Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRÙM RÁC David Duong LÀ NGƯỜI QUỐC GIA HAY VIỆT CỘNG?

TRÙM RÁC David Duong LÀ NGƯỜI QUỐC GIA HAY VIỆT CỘNG? Khẳng định dứt khoát ngay phần mở đầu là David Duong tức Dương Tử Trung là cộng phỉ th...

TRÙM RÁC David Duong LÀ NGƯỜI QUỐC GIA HAY VIỆT CỘNG?

TRÙM RÁC David Duong LÀ NGƯỜI QUỐC GIA HAY VIỆT CỘNG?

Khẳng định dứt khoát ngay phần mở đầu là David Duong tức Dương Tử Trung là cộng phỉ thế hệ thứ hai được Việt cộng cấy Mỹ với nhiệm vụ vừa làm kinh tế vừa hoạt động giữ đảng từ xa.

Trước ngày Quốc hận 30/4/1975, cha của David Duong là Dương Tài Thu, một công chức của hãng giấy COGIDO. Nhưng nếu quý vị đọc báo Vẹm thì lại thấy nó đưa tin rằng Dương Tài Thu là ông chủ của COGIDO, tức ông chủ của Công ty Giấy và Hoá phẩm Đồng - Nai. Thông tin này không đúng vì COGIDO là công ty quốc doanh với 100% vốn của Chánh phủ Việt Nam Cộng Hòa.

Sau khi Hiệp định Genève có hiệu lực, Tổng thống Ngô Đình Diệm bắt tay vào công việc kiến quốc, lấy con người làm trung tâm mà giáo dục là trụ cột. Vì vậy mà COGIDO được ra đời với 100% vốn của Chánh phủ cùng với Công ty Kỹ nghệ Giấy Việt - Nam (Giấy Tân - Mai) cũng là một công ty quốc doanh nhưng Chánh phủ chỉ giữ 82% vốn sở hữu, còn lại 18% là vốn hợp doanh của tư nhân.

Mặt dù bản văn của Hiệp định Genève đã quy định là hai miền Nam - Bắc Việt Nam không được phép xâm lấn nhau nhưng thực tế thì hai bên đều có hành động xâm lấn nhau từ nghĩa bóng lẫn nghĩa đen. Hai bên đều có chiến lược "cấy nhộng" với những chiến thuật khác nhau, đối kháng nhau. 

Phía Việt Nam Cộng Hòa ở thời kỳ Đệ Nhứt đã có chiến lược "cấy nhộng" rất hiệu quả, làm cho cộng sản Bắc Việt khốn đốn và cộng phỉ Nam Việt không có chốn dung thân. Sở dĩ Đệ Nhứt Việt Nam Cộng Hòa làm rất tốt chiến lược này là vì Tổng thống Ngô Đình Diệm có quan điểm cứng rắn với Washington. Ông Diệm coi Hoa Kỳ là "Đồng minh hiệp lực" để cùng ngăn chặn và đẩy lùi làn sóng đỏ ở Đông Dương chớ không coi Hoa Kỳ là "Đồng minh lệ thuộc". 

Bởi vì Ông Diệm quá am tường về chánh trị Hoa Kỳ với sự luân phiên của Lưỡng đảng, làm thân với đảng Dân chủ thì mích lòng Đảng Cộng Hòa và ngược lại và đây chính là lý do mà Ông Diệm bị Washington lật đổ, tạo điều kiện tốt nhứt để cộng sản Bắc Việt hung hăng, cộng phỉ Nam Việt hồi sinh khi những tên nằm vùng chưa bị tìm và diệt sạch theo Đạo luật 10 - 59.

Nhưng cũng phải thừa nhận rằng Việt cộng rất giỏi trong lãnh vực chánh trị, nghĩa là thủ đoạn của Việt cộng trội hơn Việt Nam Cộng Hòa. Khi Việt cộng nhận ra nó không đủ sức đối kháng với Đệ Nhứt Việt Nam Cộng Hòa thì nó quay sang đi đêm, vận động ở Washington và cả Vatican thông qua những tên nằm vùng siêu hạng được nó cấy trong bộ máy Chánh quyền Việt Nam Cộng Hòa chưa bị lộ. Với thủ đoạn này cùng với hệ thống tuyên truyền bằng lưỡi gỗ, Đệ Nhứt Việt Nam Cộng Hòa đã bị vu khống, đặt điều một cách trắng trợn và trở nên méo mó, ác cảm với những trò vu khống như: đàn áp Phật giáo, gia đình trị, man rợ vì lê máy chém khắp Nam phần,...

Quay lại với chủ đề bài viết, khẳng định rằng Dương Tài Thu là một tên nằm vùng được Việt cộng cấy vào hãng giấy COGIDO để vừa làm kinh tài, vừa cung cấp giấy cho cộng phỉ Nam Việt làm truyền đơn và trên hết là phá hoại. Tiếc thay, cũng như việc ông Thiếu tướng cảnh sát Nguyễn Ngọc Loan đã để cho tên đồ tể Hoàng Phủ Ngọc Tường chạy thoát ở Huế thì cũng chính Tướng Loan khi đó là Tổng nha cảnh sát Đô Thành và Đại tá Trần Văn Hải, tỉnh trưởng Biên Hòa đã không phát hiện ra cuộc nổi loạn tại COGIDO vào ngày 16/6/1966 là do Dương Tài Thu xách động, tổ chức.

Nằm vùng yên ổn trong công ty COGIDO, cộng phỉ Dương Tài Thu đã lập được nhiều công lớn cho đám cộng phỉ Nam Việt cho đến sau ngày Quốc hận 30/4/1975 Dương Tài Thu đã được đám Nam cộng lưu dụng và giao tiếp quản COGIDO.

Tuy nhiên như quý vị đã biết, sau khi tên phản quốc Dương Văn Minh tiếm quyền, rước Việt cộng vào Dinh Độc Lập để cắm lá cờ đầu tiên trên nóc Dinh là lá cờ nửa xanh nửa đỏ của cộng phỉ Nam Việt nhưng sau đó lá cờ này bị bộ đội Bắc Việt buộc gỡ xuống để nó cắm cờ Phúc Kiến của cộng sản Bắc Việt lên thì giữa Nam cộng và Bắc cộng bắt đầu rạn nứt tình đồng chí, đồng rận.

Sự rạn nứt tình đồng chí, đồng rận giữa hai băng cướp này lên tới đỉnh điểm là vào giữa tháng 7/1975, tức sau khi cướp được Nam phần được hai tháng rưỡi thì cả hai băng cướp này đã cùng nộp đơn xin gia nhập vào Liên Hợp Quốc. Phía cộng sản Bắc Việt thì mang danh nghĩa là Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, thủ đô Hà Nội, cờ đỏ sao vàng, người đại diện là Nguyễn Văn Lưu. Phía cộng phỉ Nam Việt thì lấy danh nghĩa là Cộng hòa miền Nam Việt Nam, thủ đô Sài Gòn, cờ nửa đỏ nửa xanh với ngôi sao vàng, người đại diện là Đinh Bá Thi tên khai sanh là Hồ Đản ở làng Đông Bàn, Điện Bàn, Quảng Nam.

Ngày 11/8/1975 Hội đồng Bảo an Liên Hiệp Quốc bỏ phiếu đồng ý cho hai nước Việt Nam gia nhập Liên Hiệp Quốc, trừ Mỹ bỏ phiếu chống.

Nhận thấy đám Nam cộng muốn làm trùm ở Miền Nam một cách độc lập, đảng Việt gian cộng sản do Bắc cộng chủ xị đã họp hội nghị trung ương lần thứ 24 để ra nghị quyết sáp nhập Nam Việt vào Bắc Việt. Tháng 4/1976 đảng cướp Nam cộng bị xoá tên cùng với lá cờ nửa xanh nửa đỏ bị vứt sọt rác.

Số phận của những tên Nam cộng và đám nằm vùng cũng thay đổi từ đó, tên nào cứng đầu thì bị thanh trừng, tên nào trung thành với Bắc cộng thì được sử dụng mà Dương Tài Thu cha của David Duong cũng vậy. Sau một thời gian được lưu dụng ở COGIDO. Tới năm 1979, cha con cộng phỉ Dương Tài Thu được Việt cộng cho đi vượt biên với dòng Hoa Kiều đang tháo chạy khỏi Việt Nam bằng sự trao đổi "tiền - vé vượt biên" với Việt cộng với lý do "tránh thanh trừng" do Việt cộng và Tàu cộng xung đột nhau.

Riêng tên Đinh Bá Thi thì được Ba Đình cho làm đại sứ ở Liên Hiệp Quốc, sau đó bị FBI trục xuất do dính tới vụ ăn cắp tài liệu của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ giao cho Hà Nội thông qua tên con trai của Trương Đình Dzu là Trương Đình Hùng và Dung Krell người của CIA thân Tàu cộng vào năm 1978. Bị FBI trục xuất về nước Việt Nam cộng sản. Ngay sau đó Đinh Bá Thi đã bị Việt cộng "xử tử" với việc dàn cảnh bị tai nạn giao thông trên đường đi công tác từ Phan Thiết vào Sài Gòn, hưởng dương 57 tuổi. 

Riêng chuyện gia đình của Việt cộng nằm vùng chiến lược David Duong, sau khi được Việt cộng cho vé "vượt biên - nằm vùng", định cư ở San Francisco. Cha con David Duong đã được Mỹ cộng Dân chủ nâng đỡ, Việt cộng bơm tiền để làm ổ kinh tài cho Việt cộng ở Mỹ nhằm xâm lấn, tiêu diệt tinh thần Diệt cộng của Việt Nam Cộng Hòa lưu vong ở Hoa Kỳ.

Đó là lý do mà vào năm 1994, dưới sự bảo trợ của Bill Clinton, một tên thuộc cấp của Trương Tấn Sang với chức vụ phó chủ tịch thành hồ đã bay qua San Francisco gặp cha con David Duong để bàn mưu giữ đảng. Sau đó David Duong được Nam cộng ưu ái cho mở bãi rác Đa Phước rồi vinh danh là Việt kiều yêu nước. Năm 2010 Việt cộng David Duong được Mỹ cộng Obama bổ nhiệm làm ủy viên Quỹ Tài trợ giáo dục Việt Nam - Vietnam Education Foundation – VEF.

Truy tra, suy luận và sẽ dẫn đến kết luận rằng David Duong là một tên Việt cộng nằm vùng thế hệ hai hoàn toàn không sai mà dạ tiệc VABA vừa qua chỉ là một giọt nước tràn ly khi chúng công khai ra mặt chúng là những "chiến sĩ" của cái nghị quyết 36. Sẽ viết tiếp và chi tiết hơn ở bài sau./.

Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo