tôi là vì họ sợ nổ ra một Đệ Tam Thế chiến do việc Tàu cộng đã sử dụng võ khí sinh học gây chết chóc đau thương cho toàn nhơn loại suốt mấy năm qua. Cá nhơn tôn trọng sự suy nghĩ này của họ.

Hiện nay, khi sự thật về nguồn gốc của con cúm Tàu cộng đang được Đảng Cộng Hòa, MAGA và những người có lương tri rốt ráo truy tra thì Tàu cộng đang tự tin nó  là một nạn nhơn của Mỹ chớ không phải là thủ phạm chính dù bản chất vấn đề này thì chính Tàu cộng là thủ phạm. Không những vậy, Tàu cộng còn đang hí hửng mơ tới viễn cảnh một nước Mỹ phân tranh xoay quanh việc đổ lỗi về nguồn gốc của con cúm Tàu cộng.

Tàu cộng làm dữ nên nó lo xa, mà lo xa thì nó tính trước. Tàu cộng, Việt cộng và khối cộng sản nói chung có một nguyên tắc chung đó là "trách nhiệm tập thể", nghĩa là chúng kéo bè kéo cánh để khi bị phán xét trọng tội do chúng gây ra thì chúng đổ thừa cho nhau để cùng kéo nhau xuống, chia nhỏ trọng tội cho nhau.

Trong câu chuyện về nguồn gốc của con cúm Tàu cộng cũng vậy. Hiện nay và cả trước đây, những người khẳng định con cúm Tàu cộng là con quỷ rò rỉ từ phòng thí nghiệm không phải là võ khí sinh học của Tàu cộng họ đã chĩa súng vào tên đồ tể Fauci và gian đảng của tên này với cáo buộc chính cái đề tài nghiên cứu chức năng của đồ tể Fauci hợp tác với Tàu cộng là nguồn cơn sanh ra con cúm Tàu cộng.

Cáo buộc này nhắm vào đồ tể Fauci là không sai nhưng không hoàn toàn là đúng mà ngược lại còn tạo điều kiện cho Tàu cộng đổ thừa, giảm tội. Bởi vì với bản chất tráo trở thượng thừa, Tàu cộng sẽ bám vào công trình nghiên cứu chức năng của đồ tể Fauci hợp tác với Tàu cộng bằng tiền thuế của người dân Hoa Kỳ rồi khóc bù lu bù loa rằng chính nó là bị hại bởi tiền của Mỹ, công trình nghiên cứu của người Mỹ,...

Từ một thủ phạm chính trong tội ác diệt chủng toàn cầu bằng võ khí sinh học là con cúm Vũ Hán, Tàu cộng đã nhờ vào thủ đoạn và sự hám danh, hám lợi của đám bất lương ở Mỹ và Phương Tây để biến nó trở thành một nạn nhơn rồi ung dung nhìn nước Mỹ phân tranh.

Trong trò chơi bịt miệng nguồn gốc con cúm Tàu cộng có sự hợp tác đắc lực của Việt cộng thông qua mối quan hệ của Việt cộng với tênJeremy Farrar, kẻ đã được Tàu cộng giao trọng nhiệm làm dũng sĩ bịt miệng lý thuyết nguồn gốc cúm Tàu cộng. Lập đại công cho Tàu cộng nên tên này được Tàu cộng đặt vào ghế Khoa học trưởng ở WHO vào tháng 12 năm ngoái và nhận nhiệm vụ này trong tháng này.

Jeremy Farrar từng là Giám đốc Đơn vị Nghiên cứu Lâm sàng Đại học Oxford tại Sài Gòn từ năm 1996 đến năm 2013, được Việt cộng trao huân chương cao quý nhứt vào năm 2003 đó là huân chương hồ chó mèo. Còn tiếp./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo